ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 2463
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 11, 2022 18:19
[RE: หลังเกมส์ NFL Week18 และรีวิวทีมที่ตามเชียร์ครับ]
GB เริ่มต้นด้วยปัญหา ทั้งเฮียร็อด ทั้งตัวหลักเจ็บกันระนาว แต่ก็เก็บไปทีล่ะนัดจนเข้าSEED1 โคตรเกินคาด
รอแก้มือTB หวังว่าจะมาตามนัดนะ

ทีมเชียร์รอง TEN ก็เข้าseed1 แบบงงๆ ทั้งๆที่คิงเจ็บไปตั้งแต่กลางฤดู ต้องชมโค้ชล้วนๆเลย ยืดหยุ่นทีมได้ดีมาก
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39471
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Wed Jan 12, 2022 10:01
[RE: หลังเกมส์ NFL Week18 และรีวิวทีมที่ตามเชียร์ครับ]
Tito777 พิมพ์ว่า:
Philadelphia Eagles
.
Offensive Team
.
QB : Hurts พัฒนาจากปีที่แล้วดีขึ้นส่วนนึงเพราะได้ OL ดีด้วย วิ่งหายห่วงส่วนเกมขว้างน่าห่วงหนัก ถ้ายังขว้างได้แบบนี้อยู่ปีหน้าหนักแน่ๆ ถ้าทีมรับปิดวิ่งแกได้คือจบ
.
RB : อย่างที่บอก OL ปีนี้ดีมาก แล้วโค้ชมันเพิ่งมารู้ว่าทีมวิ่งได้ มาช่วงแรกเรียกแผนบ้าขว้างอยู่นั้น พอโดนด่าเยอะ หันมาวิ่ง อ้าวทีมกรูวิ่งได้นี่หว่า วิ่งกระจายแล้วคือสุดๆ กลายเป็นทีมที่วิ่งดีที่สุดในลีกไปโดยปริยาย Miles Sanders วิ่งดีแต่เสียอย่างเดียวเจ็บบ่อยเกิน Boston Scott บางเกมไม่มีส่วนร่วมเลยแต่เกมไหนได้มีส่วนร่วมเยอะก็เล่นดีปกติ Kenneth Gainwell รุกกี้มีบทบาทบ้างถือว่าสอบผ่านสำหรับรอบ5 Jordan Howard กลับมาเกิดใหม่หลังจากเป็นผู้เล่นฝึกซ้อม Sanders เจ็บน่าจะวีก8ได้โอกาสแล้วทำได้ดี ปีหน้าถ้าไม่อยู่ต่อมีทีมเอาไปแน่ๆ
.
WR : ทีมดร้าฟปีกรอบแรก2ปีติด เพราะปีที่แล้วดร้าฟได้ผิดพลาดสุดๆ ปีที่แล้ว Jerry Jeudy / CeeDee Lamb หล่นมาไม่ขยับขึ้นไปเอา พอถึงคิวตัวเองมี Justin Jefferson อยู่ตรงหน้าแท้ๆดันไปเอา Jalen Reagor สุดท้ายก็อย่างที่เห็นไม่ไหวรอวันโดนเขี่ย Devonta Smith ถ้าได้ QB ขว้างดีๆจะปังกว่านี้แบบมหาศาล Quez Watkins รอบ6ปีที่แล้วปีนี้เป็นปีก Big Play รับบอลยาวสวยๆเยอะมีโอกาสพัฒนาได้อีก ส่วนปีหน้าคาดว่าปีกมาอีกแน่ เพราะปีกที่เหลือแทบไม่มีส่วนร่วมในการรับบอลทั้ง JJAW / Greg Ward
.
TE : เทรด Zach Ertz ไปไม่ใช่ปัญหาเพราะจริงๆทีมจะเทรดทิ้งตั้งแต่ off season แล้วและผลงานเจ้าตัวก็ตกมาตลอดไม่ได้ไว้ใจได้เหมือนแต่ก่อน Dallas Goedert ขยับขึ้นมาเป็นมือ1พร้อมสัญญาเทพๆก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ตัวนี้อีกยาว อนาคตจะเป็น TE ระดับ TOP ของลีกตัวนึงแน่นอน ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ทีมดร้าฟเข้ามาหลังได้แชมป์ SB
.
OL : นี่คือจุดแข็งของทีมที่ทำให้ทีมวิ่งเป็นกอบเป็นกำขนาดนี้ ปีที่แล้วเละเพราะเจ็บกันหมดเหลือตัวจริงแค่ Jason Kelce
ปีนี้ Jordan Malaita อดีตนักรักบี้จากออสเตรเลียเบียดตำแหน่งขึ้นมาเป็นตัวจริงLT ได้แล้วพร้อมกับสัญญาสวยๆไปอีก ส่วน LG Issac Seumalo เล่นไปน่าจะ3-4เกมแล้วเจ็บ Landon Dickerson ที่ดราฟมารอบ2กะจะวางให้เป็น C ตัวแทน Kelce ต้องมาเล่นแทนก็ทำได้ดี จริงๆเจ้าตัวก็เคยเล่นตำแหน่งนี้มาก่อนแล้วสมัยคอลเลจ C สุดยอดตามเคยติด Pro Bowl แล้วน่าจะติด All Pro สักทีมเพิ่มเติมด้วยซ้ำสำหรับ Jason Kelce ลงเล่นครบทุกเกมเปิดเกมวิ่งได้ดีด้วย RG Brandon Brooks หายเจ็บกลับมาหลังจากพักยาวจากปีก่อน ลงเล่นเกมหรือ2เกมนี่แหละแล้วก็ปิดเทอมไปอีก น่าจะจบแล้วสำหรับเขา Nate Herbig ลงมาเล่นแทนก็ทำได้ดี ส่วน RT Lane Johnson หายเจ็บกลับมาดีเหมือนเดิมพร้อมกับรับไป1ทัชดาวในปีนี้
.
Defensive Team
.
DL : เอา Edge ก่อน Brandon Graham อายุเยอะแต่ยังเป็นตัวความหวังเล่นไปไม่กี่เกมปิดเทอม Josh Sweat ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักแทนทำได้ดี แล้วเล่นดีขึ้นทุกปี Sack มากขึ้นทุกปีได้สัญญาใหม่ไปเรียบร้อย อีกด้าน Derek Barnett สัญญาปีสุดท้ายหลังจากที่ทีมใช้ Option ปีที่5 ก็รอเวลาจากไปเพราะก็ได้เท่านี้ชอบเสียโทษแบบไม่น่าเสียบ่อยๆ ขอบคุณสำหรับการตะครุบลูก Fumble ทำให้ทีมได้แชมป์ SB ละกัน ส่วนตัวประสบการณ์ที่เซ็นมาอย่าง Ryan Kerrigan ไม่มีอะไรจะพูด 0 Sack
ด้านในอย่าง DT Fletcher Cox ปีนี้ฟอร์มดร็อปไปบ้างแต่ก็ยังเป็นกำลังหลัก ช่วงเทรดเดดไลน์มีข่าวว่า Raiders จะเอาแต่ทีมเรียกราคาสูงเลยอยู่ต่อ ตัวที่โดดเด่นคงไม่พ้น Javon Hargrave เล่นดีสุดๆทั้งอุดวิ่งทั้ง Sacks น่าเสียดายที่ไม่ติด Pro Bowl รอดูว่าจะติด All Pro team 2 รึเปล่า ส่วนตัว Rookie ในทีมก็มี DT รอบ3อย่าง Milton Williams ที่มีแววปั้นได้ ส่วนตัวอื่นยังไม่โดดเด่นมากพอ
.
LB : จุดอ่อนขนานแท้ของทีม offseason ทีมไปเซ็น Eric Wilson มาสุดท้ายฟอร์มไม่ได้เรื่องกลางฤดูกาลโดยตัดตัวทิ้ง Davion Taylor ที่ดร้าฟมารอบ3ปีก่อนก็ไม่กระเตื้องขึ้นแถมเจ็บปิดเทอมไปแล้ว ตัวหลักเลยเป็น Alex Singleton กับ TJ Edwards รายแรกปีที่แล้วฟอร์มดีทีมเลยจับเซ็นให้อยู่ต่อ ปีนี้ลงเล่นเป็นตัวหลัก Missed Tackle กระจายได้แต่ลูกขยัน TJ Edwards อดีต Undrafted จาก Wisconsin เล่นดีพอประมาณทีมจับต่อสัญญาไปอีกปีเรียบร้อย ตัวอื่นไม่มีใครโดดเด่นที่จะให้พูดถึง Howie Roseman ต้องลงทุนกับตำแหน่งนี้ใน Draft ที่จะถึงนี้สักทีเพราะปีที่ผ่านมาแฟนๆก็คิดว่าต้องมีสัก Pick ในรอบต้นๆสุดท้ายว่างเปล่า
.
DB : พอใช้ได้แต่ไม่ดีมาก CB Big Play Slay คือตัวหลักที่ผลงานคงเส้นคงวาที่สุดจนติด Pro Bowl แถมถูกจับไปแจมกับบางสแนปในทีมบุกด้วย Steven Nelson ตัวฟรีเอเยนต์ที่เซ็นมาคงต้องบอกว่าไม่ดีเหมือนตอนอยู่ Steelers สัญญาปีเดียวถ้าจะเก็บไว้คงไม่แพงมาก แต่คิดว่าทีมน่าจะไปลงทุนในดร้าฟปีนี้มากกว่า คนที่โดดเด่นในตำแหน่งตัวคุมปีกจริงที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Avonte Maddox เพื่อนซี้ Goedert เล่นดีมากในตำแหน่งตัว slot สุดท้ายก็ได้ต่อสัญญาตามเพื่อนรักไปจนได้ Stat แทบจะเป็นผู้นำทุกอย่างของตัวคุมปีกในทีมเลย ส่วน Safety หมุนเวียนกันเล่น Rodney McLeod / Anthony Harris / Marcus Epps ถือว่าใช้ได้ทุกคน แต่ McLeod กับ Harris จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ คิดว่าทีมน่าจะเลือกเก็บ McLeod ไว้เพราะเป็นผู้นำในทีมและเลือกดร้าฟผู้เล่นสดๆในรอบต้นๆถึงกลางๆเข้ามา
.
Special Team : ตัวเตะอย่าง Jake Elliot ไว้ใจได้ในระดับนึง Punter ไม่รุ้จะพิมพ์ถึงยังไงเอาเป็นว่าก็เล่นได้แหละสำหรับตัวเตะจากออสซี่ เกมวิ่งย้อน+คิกออฟไม่มีอะไรให้พูดถึงเพราะไม่ได้มีอะไรให้ลุ้นมานานมากละ
.
สรุปปีนี้ทีมมาดีเกินคาดมีช่วงที่ดีบ้าง แย่บ้าง ปนๆกันไป Nick Sirianni ถือว่าปรับตัวเองได้ดี อะไรที่รู้ว่าพลาดก็รับฟังแล้วเอามาใช้เช่นจากบ้าขว้างมาเป็นวิ่ง ซึ่งสุดท้ายแล้วก็เป็น Head Coach Rookie คนเดียวที่พาทีมเข้าเพลออฟได้ ยังไงก็ตามทีมที่เอาชนะได้ส่วนมากคือทีมที่ไม่แข็ง (พวกทีมที่แพ้มากกว่าชนะนั้นแหละ) ปีนี้เข้าเพลออฟ ปีหน้าตารางการแข่งจะไม่ใจดีแบบนี้แล้ว รอดูกันต่อไป ปีนี้ก็ถือว่าพอใจเพราะไม่ได้กะว่าจะเข้าเพลออฟอยู่แล้ว กูรูหลายคนบอกว่าเป็นทีมที่อยู่ระดับ Bottom 5 ซะด้วยซ้ำ
 


Devonta Smith , Jerry Jeudy อยู่ในสถานการณ์เดียวกันคือ QB ขว้างไม่เก่ง ทั้งๆที่ฝีมือนี่ไม่แพ้พวกยอดปีกเลย น่าเสียดาย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel