ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 8519
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 17, 2021 04:52
[RE: หลักการใช้คันเร่งของรถมอเตอร์ไซค์]
คันเร่งมันไม่ไว บิดสุดหมดแล้ว แต่รอบยังตกบิดไปก็ไม่ได้ความเร็วสูงสุด เสียเวลาไตร่ความเร็วอีก บางทีการทดเกียร์ทำให้เร่งไม่ขึ้นเลยก็มีถ้าความเร็วไม่ได้

จูนรถต้องไวทั้งคันเร่งและเกียร์ จะบิดแบบไหนแล้วแต่เครื่องเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jul 2009
ตอบ: 14833
ที่อยู่: บนโลกที่ใดที่หนึ่ง
โพสเมื่อ: Sun Jan 17, 2021 06:37
[RE: หลักการใช้คันเร่งของรถมอเตอร์ไซค์]
อยู่ที่เครื่องเลยว่าเครื่องท่านแบบไหน ถ้าทำมาให้รอบต้นจัด ก็อัดได่้เลย ถ้ารถเดิมๆอาตจะค่อยๆไล่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ทุกสิ่งล้วนเป็นเรื่องสมมติ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2009
ตอบ: 19923
ที่อยู่: รูในแอปเปิ้ล
โพสเมื่อ: Sun Jan 17, 2021 07:41
[RE]หลักการใช้คันเร่งของรถมอเตอร์ไซค์
แล้วแต่เกียร์ครับ ออโต้ก็ค่อยๆบิด ค่อยๆขึ้น ตามชื่อเกียร์นั่นแหละ รอบอัตโนมัติ

เกียร์รถมีครัช ก็ต้องบิดรอรอบเครื่อง ขึ้นเร็วขึ้นช้าแล้วแต่เครื่องยนตร์. ใช้ฝีมือคนเป็นหลักในการขึ้นรอบ

แต่มอเตอร์ไซด์บิดหมดทีเดียวนี่ไม่ใช่แล้ว ยกเว้นรถยนต์บางรุ่น เหยียบมิดทันทีคือการคิกดาวน์ เพื่อพุ่งขึ้นแซงระยะสั้นๆอย่างรวดเร็ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel