ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 April 2021 14:23 by blackmagician
"สเตเก้น" ลั่น "ต่างดาว" เตรียมพร้อมซด บิลเบา คว้าโคป้าฯ


มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น นายด่านจอมหนึบของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมพร้อมแล้วสำหรับนัดชิงชนะเลิศของโคป้า เดล เรย์ ที่จะลงเตะกับ แอธเลติก บิลเบา วันนี้

"ต่างดาว" ตั้งเป้าคัมแบ็คกลับมาให้ได้ในเกมนี้ หลังพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และทำให้พวกเขาร่วงลงไปอันดับ 3

อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ยังตามหลังจ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด อยู่เพียง 2 แต้ม แถมยังมีเกมที่ต้องเจอกัน และกำลังจะลงเตะนัดชิงชนะเลิศของบอลถ้วยในประเทศ ทำให้พวกเขายังมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ถึง 2 รายการ

"อาซูลกราน่า" เคยเจอกับ บิลเบา ในนัดชิงของโคปา เดล เรย์ มาแล้วเมื่อปี 2015, ซึ่งนายทวารทีมชาติเยอร์มนีก็ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวด้วย, ที่พวกเขาเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

อย่างไรก็ตาม พวกเขาเพิ่งพ่ายให้กับ บิลเบา ในซูเปร์โคป้า เมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งนายประตูวัย 28 ก็หวังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่กลับมาซ้ำรอยอีก

แตร์ สเตเก้น กล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ว่า "มันเป็นโอกาศคว้าแชมป์ แน่นอนว่าเราคิดถึงเรื่องเมื่อหลายเดือนก่อน และหวังว่ามันจะไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นกับเราอีก ที่เราทำได้ดีกว่าจนถึงนาทีที่ 90 แต่จากนั้นเราก็ล้ากันอย่างเห็นได้ชัด"

"คราวนี้เราไม่ต้องเล่น 120 นาทีในรอบรองชนะเลิศ เราเตรียมตัวมาแล้ว, นี่คือนัดชิงฯ และเราจะได้เห็นว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นในลา ลีก้า ถ้าชนะคุณก็จะรู้สึกดีสุดๆ แต่ถ้าแพ้คุณก็จะต้องอยู่กับความรู้สึกที่เลวร้าย"

"เราไม่เคยคุ้นชินกับการคว้าแชมป์เลยสักที เพราะมันคือความพยายามที่ยิ่งใหญ่ในทุกครั้ง มันหมายถึงการทำเต็มที่ตลอดซีซั่น ความพยายามที่พาเรามาถึงตรงนี้ ทำให้เราคู่ควรกับนัดชิงฯ และเราก็จะทำกันเต็มที่"

"มันเป็นนัดชิงฯที่ทั้งสองฝ่ายต่างก็มีโอกาสชนะเท่าๆกันในตอนเริ่มต้น แต่ถ้าเราทำผลงานได้อย่างที่เคยทำก่อนช่วงเบรกทีมชาติ เราก็จะมีตัวเลือกที่หลากหลายและจะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

"เกมเหล่านี้มันช่างพิเศษ ผมเก็บช่วงเวลาเหล่านี้ไว้กับตัวเองไปตลอดชีวิต มันเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลต่างก็ฝันถึง และผมก็กำลังรอคอยให้ช่วงเวลานั้นมาถึงอีกครั้ง"

"ในช่วงครึ่งหลังของเอล กลาซิโก เราเล่นกันได้เยี่ยมและพยายามกันได้ดี แต่คุณต้องทำมันทั้ง 90 นาที มันอาจทำให้เราสะดุดนิดหน่อย แต่เราก็ได้ซ้อมกันไปหลายมื้อแล้ว และเราก็เก่งในนัดชิง"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 4685
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 17, 2021 15:12
"สเตเก้น" ลั่น "ต่างดาว" เตรียมพร้อมซด บิลเบา คว้าโคป้าฯ
-1 มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel