ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Oct 2006
ตอบ: 206
ที่อยู่: SW6 1HS
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 14:52
[CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )
ความเดิมตอนที่แล้ว :
[CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนที่ 1 )
http://www.soccersuck.com/boards/topic/2042851


——————————————————————————————



สตีฟ ซิดเวลล์ (2007-2008)

แม้จะไม่แปลกประหลาดสุดขั้วเท่านักเตะหมายเลข 9 คนที่แล้ว แต่การมอบหมายเลข 9 ให้กับผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ ผู้ซึ่งย้ายมาจากทีมเล็กๆอย่างเร้ดดิ้ง ก็ทำให้แฟนบอลหลายคนขมวดคิ้ว และเกิดเครื่องหมายคำถามเล็กๆอยู่ในใจ หลังการย้ายมาร่วมทีมเชลซี สตีฟ ซิดเวลล์ไม่สามารถชนะใจนายใหญ่อย่าง มูริญโญ่ ได้ (ก็แหงล่ะ คู่กลางตัวหลักปีนั้น คือ เอสเซียง + แลมพาร์ด + บัลลัค ส่วนตัวรับก็คือ โอบี มิเกล และ มาเกเลเล่ที่กำลังโรยรา) ทำให้ส่วนใหญ่จะนั่งอยู่ข้างสนามบนม้านั่งสำรอง และได้รับโอกาสลงเล่นในลีกไปเพียง 15 นัดเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเปลี่ยนตัวลงไปในฐานะนักเตะสำรอง และนั่นทำให้เชลซีขายเขาทิ้งทันทีไปให้กับแอสตัน วิลล่าเมื่อจบฤดูกาล

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก สุดๆ ซิดเวลล์มีโอกาสสวมเสื้อเชลซีแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ก่อนที่จะย้ายออกไปแบบไม่มีอะไรให้จดจำ




ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ (2008-2009)

กองหน้าหนุ่มน้อยดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา ย้ายเข้าร่วมทีมเชลซี ในขณะที่อายุได้เพียง 19 ปี มีแฟนบอลบางคนดูลีลาการเล่น และสถิติจากทีมเก่าคาดหวังว่า เจ้าหนูคนนี้แหละ จะเป็นความหวังใหม่ของทีมในอนาคตยาวๆ แต่ตลอดทั้งฤดูกาล เขาได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 8 นัด และทั้งหมดเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรอง ! นอกจากนี้ยังได้โอกาสลงสนามในบอลถ้วยอีก 8 นัดเช่นกัน และเป็นตัวสำรองทุกนัดเช่นกัน แบบไม่มีผิดเพี้ยนกับในลีก !! ทำประตูได้รวมทั้งสิ้น 0 ประตูจาก 16 นัด เท่ากับว่า เขาไม่เคยได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงในสีเสื้อเชลซีเลยแม้แต่ครั้งเดียว ภายใต้เสื้อหมายเลข 9 ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวออกไปให้กับแบล็คเบิร์นในฤดูกาลถัดมา และถูกขายขาดออกไปให้กับวีแกนในที่สุด

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก สิ จะเหลือเรอะ สมควรเอาแมวมองที่เสนอให้ไปดึงตัวมา ไปเข้าเครื่องประหารหัวสุนัขของท่านเปา เป็นอย่างยิ่ง




เฟอร์นันโด ตอร์เรส (2011-2014)

50 ล้านปอนด์ กับการย้ายสโมสรแบบช็อคโลก ในวันสุดท้ายของการซื้อขายช่วงกลางฤดูกาล ยังทำให้เดอะ ค็อป หลายคนยังช็อกไม่หายหลังทราบข่าว ในขณะที่แฟนเชลซีหลายคนดีใจเนื้อเต้นกับการขโมยกล่องดวงใจของคู่แข่งมาได้ และหวังว่าจะเข้ามาเป็นซูเปอร์สตาร์ คนใหม่ของทีม สถิติการยิงประตูให้กับสโมสรเก่าอย่างแอต มาดริด และลิเวอร์พูล ย่อมไม่มีข้อกังหา เขาคือเครื่องจักรถล่มประตูอย่างแท้จริง ด้วยความไวที่เป็นอาวุธผนวกกับความคม กระชากเมื่อไรเป็นหลุด เตรียมใส่สกอร์ได้เลย แต่หลังจากการย้ายมาร่วมทัพเชลซี เขาใช้เวลามากกว่า 3 เดือน หรือ 903 นาที ในสนาม กว่าที่จะควานหาประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ และนั่นเป็นเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้นในฤดูกาลแรกของเขากับเชลซีกับการลงเล่นทั้งหมด 18 นัด แม้สุดท้ายแล้วเขาจะสามารถช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่อย่าง UCL ให้กับเชลซีได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ แต่สถิติการลงเล่น 110 นัด ทำได้ 20 ประตู น่าจะเป็นบาดแผลที่ติดลึกอยู่ในหัวใจของเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก แม้หลายคนจะบอกการโซโล่ครึ่งสนามไปยิงทีมต่างดาวอย่างบาร์เซโลนาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย พาทีมเข้าไปชิง UCL ก็คุ้มค่าตัวแล้ว แต่เมื่อเทียบกับ 50 ล้านปอนด์และความคาดหวังของแฟนบอล รวมถึงเมื่อเปรียบเทียบกับสถิติการยิงประตูให้กับทีมเก่าของเขาแล้ว ต้องบอกว่า น่าผิดหวังเป็นอย่างย่ิง




รามาเดล ฟัลเกา (2015-2016)

เสื้อหมายเลข 9 ถูกปล่อยให้ว่างเว้นไปหนึ่งปี หลังตอร์เรส ย้ายออกไป ก่อนที่อดีตดาวซัลโวลีก เอิง อย่าง รามาเดล ฟัลเกา จะย้ายทีมแบบยืมตัวมารับช่วงต่อ ดูเหมือนเชลซีจะไม่แยแสกับสถิติสุดห่วยในปีก่อนหน้า ที่เขาย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง แมนฯยูฯ แบบยืมตัวเช่นกัน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เชลซียื่นโอกาสหนที่สองให้กับเขา ในการพิสูจน์ตัวเองกับพรีเมียร์ ลีก แต่ก็เหมือนหนังม้วนเดิม เขาใช้เวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บมากกว่าเวลาที่จะได้ลงสนาม ฟัลเกาทำประตูให้กับเชลซีได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่นในลีก ทั้งหมด 10 นัดถ้วนทั้งฤดูกาล และนั่นก็เพียงพอแล้วที่เชลซีจะส่งตัวเขาคืนต้นสังกัดอย่างโมนาโก โดยไม่คิดที่จะใช้สิทธิ์ซื้อขาดตามสัญญายืมตัวแต่อย่างใด

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก มากๆ จนไม่มีทีมในพรีเมียร์ ลีก คิดลองดี ให้โอกาสกับเขาเป็นหนที่สามอีกเลย




อัลบาโร โมราต้า (2017-2018)

โปรล้ม หรือโปรลื่น คือ ฉายาที่แฟนๆตั้งให้ ก็เพียงพอจะทำให้เราเห็นภาพ บทสรุปของกองหน้าสุดหล่อ คนนี้แล้ว ความตั้งใจเดิมที่เชลซีอยากจะคว้า ลูกากู ประสบความล้มเหลว ทำให้จำใจต้องมองหาตัวเลือกที่สอง และ โมราต้า ก็คือ ชื่อนั้น ถ้าเขารู้ว่า เขาคือ นักเตะที่สวมใส่เสื้อหมาย 9 คนที่ 13 ของทีม (นับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ ลีก) เขาคงอยากที่จะใช้เบอร์อื่นแทน เลขอาถรรพ์ทั้ง 9 และ 13 เมื่อคอมโบกัน ผลลัพธ์ก็เป็นอย่างที่เห็นและทราบกัน ค่าตัว 58 ล้านปอนด์ของเขา ทำให้ค่าตัวของเฟอร์นานโด ตอร์เรส ดูมีความคุ้มค่าไปเลย แม้ว่าเขาจะทำประตูไปได้ถึง 15 ประตู ในฤดูกาลแรกที่มาถึง แต่หากนับรวมโอกาสการพังประตูที่เขาเปลี่ยนมันเป็นความผิดพลาด ยิงนกตกปลาไปแล้วละก็ เขาคงยิงได้ไม่ต่ำกว่า 30 ประตู ต่อฤดูกาล

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก นอกจากหน้าตาดีที่พอจะเป็นที่เชิดหน้าชูตา และทำยอดขายเสื้อแล้ว ยังไม่เห็นว่า ความคุ้มค่าของค่าตัวของเขานั้นอยู่ตรงไหน





กอนซาโล อิกวาอิน (2019)

จงลืมภาพ อิกวาอิน อดีตยอดกองหน้าจากรีล มาดริด นาโปลี และยูเวนตุส ไปซะ หลังย้ายมาร่วมทีมกับเชลซีแบบยืมตัว เขาไม่ได้มีความใกล้เคียงกับ อิกวาอินในอดีตเลย อาจเพราะอายุอานามขณะที่ย้ายมาร่วมทีมก็ปาเข้าไป 31 ปีแล้ว แถมยังมีปัญหาเรื่องความฟิตและความอุ้ยอ้ายที่เป็นเครื่องหมายคำถามว่า เขาจะไหวหรือกับลีกที่ใช้สภาพร่างกายและมีความเร็วมากที่สุดในโลกอย่างพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาได้ลงเล่นให้กับเชลซีในทุกรายการไปเพียง 18 นัด และทำได้เพียง 5 ประตู ก่อนถูกส่งกลับอิตาลี แบบไม่มีอะไรให้จดจำ

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก แบบไม่ต้องคิดเยอะ และไม่มีอะไรให้พูดถึง




แทมมี่ อับราฮัม (2019-2021)

เด็กปั้นสโมสรแท้ๆ Made in Cobham หลังจากถูกปล่อยยืมไปให้กับ แอสตัน วิลล่า ในปีก่อนหน้า แทมมี่ ยิง ยิง ยิง แล้วก็ยิง ทำประตูไปได้ถึง 25 ประตูจากการลงเล่น 37 นัด พาวิลล่า เลื่อนชั้นกลับมาโลดแล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง คราวนี้เชลซีไม่ปล่อยให้เขาไปไหนอีก มอบเบอร์ 9 ให้แบบไม่กลัวอาถรรพ์ใดๆ ก่อนหน้า ปีแรกของเขากับเชลซีดูเหมือนจะไปได้ดี แม้เขาจะยิงประตูใน ลีก ไปได้เพียง 12 ประตู แต่นั่นก็เพียงพอแล้ว สำหรับการเป็นดาวซัลโวของทีมประจำฤดูกาลแรก แต่พอฤดูกาลที่สองมาถึง การเข้ามาของนักเตะหน้าใหม่อย่าง แวร์เนอร์ และ ฮาแวตช์ ทำให้โอกาสลงสนามของเขายิ่งน้อยลงไป แถมเมื่อได้รับโอกาส เขากลับไม่สามารถคว้ามันและเปลี่ยนเป็นประตูได้ มีเพียงภาพการโวยวายเพื่อนร่วมทีม ที่ติดตาแฟนบอลมากกว่าภาพการพังประตูของเขา และเมื่อกองหน้าค่าตัวสถิติสโมสรอย่าง ลูกากู ย้ายเข้ามาใหม่ นั่นก็เป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่ทำให้เขารู้ตัวดีว่า คงไม่มีที่ว่างในสโมสรให้กับเขาอีกต่อไปแล้ว และเลือกที่จะย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอิตาลี

ปัง หรือ แป้ก : แป้ก แบบน่าเสียดาย หากเขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ และทำได้ดีกว่านี้ สโมสรอาจจะไม่ต้องทุบประปุกครั้งใหญ่เพื่อแก้ปัญหากองหน้าของทีมอย่างแน่นอน

————————————————————————————————

สรุป นักเตะหมายเลข 9 ของเชลซี จำนวน 15 คน ตั้งแต่มีการก่อตั้งพรีเมียร์ ลีกมา ประสบความสำเร็จกับการทำหน้าที่ตำแหน่งหมายเลข 9 โดยสมบูรณ์ เพียง 2 คน ( วิอัลลี่ , ฮัสเซลเบงค์ ) เท่านั้น ที่มีอดีตให้น่าจดจำกับหมายเลขนี้ ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือ หากสามารถย้อนอดีตให้เลือกเบอร์เสื้อใหม่ พวกเขาเหล่านั้น อาจอยากจะเปลี่ยนใจเลือกเสื้อเบอร์อื่นก็เป็นได้

เรายังไม่รู้ว่า นักเตะหมายเลข 9 คนที่ 16 จะเป็นใคร และจะประสบความสำเร็จมากน้อยขนาดไหน เราก็ได้แต่อวยพรว่า เขาคนนั้นจะทำลายความเชื่อเรื่องโชคลางลงได้ และเป็นนักเตะผู้จารึกชื่อตัวเองว่า เสื้อหมายเลข 9 ของทีมเชลซีไม่ใช่เลขอาถรรพ์อีกต่อไป

จบบริบูรณ์

______________________________________________________

สงวนลิขสิทธิ์ เผยแพร่ผ่านเว็บบอร์ด ss แห่งแรกและแห่งเดียวเท่านั้น ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแก้ไขเนื้อหาบทความส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อใช้ในการค้าหรือเชิงพาณิชย์ก่อนได้รับอนุญาต
แก้ไขล่าสุดโดย unpungz เมื่อ Wed Aug 18, 2021 14:58, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 9790
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 15:12
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
ความเห็นส่วนตัว เห็นด้วยทุกคน มี ตอเรสที่ก้ำกึ่ง นิดหน่อย แต่บอกว่าแป้กเข้าใจได้ครับ

แต่ กับ แทมมี่ ใช้คำว่าแป้ก อาจจะใจร้ายไปหน่อยนะครับ ฤดูกาลแรก กับการเล่นเป็นตัวจริง

ในชุดใหญ่ของเชลซี 18 ประตู ทุกรายการ ร่วมพาทีมที่เสียศูนย์ ตอนนั้น จบอันดับ 4

เข้าชิง FA Cup ได้ มันดูจะแย่เกินไปครับ

อาจจะไม่ประสบความสำเร็จก็จริง ถ้าเป็นคะแนนสอบ อาจจะไม่ได้เกรด 3-4 แต่ ไม่สอบตกแน่ๆ

ด้วยความเป็น เด็กปั้น ผลงานทางตัวเลขไม่แย่เลย อาจจะมีภาพติดตาไปบ้าง แต่ คำว่าแป้ก เกินไปหน่อยครับ

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
(ทัณฑ์บนครั้งที่ 1)

ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7633
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 15:21
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
ลูกากูจะใส่เบอร์9ไหม เบอร์9ทีมเรานี่มันแรงจริงๆ สมแล้วที่ทีมอื่นให้ฉายาว่าทีมสุสานกองหน้า
ปล. เห็นด้วยกับเม้นบนว่าจริงๆ แทมมี่ก็ไม่ถึงกับแป้กซะทีเดียว ฤดูกาลแรกกับแฟรงค์แกก็ช่วยยิงจนทีมติดTop4 ทั้งที่ไม่มีใครคาดหวังเลย แต่ก็นั่นแหละมันก็ไม่ได้ปังอยู่ดี คือมันก็แป้กอะนะ แต่แป้กไม่มากเท่าไหร่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2015
ตอบ: 5991
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 15:56
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
KeeHo พิมพ์ว่า:
ความเห็นส่วนตัว เห็นด้วยทุกคน มี ตอเรสที่ก้ำกึ่ง นิดหน่อย แต่บอกว่าแป้กเข้าใจได้ครับ

แต่ กับ แทมมี่ ใช้คำว่าแป้ก อาจจะใจร้ายไปหน่อยนะครับ ฤดูกาลแรก กับการเล่นเป็นตัวจริง

ในชุดใหญ่ของเชลซี 18 ประตู ทุกรายการ ร่วมพาทีมที่เสียศูนย์ ตอนนั้น จบอันดับ 4

เข้าชิง FA Cup ได้ มันดูจะแย่เกินไปครับ

อาจจะไม่ประสบความสำเร็จก็จริง ถ้าเป็นคะแนนสอบ อาจจะไม่ได้เกรด 3-4 แต่ ไม่สอบตกแน่ๆ

ด้วยความเป็น เด็กปั้น ผลงานทางตัวเลขไม่แย่เลย อาจจะมีภาพติดตาไปบ้าง แต่ คำว่าแป้ก เกินไปหน่อยครับ

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ  


จากการที่เราต้องซื้อลูกากูมาทั้งๆที่มีแทมมี่อยู่ ผมว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าแทมมี่แป้ก/พึ่งพาไม่ได้ นะครับ

จริงอยู่มันอาจจะใจร้ายแทมมี่รักเชลซีมากๆ แต่มันไม่เพียงพอสำหรับทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จ

สถิติออกมาชัดเจนว่ายุคทูเคิ่ลเชลซีสร้างโอกาสในการทำประตูอันดับต้นๆของลีค แต่จบสกอร์ระดับรั้งท้าย ความไม่สม่ำเสมอสำหรับผมคือพึ่งพาไม่ได้ จะเรียกว่าแป้กก็ไม่น่าเกลียดละครับ

ยังไงก็ตามเชียร์พื้นฐาน ร่างกายดี ปังๆกับโรม่าแนะนอนฟันธงงง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: รอยยิ้ม :)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2011
ตอบ: 907
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 15:59
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
ตั้งแต่ ช่วง kezman เบอร์9 ก็เป็นตำนาน

รู้สึกว่า หลัง hasselblank ใส่ล่าสุดนั่นละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
รอยยิ้มของเธอแค่ครั้งเดียว .. เสียงของเธอแค่ครั้งเดียว

ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2009
ตอบ: 21916
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 16:11
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
เถียงกันไม่จบจริงๆนะเรื่องตอร์เรสปังหรือแป้ก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17505
ที่อยู่: กระท่อมน้อยข้างทุ่งข้าวสาลี
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 16:34
[CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )
ออ มีตอน 1

เหมือนจะเป็นเบอร์อาถรรไปแล้ว

แปลกสุดคือแบคขวาใส่

5555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย Domi_nut เมื่อ Wed Aug 18, 2021 16:35, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ทัณฑ์บนครั้งที่ 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3745
ที่อยู่: รู้เพื่อ ?
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 16:49
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
แวรเนอร์ ใส่เบอร์ 11 ยังกากเลยมันอยู่ที่ตัวคนมากกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เชลซีตั้งแต่กำเนิด
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: The Blues Chelsea
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 7557
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 17:05
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
สำหรับผม Higuain ไม่ได้ปังแต่ก็ไม่ถึงกับแป้กนะผมว่ากลางๆ สำหรับการเป็นตัวยืมครึ่งฤดูกาลมาเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวไอโมราต้าใจเสาะ

อย่างน้อยก็ตั้งใจเล่นมาก โชว์คลาสบ้าง ไม่เอะอะล้มด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
PGM
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 9736
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 18, 2021 18:05
[CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )
แทมมี่ผมให้เสมอตัวนะ เด็กอคาเดมี่ ประสบการณ์มีแต่แชมเเปี้ยนชิพ มาตอนปีแรกยิงได้ขนาดนั้นก็ถือว่าโอเคละ ปีที่สองตอนมีโอกาสก็พอทำได้นะ แต่พอทูเคิลเข้ามานี่หายเลย เหมือนจะไม่เข้าแผนทูเคิลด้วย

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Aug 2021
ตอบ: 497
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 19, 2021 03:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: [CFC] ตำนานหมายเลข 9 แห่งสิงโตน้ำเงินคราม ( ตอนจบ )]
Di Santo ตอนลงนัดแรกๆนึกว่าจะเกิด ที่ไหนได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel