ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 April 2021 09:19 by Narueta
แฟนคลับโล่งอก! อบจ.ไฟเขียว “เมืองกาญจน์” ใช้กลีบบัวบู๊เลกแรกไทยลีก 2




แฟนบอลโล่งอก อบจ.ไฟเขียว “ค้างคาวมหากาฬ” เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ใช้สนามกลีบบัวเป็นรังเหย้าเลกแรก เพื่อส่งเอกสารคลับไลเซนซิ่ง รักษาสิทธิ์ลงเล่นศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

หลังจากมีข่าวว่า สโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด อาจถูกตัดสิทธิ์ไม่ให้ขึ้นชั้นมาเล่นใน ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 เนื่องจากมีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่งด้านสนามแข่งขัน ที่ต้องส่งเอกสาร คลับไลเซนซิ่ง ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ เมื่อ อบจ.กาญจนบุรี มีแผนปิดปรับปรุงสนามกลีบบัว ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ “ค้างคาวมหากาฬ” นั้น

ล่าสุด “บอสต้น” อภิวัฒน์ คณากรณ์ ได้เข้าหารือกับ สุรพงษ์ ปิยะโชติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ณ สำนักงานองค์บริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ถึงเรื่องการใช้สนาม และแนวทางการพัฒนาสนามกลีบบัว อันเป็นสนามกีฬาประจำจังหวัด และเป็นรังเหย้าของเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด

“บอสต้น” เผยว่า ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ได้ยืนยันหลังจากได้รับข้อมูลจากเราเพิ่มเติมถึงไทม์ไลน์ของไทยลีก2 โดยเลกแรกนั้น เราสามารถใช้สนามกลีบบัวได้แน่นอนแล้ว เพียงแต่เลก 2 อาจไม่สามารถทำการแข่งขันที่กลีบบัวต่อได้ เนื่องจากโครงการปรับปรุงสนาม ที่เริ่มปรับปรุงในช่วงปลายปีนี้ และในเลก 2 เราจึงต้องหาสนามเหย้าใหม่ โดยบอสต้นและทีมบริหาร กำลังมุ่งหน้าเจรจาในเรื่องสนามเหย้าแห่งใหม่นี้ให้สำเร็จโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ สโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ขอขอบพระคุณ ท่านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และผู้ร่วมหารือทุกๆ ท่าน ที่ให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ และเล็งเห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอล รวมถึงจิตใจของพี่น้องชาวกาญจนบุรีเป็นสำคัญ

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Apr 23, 2021 09:23, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel