ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 March 2021 21:08 by blackmagician
"บรูซ" กุมขมับ! 'อัลมิรอน, ASM' เจ็บเตรียมใช้สำรองยกแผงเกมรุก


สตีฟ บรูซ นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล เตรียมกัดฟันส่ง 3 แนวรุกสำรองที่ยิงรวมกันในลีกได้แค่ 2 ประตู เมื่อ มิเกล อัลมิรอน และ อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง ได้รับบาดเจ็บตาม คัลลัม วิลสัน ที่ต้องพักไปก่อนหน้าแล้ว

"สาลิกา" อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 แต้ม แต่กุนซือชาวอังกฤษยังมองว่า พวกเขามีโอกาสชนะในเกมที่จะเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, แอสตัน วิลล่า และ ไบรตั้น ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจะช่วยให้ทีมหนีพ้นโซนอันตรายได้

อย่างไรก็ดี จากอาการบาดเจ็บของ อัลมิรอน และ แซงต์-มักซิแม็ง ที่ต้องพักอย่างน้อยถึงเดือนเมษายน อาจทำให้พวกเขาต้องเรียกใช้ 3 แนวรุกสำรองอย่าง โชเอลินตอน, ดไวท์ เกล และ ไรอัน เฟรเซอร์

เกมที่ "เดอะ แม็กพาย" เสมอกับ วูลฟ์ส แฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 อัลมิรอน มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าจนอาจต้องปิดเทอมก่อนเพื่อน ส่วน แซงต์-มักซิแม็ง ที่มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อบริเวณขาหนีบ อาจกลับมาได้หลังเบรกทีมชาติเดือนนี้

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ บรูซ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เสียดาวยิงตัวหลักอย่าง วิลสัน ที่ซัดไป 10 ประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง

เกล ถูกคาดว่าจะได้ลงเป็นกองหน้าตัวหลักแทน แม้ช่วงหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และลงเป็นตัวจริงให้ทีมไปแค่นัดเดียวแถมยิงได้แค่ 1 ประตู

ดาวเตะค่าตัวสโมสรอย่าง โชเอลินตอน ก็ยิงไปได้เพียงประตูเดียวเช่นกัน ในขณะที่ เฟรเซอร์ ยังยิงประตูจากเกมลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แถม บรูซ ยังเคยเปิดเผยว่าแข้งรายนี้ไม่มีความสุขกับทีมอีกด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย blackmagician เมื่อ Tue Mar 02, 2021 21:20, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 1171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 02, 2021 21:53
"บรูซ" กุมขมับ! 'อัลมิรอน, ASM' เจ็บเตรียมใช้สำรองยกแผงเกมรุก
ไปหมดเลยข้างหน้า ไหวมั้ยเนี่ยตาบรูซ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel