ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 June 2021 15:09 by Narueta
ไม่ท้อ! “เจริญศักดิ์” มุ่งมั่นผลักดันฟอร์มตัวเองเพื่อช่วยทีมชาติไทย




เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกทีมชาติไทย ยืนยันพยายามผลักดันฟอร์มการเล่นของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อโอกาสในการลงสนามช่วยทัพ “ช้างศึก”

ปีกวัย 24 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 แข้ง “ช้างศึก” ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ทั้งสองเกมที่ผ่านมาทั้งพบกับ อินโดนีเซีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่ง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เผยว่าตัวเองพยายามผลักดันฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ เพื่อโอกาสลงสนามช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์นี้

"ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมรวมถึงตัวผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะพวกเรายังเหลืออีกหนึ่งเกมกับมาเลเซีย ซึ่งมันมีผลต่อการได้ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์เอเชียน คัพ 2023" เจริญศักดิ์ กล่าวเริ่ม

"ผมต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนบอลชาวไทย เพราะพวกเรามาเล่นที่นี่ยังไม่สามารถชนะได้เลย"

"สตาฟฟ์โค้ช นักเตะ รวมถึงทีมงานทุกคนที่อยู่ที่นี่ มีความมุ่งมั่น พวกเรายังเชื่อมั่นในกันและกัน พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดี"

"เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โค้ชนิชิโนะพยายามให้ลูกทีมทุกคนกลับมาแก้ไขกันใหม่ ร่วมมือร่วมใจกัน ผมคิดว่าพวกเราต้องคืนสภาพจิตใจและร่างกายให้เร็วที่สุด เพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนเกมกับมาเลเซีย ส่วนเรื่องการได้รับโอกาสลงสนาม ให้เป็นหน้าที่ของโค้ช ผมรู้ว่าทุกคนมีโอกาส อยากให้เตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด"

ปีกจอมแอสซิสต์จากสมุทรปราการ ซิตี้ เผยถึงคู่แข่งในเกมต่อไปอย่างมาเลเซียว่า "พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ทีมของเราต้องศึกษาคู่แข่งให้ละเอียดผมคิดว่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเราเตรีมแผนรับมือมาเลเซียไว้แล้ว และคิดว่าน่าจะเล่นแบบรัดกุม เพราะเราต้องการชัยชนะในเกมนี้ อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่เกมกับมาเลเซีย"

"ผมพยายามผลักดันตัวเองเพื่อให้มีโอกาสลงสนาม ส่วนเรื่องที่จะได้ลงไปช่วยทีมหรือไม่ ขอให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช ผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้วสำหรับทีมชาติไทย พร้อมที่จะลงไปสู้เพื่อทีมและแฟนบอล ส่วนเรื่องการจัดตัวผมคิดว่าโค้ชเป็นคนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม"

"ผมขอขอบคุณแฟนบอลไทยมาก ๆ ครับ ในแมตช์ที่เราแพ้ยูเออี พวกเราเห็นแฟนบอลชาวไทยเข้ามาให้กำลังใจในเกมนี้จำนวนมาก ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่หรือเดินทางมาจากประเทศไทย รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ พวกเราเห็นกองเชียร์เข้ามาเชียร์ถึงสนาม ผมและทีมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ มันตื้นตันใจจริง ๆ พวกเราพยายามกลับมาสู้กันใหม่เพื่อพาทีมชาติไทยเดินหน้าต่อไป" เจริญศักดิ์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. สนามอัล มัคตูม ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel