ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ❤️HAERIN❤️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2014
ตอบ: 12852
ที่อยู่: Emirates Hospital
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 17:32
[RE: ยินดีกับเอ็งด้วยซาก้า Star of the match ที่ลงเกมส์แรกเลย]
tigerrazze พิมพ์ว่า:
Sir'Jklaw พิมพ์ว่า:
tigerrazze พิมพ์ว่า:
Sir'Jklaw พิมพ์ว่า:
tigerrazze พิมพ์ว่า:
N.Dakota พิมพ์ว่า:
AnGYoOnSHi พิมพ์ว่า:
ทำไมคนจะตั้งคำถามกับการดองซานโซ่ไม่ได้อะ ไม่ได้ลงสักนัด เอาคนที่ไม่มีโอกาสโชว์ฟอร์มมาแซะเนี่ยนะ ถ้าแบบไอ่โซ่ลงแล้วห่วย คนเอามาตามด่าน้องมัน จะไม่ว่าอะไร  

ตั้งได้ครับไม่มีใครว่าเลย แต่ส่วนใหญ่ที่พูดมันคือการแซะน้องเช่นติดมาได้ไง ทำไมได้ลงก่อนคนนี้น่าจะดีกว่า ซึ่งผลงานน้องมันอ่ะอาจไม่เคยเล่นแต่หลายคนก็ยังเหมือนกันครับแต่น้องมันทำได้ดีผมก็พูดเลยว่าก็ตบปากคนที่เคยดูถูกมันได้ก็ไม่ผิดนิครับ  


บอกว่าซานโช่ควรได้ลงก่อนซาก้าคือดูถูกซาก้า?
ปีกตัวหลักทีมอันดับสามบุนเดส ยิง+จ่ายทั้งปีไป 40 กว่าลูก มันน่าจะได้ลงก่อนเด็กแบกทีมกลางตารางอยู่แล้วครับ
ไม่มีใครดูถูกหรอก แต่เค้าดูจากสถิติ ฟอร์มการเล่นปีที่ผ่านมา แล้วเห็นว่าเหมาะกว่าแค่นั้นเอง

รอซานโช่ได้ลงเต็มเกมแล้วเล่นไม่ออกค่อยมาบอกว่าตบปากดีกว่า
นัดเมื่อคืนซาก้าก็แค่คนที่เล่นดีที่สุดท่ามกลางทีมที่เล่นห่วยอ่ะครับ มันเล่นดีพาทีมชนะเจอเยอรมัน ฝรั่งเศสเมื่อไหร่ค่อยอวยก็ได้  


บอกว่าซานโช่ควรได้ลงก็เฉยๆนะ แต่ตรรกะที่เหลือพังมาก ยังงี้ลิ่งปีกตัวจริงทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกลงทุกนัดก็ถูกแล้วเห็นด่ากันจังว่าลูกรักเซ้าท์เกท แรช นี่ก็น่าจะได้ลงหน้าเป้าตัวจริงนะ เคนได้ไปแค่คอนเฟอเรนซ์ลีกเองนิ ตัวนักเตะมันไปเทียบกับทีมได้ที่ไหน กรีลิชก็กลางตารางนะงี้ไม่ส่งลงเลยดีกว่ามั้ง

แล้วได้ MOTM ก็คือเก่งแล้วไม่ว่าจะนัดไหนเพราะมันได้แค่คนเดียวจาก 22 คนในทัวนาเม้นอันดับ 2 ของโลกอย่างยูโร ทำไมต้องไปรอชนะพวกบี้กทีม นี่มันเด็กอายุยังไม่ 20 ด้วยซ้ำ ทำได้ขนาดนี้ ถ้าจะบอกว่าทีมที่เล่นห่วยนี่กรีลิชเมื่อคืนก็ห่วยเรอะงง  


เพ้อเจ้อจังอ่ะ เคนไปแค่คอนเฟอเรนซ์ลีคแต่ยิงไปกี่ลูก? ผมอ้างอิงทั้งชื่อชั้นทีม ทั้งจำนวนประตูทั้งแอสซิส แต่ยกแค่เรื่องทีมมาดิสเครดิตความเห็นผมเนี่ยนะ แล้วเรื่องประตูกับแอสซิสไม่เห็นพูดถึงล่ะครับ? สเตอริ่งที่โดนด่าก็เรื่องเดียวกับซาก้านั่นแหละ คือตามสถิติแล้วซานโช่เล่นดีกว่า ยิง+จ่ายเยอะกว่า ทั้งฝั่งขวาและซ้าย คือปีนี้อังกฤษเอาปีกไป 6 คนนะครับคือ โฟเด้น แรช ลิ่ง ซานโช่ ซาก้า กรีลิช และทุกคนเล่นได้ทั้งซ้ายและขวา ดังนั้นเวลาเอาลงแค่ 2 มันก็ปกติอยู่แล้วที่จะมีคนที่คิดว่าอีก 4 คนควรลงมากกว่า

คนที่บอกว่าซานโช่ควรได้ลงก่อนซาก้าก่อนเกมเมื่อคืนเค้าก็ดูจากฟอร์ม จากสถิติที่ผ่านมาถึงได้แสดงความเห็นออกมาแบบนั้น ส่วนใหญ่คนในบอร์ดก็ดูลีคอังกฤษเป็นหลักอยู่แล้วทำไมจะไม่รู้ซาก้าแบกน่อลขนาดไหน แต่พอเป็นริ่งกับซาก้าลงมันก็เป็นเรื่องของโค้ชเลือก แฟนน่อลเองหรือเปล่าที่เพ้อเจ้อหาว่าคนอื่นแขวะหรือเนิร์ฟซาก้าอ่ะ ซาก้ามันเก่งใครๆก็รู้ แต่คนมองว่าซานโช่เก่งกว่า แค่นั้นเอง แตะไม่ได้เลยหรอ?

ส่วนเรื่องห่วยทั้งทีม ก็จริงอ่ะ ลองไปอ่านกระทู้ฟอร์มอังกฤษรวมๆมีใครชมมั่ง ซาก้ามันเด่นสุดในเกมเมื่อคืนจริงๆ แต่ก็คือเด่นสุดในทีมที่ห่วยอ่ะ MOTM นัดอื่นเค้ายิงแฮททริกบ้าง เซฟสำคัญบ้าง แอสซิสให้เพื่อนสองลูกบ้าง แต่ MOTM เกมเมื่อคืนคือคนที่ไม่มี key pass ไม่มี goal ไม่มี assist จะต้องให้อวยกันแค่ไหน

ผมไม่ได้บอกว่ามันห่วยนะ ก็เล่นดีเหมือนตอนเล่นให้น่อลอ่ะ แต่มันดีพอขนาดที่แฟนน่อลจะเอามาแขวะคนที่คิดว่าซานโช่ควรได้ลงก่อนเลยหรอ ก็ไม่ป่ะ?  


ก็พิมอยู่ประโยคแรกว่า ถ้าจะบอกว่าซานโช่ควรได้ลงก่อนก็เฉยๆ แต่ไอ้ที่จะมาวัดนักเตะจากว่าเล่นให้สโมสรดี แถมสโมสรก้อยู่อันดับ 3 จะมาได้ลงก่อน เด็กแบกกลางตารางนี่ไม่ใช่เรื่อง ก็ชี้ให้เห็นอยู่ว่าอย่างกรีลิช มันก้ตัวแบกกลางตาราง ทำไมไม่ถามว่าควรได้ลงไหม แล้ว MOTM นี่มันวัดจากผลงานเรอะ ไม่งั้นเมื่อคืนก็ให้ลิ่งก็ได้มั้ง เล่นดีมันไม่จำเป็นต้องยิงได้ส่งได้ งี้กองกลางคุมเกมดี แต่ไม่มีผลงานอะไร ก็ไม่ควรได้เรอะ

เมื่อคืนมันมี key dribbing ตั้งกี่ครั้ง จะมาเนิฟบอกได้ MOTM เพราะคนอื่นห่วยเฉย ตลก

ปล.ผมไม่ได้เนิฟซานโช่นะ เพราะ ผมแฟนดอร์ทมุนด้วย  


ก็บอกว่าซาก้ามันเล่นดีเหมือนที่มันเล่นให้น่อล แค่งงว่ามันดีขนาดเอามาแขวะคนที่มองว่าซานโช่ควรได้ลงก่อนเลยหรอ ไอเรื่อง MOTM ก็มาจากแฟนน่อลที่ยกขึ้นมาแขวะคนอื่นทั้งนั้น เมื่อคืนมันก็เหมาะได้ MOTM แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่ามันดีขนาดมาหาว่าคนอื่นคิดผิด คือถ้ามันได้ MOTM แบบยิงสาม จ่ายสอง แล้วจะยกมาอ้างอิงนี่ไม่ว่าเลย แต่ได้ MOTM เพราะ key dribble แล้วเอารางวัลนี้มาตบปากคนอื่น ที่มาของรางวัลมันก็น่าจะเทพๆหน่อยมั้ย ไม่ใช่ยิง 0 จ่าย 0 แล้วยกมาอ้างอ่ะว่า ก็นี่ไงได้ MOTM บลาๆๆ แฟนซานโช่เงิบไปดินู่นนี่นั่น เล่นดีตบปากกองแช่งบ้างอะไรบ้าง ตลกอ่ะ ใครไปแช่งซาก้าตอนไหนวะ?

อ้อ สุดท้าย วิลล่าก่อนกรีลิชเจ็บยาวลุ้นไปบอลยุโรปอยู่นะครับ กรีลิชหายไป 10 เกมถึงได้หล่นมาอยู่กลางตาราง ส่วนซาก้าแบกน่อลมาจบกลางตาราง ถ้าไม่มีก็คงจบอันดับ 14-15 นู่น ดังนั้นเลิกอ้างกรีลิชเหอะครับ คนแบกทีมให้อยู่หัวตาราง กับคนแบกทีมอยู่กลางตาราง มันคนละเรื่องกัน (เรื่องจบอันดับ 14-15 อันนี้แฟนน่อลบอกเองนะ ผมไปเจอมาจากกระทู้ไหนไม่รู้จำไม่ได้และ เดี๋ยวมาหาว่าผมเนิฟทีมอีก)  


ก็ต้นเกม ทุกคนก็มีสิทธิคิดว่าอยากให้ใครได้ลง แต่พอนักเตะที่ได้ลงเป็นอีกคน จะแขวะก็ไม่ถือสา แต่พอนักเตะมันได้ MOTM ก็ต้องยอมรับว่าดีสุดในทีมเมื่อวาน ก็คือคิดผิดไหม ว่านักเตะอีกคนเหมาะสมมากกว่า หรือ จะบอกว่าถ้าซานโช่ลงจะได้ MOTM จะยิงด้วยแอสซิสด้วย เล่นดีกว่าซาก้าอีก งี้เรอะ ก็จินตนาการไปก็ได้ ไม่ว่ากัน งี้ใครจะจินตนาการเอาก็ได้แหละ จะไม่ยอมว่าคิดถูก คิดผิด ก็แล้วแต่

แล้วจะบอกว่าแบกทีมหัวตาราง แบกทีมกลางตัวรางช่วยดูแท้คติคด้วย เคยมาดูแทคติคต้าไหมว่า เกมรุกห่วยแตกแค่ไหน แต่เด็กมันสร้างให้ขนาดนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ARS x BVB x MTUTD x CELTICS x PATRIOTS

"ONCE A GOONER ALWAYS A GOONER"
"DO YOUR JOB"
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: Once A Gooner Always A Gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 8498
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 23, 2021 19:19
ยินดีกับเอ็งด้วยซาก้า Star of the match ที่ลงเกมส์แรกเลย
จบยังๆ​ มาต่อก่อนสิ​ กำลังมันส์​
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel