ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ใครทำอะไรกับผมไว้ ก็ขอสาปแช่งให้เจริญๆ นะ :)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Apr 2009
ตอบ: 13778
ที่อยู่: มหาวิทยาลัยรามคำแหง
โพสเมื่อ: Fri Apr 30, 2021 11:31
[RE: (ปัญหา)แฟนเอาเรื่องส่วนตัวไปเล่าให้เพือนฟัง]
* ถ้าการเล่า เล่าให้เฉพาะคนที่สนิทจริงๆ ฟัง ผมว่าคงเป็นปกติทั่วๆ ไป ผู้ชายอย่างเราก็คงมีเช่นกัน แต่มันจะมีรุ่นน้องผู้หญิงที่ทำงานผมครับ


ชอบเอาเรื่องแฟนตัวเองมาเล่าให้พวกที่ทำงานฟัง แบบเดียวกับที่ จขกท. กำลังเจอเลยครับ แฟนห้ามนั่น แฟนห้ามนี่ ทะเลาะกันรายวันนู่นนี่นั่น


แล้วเล่าแบบนี้ตั้งแต่ที่คบกันจนปัจจุบันผมไม่แน่ใจคบกันมากี่เดือนนะ ในความรู้สึกผมคือถ้ามันไม่ดีขนาดที่เล่ามาจะทนคบไปทำไมวะ ก็ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปหาความสุขก็จบ อายุก็ยังไม่เยอะ หน้าตาก็ดี


เดี๋ยวมาแหละ ไอ้นั่นก็ไม่ดี ไอ้นี่ก็ไม่ใช่ ทำอะไรก็ไม่ถูกต้อง ขยับทางไหนก็ไม่ถูกใจ ผมก็งงแล้วสิ่งที่ดีของการคบกันคืออะไร


เล่าไปเล่ามาจนผมเองก็สงสารผู้ชายนะ เพราะผู้หญิงนี่เอาแต่เล่าด้านเดียว ฝ่ายชายเราก็ยังไม่รู้เลยเขาเป็นยังไง เป็นคนแบบไหน จริงอย่างไอ้น้องคนนี้เล่าหรือเปล่า


แล้วสิ่งที่ตัวเองปฏิบัติต่อผู้ชายมันเป็นยังไง ทำไมเขาถึงทำกับตัวเองแบบนี้ คือมันหลายอย่างอะครับ เรื่องของคนสองคนล้วนๆ บางทีวันนี้มาเล่าๆ กลับไปตอนเย็นลงรูปคู่ไปกินข้าวกันยิ้มหน้าบานอะไรเงี้ย


จริงๆ ที่ผมมีข้อมูลนี่ผมก็ไม่ได้เป็นคนที่น้องมันมาเล่าให้ฟังโดยตรงหรอก เพราะผมก็ชัดเจนว่าผมไม่ยุ่งเรื่องพวกนี้ เรื่องของคนสองคนไปแก้ปัญหาเอาเอง คนนั่งคุยกับคนนอนคุย มันไม่เหมือนกันครับ


แต่ถ้าเรื่องอื่นผมยินดีช่วย ยกเว้นเรื่องนี้ละ ไอ้ที่รู้ก็เพราะพี่ๆ ในกลุ่มมาเล่าให้ผมฟังอีกทีนี่ละ จนบางทีผมก็แบบ พอๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
♥ LFC
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel