ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 January 2021 15:40 by Narueta
รอไทยลีกคัมแบ็ค! “ปลื้ม” ตื่นเต้นมีโอกาสได้เล่นร่วม “มุ้ย-ดิโอโก้”




สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไร้พ่าย ไทยลีก เผยรอคอยที่จะได้เล่นร่วมกับสองนักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ยอมรับการแข่งขันเลกสองไม่ง่าย พร้อมฝากถึงแฟนบอลดูแลตัวเอง เลี่ยงโควิด ก่อนกลับมาเชียร์ทีมอีกครั้ง

โดย "ปลื้ม" สหรัฐ กล่าวถึงการเล่นร่วมกับ ธีรศิลป์ และดิโอโก้ ว่า "รู้สึกดีใจมากครับ จากที่เคยดูการถ่ายทอดสดไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้มาเล่นทีมเดียวกับพี่ๆ ทั้งสองคน ผมจะพยายามเรียนรู้จากทั้งคู่ให้มากที่สุด เพราะทั้งคู่คือนักเตะที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลไทย ผมแทบจะอดใจไม่ไหวแล้วครับ”

“ตอนนี้ทีมของเราพร้อมมากๆ ครับ และอยากให้ไทยลีกกลับมาเตะอีกครั้งให้เร็วที่สุด แต่ก็ยอมรับว่าทีมจะต้องเจองานที่ยากขึ้นเพราะโปรแกรมการแข่งขันอาจลงสนามบ่อยขึ้น บวกกับช่วงเลกที่สองหลายทีมเสริมทัพด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน ฉะนั้นเราเองก็ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเช่นกัน”

นอกจากนี้ แนวรับวัย 24 ปี ยังฝากถึงแฟนบอลทัพ “เดอะ แรบบิท” ว่า “ตอนนี้โรคโควิด-19 กำลังกลับมาระบาดหนัก เราก็ต้องทำกฎของรัฐบาลก่อนครับเพื่อสังคม เพื่อหยุดการแพร่ระบาดของโรค ที่สำคัญเพื่อที่เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ไม่ว่าจะแข่งแบบปิดหรือแบบเปิด ผมก็ขอให้พี่ๆ แฟนบอลคอยติดตามเชียร์ผมและทีมเหมือนเดิมนะครับ ผมและพี่ๆน้องๆ ในทีมจะทำให้เต็มที่ เพื่อแฟนบอลทุกคนครับ”

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel