ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ตื่นเต้นอีกแล้ว ลูบปากรอแดง(ไม่)เดือดเลยละกัน
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2021
ตอบ: 43
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jan 13, 2021 14:08
ตื่นเต้นอีกแล้ว ลูบปากรอแดง(ไม่)เดือดเลยละกัน
เล่นที่บ้านหงส์ เจ้าบ้านก็ครองบอลถ่ายซ้ายขวาเป็นส่วนใหญ่ แมนยูก็รับลึกรอสวน แต่ครึ่งแรกสมาธิยังดีกันอยู่กลางเจ้าบ้านสไตล์มดงานช่วยตัดช่วยซ้อน โดยมีติเอโก้คอยขึ้นเกมส์จากแนวลึก หลังที่ไม่ลอยสูงจึงปิดจังหวะการจ่ายทะลุช่องของบรูโน่ได้อยู่ ครึ่งแรกจบลงแบบอึดอัด เกร็งๆกันทั้งคู่บอลยังไม่ถึงพื้นที่สุดท้ายกันมากนักแทบจะไม่มีโอกาสได้ยิงกันแบบจะแจ้ง
ครึ่งหลังเจ้าบ้านดันติเอโก้ขึ้นมาเปิดเกมส์สูงขึ้นจึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะปะทะกับแมคโทบ่อยขึ้น ผ่านไปสิบนาทีเขาพยายามจะลากบอลจากด้านซ้ายเข้ากลางเพื่อจะตักบอลให้ซาล่าด้านขวา แตะลอดดากป๊อกไปได้แต่มีแมคโทเข้ามาซ้อนเบียดทำให้เขาล้มกระแทกบอลเอง เจ็บเอง บรูโน่อาศัยจังหวะนี้แทงบอลทะลุช่องไปที่ตำแหน่งของติเอโก้ที่ว่าง แรชแตะบอลกระชากผ่าน2กองหลังหงส์แล้วซัดเต็มข้อผ่านมืออลิซงเข้าไป
ติเอโก้เล่นต่อไม่ไหวเปลี่ยนเอาชาคิลี่ลงมาแทน แล้วหงส์ก็โหมบุกเอาประตูคืนอย่างหนัก พยายามขึ้นบอลทางมาเน่ โอเวอร์แลปกับร้อบโบ้แต่เกร็งกันมากๆ(เหมือนหลายนัดที่ผ่านมา) ลูกโยนหลุดไปเสาสามทั้งหมด ซาล่าพยายามวิ่งกลับไปเก็บบอลมาเล่นต่อจะต้องล็อคเข้าซ้ายข้างถนัดแต่ยิงติดบล็อคตลอด บอลกระดอนไปเข้าทางป๊อกที่วันนี้ไม่เล่นหลายจังหวะ สาดบอลยาวทันทีไปที่ว่างจุดเกรงใจ อลิซงที่ออกมาตัดบอลกลับประทะกันเองกับฟาบินโย่ แรชควบไปเอาบอลแตะบอลผ่านหน้าเฮนเดอร์สันแล้วล้มลง กรรมการเป่าจุดโทษแล้วบรูโน่ก็ซัดเข้าไป
เหลืออีกสิบนาทีเจ้าบ้านพยายามโหมบุกอย่างหนักแต่ก็ไม่กล้าดันแนวหลังขึ้นไปหมดเพราะกลัวสวนกลับ จึงทำอะไรผีแดงผู้มาเยือนไม่ได้จ่ายบอลกันขาดๆเกินๆกันทั้งหมด จบเกมส์ ลิเวอร์พูล 0 แมนยู 2


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ตื่นเต้นอีกแล้ว ลูบปากรอแดง(ไม่)เดือดเลยละกัน
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel