ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 May 2021 13:04 by blackmagician
กลับสู่จุดเริ่มต้น! เผย "คอสต้า" ส่อย้ายกลับ เกรมิโอ


มีรายงานว่า ดั๊กลาส คอสต้า ตัวรุกสังกัด ยูเวนตุส เตรียมย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ เกรมิโอ ซึ่งเป็นสโมสรแรกที่เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง

คอสต้า เข้าร่วมทัพ เกรมิโอ ตั้งแต่สมัยอายุเพียง 11 ขวบ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ชัคตาร์ โดเนตส์ เมื่ออายุครบ 20 ในปี 2010 และย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในเวลาต่อมา

แข้งทีมชาติบราซิลค้าแข้งอยู่กับ "เสือใต้" เป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ "ม้าลาย" ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2017 และได้รับการเซ็นร่วมทัพอย่างถาวรในปีถัดมา

แม้ คอสต้า จะทำผลงานได้ดีกับยอดทีมเมืองตูริน แต่ผลงานของเขากลับถูกกลบด้วยเรื่องฉาว ที่เขาไปถ่มน้ำลายใส่ เฟเดริโก ดิ ฟรานเซสโก้ ของ ซาสซูโอโล่ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 จนทำให้ถูกโทษแบนถึง 4 นัด

จากนั้นเป็นต้นมา กราฟชีวิตของเขาก็ดิ่งลงเรื่อยๆ จนได้ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัวในปีนี้

กระนั้น อาการบาดเจ็บและการแข่งขันที่สูงจากแข้งในตำแหน่งเดียวกันอย่าง คิงส์ลี่ย์ โคมัน, แซร์จ กนาบรี้ และ เลอรอย ซาเน่ ก็ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องตามที่คาดไว้ และ บาเยิร์น ก็ไม่คิดจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไปเช่นกัน

ขณะที่โอกาสในทีม ยูเวนตุส ของเขาก็น้อยไม่แพ้กัน ทำให้การย้ายกลับไปอยู่กับทีมในวัยเด็กเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย แม้แข้งวัย 30 จะยังมีสัญญากับต้นสังกัดอีก 1 ปีก็ตาม

Goal รายงานว่าดีลของเขาจะได้ข้อสรุปภายใน 2-3 วันนี้ โดย ยูเวนตุส จะยอมยกเลิกสัญญาก่อนที่จะสิ้นสุดลง เพื่อปล่อยให้ คอสต้า ย้ายกลับไปเล่นในประเทศบ้านเกิดแบบไร้ค่าตัว
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Sat May 15, 2021 13:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sat May 15, 2021 15:27
[RE: กลับสู่จุดเริ่มต้น! เผย "คอสต้า" ส่อย้ายกลับ เกรมิโอ]
มาเเป็ป ไปไว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel