ไว้คราวหน้า X
ผู้ตั้ง
ข้อความ
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status: Keep moving on..
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5861
ที่อยู่: In your heart !!!
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 16:19
เห็นข่าวโควิคก็กำลังระบาด ติดเชื้อกันเยอะ

แต่แพลนผมว่าจะต้องเดินทางไปทำงานทั้งเขตปริมณฑลและ ตจว.
รวมถึงวางแผนเที่ยว ตจว. ไว้ ช่วงเดือน เมษา - พค นี้
มีทังแบบเดินทางรถส่วนตัว (ขับรถเอง) และไปเครื่องบิน/รถทัวร์

บางอันช่วงใกล้ๆ นี้ก็ยกเลิกไปแล้วบ้าง ส่วนบางอันที่เป็นของเดือน พค ก็รอดูสถานการณ์

คิดว่ายังไปได้มั้ยครับ
งานก็อยากทำให้เสร็จ
เที่ยวก็อยากไปเพราะอยากจะพักผ่อน ช่วงนี้เจอปัญหาเรื่องส่วนตัวให้หนักหัวเยอะ

ส่วนอีกใจก็ไม่อยากเป็นภาระสังคม กลัวไปแล้วเสี่ยงติดเชื้อ ลำบากคนรอบข้างเราอีก
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักเตะอบต.
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2766
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 16:27
[RE: ช่วงนี้เที่ยวหรือเดินทางได้มั้ยครับ]
ผมว่าไปได้นะ แค่ระวังตัว พกเจล หน้ากาก
แต่ไม่ใช่ไปแบบคนเยอะๆนะครับ
ขับรถส่วนตัว ไปชายหาดที่คนน้อยๆ
จิบเบียร์ หรือสถานที่ที่คนน้อยๆอ่ะคับ
เพราะถ้าไปที่คนเยอะๆตัวเราก้อเสี่ยง
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5751
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 16:28
ไปได้แต่ต้องระวังตัวเองให้ดีที่สุด
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
เข้าร่วม: 14 Jun 2010
ตอบ: 5257
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 16:29
ไปได้นะ ผมก็เห็นคนอื่นเขาเที่ยวปกติ
ป้องกัน สวมแมส พกเจลล้างมือ สเปย์ฉีด

ผู้เยี่ยมชม
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 2228
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 16:32
ถูกแบนแล้ว
โล้น อยุ่ กทม แพลนว่าจะเข้าเขื่อน ที่เพชรบุรี

เดินทางจากกรุงเทพ ขับตรงไปที่เขื่อนเลย จอดรถเสร็จขึ้นเรือ

เรือยาวประมาณ 4-5เมตร โล้นอยุ่หัวเรือ ไต๋อยู่ท้ายเรือ น่าจะปลอดภัยอยู่

ตั้งแต่มีโควิด ไต๋ที่โล้นขึ้นเรือด้วย บอกผมไม่มีลูกค้าเลย บอกมาเถอะพี่โล้น

นักเตะหมู่บ้าน
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 1820
ที่อยู่: Cobham Training Ground
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 16:41
แพลนว่าจะไปเหมือนกันครับ จองทุกอย่างไว้แล้ว ยกเลิกไม่ได้ คงไปแบบเซฟๆตัวเองทีสุดครับ ผมก็ยกเลิกพวกกิจกรรมที่ต้อง interface หรืออยู่กับกลุ่มคนเยอะๆหมดเลย
stay safe นะครับท่าน
Status: A Thai Sneakerhead
เข้าร่วม: 17 Oct 2013
ตอบ: 4197
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 18:42
ขออนุญาตถามต่อเลยครับ มีแพลนจะไปเชียงใหม่เดือนหน้า
ได้ข่าวว่าหนักเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าถ้าบินไปแล้วต้องกักตัวมั้ย
ถามคนพื้นที่ก็บอกไม่ต้อง แต่เหมือนจำได้ว่าเคยอ่านข่าวว่าต้องกัก
ตอนนี้ค่อนข้างงง ส่วนเรื่องสถานที่เสี่ยงพวกที่เที่ยวกลางคืนคงไม่ไปแน่นอน
เพราะตั้งใจจะไปเยี่ยมเพื่อนกับพักผ่อนเงียบๆ เองครับ

เข้าร่วม: 07 Feb 2021
ตอบ: 674
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 19:20
formyself24 พิมพ์ว่า:

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ

ท่านมาจากจังหวัดอะไรครับ ถ้าไม่ได้มาจากพื้นที่เสี่ยงก็คงไม่ต้องกักตัว

แต่มันจะมีปัญหาไอ่ตอนท่านกลับนี่แหละ ออกจากเชียงใหม่ไปถึงบ้านอาจจะต้องกักตัว

ลองหาอ่านดูครับ ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกัน

จริงๆที่บ้านผมก็มีแพลนจะไปทะเล แต่ต้องยกเลิกหมด กลัวไปแล้วต้องกักตัวทั้งไป-กลับ เกรงว่าจะไม่คุ้ม เสียค่าจองที่พักไปฟรีๆเลย
Status: A Thai Sneakerhead
เข้าร่วม: 17 Oct 2013
ตอบ: 4197
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 21, 2021 22:52
คลั่ง พิมพ์ว่า:
formyself24 พิมพ์ว่า:

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ

จากกรุงเทพครับ กำลังชั่งใจกับเรื่องกักตัวนี่แหละ เดี๋ยวลองประเมินสถานการณ์อีกที
ขอบคุณมากครับ
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้