ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 March 2021 23:38 by blackmagician
เอเยนต์ยัน "ซูเช็ค" ยังโฟกัส "ค้อน" แม้ยักษ์รุมเหล่


เอเยนต์ส่วนตัวของ โทมัส ซูเช็ค มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยว่าเขายังโฟกัสอยู่กับทีม ท่ามกลางความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

แข้งวัย 26 ย้ายจาก สลาเวีย ปราก มาร่วมทีม "ขุนค้อน" ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลเมื่อเดือนมกราคมปี 2020 และถูกเซ็นร่วมทีมถาวรพร้อมสัญญายาว 4 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติเช็คทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดปัจจุบัน โดยลงรับใช้ต้นสังกัดครบทุกนาทีของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แถมยิงไป 8 ประตูและช่วยทีมเกาะติดอันดับ 6 บนตารางคะแนน

ผลงานสุดหรูที่พลิก เวสต์แฮม มาเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งท็อปโฟร์แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาได้รับความสนใจจากยอดทีมต่างๆ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวลือว่าแคนดิดเดทประธารสโมสรอย่าง จวน ลาปอร์ต้า เคยติดต่อสอบถามมาแล้ว รวมทั้งยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งอยู่เช่นกัน

แม้หนทางยังอีกยาวไกล แต่ผลงานฤดูกาลนี้ของลูกทีม เดวิด มอยส์ ถือว่าดีเกินคาด และเชื่อกันว่าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกจะเพียงพอรั้งให้ ซูเช็ค อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า

มอยส์ เคยเผยว่าค่าตัวของ ซูเช็ค เริ่มต้นที่ 30 ล้านปอนด์และอาจจะมากกว่านั้น แถมเอเยนต์ของนักเตะอย่าง พาเวล ปาสก้า ยังเสริมกว่า เวสต์แฮม เล็งทำกำไรพอสมควรจากค่าตัวดาวเตะรายนี้

ปาสก้า ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงอนาคตของแข้งรายนี้ พร้อมยืนยันว่าเขายังโฟกัสกับ เวสต์แฮม

"โทมัส กับผมตกลงกันว่าเราจะมีสมาธิอย่างเต็มที่กับช่วงที่เหลือของซีซั่น" เขากล่าวผ่าน iSport.cz

"เขาสู้ร่วมกับ เวสต์แฮม เพื่ออันดับที่สูงกว่าในพรีเมียร์ลีก หลังจากนั้นศึกยูโรก็รอเขาอยู่ นี่คือลำดับความสำคัญที่เรายึดถือ"
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Sat Mar 06, 2021 23:51, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel