ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 May 2021 16:14 by Narueta
ใครไม่ติดได้ไปต่อ! “ช้างศึก” โล่งกลุ่มแรกตรวจซ้ำไร้โควิด-ชุดสองรอลุ้น




ขุนพล “ช้างศึก” ชุดแรก โล่งอก หลังผลตรวจโควิด-19 ซ้ำ ไม่มีใครติดเชื้อเพิ่ม ส่วนชุดสอง รอลุ้นระทึก 14 พ.ค.นี้ ก่อนเช็คครั้งสุดท้าย 19 พ.ค. ใครไม่ติด ได้ไปลุยยูเออีแน่

ภายหลังจากที่แคมป์ “ช้างศึก” เจอเรื่องป่วน เมื่อผลการตรวจเชื้อกลุ่มแรกเมื่อวันที่ 7 พ.ค. มีนักเตะติดเชื้อ 2 คน กับเจ้าหน้าที่ 4 คน รวม 6 คน ทำให้ต้องยุติการซ้อมทันที ก่อนที่จะมีการตรวจซ้ำนักเตะที่ไม่พบเชื้อในครั้งแรก 21 คน รวมสตาฟฟ์โค้ช นำโดย อากิระ นิชิโนะ เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผลการตรวจปรากฏว่า ทุกคนมีผลเป็นลบ ไม่มีเชื้อโควิด-19 ส่วนกลุ่มที่สอง จะตรวจเชื้อโควิดวันที่ 14 พ.ค. ก่อนเข้าแคมป์ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง (บางบ่อ) จ.สมุทรปราการ ซึ่งแยกจากนักเตะชุดแรก โดยทั้งสองกลุ่มจะซ้อมแบบเว้นระยะห่าง ลดการสัมผัส ก่อนที่นักกีฬาทั้ง 2 กลุ่ม จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันอีกครั้งในวันที่ 19 พ.ค.

ส่วนเรื่องของการตัดตัวนักเตะ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ยังไม่มีนโยบายที่จะตัดใครออก โดยตั้งใจจะเอาไปให้มากที่สุด และ นิชิโนะ เองก็ให้ทำงานเสมือนว่าทุกคนจะเดินทางไป ส่วนแผนสำรองที่เตรียมนักเตะอีกชุดหนึ่งไว้นั้น ได้แจ้งสโมสรขอเอกสารเพื่อมาทำวีซ่าล่วงหน้าไว้ในกรณีฉุกเฉินจริงๆ แต่คิดว่านักเตะที่เคยเรียกเอาไว้ก่อนหน้าจะพอใช้งานแน่นอน อย่างไรก็ตาม ถ้ามีคนติดเพิ่ม ก็อาจจะต้องเรียกมาสมทบจริงๆ โดยผลตรวจวันที่ 14 กับ 19 พ.ค. จะเป็นตัวชี้วัดว่าต้องใช้นักเตะสมทบหรือไม่

สำหรับกำหนดการเดิม ทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม G รอบ 2 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 21 พ.ค. จากนั้นมีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบ โอมาน วันที่ 25 พ.ค. และ ทาจิกิสถาน วันที่ 29 พ.ค.

ส่วนโปรแกรมฟุตบอลโลก 3 นัดสุดท้าย วันที่ 3 มิ.ย. พบ อินโดนีเซีย, วันที่ 7 มิ.ย. พบ ยูเออี และวันที่ 15 พ.ค. พบ มาเลเซีย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: • Glorious Purpose •
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jan 2008
ตอบ: 9904
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri May 14, 2021 09:46
[RE: ใครไม่ติดได้ไปต่อ! “ช้างศึก” โล่งกลุ่มแรกตรวจซ้ำไร้โควิด-ชุดสองรอลุ้น]
ผมอยากดูบอลทีมชาติไทยมานานละ หลังจากไม่ได้ดูเลย หลัง Covid-19 มา
อยากเห็นบอล Style ญี่ปุ่น บุกใส่ทีมตะวันออกกลางจริงๆ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel