ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 January 2021 17:22 by Narueta
ไปต่อหรือพอแค่นี้! “โค้ชสมชาย” ขอความชัดเจน “ลำปาง” ค้างเงินนักเตะ




สมชาย มากมูล เฮดโค้ช ลำปาง เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 ยืนยันประเด็นข่าวสโมสรมีการติดค้างเงินเดือนนักฟุตบอลและสต๊าฟฟ์โค้ชจริง จนต้องหยุดซ้อม ซึ่งเวลานี้กำลังรอความชัดเจนจากทีม

กลายเป็นประเด็นน่าสนใจสำหรับพลพรรค “รถม้ามรกต” หลังมีข่าวติดค้างเงินเดือนนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชมาแล้ว 2 เดือน โดยสิ้นเดือน ม.ค.นี้ จะเป็นเดือนที่ 3 จนทำให้ทีมมีการหยุดซ้อมไปเมื่อสองวันที่แล้ว แต่จากการที่ ไทยลีก 2 จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในช่วงต้นเดือน ก.พ. ทำให้ทาง โค้ชสมชาย มากมูล ได้ทวงถามไปที่สโมสรอีกครั้งว่าจะเดินหน้าต่ออย่างไร และหวังให้เคลียร์มาสักหนึ่งก้อนเป็นอย่างน้อยเพื่อให้ทีมเดินต่อได้

“ผมเข้ามาคุมทีมตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ตอนนั้นทีมอยู่โซนท้ายตาราง แต่เราก็สู้กันด้วยใจ จนตอนนี้มีคะแนนตามพื้นที่เพลย์ออฟแค่ 7 แต้มเท่านั้น ส่วนเรื่องค้างเงินเดือน ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องจริงตามที่มีข่าวออกไปจากหลายๆ สื่อ”

“ตัวผมเองก็ได้รับผลกระทบ แต่ก็คงไม่ลำบากเท่าน้องๆ นักฟุตบอล เพราะแต่ละคนเป็นวัยสร้างตัว มีภาระค่าใช้จ่าย มีครอบครัวที่ต้องดูแล เมื่อวันที่ 15-16 ม.ค. ทางทีมนัดมาเคลียร์ให้บางส่วน แต่ก็ขอเลื่อนไปอีก จนกระทั่งสองวันก่อน มีคำสั่งให้หยุดซ้อม จากความไม่แน่ชัดของโปรแกรมการแข่งขัน แต่ตอนนี้โปรแกรมกลับมาแล้ว มีเวลาอีก 10 กว่าวัน เราก็ต้องแข่งต่อ ผมก็อยากจะถามไปที่ผู้บริหารว่าจะเอาอย่างไร เพราะที่ผ่านมาทุกคนสู้กันด้วยใจจริงๆ ไม่ได้เงินกันมาสองเดือนก็ยังเล่นเต็มที่”

“น้องๆ หลายคน ลำบากถึงขั้นนำทรัพย์สินมีค่าไปจำนำ ไปหยิบยืมหรือกู้เงินจากนอกระบบ ซึ่งตรงนี้ผมเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น มันส่งผลเสียหลายอย่าง ทั้งบรรยากาศภายในทีม การฝึกซ้อม และการแข่งขันที่เตรียมจะกลับมาแข่ง ถึงตอนนี้ผมอยากจะขอให้ทางทีมจ่ายมาให้อย่างน้อยๆ ก่อนสัก 1 เดือน เพื่อให้มันเดินต่อได้ น้องๆ นักเตะก็จะได้นำเงินไปจ่ายหนี้จ่ายสิน มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล เราทำให้ทีมกันมาโดยตลอด ก็อยากให้เห็นใจพวกเราบ้าง” โค้ชสมชาย กล่าว

สำหรับสถานการณ์ของ ลำปาง เอฟซี ปัจจุบัน รั้งอันดับ 9 มี 23 แต้ม จาก 18 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะบุกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. นี้ เวลา 19.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Jan 22, 2021 17:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Nov 2006
ตอบ: 782
ที่อยู่: บอกไปก็รู้ซิคับ
โพสเมื่อ: Sun Jan 24, 2021 05:30
ไปต่อหรือพอแค่นี้! “โค้ชสมชาย” ขอความชัดเจน “ลำปาง” ค้างเงินนักเตะ
กรรมจริงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
#######FA Carling Premiership Winners (1993-94 season)#######

#####Ryan Giggs,Lee Sharpe,Mark Hughes & Clayton Blackmore#####

ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jul 2020
ตอบ: 841
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 25, 2021 17:19
[RE: ไปต่อหรือพอแค่นี้! “โค้ชสมชาย” ขอความชัดเจน “ลำปาง” ค้างเงินนักเตะ]
สู้กันต่อไปครับ โครงสร้างทีมเราเน้นนายทุน แถมเจอ โควิด อีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel