ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ขายวิญญาณให้ยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2007
ตอบ: 11815
ที่อยู่: soccersuck.com
โพสเมื่อ: Thu May 13, 2021 19:12
แนะนำหนังน่าดูๆครับ


Talaash: The Answer Lies Within เป็นหนังอินเดียจากปี 2012 ที่นำเเสดงโดย อาเมียร์ ข่าน ซุปเปอร์สตาร์บอลลีวูด ที่สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เอาไว้มากมาย ทั้ง 3 Idiots,Pk,dangal หรือ Like Star on Earth เเละสำหรับ Talaashเรื่องนี้ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์ที่คะเเนนจาก imdb สูงพอสมควร เเละหน้าหนังก็น่าดูน่าค้นหาเหมือนกัน กับธีมหนังสืบสวนสอบสวนเเนวค้นหาความจริงอะไรทำนองนั้น
โดย Talaash ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ "ซูริ"(อาเมียร์ ข่าน) นายตำรวจสืบสวนสอบสวน ที่เกิดติดใจกับคดีอุบัติเหตุจนเสียชีวิตของดาราดัง จากการสืบสวนสอบสวนทำให้"ซูริ"ต้องเข้าไปหาข้อมูลจากซ่องเเห่งหนึ่ง จนได้มีโอกาสรู้จักกับ "โรซี่" ที่รับบทโดย คารีน่า คาปัวร์ นักเเสดงหญิงที่รับบทนางเอกคู่กับอาเมียร์ ข่านในเรื่อง 3 Idiots นั่นเอง

โรซี่ โศเภรีสาวสวยรวยเสน่ห์คนนี้ ดูจะเข้าอกเข้าใจซูริ ได้เป็นอย่างดี ทั้งสองเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กระทั่งหนังทำให้เราคนดูคิดว่า"ซูริ"อาจจะถลำลึกลงไปในความสัมพันธ์นี้ จนถอนตัวไม่ขึ้น เนื่องจากในเวลาเดียวกันนั่นเอง ซูริ ก็เริ่มมีปัญหาระหองระเเหงกับภรรยา โดยทั้งสองคนมีปมใหญ่เกี่ยวกับการสูญเสียลูกชายไปในเนื่องจากอุบัติเหตุทางน้ำเมื่อหลายปีก่อน ทำให้ซูริ กลายเป็นคนไม่มีความสุขในชีวิต เเละดูเหมือนว่าโรซี่ นอกจากจะเป็นคนช่วยเหลือทางด้านข้อมูลในคดีนี้เเล้ว ยังเติมเต็มความสุขที่ขาดหายไปในชีวิตของซูริได้อีกด้วย

สำหรับโครงเรื่องที่ไม่เป็นการสปอยล์ก็ราวๆนี้นะครับ
ตัวหนังเริ่มจากหนังสืบสวนสอบสวนคดีอุบัติเหตุดาราดัง ก่อนที่จะเปลี่ยนโทนเป็นหนังดราม่าชายวัยกลางคนที่มีปมเเละครอบครัวไม่มีความสุขนัก ก่อนที่จะลงเอยด้วยการหักมุมชนิดที่เชื่อได้ค่าเเทบทุกคนเป็นอันต้องร้องลั่นบ้านอย่างเเน่นอน

หักมุมเเบบนี้ เรียกได้ว่าตบหน้าคนดูฉาดใหญ่เลยครับ ถามว่าหนังโกงไหม? ก็ไม่โกงเเหละครับ คือมันใบ้ไว้ตลอดระหว่างการดำเนินเรื่องเเล้ว ว่ามันจะหักไปในทิศทางนี้ได้ในตอนท้าย เเต่เชื่อเถอครับ ไม่มีใครคิดฝันหรืออ่านทางล่วงหน้าได้เเน่นอนครับ ว่าหนังจะพาเราไปเจอกับบทสรุปที่เหวอกันไปเป็นเเถบๆเเน่นอน ไม่ว่าคุณจะเก่งเรื่องการคาดเดาตอนจบของหนังขนาดไหน หนังเรื่องนี้ ทำให้คุณอึ้งได้เเน่นอนครับ
ข้อเสียก็มีอยู่บ้างครับ ปมคดีไม่ได้ยากเย็นอะไร หนังเน้นเล่าขั้นตอนการค้นหาความจริง ค้นหาเรื่องราวที่เป็นปริศนามากว่าครับ ช่วงกลางๆเรื่องมีเอื่อยๆอยู่บ้าง เเต่ถ้าดูจนจบสองชั่วโมงกว่าๆพอรอจุดหักมุมของเรือง รับรองว่าคุ้มครับ!
มีเพลงนะครับ มีเพลงเเบบคัลเจอร์หนังอินเดียอยู่สองรอบสั้นๆครับ ไม่ต้องข้ามก็ได้
รวมๆเเล้ว สายเสพหนังหักมุมเชิญเลยครับ ตอบโจทย์ท่านได้ถึงใจในด้านการหักมุมชวนตะลึงได้อย่างเเน่นอน คอนเฟริ์มครับ


https://www.facebook.com/nunghoommic/posts/304624834532080


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel