ไว้คราวหน้า X
ผู้ตั้ง
ข้อความ
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status: อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ ตรงไหนวะ ?
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1978
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 18:55
ไปเชียงใหม่กับแฟน 31-2 ใครมีที่เที่ยวแนะนำบ้างมั้ยครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Democracy is authority of people.
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: #MANUTD
เข้าร่วม: 25 Mar 2010
ตอบ: 2196
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 19:19
[RE: แนะนำที่เที่ยวเชียงใหม่ช่วงสิ้นปีหน่อยครับ]
ผมไปมาเมื่อ 9-11 ธค 64

วันแรก เครื่องลง 11.30 เช่ารถขับไปกินข้าวซอยที่ฟ้าฮ่าม ต่อด้วยไปคาเฟ่ GRAPGH comtemporary เสร็จแล้วขับรถขึ้นม่อนแจ่ม ไปแวะตรง Sky walk ม่อนแจ่ม แล้วเข้าพักที่บ้านโอโซน นั่งกินหมูกระทะหน้าโดม อากาศหนาวๆฟินๆ

วันที่สอง แวะไปสวนส้มป้างฮวา มีมุมถ่ายรูปสวยๆ คนไม่เยอะ ขับกลับเข้าเมืองแวะคาเฟ่ The Baristro Asian Style คาเฟ่แนวญี่ปุ่นสวยๆ เอาของเข้า รร ผมพักที่ Pastell oldtown แล้วกลางคืนออกไปกินสุกี้ช้างเผือก อร่อยมากๆครับ แล้วไปต่อที่ Night Safari นั่งรถดูสัตว์ตอนกลางคืน

วันที่สาม เช็คเอ้าท์ แวะไปคาเฟ่ Gao Cafe Nimman กินอาหารเช้า อร่อยดีครับ ราคารับได้ เสร็จแล้วขับรถไปแม่กำปอง เดินถ่ายรูปและเข้าคาเฟ่ Teddu Coffee วิวธรรมชาติ มีน้ำตก มีสะพานเชือก แล้วขับรถกลับเข้าเมืองแวะซื้อของฝากที่กาดวโรรส แล้วก็ไปสนามบินกลับ

ทั้งหมดนี้คุณแฟนหาสถานที่ทั้งหมด เน้นสถานที่สวยๆ ถ่ายรูปงามๆ ทุกวันนี้ยังลงรูปเที่ยวอยู่เชียงใหม่อยู่เลยแฟนผม
นักเตะหมู่บ้าน
Status: แฟนคล้บParadoxและManchester United
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 514
ที่อยู่: ลาดพร้าว
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 19:27
ผมไปมาเมื่อ 9-11 ธค 64

เช่ารถแพงมั้ยท่าน ยี่ห้อไรดีครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1978
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 19:43
[RE]แนะนำที่เที่ยวเชียงใหม่ช่วงสิ้นปีหน่อยครับ
ผมไปมาเมื่อ 9-11 ธค 64

ขอบคุณมากครับ จะเก็บไว้เป็นแนวทางนะครับ
ออนไลน์
เพลย์บอยss
Status:
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 5204
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 19:50
ร้านอาหาร

ร้าน กิ๋นล่ำ กิ๋นดี

ข้าวเงี้ยวตาบุญ

ซามูไร คิชเชท (ไว้ไปดูสาว ขายไม่แพง)

Cafe

Magokoro teahouse (สายชาเขียว)

บัญชาการกาแฟ (กาแฟดี)

ปิ้งย่าง เผื่อหนาว ได้ฟิว

Wani Yakiniku

chiang mai horumon

นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: #MANUTD
เข้าร่วม: 25 Mar 2010
ตอบ: 2196
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 21:46
SomchaiK MUFC.7 พิมพ์ว่า:
ผมไปมาเมื่อ 9-11 ธค 64

ผมเช่าฟอร์จูนครับ ขับขึ้นเขาเลยอยากได้เครื่องแรงๆหน่อย

เคยเช่ายาริสรอบก่อนที่มา ขับขึ้นดอยอินทนนท์อยากจะร้องไห้ สงสารรถ

ปล.เช่าฟอร์จูนวันละ 1500 ครับ
นักเตะตำบล
Status:
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 3368
ที่อยู่: Chiangmai
โพสเมื่อ: Fri Dec 17, 2021 23:29
ดอยอินทนนท์ครับ
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้