ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 December 2021 14:03 by C_Phoenix
ไม่เจ็บ! "เจ-อุ้ม" เล่นส่งท้ายเจลีกบินสมทบทัพช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน




"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำแอสซิสต์ช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 1-0 ขณะที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สตาร์ทตัวจริงเช่นกันในเกมที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-1 ก่อนทั้งสองคนจะบินมาสมทบทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมล่าแชมป์อาเซียนที่สิงคโปร์

การแข่งขันฟุตบอลเจวัน ลีก ของประเทศญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 38 ที่เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2021 เตะพร้อมกันทั้ง 10 คู่

คอนซาโดเล ซัปโปโรส่ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทตัวจริงในการไปเยือนทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง โยโกฮาม่า เอฟซี และกัปตันทีมชาติไทยทำแอสซิสต์ที่ 6 ของซีซั่นตั้งแต่นาทีที่ 6 กึ่งยิงกึ่งผ่านไซด์ก้อยด้วยขวาจากในกรอบเขตโทษด้านซ้ายไปทางเสาไกลถึง สึโยชิ โอกาชิวะ ชาร์จตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดนเปลี่้ยนตัวออกในนาทีที่ 66 ให้ คาซูกิ ฟูไก ลงมาเล่นแทน ก่อนจบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รักษาสกอร์ปิดเกมบุกมาเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 1-0


ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส รองแชมป์ส่ง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ออกสตาร์ทแบ็คซ้ายตัวจริงรับการมาเยือนของทีมแชมป์ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไฮไลท์อยู่ที่การแย่งดาวซัลโวของ ไดเซน มาเอดะ กองหน้าเจ้าถิ่น กับ เลอันโดร ดามิเยา หัวหอกแซมบ้าของทีมเยือน

เกมคู่นี้มาสนุกในครึ่งหลัง เลอันโดร ดามิเยา โหม่งให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกนำก่อนในนาทีที่ 67 แต่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตามตีเสมอจาก ไดเซน มาเอดะ นาทีที่ 73 ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1 โดยที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้เล่นไป 84 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไป

สำหรับ "เจ" และ "อุ้ม" ขะบินสมทบทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพื่อลงแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 - 1 มกราคม 2565 โดยนัดแรก ทีมชาติไทย อดีตแชมป์ 5 สมัย พบกับ ติมอร์-เลสเต ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลาไทย 16.30 น. ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด

ทั้ง 2 คนจะกลับไปไม่ทันไม่ทันลงเล่นเกมแรกกับติมอร์ แต่คาดว่าจะพร้อมสำหรับนัดที่ 2 ที่จะพบกับ เมียนมา ในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม

สรุปผลฟุตบอลเจวัน ลีก นัดที่ 38
วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564


โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
โยโกฮาม่า เอฟซี 0-1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
เวกัลตะ เซนได 0-1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส
คาชิวะ เรย์โซล 2-3 โออิตะ ทรินิต้า
เอฟซี โตเกียว 0-0 อาวิสป้า ฟุคุโอกะ
ชิมิสุ เอส พัลส์ 2-1 เซเรโซ โอซาก้า
นาโกย่า แกรมปัส 0-0 อุราวะ เรดส์
กัมบะ โอซาก้า 0-0 โชนัน เบลมาเร่
โทคุชิมะ วอร์ติส 2-4 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า
ซางัน โทสึ 0-2 วิสเซล โกเบ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Apr 2021
ตอบ: 3673
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 04, 2021 14:59
[RE: ไม่เจ็บ! "เจ-อุ้ม" เล่นส่งท้ายเจลีกบินสมทบทัพช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน]
มารินอส-ฟอนตาเล่ 5 ดาวเลยเกมนี้ เกมระดับสูงมาก บอลเร็วจัด อันดับไม่มีผลแล้ว แต่ดาวซัลโวแข่งกันระหว่างดามิเยากับมาเอดะอยู่ ก่อนเกมยิง 22 ลูกเท่ากัน

มาเอดะโครตผิดฟอร์ม น่าได้มากกว่า 1 ลูกด้วยซ้ำ พี่แกทั้งยิงแป๊ก ยิงว่าว จับว่าว หมูหก มาหมด น่าจะกดดันเพราะลุ้นดาวซัลโวอยู่ ดียังได้มาลูกนึง แต่หงุดหงิดมาก อุ้มจ่ายสวย ๆ ให้หลายรอบพี่แกทำเสียหมด

กองหลังเตียโก้อย่างแบก ส่วนเฮียอุ้มเกมรุกดี เปิดบอลสวยหลายรอบ แต่เกมรับไม่เอาไรเลย ลูกที่เสียก็เจ้าตัวทำเสียกลางสนามโดนแทงฝั่งซ้ายโล่ง อิเฮียนากะเปิดนิ่ม ๆ เลย เจอฟอนตาเล่ทีไร เค้าเจาะเอาฝั่งอุ้มตลอด ต้นฤดูกาลก็โดนอิเฮียนากะไป 2 ลูก ต้องแก้เกมรับเวลาเจอฟอนตาเล่ด่วน ๆ เลย

โดยรวมมันมาก ผลัดกันคนละครึ่ง ครึ่งแรกมารินอส ครึ่งหลังฟอนตาเล่

ส่วนซัปโปโลก็เหมือนเดิม คุณภาพผู้เล่นติดอันดับสูงๆยาก
แก้ไขล่าสุดโดย epilepzy_ เมื่อ Sat Dec 04, 2021 15:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel