ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2021
ตอบ: 1439
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 16, 2021 23:07
[RE: ควันหลงหงส์วัต: มิโนะไปขี้หน้าบ้านคลอปป์เหรอ?]
ผมมีมุมมองอีกแนวนึงนะ อาจแตกต่างไปเลย(แต่ไม่ได้มองลึกอะไร)

คิดว่าคลอปอาจจะแค่อยากให้พวกที่ลงได้เล่นให้เต็มที่ เพราะวันนี้เกมค่อนข้างขาด สังเกตดูที่เปลี่ยนก็เน้นให้ตัวที่มีความเสี่ยงออกมาพัก รบส.ล้าจากทีมชาติ โน่กับเทรนต์พึ่งหายเจ็บ ส่วนมิโนะก็มองว่าเดินทางไกลน่าจะล้าเหมือนกัน อาจจะอยากให้สมบูรณ์พร้อมในนัดกลางสัปดาห์ เกิดเปลี่ยนมิโนะลงมาแล้วมีปัญหาบาดเจ็บ จะกลายเป็นว่าไม่มีตัวสำรองที่พี่งได้เอาน่ะสิ อย่างน้อยเอาอ็อกลงเผื่อมันผีจับยัดได้สักลูกก็เป็นการเรียกความมั่นใจไปในตัว ประมาณนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2009
ตอบ: 6208
ที่อยู่: ค่ายเบียนเดียนฟู
โพสเมื่อ: Sat Oct 16, 2021 23:16
[RE: ควันหลงหงส์วัต: มิโนะไปขี้หน้าบ้านคลอปป์เหรอ?]
Dr.Panda500 พิมพ์ว่า:
Lermmy พิมพ์ว่า:
Dr.Panda500 พิมพ์ว่า:
Lermmy พิมพ์ว่า:
เชื่อยังอ่ะว่ามาเน่ลูกรัก 555555

บังโมร่างทอง มีประเด็นเรื่องต่อสัญญา ให้อยู่จนจบไม่แปลก

ฟีมีโน่วันนี้ยิงไปสอง ก็ให้ลุ้นแฮตทริคหน่อย แถมปกติก็สลับลงกะโชต้าอยู่ละ เรื่องความฟิตเลยไม่ใช่ปัญหา

แต่มาเน่เนี่ย ไงก็สตาร์ทตัวจริง พอนาที70 ก็เริ่มหมดแรงละเหมือนกัน แต่ไม่ว่าจะเอาประตูเพิ่ม หรือเกมขาดลอย แกก็ยังไม่เปลี่ยน ไม่มีใครที่แกรักขนาดนี้แล้วจริงๆ 5555  


ผมว่าอันนี้ก็พูดไปเรื่อยแหละ ผมไม่เชื่อคำว่าลูกรักมากพอๆกับคำว่าแทคติกแหละสำหรับคลอปป์
สิ่งที่แกทำผมว่ามันเหมือนเหตุผลทางจิตวิทยามากกว่า ปีที่แล้วซาล่าห์แกก็ส่งลงจนมีคนมาแซะว่าลูกรัก พอปีนี้ก็มาเน่ต่อ ส่วนที่ฟีโน่แกโดนถอดออกแล้วเปลี่ยนเป็นโจต้าได้ง่ายๆ ผมเดาว่าเพราะวุฒิภาวะทางอารมณ์กับอาการบาดเจ็บของโน่ที่ทำให้มันง่าย ส่วนอีกสองคน(เน่-ล่า)อะยากแน่นอน

ขยายคำว่าไม่ได้มีเหตุผลทางแทคติกก็คือบางคนจะมาบอกว่าปีก่อนที่ไม่ยอมถอดซาล่าน่าจะเพราะแทคติก แต่ผมคิดแกไม่ถอดเพราะอยากซัพพอร์ตซาล่า (เหตุผลทางแทคติกก็มีแต่น่าจะมามีหลัง) ปีนี้ก็มาเน่แทน เพราะนี่คือคนสำคัญของทีม แกรู้ศักยภาพของนักเตะ แกคงไม่เลิกหวังหรือตัดใครไปง่ายๆ

ที่พูดไม่ได้หมายความว่าแกไม่รักนะ แต่ผมว่าแกรักลูกทีมแกทุกคนเลยมากกว่า อาจจะมากน้อยต่างกันไป ส่วนเรื่องมินามิโนะอันนี้แกคงไม่เกลียดหรอกมั้ง แตผมก็หาเหตุผลข้อนี้ไม่ได้ ขอแย้งแค่ข้อมาเน่เป็นลูกรักละกันครับ  


