ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2008
ตอบ: 2999
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 13:28
สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน
ย้อนกลับไปในซีซั่น 2017-18 ลิเวอร์พูลตอนนั้นใช้งานสามประสาน มาเน่ ซาลาห์ ฟีร์มีโน่แล้ว ดังนั้นแดเนียล สเตอร์ริดจ์ จึงตกเป็นแค่ตัวสำรอง ซึ่งก็ไม่แปลก ที่เจ้าตัวอยากลงเล่นมากกว่านี้ ดังนั้นพอเข้าตลาดหน้าหนาวในเดือนมกราคม 2018 จึงขอสโมสรย้ายทีมแบบยืมตัว เยอร์เก้น คล็อปป์ก็โอเค เตรียมมองหาสโมสรให้สเตอร์ริดจ์ย้ายไปอยู่ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง
.
แม้จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มพีก แต่ชื่อเสียงของสเตอร์ริดจ์ยังขายได้ มีหลายสโมสรที่สนใจอยากยืมตัว ซึ่งลิเวอร์พูลก็รายงานความคืบหน้าตลอด ว่าการเจรจาไปถึงขั้นไหนแล้ว
.
สำหรับในบ่อนถูกกฎหมาย นอกจากจะมีให้แทงว่าใครแพ้ ใครชนะในแต่ละแมตช์แล้ว ยังมีให้แทง Specials Betting หรือแทงอะไรอย่างอื่น นอกเหนือจากผลการแข่งด้วย อย่างเช่น ทายว่านักเตะจะย้ายไปทีมอะไรในตลาดซื้อขายเป็นต้น สเตอร์ริดจ์นั้น ก็ถูกเปิดให้แทงพนันเช่นกันว่าเขาจะเลือกย้ายไปทีมอะไร



17 มกราคม 2018 อินเตอร์ มิลานติดต่อลิเวอร์พูลเข้ามาอย่างเป็นทางการ เอเยนต์ของสเตอร์ริดจ์รีบแจ้งข่าวนี้ให้นักเตะรู้อย่างว่องไว ซึ่งพอสเตอร์ริดจ์รู้ปั๊บ ก็รีบเอาข่าวนี้ไปบอกแอนธอน วอลเตอร์ส ญาติห่างๆของตัวเอง ว่าอินเตอร์เข้ามาคุยแล้ว และการย้ายตัวมีโอกาสจะเกิดขึ้น
.
แอนธอน วอลเตอร์ส เอาเงิน 13,830 ปอนด์ (575,000 บาท) ไปแทงว่าสเตอร์ริดจ์จะย้ายไปอินเตอร์ มิลาน กับบ่อนชื่อแพดดี้ พาวเวอร์ ซึ่งนี่เป็นเรื่องไม่ปกติมาก ๆ ปกติเรื่องแทงซื้อขายย้ายตัว ใครจะแทงหนักขนาดนี้ สุดท้ายแพดดี้ พาวเวอร์ไม่รับ 13,830 ปอนด์ เพราะมากเกินไป อย่างไรก็ตาม สุดท้ายบ่อนยอมรับที่ตัวเลข 10,000 ปอนด์ ซึ่งก็ยังถือว่าเยอะอยู่ดี
.
ณ เวลานั้น แพดดี้ พาวเวอร์ ยังสืบความสัมพันธ์ของสเตอร์ริดจ์กับวอลเตอร์สไม่ได้ ก็เลยยอมรับเงินมาก่อน โดยมองเคสนี้ไม่ต่างอะไรกับแมงเม่าที่อยากรวยทางลัด การดีลกับอินเตอร์ มิลานไม่ลุล่วง สองสโมสรตกลงค่ายืมตัวกันไม่ได้ ทำให้มีอีกทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามานั่นคือเซบีญ่า และดูมีความจริงจังอยู่เหมือนกัน
.



19 มกราคม 2018 สเตอร์ริดจ์ ส่งแมสเซจหาน้องชายแท้ ๆ ชื่อลีออน โดยพิมพ์แชทว่า "ไปวางเซบีญ่าสัก 1 พันปอนด์หน่อย ฉันจะจ่ายคืนแกเองถ้าแกเสีย" ลีออนพิมพ์ตอบกลับมาว่า ราคาย้ายไปเซบีญ่าอยู่ที่ "แทง 1 ได้ 4" แล้วสเตอร์ริดจ์พิมพ์ตอบกลับไปอีกว่า "ฉันว่ามีบ่อนอื่นที่ให้ราคาดีกว่านี้นะ หาให้เจอแล้วแทงเลย"
.
แต่ดีลกับเซบีญ่าก็ไม่สำเร็จอีกครั้ง จนล่วงเลยมาถึงช่วงก่อนตลาดปิด มีอีกทีมที่ติดต่อลิเวอร์พูลขอยืมตัวสเตอร์ริดจ์ นั่นคือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน คราวนี้ มีแนวโน้มสูงมากว่าดีลจะลุล่วง สเตอร์ริดจ์ได้คุยกับอลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมฯ แล้วด้วย ซึ่งก็รับการคอนเฟิร์มจากปากของพาร์ดิวเองว่า ใกล้ปิดดีลกับลิเวอร์พูลได้แล้ว
.
ในช่วงดึกของวันที่ 28 มกราคม ยังไม่มีข่าวหลุดออกมาแม้แต่นิดเดียวเกี่ยวกับเวสต์บรอมฯ คือดีกรีของสเตอร์ริดจ์ คนก็จะไปคิดถึงทีมใหญ่ๆในลีกอื่นก่อน ทำให้ราคาว่าสเตอร์ริดจ์จะย้ายไปเวสต์บรอมวิชตอนนั้นอยู่ที่ แทง 1 ได้ 66 ถ้าแทง 1,000 ปอนด์ ก็ได้เงิน 66,000 ปอนด์
.
สเตอร์ริดจ์เอาข่าวมาบอกญาติคนเดิม แอนธอน วอลเตอร์ส ซึ่งแอนธอนก็รีบไปแทง 3,000 ปอนด์ ว่าสเตอร์ริดจ์จะย้ายไปเวสต์บรอมวิชกับบ่อนแพดดี้ พาวเวอร์ จากนั้น นาโอมิ ธอร์ป แฟนสาวของลีออน ไปแทงอีก 1,000 ปอนด์ ว่าสเตอร์ริดจ์จะย้ายไปเวสต์บรอมวิชอีกคน
.
แปลว่าถ้าสเตอร์ริดจ์ได้ย้ายไปเวสต์บรอมฯ จริง ๆ โต๊ะต้องจ่ายเงินให้สองคนรวมกันคือ 4,000 ปอนด์ คูณ 66 เท่า เท่ากับ 264,000 ปอนด์ หรือ 10.9 ล้านบาท แน่นอน แพดดี้ พาวเวอร์ ไม่โง่ พวกเขาก็เห็นความผิดปกติเช่นกันว่าใครจะมาระดมแทงหนัก ๆ กันขนาดนี้ สุดท้ายจึงปฏิเสธที่จะรับ ทั้ง 3,000 ปอนด์ และ 1,000 ปอนด์ โดยยืนยันว่า รับแทงได้มากที่สุดแค่ 100 ปอนด์ ต่อใบเสร็จเท่านั้น
.
100 ปอนด์ดูเหมือนน้อย แต่ถ้าคนแทงหลาย ๆ คน ก็รวมกันเป็นพันได้เหมือนกัน มีรายงานว่า แมทธิว เล็กก์ เพื่อนของลีออนก็ร่วมแทงสเตอร์ริดจ์ย้ายไปเวสต์บรอมวิชด้วย เช่นเดียวกับริชาร์ด และ เจมม่า พ็อดมอร์ เพื่อนบ้านของสเตอร์ริดจ์ ก็ไปไล่แทงตามบ่อนต่างๆ รวม 8 บิล
.



ก่อนที่เรื่องจะหลุดไปถึงสื่อมวลชนว่าลิเวอร์พูลกับเวสต์บรอมวิชฯ คุยกันแล้ว สเตอร์ริดจ์ส่งแมสเซจหาเพื่อนสนิทชื่อ แดเนียล เฮมมิงส์ ว่า "ไปหาโต๊ะที่รับแทงหน่อย ไวไวเลย" ถ้าดูจากแมสเซจ ก็พอวิเคราะห์ได้ว่า เขาเองก็มองการย้ายทีมครั้งนี้ เป็นช่องทางในการทำเงินนั่นแหละ
.
วันจันทร์ที่ 29 มกราคม ลิเวอร์พูลตกลงกับสเตอร์ริดจ์ได้สำเร็จในช่วงเช้า โดยอลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิชฯ ส่งแมสเซจหาสเตอร์ริดจ์ว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีหรือไม่ และขอคำตอบคอนเฟิร์มว่าจะมาอยู่กับเวสต์บรอมฯ ไม่เกินเที่ยง ซึ่งถ้าทุกอย่างโอเคแล้ว สเตอร์ริดจ์ต้องเข้ามาตรวจร่างกายที่สนามฮอว์ธอร์นส์ ก่อนที่สโมสรจะเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการในเว็บสโมสรเวลา 21.00 น.
.
สเตอร์ริดจ์มองว่านี่เป็นโอกาสทองโค้งสุดท้ายที่จะโกยเงิน เวลา 10.11 น. เขาส่งแมสเซจหาเพื่อนอีกคนชื่อย่อเอ็กซ์ ให้ไปแทงอีก 3 บิล 20 ปอนด์, 100 ปอนด์ และ 36.82 ปอนด์
.
จากนั้นเวลา 13.49 น. แอนธอน วอลเตอร์ส ไปแทงเพิ่ม รวมถึงชาเรลล์ เอ็ดเวิร์ดส์ เพื่อนอีกคนก็ไปแทงอีก 2 บิล 50 ปอนด์ กับ 25 ปอนด์
.
สุดท้ายการย้ายทีมอย่างเป็นทางการก็เกิดขึ้นในช่วง 21.00 น. ของคืนวันจันทร์ที่ 29 ซึ่งในกรุ๊ป whatsapp ของเพื่อน ๆ สเตอร์ริดจ์ มีการโชว์โพยกันอย่างสนุกสนาน ว่าโกยเงินจากบ่อนกันไปได้เท่าไหร่
.
เรื่องเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ 1 เดือนต่อมา วันที่ 2 มีนาคม บรรดาบ่อนถูกกฎหมายที่เสียเงิน ได้รวมตัวกันแจ้งเรื่องกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่ามีความผิดปกติขึ้นในการพนันครั้งนี้ และขอให้เอฟเอช่วยสืบสวน เอฟเอจึงมอบหมายให้ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท เป็นคนตรวจสอบสเตอร์ริดจ์
.
คณะกรรมการฯ ใช้เวลาตรวจสอบทั้งสิ้น 1 ปีกับอีก 5 เดือน ได้หลักฐานมาครบทุกอย่าง ทั้งแชท ทั้งใบเสร็จ และคลิปวงจรปิดจากบ่อนถูกกฎหมาย ปัญหาคือฝั่งของสเตอร์ริดจ์ ทิ้ง Digital Footprint ไว้เต็มไปหมด แค่สืบสวนหน่อยก็รู้แล้ว เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนพนันแต่ละคนได้อย่างง่ายดาย
.
ดังนั้นพอเอาหลักฐานมาเรียงกัน มันไม่มีเหลี่ยมปฏิเสธได้เลย ยังไงสเตอร์ริดจ์ก็ต้องมีส่วนรู้เห็นกับการพนันล็อตใหญ่ครั้งนี้อยู่แล้ว
.



ต้นเดือนกรกฎาคม 2019 คณะกรรมการฯ สั่งแบนสเตอร์ริดจ์ 6 สัปดาห์จากการเล่นฟุตบอล และ ปรับเงินจำนวน 75,000 ปอนด์ แต่ในช่วงที่คณะกรรมการฯ ประกาศแบน ตอนนั้นสเตอร์ริดจ์โดนปล่อยตัวจากลิเวอร์พูลแล้ว และไม่มีทีมลงเล่น แถมยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลอีกต่างหาก
.
สเตอร์ริดจ์พ้นโทษแบนห้ามแข่งแบบสบาย ๆ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2019 จากนั้นเขาได้ทีมใหม่ทันที นั่นคือแทรปซอนสปอร์ในตุรกี โดยได้เงินกินเปล่า 2 ล้านยูโร และ ได้ค่าเหนื่อยปีละ 1.5 ล้านยูโร ในสัญญา 3 ปี เท่ากับว่า ค่าปรับ 75,000 ปอนด์นั้นจิ๊บจ๊อยมาก เขาหามาจ่ายได้อย่างรวดเร็ว
.
เมื่อเห็นสเตอร์ริดจ์ ไม่เจ็บตัวจากบทลงโทษเลย เอาจริง ๆ คือไม่โดนแบนเลยสักเกมเดียว กระแสของแฟนบอลจึงเต็มไปด้วยความเดือดดาล เพราะมันเหมือนเอฟเอไม่ได้ลงโทษอะไรเลย แฟนบอลรายหนึ่งบอกว่า ความผิดขนาดนี้สเตอร์ริดจ์ควรโดนแบน 6 เดือนด้วยซ้ำ
.
เอฟเอเมื่อรับแรงกระแทกจากสังคมไม่ไหว จึงประกาศว่า จะขอสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะพิจารณาบทลงโทษให้หนักขึ้น การสืบสวนก็ทำกันต่อไป
.
ส่วนสเตอร์ริดจ์ กลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้งที่แทรบซอนสปอร์ ในซีซั่น 2019-20 เขาลงเล่นกับทีมใหม่ด้วยฟอร์มที่ดี ลง 16 นัด ยิงได้ 7 ประตู ดูเหมือนความมั่นใจเก่า ๆ จะค่อย ๆกลับมา คือในวัยแค่ 30 ปี ฝีมืออย่างเขาเล่นฟุตบอลในลีกตุรกีได้อย่างสบาย ๆ
.
ระหว่างที่ฟอร์มกำลังดี วันที่ 2 มีนาคม 2020 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศโทษแบนรอบ 2 คือแบนเพิ่มอีก 4 เดือน และปรับเงินเพิ่มอีก 75,000 ปอนด์ รวมเป็น 150,000 ปอนด์ (6.2 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าปรับที่สูงที่สุด ในคดีเกี่ยวกับการพนันฟุตบอลที่เคยเกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ
.
ในคดีการพนัน โทษแบนจากสมาคมของประเทศใดๆก็ตาม จะมีผลเชื่อมโยงทั้งโลก แปลว่านักเตะจะไม่สามารถลงแข่งได้เลย ไม่ว่าจะเป็นลีกของประเทศไหนก็ตาม นั่นทำให้แทร็บซอนสปอร์ ไม่เห็นประโยชน์ที่จะเก็บสเตอร์ริดจ์ไว้ จึงยกเลิกสัญญาปล่อยให้สเตอร์ริดจ์กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์
.
เมื่อโดนลงโทษ สเตอร์ริดจ์ออกมาอธิบายอย่างเจ็บใจว่า "บริษัทพนันควรจะยกเลิก การพนันประเภทนักเตะคนไหนจะย้ายไปทีมอะไรได้แล้ว เพราะมันเป็นช่องทางให้คนอื่นเอาไปแทงได้ ในกรณีนี้ผมไม่ได้เล่นพนันแม้แต่ปอนด์เดียว แต่เป็นคนอื่นที่ไปแทงไว้ แต่สุดท้ายกลายเป็นผมที่ต้องโดนลงโทษอย่างนั้นหรือ ?"
.
แต่ถ้าว่ากันแฟร์ ๆ คำของสเตอร์ริดจ์ก็ฟังไม่ขึ้น เพราะดูจากหลักฐานแล้ว ต่อให้เขาไม่พนันเอง มันก็มีความเชื่อมโยงอย่างเห็นได้ชัดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจริง ๆ
.
ปัจจุบัน สเตอร์ริดจ์ วัย 31 ปี พ้นโทษแบนแล้ว แต่ไม่มีทีมไหนสนใจอยากดึงเขาไปร่วมทีมด้วย ส่วนหนึ่งเพราะช่วงโควิด แต่ละทีมก็พยายามเซฟเงิน แต่อีกส่วนก็เชื่อว่า ภาพลักษณ์ของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว ถ้าดึงเข้ามา อาจส่งผลร้ายมากกว่าผลบวก
.
ตอนนี้สเตอร์ริดจ์เป็นฟรีเอเยนต์มาแล้ว 11 เดือน และกำลังรอทีมใหม่ที่พร้อมจะเดิมพันไปกับเขา ให้ติดต่อมาเพื่อดึงเขาไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แต่ไม่รู้จะมีทีมไหนกล้าลองหรือเปล่า


ขอขอบคุณ : ข้อมูลดี ๆ จากเพจ วิเคราะห์บอลจริงจัง
Spoil
สามารถติดตามอ่านฉบับเต็มได้ที่ ชื่อโพสท์ "ข้อมูลวงในกับเกมล้มโต๊ะ" เพจวิเคราะห์บอลจริงจัง  


****

ความรู้สึกส่วนตัว ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คือหนึ่งในนักเตะที่ผมชื่นชอบมาก ๆ เลยนะครับ จำความได้คือ เห็นแกตั้งแต่แจ้งเกิดในนามกองหน้าดาวรุ่งของแมนฯ ซิตี้ จนได้เซ็นสัญญามาสวมเสื้อเชลซีนี่ผมดีใจมาก แม้จะเป็นกองหน้าในยุคที่ทีมมีทั้งดร็อกบา, อเนลก้า, คาลู แต่ก็เอาใจช่วยมาตลอด
.
จนกระทั่งวันที่ได้ไปฉายแสงได้ดิบได้ดีกับลิเวอร์พูลก็รู้สึกว่าแบบ เออ นักเตะอังกฤษรายนี้มันมีของจริง ๆ ว่ะ แต่ก็น่าเสียดายที่อาการบาดเจ็บทำให้สเตอร์ริดจ์ไม่เปรี้ยงปร้างดังที่ควรจะเป็น แต่พอมาได้ยินข่าวนี้ ก็แอบช็อกเหมือนกัน ไม่คิดว่าจากอดีตกองหน้าที่เคยมีฟอร์มร้อนแรงที่มีดีกรีเป็นแชมป์ยุโรป 2 สมัย และเคยเกือบแตะถ้วยแชมป์ลีกได้ถึง 2 หน วันนี้จะกลายมาเป็นนักเตะไร้สังกัดมาแล้วเกือบปี จากคดีพัวพันเรื่องการพนันแบบนี้
.
คิดแล้วเสียดายมาก ๆ เลยครับ เรื่องราวของสเตอร์ริดจ์ สะท้อนให้เห็นเลยว่า การจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบทั้งในและนอกสนามเนี่ย มันไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ ต้องอาศัยการรักษาวินัยและความเสียสละของชีวิตในแทบจะทุกเรื่องเลยจริง ๆ ครับ


โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 18832
ที่อยู่: ห้องพักครู
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 13:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ลองลดค่าเหนื่อยลง แล้วมาแถว ๆ J-League ลีคจีน ไม่ก็ไปแถวอาหรับมั้ย

แต่ระดับแก ผมว่าไป Major League ได้เลยนะ ไม่ลองติดต่อทีมเฮียเบ๊คแฮมดู อายุก็ยังไม่ได้เยอะมากขนาดนั้น แต่อาการบาดเจ็บนี่น่ากลัวจริง เจ็บเยอะ เจ็บบ่อย แถมเจ็บนาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: สนธิสัญญาแวร์ซาย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 1017
ที่อยู่: แอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 13:36
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
อย่างชอบท่าดีใจ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2009
ตอบ: 3852
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 13:53
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ตอนคู่กับซัวเรซนี่ ยิงกระจาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ลูกพี่เฉิน ติ่ง พี่ตู้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 16124
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 13:59
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ตัวนี้ผมเคยด่าด้วยครับ 55555 เพราะลูกนี้ล้วน ๆ



แฟนหงจะรู้ดีแม่งยิงแบบนี้บ่อยมาก ๆ แต่ไม่เคยเข้าเลย เอาง่าย ๆ ขนาดแฟนหงยังส่ายหน้าเลย

แต่แม่งเสือกทะลึ่งมายิงเข้า แล้วยิงใส่เซลซีด้วย เอาง่าย ๆ เซลซีจะชนะอยู่แล้ว เจอพี่แกเสกเข้าไป

จบเกมผมหัวร้อนเลย 555555555
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Milet..
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Oct 2007
ตอบ: 8354
ที่อยู่: บางทีก็อยู่ต่อ บางทีก็อยู่รอง
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:02
[RE]สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน
จะบอกเห็นใจก็พูดไม่เต็มปาก เพราะสิ่งที่แกทำมันก็ผิดจริงๆ

ผมว่าแกยังมีโอกาสแก้ตัวอยู่ ช่วงนี้ก็รักษาสภาพร่างกายให้ฟิตไว้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"Liverpool Til I Die"
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: A Tu Corazón
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 9360
ที่อยู่: จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:08
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ตอนอยู่ลิเวอร์ เสียแค่เรื่องเดียวจริงๆ คือเรื่องเจ็บเนี่ยแหละ
ไม่งั้นอาจจะได้เป็นกองหน้าตัวหลักแทนฟิมีโน่เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Feb 2009
ตอบ: 4807
ที่อยู่: รักน้องแฮรินที่สุดในโลก
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:12
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
มาบุรีรัมย์มั้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Oct 2009
ตอบ: 16894
ที่อยู่: Korat
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:16
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
United_is_my_mind พิมพ์ว่า:
มาบุรีรัมย์มั้ย  

มาโคราชดีกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26500
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:22
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
เพิ่งได้อ่านดีเทล

ก็ต้องบอกว่าสมควรแก่เหตุล่ะครับ ไม่เข้าเรื่องเลยแบบนี้

สเตอร์ริดจ์เป็นนักเตะไม่กี่คนที่ผมไม่ชอบแล้วเปลี่ยนเป็นชอบนะ ที่ไม่ชอบเพราะท่าดีใจดมจั๊กแร้ตอนเล่นให้เชลซีแล้วยิงลิเวอร์พูลได้นี่แหละ

โคตรกวนตีน เห็นแล้วหงุดหงิด

พอย้ายมาก็แบบ... เห้ออออนะ คิดอะไรกันวะ

แต่แกก็ตอบแทนจนเกือบแชมป์ลีค ยิงไปเยอะด้วย ช่วยประสานกับซัวเรซนี่โคตรบันเทิง SAS

จนแกเจ็บบ่อย เจ็บนาน ผมก็ยังเอาใจช่วยเสมอนะ ที่หมาหายตอนอยู่เมกานี่ผมเศร้าไปกับแกเลย

ยังไงก็ขอให้แกได้งานละกัน ไม่มีสโมสรเกือบปีแบบนี้ความฟิตเหลือแค่ไหนล่ะเนี่ย สนิมเกาะจนเกรอะแล้วมั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 6575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:24
ถูกแบนแล้ว
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
dj.ton พิมพ์ว่า:
United_is_my_mind พิมพ์ว่า:
มาบุรีรัมย์มั้ย  

มาโคราชดีกว่า  
อยากจะเรื้อนได้ใหมตอนมีข่าว่าทีมไทยลีคสนใจอยู่พยายามลุ้นอยู่อย่ามีข่าวกับโคราชนะ เขินตั้งแต่อองรีกับอเนลก้าแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
cnS
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: Si Señor
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jun 2015
ตอบ: 4552
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:35
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ทำตัวเองแท้ๆ เลยเคสนี้ อย่างน้อยด้วยชื่อเสียงกับฝีเท้าน่าจะยังเรียกค่าเหนื่อยดีๆ ได้อยู่แท้ๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: สวัสดีครับท่านผู้ชม .. ขอต้อนรับสู่ Island
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 May 2020
ตอบ: 391
ที่อยู่: Somewhere in Galaxy
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:38
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ตัวเทพทั้ง fm ทั้ง fifa ผมเลย ขวัญใจสุดๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ระวังลื่นถ้าพื้นยังไม่ขัด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2371
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:40
[RE: สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน]
ตั้งแต่ผมดูลิเวอร์พูลมาผมว่าแกเป็นกองหน้าที่คมสุดเลยนะ(สถิติเป็นยังไงไม่รู้)
แกเหมือนมีดโกนอะคมจริงแต่ก็บางจริง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Sep 2008
ตอบ: 6400
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 23, 2021 14:58
[RE]สเตอร์ริดจ์... จากกองหน้าแชมป์ยุโรป สู่แข้งไร้สังกัด 11 เดือน
ตามไอจีหริดอยู่ เรื่องบอลน่าจะเรื่องรองมากกว่าการเป็นแรปเปอร์ละตอนนี้ 555555

แต่ก็ยังมีคลิปลงซ้อมเดี่ยวอยู่บ้าง ก็อยากให้ได้ทีมใหม่ไวๆเหมือนกัน คิดถึงตอนเป็นคู่แข่งกับซัวเรสที่ช่วยกันยิงแบบไม่ต้องกั๊กความสัมพันธ์
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel