ไว้คราวหน้า X
เข้าร่วม: 26 Apr 2010
ตอบ: 1172
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:07
รบกวนสอบถาม เพื่อนสมาชิกชิก

ช่วยแนะนำที่พัก จังหวัด พังงา ที่ชื่นชอบ

ผมมีแพลน ช่วง 30 ธ.ค.64 - 1 ม.ค. 65

อยากลองไป สิมิลัน ดูครับ ไม่เคยไป
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 27369
ที่อยู่: กรุงเทพ
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:10
[RE: แนะนำ โรงแรม , ที่พัก พังงา หน่อยครับ]
ผมเคยไป ลาเวล่า เขาหลัก

ลำพังแค่ในโรงแรม มุมถ่ายรูป้ยอะเลยครับ แต่แถวนั้นถ้าจะไปเที่ยวที่อื่นไม่ค่อยทีอะไร มีน้ำตก แล้วผมไปถ่ายรูปที่ ต.ตะกั่วป่า ก็ไม่ค่อยมีอะไรนะ รึถ้ายอมขับรถข้ามไปอีกฝั่งขึ้นไปเที่ยวเสม็ดนางชีนี่แจ่มเลยครับ มีร้านกาแฟชมวิวอยุ่ข้างบน
<___คนธรรมดา___>
คอมเมนเตเตอร์
เข้าร่วม: 29 Apr 2021
ตอบ: 10445
ที่อยู่: ***อยู่ในใจเสมอนะจ้ะ*** เข้าร่วม: 20 Mar 2000
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:19
แวะไปกินขนมจีนในเมืองด้วยนะ จำชื่อร้านไม่ได้ ลองถามๆคนในเมืองดูเพราะเมืองเล็ก อร่อยมาก กก

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
z00
แข้งดัทช์ลีก
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3292
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:24
markmadrid พิมพ์ว่า:

ขนมจีนหน้าศาลเจ้า?
z00
แข้งดัทช์ลีก
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3292
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:31
จะไป สิมิลัน ต้องขึ้นเรือที่ท่าเรือ ทับละมุ เพราะงั้นก็พักที่เขาหลักจะใกล้

โรงแรมเขาหลักมีเยอะแยะ เลือกได้ตามสเปคที่ต้องการได้เลย
คอมเมนเตเตอร์
เข้าร่วม: 29 Apr 2021
ตอบ: 10445
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:49
z00 พิมพ์ว่า:
markmadrid พิมพ์ว่า:

ขนมจีนหน้าศาลเจ้า?

ใช่ๆครับ
ดาวซัลโวยุโรป
เข้าร่วม: 27 Sep 2006
ตอบ: 5877
ที่อยู่: ดินแดนสารขัณฑ์
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 11:51
Kalima resort and Villa เขาหลัก

พนักงานบริการดีมาก ที่พักบรรยากาศดี ราคาไม่หนัก แนะนำครับ

ออนไลน์
(ทัณฑ์บนครั้งสุดท้าย)

ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: You'll Never Walk Alone
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 10401
ที่อยู่: Anfield Rd, Liverpool
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 12:01
ถ้าจะไปสิมิลัน ก็พักแถวเขาหลักก็ได้นะครับ ใกล้ๆท่าเรือทับละมุ

และถ้ายังไม่มีทัวร์ ผมอยากแนะนำทัวร์ของบ. Fantastic Similan Travel ครับ บริการดีมากๆ

ในรูปคือสิมิลันช่วงเดือน มีนาฯ และ เมษาฯ ที่ผมพึ่งไปมา2รอบ และว่าจะย้ำรอบ3ในเร็วๆนี้ครับ

นักเตะหมู่บ้าน
เข้าร่วม: 24 Jun 2021
ตอบ: 283
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 12:04
อยากเน้นโรงแรมสวย ติดหาด เงียบๆ ไปลาเวล่าค่ะ ให้จองห้องข้างล่างนะคะ ห้องจากุชชี่ติดสระ จะโอเคมาก

แต่ถ้าเน้นสนุก วัยรุ่นสาวๆเยอะหน่อยไป คาซ่า เดอลา ฟลอร่า โรงแรมนี้วัยรุ่นชอบไป ถ่ายรูปบิกินี่สวยๆเยอะ

ส่วนทัวร์ แนะนำ Wow Andaman ค่ะ สิมิลันหรือสุรินทร์เราไปกับที่นี่ตลอด ดีมาก ท่าเรือใหญ่ มีอาหารเช้าหลากหลาย กลับจากทัวร์ขึ้นเรือมามีอาหารให้อีก ไกด์สนุกสนานดูแลดีค่ะ

ลืมบอกว่าถ้าอยากไปดูสิมิลันแบบสวยเต็มตา คนน้อยๆให้จองรอบ Early bird ค่ะ จะแทบไม่มีคน และเห็นทะเลสิมิลันแบบโคตรสวยค่ะ เพราะรอบธรรมดากลางวันคนจะเยอะมากกก (ประสบการณ์ตรงจากการทำทัวร์)
แก้ไขล่าสุดโดย กรอกน้ำให้แม่หรือยัง เมื่อ Sun Oct 17, 2021 12:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
นักเตะกลางซอย
Status: Stormtrooper
เข้าร่วม: 26 Apr 2010
ตอบ: 1172
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 13:45
ขอขอบคุณข้อมูลทุกท่านครับ

นักเตะหมู่บ้าน
Status: #I am UNITED
เข้าร่วม: 21 Nov 2008
ตอบ: 2019
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 16:45
LA vela The best
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
เข้าร่วม: 31 Oct 2009
ตอบ: 1490
ที่อยู่: เบื้องหลัง
โพสเมื่อ: Sun Oct 17, 2021 19:31
[RE]แนะนำ โรงแรม , ที่พัก พังงา หน่อยครับ
Devasom น่าจะดีที่สุดโซนเขาหลัก สำหรับผมนะ ถ้าเอาใกล้ทับละมุ ไม่ต้องข้ามเขาหลัก ก็ Kalima
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
กำเนิดดาวรุ่ง
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 367
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 18, 2021 10:17
ผมขอแนะนำตาม ปสก ของผมเองละกันนะครับ ลาเวล่าจะแนวบล็อคเกอร์มีมุมถ่ายรูปสวยๆ การออกแบบไม่เหมือนใคร แปลกตา แต่รวมๆผมไม่ได้ประทับใจเท่าไหร่ ที่ชอบเลยถ้าเเป็นเขาหลักคือ JW khaolak, Bangsak Village ที่แรกเป็นห้าดาวจริงๆตั้งแต่ พนง ไปจนถึงตัวที่พักเอง หาดสวย สงบ อาหารอร่อย ให้เป็น the Best เลย เพราะบางที่ รร สวย แต่อาหารไม่โอเคผมก็ไม่อยากแนะนำ บางสักนี่ดีเลย ราคาไม่แพงเท่า JW แต่โดยรวมคุ้มค่าและเงียบ เหมาะกับผู้ใหญ่
ไปหน้าที่ 1
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้