ก็ใช่แหละครับ เหตุผลก็เป็นแบบที่คุณพูดมาเป๊ะๆเลย ว่ามันเป็นด้านจิตวิทยา ทุกคนเห็นผ่านทางหน้าจอว่ามาเน่ออกลูกงอนลูกเซ็งแค่ไหนเวลาโดนเปลี่ยนออก

ทีนี้การบอกว่าลูกรัก มันก็คือการแซวน่ะครับ เอ้อ คล็อปป์นี่ให้โอกาสกะมาเน่เยอะดีแหละ ทั้งๆที่ไม่ใช่อยู่ในฟอร์มที่ดีเท่าเดิม เพราะอย่างโน่เนี่ย พอเริ่มฟอร์มดรอปๆ ก็ยังนั่งสำรองให้โชต้าลงบ้าง

ต้องอย่าลืมว่าไม่ใช่แค่มาเน่หรือโม ที่ต้องการกระตุ้นด้านความมั่นใจ นักเตะสำรองก็เช่นกัน บางทีการให้นั่งสำรองตลอด ละพอส่งลงนานๆที จะหวังให้ลงมาโชว์ฟอร์มสุดยอด มันเป็นไปได้ยากครับ เห็นๆเลยก็คือซิมิคาส ถ้าร็อบโบ้ไม่เจ็บไปช่วงต้น เราคงไม่ได้เห็นศักยภาพของเขาที่พัฒนาขึ้นแน่ๆ

คำว่าลูกรักอาจจะไม่ใช่การสื่อความหมายจริงจัง แต่ถ้าเอาแบบจริงๆเลยก็คือมาเน่ได้รับโอกาสจากคล็อปป์เยอะกว่าคนนอื่นๆแน่นอนแม้หลายครั้งจะลงมาละเล่นไม่เอาไหนก็ยังได้อยู่เต็มเกม ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นเล่นแบบนี้โดนเปลี่ยนตัวออกแน่นอน

บอกก่อนผมก็คิดว่ามาเน่ควรตัวจริงนะ แต่บางครั้งการโรเตชั่นบ้าง หรือเปลี่ยนออกบ้าง อาจจะดีกับความมั่นใจของนักเตะคนอื่นๆด้วย  


เห็นด้วยครับ จริงๆผมก็คุ้นๆคอมเม้นท์ท่านอยู่ก็คิดว่าน่าจะแซวเล่น แต่ก็ตอบเผื่อคนอื่นที่จริงจังไปด้วยเลย

แต่พูดถึงเรื่องสำรอง ส่วนตัวผมเองไม่ติดนะ ตัวสำรองที่คลอปป์หมายมั่นจะปั้นตัวจริงแกก็จะชัดเจนมากในการให้โอกาส ส่วนสำรองที่แกมองว่าจะเป็นสำรองก็คงจะได้แค่นั้นจริงๆแหละ นึกถึงพวกฟาบินโย่ ติอาโก้ เกอิต้าพวกนี้แกจะรอให้โอกาสอยู่เสมอ คนอื่นๆก็คือสำรองจริงจัง โอกาสเล่นแค่ถ้วยเล็ก ใครทนไม่ไหวก็ต้องออก ถึงจะสงสารแต่คงแก้จุดนี้แกไม่ได้จริงๆ  


นั่นแหละครับ คือสิ่งที่ทำให้ผมไม่ได้สนเท่าไหร่ว่าทีมจะต้องซื้อใครเพิ่ม เพราะเคสชากิรี่มันชัดมากว่า มีตัวหมุนเวียนที่ดียังไง แต่บางตำแหน่งมันแทบไม่โรเตชั่นอยู่แล้ว

เอาจริงๆผมไม่ได้เสียดายทาคิมาก เพราะซื้อมาราคาไม่ได้แพง ละแกก็อาจจะไม่ได้แข็งพอจะเป็นตัวหลักให้ทีม แต่ว่าตัวอย่างโจนส์ หรือเอลเลียตต์ พวกนี้แหละที่สมควรมีโอกาสลง ถ้าซื้อใครมาถมอีกโดยยังไม่ได้ระบายใครออกก็คือบอกลาดาวรุ่งได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel