ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> เกิดอะไรขึ้นกับสเปอร์
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2013
ตอบ: 84
ที่อยู่: Liverpool
โพสเมื่อ: Mon Sep 27, 2021 18:24
เกิดอะไรขึ้นกับสเปอร์
ผลบอล 3 นัดหลังสุดของสเปอร์เป็นอะไรที่ซ๊อคจริงๆ หลายคนไม่คาดคิดกับการแพ้ด้วยการเสียประตูนัดละ 3 ลูก เริ่มต้นจาการแพ้คริสตัน พาเลซ ต่อด้วยเชลซี และนัดล่าสุดคู่ปรับร่วมเมืองลอนดอนอย่างอาร์เซนอล

ทั้งๆ ที่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านเอาชนะแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 ประตูต่อ 0 และอีก 2 นัดต่อมาก็เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดด้วยการไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว และจากผลงานอันสุดสวยนี้ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีส ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมไปครอง

แต่ใครละจะเชื่อว่าหลังจากนั้นพวกเขาคลำหาคำว่าชัยชนะไม่เจอเลย และเสียประตูไปถึง 9 ลูก และยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น จากผู้จัดการยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม นูโน่ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่มีโอากสสูงจะถูกเด้งจากเก้าอี้ โดย Oddschecker เว็บรายงานราคาต่อรองถูกยกให้เป็นเต็ง 3 ที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่ง เรียกได้ว่ากระโดดพรวดขึ้นมาเลยทีเดียว

แต่ถ้ามองลึกลงไปแล้วสเปอร์เป็นทีมที่ยิงคู่แข่งได้น้อยมาก แข่งมา 6 นัดพวกเขายิงไปได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น โดย 3 เกมแรกยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น และเมื่อการทำประตูได้น้อยประกอบกับแผนการเล่นและกองหลังที่เริ่มจะมีปัญหาในการขันแนวรับ ยิ่งทำให้พวกเขามีโอกาสสูงมากที่จะโดนเจาะตาข่าย

พวกเขาต้องกลับมาให้เร็วที่สุดก่อนที่จะถูกฉีกแต้มหนีออกไปจากกลุ่มผู้นำที่นัดล่าสุดต่างสะดุดไม่สามารถโกยแต้มหนีออกไปไกล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> เกิดอะไรขึ้นกับสเปอร์
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel