ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2021
ตอบ: 1
ที่อยู่: bkk
โพสเมื่อ: Tue Jan 19, 2021 16:58
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
ลบ
แก้ไขล่าสุดโดย markinhos เมื่อ Mon Apr 19, 2021 00:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: Forza
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2009
ตอบ: 99
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 22, 2021 15:24
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
ยังก่อน"โด้" FA เช็ค เคลม "บิสคาน"ยิงไป 821 ประตู





คริสเตียโน โรนัลโด้เพิ่งจะยิงประตูอย่างเป็นทางการลูกที่ 760 ทำให้เขาได้ขึ้นเป็น"ดาวยิงอันดับ 1 ตลอดกาล"ในเกมซูเปอร์ โคปาที่พบกับนาโลปี หลังยูเวนตุส ชนะไป 2-0
แต่กระนั้นแล้วสมาคมฟุตบอลสาธารณรัฐเช็คอ้างว่า คณะกรรมการประวัติศาสตร์และสถิติของสมาคมได้รวบรวมข้อมูลใหม่และค้นพบเพิ่มเติมว่ายังมี 53 ประตูจาก 26 นัดที่ยอดดาวยิงตลอดกาลชาวเช็ค โจเซป บิสคาน
ได้ทำไว้ในการเล่นให้ทีมดิวิชั่น 2 ฮราเดตซ์กราลอเว (Hradec Králové) ในปี ค.ศ. 1952
บวกกับ 758 ลูกยิงอย่างเป็นทางการที่นับได้ก่อนหน้านี้รวมทั้งหมดเป็น 821 ประตู
ดังนั้นคริสเตียโน โรนัลโด้จึงยังไม่ใช่ดาวยิงอันดับ 1 ในตอนนี้ นอกเสียจากต้องยิงเพิ่มอีก 62 ประตู

ท็อป 5 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาล(ประตูอย่างเป็นทางการจนถึง 21 ม.ค. 2021)
คริสเตียโน โรนัลโด้ 760 ประตู
โจเซป บิสคาน 758 ประตู
เปเล่ 757 ประตู
โรมาริโอ 743 ประตู
เลโอเนล เมสซี่ 719 ประตู

source: https://www.goal.com/en/news/ronaldo-greatest-goalscorer-refuted-czech-fa-bican/1wejo446sl3w61qwi63u29asxr

"ผมผิดคนเดียว" คล็อปป์รับหลังพ่ายเบิร์นลี่ย์




เริ่มต้นปี 2021 ไม่สู้ดีนัก ลิเวอร์พูลยังไร้ชัยและไร้ประตูใน 5 เกมลีค
คล็อปป์เริ่มให้สัมภาษณ์ว่า "เราแพ้ในเกมที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ว่าจะแพ้ แต่ก็แพ้"
"แน่นอนมันเป็นความผิดของผม ผมต้องทำให้ลูกทีมเล่นอย่างถูกต้องและมั่นใจแต่ผมทำไม่สำเร็จ
เราได้ครองบอล ได้สร้างโอกาส เราเล่นได้โอเคในหลายจังหวะ แต่จังหวะสุดท้ายมันไม่ใช่เลย มันก็เหมือนสัปดาห์ที่แล้วที่ผมบอกลูกทีมว่า ถ้าเราทำไม่สำเร็จให้ทำมันให้หนักขึ้น ยาวนานขึ้น บ่อยขึ้น และตัดสินใจให้ดีกว่าเดิม แต่คืนนี้มันไม่เป็นผล"
คล็อปป์เสริมอีกว่า "แน่นอนละมันเป็นความผิดผม ผมผิดเองที่ไม่ได้บอกอย่างละเอียดว่าควรจะเคลื่อนที่แบบไหนเพื่อทำลายเกมรับคู่แข่ง ผมควรบอกให้ชัดเจนขึ้น ไม่ใช่ว่าลูกทีมผมไม่อยากได้คำแนะนำแต่ผมต้องบอกเลยว่ามันยากมากกับการเจอคู่แข่งที่วางแผงกองหลังต่ำ ถ้าเรายิงไม่ได้ เวลาเดินไปเรื่อยๆ ความมั่นใจเราก็ลดลง"

source: https://www.goal.com/en/news/always-my-fault-klopp-takes-blame-liverpool-defeat-burnley/kn4w81zaq13517h208vy3zn0u


ซาเน่: ผมมีเป๊ปน้อยอยู่ในหู




ปีกบาเยิร์น มิวนิคพูดถึงอดีตโค้ชอย่าง เป๊ป กวาดิโอลา
"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเป๊ปเอามากๆเลยละ ผมเคยอาศัยอยู่ตึกเดียวกับครอบครัวเป๊ปในแมนเชสเตอร์ รวมถึงก็ดาวิด ซิลวาและ อิเคร์ กุนโดกันด้วย"

"เป๊ปไม่ใช้โค้ชที่มาสอดส่องคุณว่าทำอะไร อยู่ไหนจะกลับบ้านกี่โมง ไม่เคย เขาเป็นเพื่อนบ้านที่ดีมากๆเลยละ
ในเรื่องฟุตบอลเขาทำให้ผมยกระดับเป็นอีกคนไปเลย พระเจ้าให้ตายสิมันยอดไปเลย เป๊ปคอยเสี้ยมสอนผมว่าควรใช้เท้าไหนในสถาณการณ์แบบไหนและอย่างไรและสอนผมในการสร้างพื้นที่ให้ตัวเองอีกด้วย"

"โค้ชอื่นๆก็คงทำเหมือนกันผมเข้าใจ แต่เป๊ปสอนผมทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน จนวันหนึ่งผมรู้ตัวอีกทีก็มีเป๊ปน้อยๆคอยกระซิบอยู่ในรูหูผมว่าควรจะแก้ไขสถาณการณ์ตอนไหนและอย่างไร"

"ยังไม่หมดแค่นั้นหรอกนะ เมื่อเขาเห็นว่าคุณพัฒนาในเรื่องหนึ่งแล้ว เดี๋ยวเขาก็ไปหาอย่างอื่นมาเล่นกับคุณอีก เขาไม่รู้จักกับความเหน็ดเหนื่อยจริงๆ"

"ถ้าผมไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคงไม่มาถึงระดับนี้"

source: https://www.goal.com/en/news/sane-guardiola-man-city-in-my-ear-telling-me-what-to-do/2a5ikkbbg5ai1i0sh9d6obsxi

แก้ไขล่าสุดโดย Vecchia Signora เมื่อ Fri Jan 22, 2021 15:31, ทั้งหมด 4 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 2289
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 23, 2021 09:40
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
อาร์เตต้าวอนปืน อย่าทำพลาดแบบกรณีโอซิลกับโซคราติสอีก

สองนักเตะค่าเหนื่อยสูงลิบของปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะย้ายออกจากสโมสรในเดือนนี้หลังจากไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล มิเกล อาร์เตต้า บอกไว้ชัดเจนว่าเขาอยากให้อาร์เซน่อลเรียนรู้จากการปล่อยตัวนักเตะสองรายนี้ออกไป

โอซิลที่เคยเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จะย้ายไปอยู่กับเฟเนร์บาห์เช่ หลังจากบรรลุข้อตกลงที่จะยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดหกเดือนกันได้

ช่วงต้นสัปดาห์ ทางสโมสรยืนยันว่า โซคราติสกับทางสโมสรตกลงยกเลิกสัญญากันเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดหกเดือนเช่นกัน

แม้ว่าทั้งสองจะอยู่ในรายชื่อนักเตะของสโมสรในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ได้ให้ลงเตะยูโรป้าลีกและพรีเมียร์ลีก อาร์เตต้าหวังว่าสโมสรจะทำได้ดีกว่านี้ในอนาคต “แน่นอนว่าเราไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อีก ทั้งนักเตะและสโมสร แต่มันก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ กับทุกสโมสร”

“ผมคิดว่าเราต้องมีการสื่อสารกันอย่างเปิดกว้าง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นให้ได้มากที่สุด และถ้าหากมันเกิดขึ้น ก็ต้องตัดสินใจทันที ไม่ถ่วงเวลาให้มันยืดเยื้อออกไปอีก บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากเพราะสัญญามันใกล้จะสิ้นสุด คุณต้องเคารพสัญญาที่เซ็นเอาไว้ บางครั้งมันก็ยากที่จะมองให้ออกว่าเหตุการณ์มันจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรในอีกหกเดือนข้างหน้า”

“ดังนั้น บางครั้งมันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในระยะเวลาสามปี เราพยายามแก้ไขสถานการณ์นี้ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน พยายามหลีกเลี่ยงมันแล้ว แต่บางครั้งมันก็ไม่สำเร็จ”

อาร์เตต้าหวังว่า ริชาร์ด การ์ลิค ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของอาร์เซน่อลจะช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต “มีหลายอย่างเกิดขึ้นในระดับโคงสร้างองค์กรของสโมสรและผู้บริหารระดับสูง เราพยายามสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่มีคุณภาพต่างออกไป ซึ่งหวังว่าจะช่วยให้เรามีความมั่นคงและประสบความสำเร็จมากขึ้นในการตัดสินใจของเรา”

https://www.goal.com/en-us/news/arteta-wants-arsenal-to-learn-from-ozil-sokratis-mistakes/77gb6amwp5tv1w8yznxzfuldy

สื่อนอกบอกไว้! เครสโป อาจเป็นม้ามืดมาคุมสิงห์บลู

ในตอนนี้ที่อนาคตของแฟรงค์ แลมพาร์ดไม่มีความแน่นอนใดๆ มีชื่อของโค้ชหลายๆ คนที่สื่อพากันยกขึ้นมาเป็นตัวแทนของเขา แต่อีกคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยคือเฮอร์มัน เครสโป อดีตดาวยิงอาร์เจนตินาของสิงห์บลู ที่ตอนนี้ไปคุมทีม เดเฟนซา อี ฆุสติซา ในบ้านเกิด

ก่อนปี 2020 สโมสรนี้ไม่เคยได้เล่นในลิเบร์ตาโดเรส หรือซูดาเมริกานา เลย แต่ตอนนี้กำลังจะเข้าชิงโคปา ซูดาเมริกานา กับสโมสรลานุส ซึ่งถ้าคว้าชัยชนะได้ ก็จะเป็นแชมป์แรกของสโมสรเลยทีเดียว

ถ้ามองตามความเป็นจริง ประสบการณ์การคุมทีมของเครสโปนั้นมีมากกว่าแลมพาร์ดด้วยซ้ำ เพราะแลมพาร์ดคุมดาร์บีเคาน์ตีมาเพียงฤดูกาลเดียวก่อนจะมาคุมเชลซี ขณะที่เครสโปเริ่มต้นการคุมทีมจาก โมเดนา ทีมในเซเรียบีในปี 2015 ก่อนจะย้ายไปคุม บานฟีลด์ ในอาร์เจนตินา แต่แม้ว่าช่วงแรกจะทำทีมได้ดี ทีมกลับผลงานแย่ลงๆ จนเขาถูกไล่ออกในเดือนกันยายน 2019 ว่างงานได้แป๊บเดียว เดเฟนซา ก็มาเชื้อเชิญให้เขาทำหน้าที่คุมทีมต่อจาก เซบาสเตียน เบคคาเซเซ ที่ทำทีมจนได้อันดับสองของซูเปร์ลิกา

สมัยเป็นนักเตะ เครสโปค่อนข้างมีปัญหากับมาร์เซโล บิเอลซ่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนที่เชื่อว่าเขากับกาเบรียล บาติสตูตา ไม่สามารถลงเล่นด้วยกันได้ แต่เครสโปก็ยกให้ผู้จัดการทีมลีดส์เป็นอิทธิพลใหญ่ของเขา “ผมยังคงนับถือวิธีการที่บิเอลซ่าฝึกซ้อมและพัฒนานักเตะอยู่เลยนะ มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมพยายามนำมาใช้ในการทำงานของผม”

“ผมฝันที่จะได้คุมทีมชาติอาร์เจนติน่าและทำในสิ่งที่ผมไม่เคยทำได้ตอนเป็นนักเตะ นั่นคือการคว้าแชมป์โลก”

ภายใต้การคุมทีมของเขา เดเฟนซาตกรอบแบ่งกลุ่มลิเบร์ตาโดเรส ที่ประกอบไปด้วยซานโตส โอลิมเปีย และเดลฟิน จนเป็นที่สามของกลุ่มด้วยคะแนนน้อยกว่าอันดับสองเพียงแต้มเดียว แต่การจบที่สามของกลุ่มทำให้ทีมได้เข้าไปเล่นในซูดาเมริกานา (เทียบเท่า ยูโรป้าลีก ของฝั่งอเมริกาใต้) แล้วเครสโปก็นำทีมชนะรวดแปดนัด ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศจนได้ ด้วยสไตล์การเล่นแบบไดเร็ก รวดเร็ว แผงหลังดันขึ้นสูง โดยมีไบรอัน โรเมโร เป็นตัวรุกหลัก

ทีมเดเฟนซาประกอบไปด้วยนักเตะที่ยืมตัวมาระยะสั้นเป็นส่วนใหญ่ แถมทีมยังจะมีการเปลี่ยนตัวนักเตะเยอะมาก นักเตะใหม่ 12 คนเพิ่มย้ายเข้ามาก่อนที่ฟุตบอลจะกลับมาเตะอีกครั้งในเดือนกันยายน และย้ายออกไปถึงเก้าคน

ถ้าหากเดเฟนซาไม่ได้เข้าชิง เชื่อว่าเครสโปคงจะย้ายไปสโมสรอื่นแล้ว เพราะมีข่าวลือหนักมากว่าเขาโดนทาบทามโดยราซิ่ง คลุบ, อินดีเพนดิเอนเต้ และ ซาน โลเรนโซ ที่ล้วนแต่เป็นสโมสรใหญ่กว่าเดเฟนซาทั้งสิ้น แต่สื่ออาร์เจนเชื่อว่าสโมสรถัดไปของเครสโปน่าจะเป็นริเวอร์เพลตมากกว่า หากมาร์เซโล กัลยาร์โดวางมือลง เพราะนี่เป็นสโมสรแรกในชีวิตของเครสโปนั่นเอง

เครสโปให้สัมภาษณ์ว่า “ผมใช้ชีวิตที่เดเฟนซาแบบวันต่อวันนะ ผมตั้งใจจะย้ายไปสโมสรใหญ่ในอเมริกาใต้หรือหาโอกาสในยุโรปมากกว่า ผมคงไม่รอรีลมาดริดหรอก”

“ริเวอร์เหรอ? สโมสรยังต้องก้าวต่อไปหลังจากมาร์เซโล จะยากลำบากหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่เขาทำเอาไว้มันสุดยอดมากๆ เลยนะ”

ไม่ว่าจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่ เครสโปก็สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะโค้ชอาร์เจนที่กำลังมาแรงในตอนนี้ และเชลซีก็อาจจะทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายก็ได้

https://www.goal.com/en-us/news/are-you-watching-chelsea-bielsa-disciple-crespo-out-for-glory-in-/7j2054v3spw41lcz18q3vmaiw

น้องเป้ลังเล โดนปอร์เชตติโน่กล่อมให้อยู่ยาวไปอีกหลายปี

คิลิยัน เอมปัปเป้ ดาวยิงวัย 22 เพิ่งกดสองประตูให้ปารีสเอาชนะมอนต์เปลิเยร์ ไปหมาดๆ แต่ตอนนี้ เขายังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาไม่ได้ เพราะปารีสอยากจะรั้งเขาไว้ด้วยสัญญาใหม่อีกหลายปี แต่เขาก็ยืนยันว่าเขามีความสุขดีที่ปารีส

เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการของเปเอสเชกล่าวไว้เมื่อต้นเดือนธันวาคมว่าทางสโมสรกำลังคืบหน้าในการต่อสัญญาใหม่กับทั้งเอ็มปัปเป้และดาวยิงสายแว้น เนย์มาร์ แต่ก็ยังจบไม่ลงจนถึงตอนนี้

เอ็มปัปเป้ยังมีสัญญากับสโมสรไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022 โดยมีชื่อของเรียลมาดริด กับลิเวอร์พูล มาเกี่ยวข้องด้วย แต่ด้วยค่าตัวที่น่าจะทำลายสถิติโลก คงไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายเพื่อดึงตัวเขามา นอกจากจะรอให้สัญญาของเขาสิ้นสุดลงไปเอง

“เรากำลังคุยกับสโมสรเพื่อหาโปรเจ็กต์ร่วมกัน ผมยังพิจารณามันอยู่ เพราะถ้าหากผมเซ็น มันคือการผูกมัดตัวเองในระยะยาว ผมมีความสุขมากที่นี่ แฟนๆ และสโมสรก็สนับสนุนผมมาตลอด ผมต้องคิดให้ดีว่าผมอยากจะทำอะไร อยากไปอยู่ที่ไหน ในอีกสองสามปีข้างหน้า ผมไม่ได้จะยื้อเวลาหรอกนะ ถ้าหากผมเซ็นสัญญา ผมก็จะอยู่ยาวไปเลย เพราะงั้น ผมต้องคิดให้ดี”

ส่วนโค้ช มอริซิโอ ปอร์เช็ตติโน ก็พูดถึงเรื่องของเอ็มปัปเป้ว่า “เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเปเอสเช ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราไปอีกหลายๆ ปีเลยนะ”

https://www.goal.com/en-us/news/mbappe-explains-psg-contract-delay-pochettino-urges-forward/14zsn2u78rt3y1oaspjdq3nb08

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Apr 2020
ตอบ: 3
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 02, 2021 14:06
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
1.สายเกินไป ปีศาจแดงได้รับการยืนยันจากการตัดสินที่ผิดพลาด[/b]

โอเล กุนนาร์ โซลชา เปิดเผยถึงสองเหตุการณ์สำคัญ ที่ทำให้ทีมพ่ายต่อเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

โซลชาร์เชื่อว่าผลลัพธ์อาจต่างกันออกไป หากไม่มีประตูขึ้นนำจาก ไบรอัน คีน ก่อนที่ประตูของอองโตนี มาร์กซิยาลจะถูกริบ

"ผมไม่ชอบที่จะยกขึ้นมาเป็นประเด็น กุนซือชาวนอร์เวยย์กล่าว"
"บางครั้งคุณโชคดีจากจังหวะการตัดสิน แต่บางครั้งก็ไม่"

สองจังหวะที่ถูกถกเถียงกัน เมื่อบิลลี่ ชาร์ป ผลักดาวิด เดเกอา ก่อนที่ไบรอันจะทำประตูขึ้นนำ แต่ในขณะเดียวกัน จังหวะที่แฮรี แม็คไกวร์ ถูกจับฟาวล์ ในการปะทะกับผู้รักษาประตู แอรอน แรมสเดล ก่อนที่ มาร์กซิยาลจะยิงประตู

ชัยชนะของทีมท้ายตารางต่อปีศาจแดง ผู้อยู่บนอันดับสองของตาราง ซึ่งกำลังจะพบกับทีมเซาแทมป์ตันในวันอังคารนี้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงกับทีมคู่แข่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โซลชากล่าวว่า ผมได้รับรายงานความผิดพลาดจากการตัดสิน โดยตัวแทนผู้ตัดสิน ในสองจังหวะดังกล่าว

พวกเขายอมรับว่า ไม่ควรเป็นประตู และเราควรได้ประตู ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับเรา

คุณมีโอกาสเมื่อขึ้นนำ หนึ่งประตูต่อศูนย์ ซึ่งมากว่าการตามศูนย์ประตูต่อหนึ่ง และเราสามารถเอาชนะได้

ทีมผู้ตัดสิน VAR ของพรีเมียร์ลีกเห็นว่าจะเป็นการดีกว่า ที่ให้ผู้ตัดสินบนสนามอย่าง ปีเตอร์ แบงค์ เป็นผู้ตัดสินในจังหวะดังกล่าว

อ้างอิง : https://www.bbc.com/sport/football/55893555

2.ลีโอเนล เมสซีทำประตูที่ 650 ให้บาร์เซโลนา ด้วยลูกฟรีคิกสุดสวยโดยการเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา และขยับขึ้นไปเป็นที่สองบนตารางคะแนน

แอธเลติก บิลเบา ใช้ผู้เล่นห้าคน และมีอีกหนึ่งคนนอนราบเป็นกำแพง แต่ถึงกระนั้น เมสซีก็ยังบรรจงปั่นลูกบอลโค้งเสียบตาข่าย ซึ่งเป็นลูกฟรีคิกที่ 49 ของเขากับสโมสร

แอธเลติก บิลเบา กลับเข้าสู่เกมส์จากการทำเข้าประตูตัวเองของจอร์ดี้ อัลบา

อองโตนี กรีซมันน์ยิงประตูชัย จากการจ่ายบอลจาก ออสการ์ มิงเกซ่า

บาร์เซโลนา ขยับแซงหน้า เรอัล มาดริด ด้วยผลต่างประตูได้เสีย แต่ทั้งสองทีมยังตาม แอต มาดริด ผู้มีเกมส์ในมืออีกหนึ่งเกมส์ และเอาชนะทีมคาดิสไปก่อนหน้านี้

ดูเหมือนว่าโรนัล คูมันส์จะทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อช่วงต้นถดูกาลด้วยการเอาชนะแปดเกมส์ และเสมออีกสองเกมส์ จากการแข่งขันสิบนัดล่าสุด

บาร์เซโลนาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าช่วงก่อนเริ่มเกมส์ เมื่อมีข่าวรั่วไหลเรื่องสัญญาของเมสซี่ กับสโมสร จากการรายงานของสื่อเอล มุนโด

สโมสรมีแผนจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับหนังสือพิมพ์เสปน จากรายละเอียดข่าวสัญญามูลค่า 492 ล้านปอนด์

อ้างอิง : https://www.bbc.com/sport/football/55880063

3.ซามี่ เคดิร่า แชมป์โลกชาวเยอรมัน ย้ายจากยูเวนตุส ไปแฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมยูเวนตุสบรรลุข้อตกลง ย้ายไปร่วมทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกบุนเดส ลีกา

เคดิร่า ในวัย 34 ปีช่วยยูเวนตุสคว้าแชมป์กัลโช ซีรีย์เอ 5 สมัย จากสัญญาทั้งหมดห้าปีครึ่งของเขา

เขาไม่ได้มีส่วนสำคัญร่วมกับทีมในฤดูกาลนี้ และย้ายกลับสู่ทีมจากเยอรมัน หลังจากย้ายจากสตุ๊ตการ์ตมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นเวลา 11 ปี

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 เคดิร่าเข้ารับการรักษาสภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ก่อนกลับเข้าสู่ทีม

เคดิร่า กล่าวบนเว็บไซต์ของสโมสรว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลินมีความพยาพยามที่จะเซ็นต์สัญญากับตัวเขา

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดในสัญญา

เคดิร่า ช่วยเยอรมันคว้าแชมป์โลกในปี 2014 หลังจากสองเดือน ที่คว้าแชมป์เปี้ยนลีกกับเรอัล มาดริด

แฮร์ธ่า เบอร์ลินแพ้ต่อ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตด้วยประตู 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและอยู่ลำดับที่ 15 บนตารางคะแนนบุนเดส ลีกา

อ้างอิง : https://www.bbc.com/sport/football/55889192
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: A Lannister always pays his debts.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 944
ที่อยู่: The Bridge
โพสเมื่อ: Wed Feb 03, 2021 14:10
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
"เนย์มาร์" พร้อมถกสัญญาใหม่กับ "ปารีส"

Get French Football News รายงานว่า "สตาร์บราซิลเลี่ยน" วัย 28 ปี พร้อมต่อสัญญาระยะยาวมูลค่าก้อนโต ท่ามกลางข่าวลือการกลับไปรังเก่า "บาร์เซโลน่า"

"เนย์มาร์" ย้ายจากสเปน มาอยู่กับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 200 ล้านปอนด์ ในปี 2017 พร้อมรับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์/สัปดาห์

เนย์มาร์ทำประตูไปแล้ว 83 ลูกใน 101 เกมส์จากทุกรายการ แต่ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่ปารีส เขามีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งในระยะหลังมีการคาดเนาไปต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับอนาคตของ "สตาร์บราซิลเลี่ยน"

"บาร์เซโลน่า ไม่ได้ปิดโอกาสในการนำตัวเนย์มาร์กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู"

"เริ่มมีการพูดคุยกันอย่างจริงจัง เนื่องจากสัญญาของเขาเหลืออยู่ 18 เดือน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าสัญญาฉบับนี้จะมีอายุถึงปี 2026"

"นั่นจะทำให้เขาต้องอยู่กับทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศสไปจนถึงอายุ 33 ปี และต้องทุ่มเทเต็มที่ในช่วงที่เหลือกับปารีสฯ หากยังมีความฝันไปอยู่บนจุดสูงสุดของอาชีพฟุตบอล"

"มีการเปิดเผยว่า เนย์มาร์ ยังสบายใจภายใต้การคุมทีมของ "เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่"

"วันนี้ฉันมีความสุข มีความสุขจริงๆ บางสิ่งมันเปลี่ยนไปมาก ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไม" เนย์มาร์เผย




https://www.thesun.co.uk/sport/football/13928005/neymar-psg-contract-four-years/


"ไม่ใช่กู?" "รูดิเกอร์" เผยไม่ใช่ต้นเหตุ "แลมพ์" โดนปลด"

แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากพาทีมหล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ในตารางพรีเมียร์ลีก ชนะเพียง 1 นัด จาก 5 เกมส์หลังสุด "รูดิเกอร์" ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน 3 นัดสุดท้ายจากสี่นัดหลังสุด"

"อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ปฏิเสธหลังจากมีข่าวว่าเขาเป็นผู้มีบทบาทในการไล่ออกของ "แฟรงค์ แลมพาร์ด" หลังจากผลการเล่นที่ย่ำแย่ โดยมีรายงานว่า กองหลังชาวเยอรมัน สนับสนุนให้ต้นสังกัดเปลี่ยนผู้จัดการทีัม"

"แฟรงค์ แลมพาร์ด เชื่อมั่นในศักยภาพของผม หลังจากคริสต์มาส ทีมของเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และฉันขอขอบคุณสิ่งนี้ มันจึงเป็นเหตุผลที่ผมบอกกับตัวแทนว่า "อย่ามองหาโอกาสในการย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้"

"น่าเสียดาย ที่ทีมของเราไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ให้กับเขาได้ พวกเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้จัดการทีม และสโมสร"

"เขาเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สิ่งต่างๆ มันซับซ้อนสำหรับทุกคน แต่เราก็สามารถผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับเขา"

"เขาให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยหลายคนให้มาอยู่ในทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็น "แฟรงค์ แลมพาร์ด" กลับมาคุมทีมอื่นอีกครั้งในเร็วๆ นี้"


https://www.skysports.com/football/news/11095/12207015/antonio-rudiger-chelsea-defender-denies-speaking-to-board-about-frank-lampard-sacking


"อาร์เตต้าเฟิร์ม ปืนเตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดง "ลุยซ์"

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล เผย สโมสรกำลังพิจารณาจะอุทธรณ์ใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล ที่ถูกไล่ออกจากสนามในเกมส์บุกไปพ่ายวูล์ฟ"

"ลุยซ์ ถูกไล่ออกเป็นครั้งที่ 3 ในสีเสื้อของอาร์เซน่อล หลังเคร้ก พาวสัน ผู้ตัดสินให้จุดโทษ เนื่องจากทำฟาล์ว วิลเลี่ยน โจเซ่ กองหน้าของทีมเจ้าบ้านในกรอบเขตโทษ"

"เป็นการปะทะกันเล็กๆ แต่มันถูกตัดสินด้วย VAR ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้สถิติไม่แพ้ใครใน 7 เกมส์หลังสุดถูกทำลายลง และ "อาร์เตต้า" ยืนยันว่าอาร์เซน่อลจะพิจารณาอุทธรณ์ใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ แต่เราต้องพูดคุยกับฝ่ายกฎหมายและสโมสรและตัดสินใจว่า สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ คืออะไร"

"ผมเปิดรีเพลย์ดูมากกว่า 10 รอบ จาก 5 มุมกล้อง ผมยังไม่เห็นการฟาล์วอะไรเลย"

"แน่นอน มันทำให้เกมส์เปลี่ยนไปเลย การเล่น 10 คน 45 นาทีในเกมส์ระดับพรีเมียร์ลีก โดยไม่มีกองหลังตัวกลาง"

"สิ่งที่ทำให้เราแพ้ มันเจ็บปวดมาก แต่ผมต้องยอมรับมัน"


https://www.skysports.com/football/news/11095/12206921/mikel-arteta-confirms-arsenal-may-appeal-david-luiz-red-card-at-wolves
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2021
ตอบ: 2
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2021 08:25
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
พอดีผมโพสต์บทความแล้วขึ้นไม่ครบครับ ผมขอฝากช่องทางที่ผมแปลเป็นประจำแนบไว้เพื่อพิจารณาครับ

https://www.facebook.com/ArsenaltranslationTH
แก้ไขล่าสุดโดย kunanonp เมื่อ Wed Feb 10, 2021 08:58, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Feb 2021
ตอบ: 2
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2021 12:44
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
รวมช่วง ถามมา-ตอบไป #AskMesut จากทวิตเตอร์ของ Mesut Ozil เมื่อ 11 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถามโดยแฟนบอลทั่วโลก และตอบโดยเมซุต โอซิล

คำถาม: ตอนนี้สัญญาของคุณกำลังหมดลงกับอาร์เซนอล หากมีสัญญาเพียงหนึ่งเดียวที่ยื่นมาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คุณจะเลิกเล่นหรือย้ายไปเล่นกับสเปอร์ส
คำตอบ: เป็นคำถามที่ง่ายมาก เลิกเล่นสิ!

คำถาม: ขอทีมยอดเยี่ยมในยุคที่คุณเล่นกับอาร์เซนอลหน่อย
คำตอบ: ดาวิด ออสปิน่า- บาการี่ ซานญ่า,โลร็อง โกเซียลนี, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, เซอัด โคลาซินัช - ซานติ กาซอร์ลา,อารอน แรมซีย์, - แซร์จ กนาบรี้, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

คำถาม: คุณชอบเขตไหนในอิสตันบูล
คำตอบ: ย่าน Kadikoy
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: LFC and Relax moment
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 20938
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 19, 2021 11:54
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
เม้นไว้ก่อนเดี๋ยวมาเทสบ้าง 5555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2010
ตอบ: 3403
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 21, 2021 02:26
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
"ซานิโอโล่" รับ หลงไหลพรีเมียร์, ฝันเล่นร่วม "ซลาตัน" สักครั้ง


นิโกโล่ ซานิโอโล่ แนวรุกดาวรุ่งของ "หมาป่า" โรม่า ยอมรับว่าเขารู้สึกหลงไหลในสเน่ห์ของ พรีเมียร์ ลีค อังกฤษ พร้อมยอมรับว่าเขาใฝ่ฝันอยากจะเล่นร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าสวีดิชสักครั้ง

ปัจจุบันสตาร์วัย 21 ปี กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และกำลังพักฟื้นจากการติดเชื้อโควิด-19

"ผมฝึกซ้อมในสนามมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา" ซานิโอโล่บอกกับแฟน ๆ ในการแช๊ต Clubhouse

"ผมคิดว่าผมจะกลับมาเล่นได้ช่วงเดือนเมษายน" เขากล่าวเพิ่มเติม

"ผมดูเกมพรีเมียร์ ลีค อยู่บ่อย ๆ เขาเล่นกันเร็วกว่าและเน้นการปะทะมากกว่า เซเรีย อา, มันเป็นลีคที่ยอดเยี่ยมและน่าหลงไหล" ซานิโอโล่บอก

"มีผู้เล่นหลายคนที่ผมอยากจะร่วมเล่นด้วย ความฝันของผมต้องเป็น (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช เลย"

เขารู้สึกอย่างไรกับการแพ้ดาร์บี้ แมตช์ (ต่อ ลาซิโอ) เมื่อเดือนมกราคม?

"ผมช่วยอะไรทีมไม่ได้เลย บางทีผมอาจจะเป็นอาวุธทางเลือกให้กับทีมได้ แต่จริง ๆ แล้วคุณไม่สามารถสร้างทีมได้ด้วยคน ๆ เดียวหรอก ทีมคือสิ่งที่สำคัญที่สุดและเราแพ้ 3-0 ต่อให้ผมได้ลงเล่นในวันนั้นเราก็คงจะไม่ชนะ 5-3 หรอก"

"คนเราสามารถพลาดกันได้ (โรแจร์) อิบันเยซ ทำพลาดไปครั้งหนึ่งในเกมดาร์บี้ แต่ของแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เสมอ"


https://www.football-italia.net/166610/zaniolo-%E2%80%98fascinated-premier-league

เจ็บอีกคน! หงส์สังเวย "เฮนโด้" เขยกออกครึ่งแรกเกมฟัด "ท๊อฟฟี่"


จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อในระหว่างเกม เมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ จนต้องเดินเขยกออกไปจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกลายเป็นผู้เล่นรายล่าสุดในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของทีมแชมป์เก่า โดยเขารับบอลได้ก่อน อับดุลลาย ดูกูเร่ ของทีมผู้มาเยือน แต่ก็มีอาการเจ็บขึ้นมาเสียก่อน หลังจากได้รับการปฐมพยาบาลและพยายามจะเล่นต่อ แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนให้ แนต ฟิลลิปส์ ลงมาเล่นแทน


https://www.goal.com/en-us/news/henderson-goes-off-injured-for-liverpool-in-merseyside-derby/1l2hbtnr4jz9z1jkilo17jaxu0

"เดสต์" รับ ต้องเรียนรู้จากฝันร้ายโดน "น้องเป้" หลอน, "คูมัน" ยังหนุน


เซร์จินโญ่ เดสต์ กองหลังดาวรุ่งชาวอเมริกันของบาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะลืมเกมที่เจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ไปเสีย แต่เชื่อว่าเวลาจะเยียวยาเขาในที่สุด

โรนัลด์ คูมัน บิ๊กบอสทีมอาซูลกราน่าได้เตือน เดสต์ ว่าเขาจะต้องเรียนรู้ให้มากขึ้นจากฝันร้ายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีค ที่เขาดวลกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าของทีมแดนน้ำหอม

ทั้งนี้ คูมัน ก็ยังยืนยันว่าเขาจะให้โอกาสกับสตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ต่อไป

ปารีส บุกมายำเจ้าถิ่นได้ถึงคัมป์ นู ในการแข่งขันเล้กแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยศูนย์หน้าแชมป์โลกอย่าง เอ็มบัปเป้ เหมาทำแฮตทริคได้สำเร็จ

แบ๊คขวามะกันซึ่งต้องเจอกับ เอ็มบัปเป้ ตลอดทั้งเกม ถูกสอนบอลครั้งใหญ่โดยปีกตีนจรวดทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนที่บาร์ซ่าจะพ่ายคาบ้านด้วยสกอร์ 1-4


https://www.goal.com/en-us/news/dest-told-he-needs-to-learn-from-mbappe-nightmare-as-koeman/13eot8cduoe0f1boxi1vbq4n9f
แก้ไขล่าสุดโดย Mister M เมื่อ Sun Feb 21, 2021 12:34, ทั้งหมด 4 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 2553
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 04, 2021 11:36
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
เรียบร้อยโรงเรียนม้าลาย

ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส แชมป์เก่าเซเรีย อา ซีซั่นที่แล้วได้ตกลงซื้อขาดมิดฟิลด์ตัวยืมชาวอเมริกัน เวสตัน แม็คเคนซี จากราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 ด้วยราคา 18.5 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 6.5 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญา 4 ปี

กองกลางชาวมะกันรายนี้โชว์ฟอร์มในระหว่างยืมตัวได้ยอดเยี่ยม เป็นกำลังหลักให้กับยูเวนตุสในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นให้ม้าลายไปแล้ว 31 นัด ทำไป 13 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์รวมทุกรายการ


Spoil
https://twitter.com/brfootball/status/1367104788639477761  


แกรี่ จวกผีกำลัง "เดินละเมอ" ในการต่อสู้แย่งท็อป 4

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาตำนานสโมสร ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ให้กับ Sky Sport ได้กล่าวว่า “ทีมจะชนะ จะแพ้ จะเสมอก็ได้ แต่ห้ามเล่นน่าเบื่อ และฟอร์มการเล่นเมื่อคืนนี้ก็ช่างน่าเบื่อเหลือเกิน” ด้วยฟอร์มการเล่นอันตะกุกตะกักที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เสมอกับคริสตัลพาเลซแบบโนสกอร์เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

Spoil
https://www.skysports.com/football/news/29326/12235280/manchester-united-are-sleepwalking-into-a-top-four-fight-says-gary-neville-after-crystal-palace-draw  


น้ามูเผยอนาคตโปรเบล แล้วแต่ราชัน!

แกเร็ธ เบลเพิ่งผ่านพ้นฝันร้ายที่ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยกลับมาร่วมงานกับสเปอร์ส สโมสรที่ปลุกปั้นเขามาในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งปี ซึ่งโปรเบลยิงไป 8 ประตูในทุกรายการให้ไก่เดือยทองในฤดูกาลนี้
โดยโชเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมท็อตแนมฮอตสเปอร์สกล่าวว่า “ทางราชันจะเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าโปรเบลจะได้ใช้เวลาอีก 1 ฤดูกาลในการยืมตัวที่สโมสรอีกหรือไม่”


Spoil
https://www.skysports.com/football/news/11675/12235259/gareth-bale-jose-mourinho-says-tottenham-forwards-future-in-hands-of-real-madrid  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"สถานที่อันมืดมนที่สุดในนรก สงวนไว้สำหรับผู้ที่ธำรงความเป็นกลาง ในโมงยามแห่งวิกฤตทางศีลธรรม"

จาก เดอะดิไวน์คอเมดี , ดันเต อาลีกีเอรี
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 56
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 28, 2021 18:59
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
เดโฟแนะ 'เคน' ควรลาเล้าไก่หากหวังถ้วยแชมป์ติดมือ

'เจอร์เมน เดโฟ' อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ส่งข้อความถึงสตาร์รุ่นน้องอย่าง 'แฮร์รี่ เคน' ว่าหากเขาต้องการคว้าแชมป์ติดมือนั้นจำเป็นต้องลาทีมดังจากลอนดอนเหนือ ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องของเคนในช่วงนี้

โดยสตาร์วัย 27 ปีนั้นแม้ว่าจะมีมีสถิติการถล่มประตูที่น่าประทับใจ 215 ประตูใน 327 นัดที่ลงให้กับทีมสเปอร์ ซึ่งทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 2 ของสโมสร โดยตามหลัง 'จิมมี่ กรีฟส์'ตำนานดาวยิงของสเปอร์ที่ยิงไป 266 ประตูในช่วงปี 1961- 1970 แต่กระนั้นก็ไม่สามารถทำให้ 'เคน' คว้าถ้วยแชมป์ใดๆกับทีมสเปอร์ได้เลย

"ถ้าหากคุณถามคำถามนี้(เรื่องเกี่ยวกับเคนย้ายทีม)กับผมในช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ผมคงต้องบอกว่าเขา(เคน) ควรอยู่ต่อกับทีม เพราะสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรนั้นคือ 'ตำนาน'" เดโฟให้สัมภาษณ์กับทาง talkSPORT

"แต่ตั้งแต่ผมก้าวออกมาจากสโมสรและได้มาอยู่ที่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ผมได้เห็นว่าการย้ายมาเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อีกทีมนั้น คุณจะต้องมีความคิดที่จะให้ความสำคัญกับการลงเล่นและเอาชนะในทุกๆเกม คุณจำเป็นที่จะต้องชนะและคว้าแชมป์ นอกเหนือจากนั้นมันก็ดีไม่พอหรอก"

"เมื่อคุณได้สัมผัสกับการคว้าแชมป์ที่ได้รับมานั้น มันรู้สึกว่า เห้ยพวก! ฉันคิดว่าฉันน่าจะได้รับมันเร็วกว่านี้นะ"

"ถ้า 'แฮร์รี่ เคน' นั้นต้องการมัน ต้องการที่จะสัมผัสถึงถ้วยแชมป์ ดังนั้นมันเหมือนกับว่าเขาจะต้องเลือกที่จะไป" เดโฟกล่าวทิ้งท้าย

Spoil


------------------------------------------------------------------
แฟนบอลร่วมโหวตผู้เล่นยอดเยี่ยมบาร์ซ่า 'เมสซี่' ไม่ใช่อันดับ 1!



'ลิโอเนล เมสซี่' สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปี ของยอดทีมบาร์เซโลน่า ชื่อนี้นั้นไม่ว่าใครก็คงรู้จักแน่นอนเพราะเขาเป็นยอดนักเตะแห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้

ล่าสุดมีการโหวตผู้เล่นยอดเยี่ยมตลอดกาลของสโมสรบาร์เซโลน่า โดยแฟนบอลจากโพล 'Ranker' นั้นหลายๆคนก็อาจจะคิดว่า ดาวเตะที่คว้าบาลงดอร์ 6 สมัย นั้นน่าจะนอนมาอันดับ 1 แน่นอน
แต่กลับเป็น 'ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ' ตำนานชาวบัลแกเรียนของบาร์เซโลน่านั้นเอาชนะ 'เมสซี่' ไปได้ด้วยคะแนนสูงถึง 14,000 คะแนนทิ้งอันดับ 2 อย่างเมสซี่ที่คะแนน 5,260 คะแนน

'สตอยช์คอฟ' เป็นหนึ่งในผู้เล่นยอดเยี่ยมที่สุดในยุคของเขา เขาช่วยให้บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลาลีก้า สเปน ติดกัน 4 สมัยซ้อนในปี 1991 - 1994 และคว้าถ้วยยูโรเปี้ยน คัพ ในปี 1992 ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เขายังคว้าบาลงดอร์ในนามผู้เล่นบาร์ซ่าในปี 1994

อย่างไรก็ตามการโหวตนี้ยังไม่ได้มีกำหนดสิ้นสุด แฟนๆเมสซี่หรือแฟนนักเตะบาร์เซโลน่าคนอื่นนั้นก็สามารถที่จะเข้าไปโหวตให้กับนักเตะที่คุณรักกันต่อได้เช่นกัน

Spoil


-----------------------------------------------------------
'โอเดการ์ด' เป้าหมายหลักปืนใหญ่ในการเซ็นสัญญา แอบเล็ง 'เฟคีร์' เป็นอีกทางเลือก

อาร์เซนอลยังคงให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญา 'มาร์ติน โอเดการ์ด' ให้อยู่กับทีมปืนโตต่อไป แต่ก็มองทางเลือกรองไว้เช่นกัน ซึ่งมองไปที่ 'นาบิล เฟคีร์' ของเรอัล เบติส

ดาวเตะชาวนอร์เวย์เจี้ยน เข้ามาร่วมทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาในสัญญายืมตัว และเข้ามาสร้างผลงานอย่างดีเยี่ยมกับทัพปืนใหญ่ จนทำให้สาวกเดอร์กันเนอร์หลายคนต้องการให้ทีมรั้งตัวเขาเอาไว้ให้อยู่กับทีมถาวร

แต่อย่างไรก็ตามอนาคตของ 'โอเดการ์ด' ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ซึ่งเขานั้นแทบไม่มีโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองในถิ่น เบอร์นาบิว ในมือของซีดาน แต่ด้วยค่าตัวของเขานั้นก็ทำให้เป็นปัญหากับทีมที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน ซึ่งปืนใหญ่อาร์เซนอลนั้นไม่ได้มีออปชั่นสำหรับซื้อตัวดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 300 ล้านยูโร

อาร์เซนอลนั้นยังให้ความสนใจกับ 'นาบิล เฟคีร์' ที่ย้ายไปอยู่กับทีมเรอัล เบติส เมื่อหน้าร้อนปี 2019
ดาวเตะแชมป์โลกยังคงอยู่ในเรดาร์ของปืนใหญ่ตลอดเวลาที่เขาค้าแข้งอยู่ที่สเปน จากการรายงานของ Goal และอาร์เซนอลจะเริ่มติดตามไล่ล่าตัว 'เฟคีร์' ทันทีหาก 'โอเดการ์ด' กลับไปยังมาดริด

ซึ่งเฟคีร์นั้นมีสถิติการลงเล่นให้กับทีมเบติส 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 31 เกมในซีซั่นแรก และเขานั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 77 ล้านยูโร

Spoil
แก้ไขล่าสุดโดย okmocca เมื่อ Sun Mar 28, 2021 19:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
YNWA

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1198
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 01, 2021 22:08
[RE: รับสมัครคนแปลข่าวครับ]
'ซิลวา,แทมมี่'ส่อคืนทัพช่วยสิงห์บู้มวยโลก
ธิอาโก้ ซิลวากองหลังตัวเก่งของ'สิงห์บลู'ส่อคืนทัพหลังจากไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะท็อตแน่มมฮ็อตสเปอร์ 1-0 เมื่อเดือนต้นเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขารบกวน

แต่การขาดหายไปของประการหลังชาวบราซิลเลี่ยนก็ไม่ได้กระทบต่อผลงานของเชลซีมากนักเนื่องจากเชลซีเสียประตูไปแค่2ประตูจาก14นัดตั้งแต่โธมัส ทูเคิ่ลเข้ามาคุมทีมเมื่อต้นเดือนมกราคม


อย่างไรก็ตามธิอาโก้ ซิลวาส่อคืนทัพช่วยเชลซีในช่วงโปรแกรมสำคัญของฤดูกาล นักเตะได้ลงรูปในอินสตาแกรมเมื่อวันอังคารว่าสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและเป็นสัญญาณที่ดีต่อแฟนสิงห์บลู

"ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับไปทำสิ่งที่ผมรัก!ขอให้พระเจ้าคุ้มครองในการเริ่มต้นครั้งใหม่ด้วย" ธิอาโก้ ซิลวากล่าวในอินสตาแกรมของเขา

ทางด้านเชลซีมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของเวสบรอมบริช อัลเบียนในสุดสัปดาห์นี้ อีกสตาร์ที่ส่อคืนทัพช่วยสิงห์บลูนั้นคือแทมมี่ อับราฮัมกองหน้าเบอร์9ของ"สิงห์บลู"ที่พึ่งกลับมาซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แทมมี่ อับราฮัมต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันแย่งตัวจริงในเดือนแรกของการเข้ามาของโธมัส ทูเคิ่ลแต่"แทมมี่"ก็ต้องเผชิญหน้าอีกปัญหา นั่นก็คือปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เชลซีได้ยึดตำแหน่งอับดับสี่ก่อนเบรคทีมชาติและมีแต้มห่างจากอับดับสองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่6แต้ม


https://metro.co.uk/2021/03/31/thiago-silva-provides-fitness-update-after-returning-to-chelsea-training-14334059/






ซัมเมอร์รู้กัน!'ฮาลันด์'ไม่ปิดโอกาสร่วมทีมกับ'ผี'
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ถูกเชื่อมโยงเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมกับยอดทีมแห่งเกราะอังกฤษอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ไม่มีใครรู้อนาคตของยอดกองหน้าได้ เนื่องจาก'ฮาลันด์'นั้นเป็นนักเตะที่เนื้อหอม มีหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจกับดาวงรุ่งอนาคตไกลของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กองหน้าดาวรุ่งของทีมชาตินอร์เวย์ได้ทำประตูไปมากถึง33ประตูและอีก8แอสซิสต์จากการลงเล่นไป31นัดในทุกรายการให้กับยอดทีมจากบุนเดสลีก้าอย่าง'เสือเหลือง'โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในซีซั่นนี้

เมื่อถามถึงอนาคตเกี่ยวกับความเป็นได้ในการย้ายไปร่วมทีมกับยอดทีมอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและการเดินรอยตามการค้าแข้งยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่หรือคริสติอาโน่ โรนัลโด้

ฮาลันด์ได้กล่าวว่า "ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่ที่นี่อีกสามปี(กับดอร์ทมุนด์) ผมยังไม่กังวลเกี่ยวกับการย้ายทีม สื่อเป็นคนที่เขียนขึ้นมา ผมไม่สนใจสิ่งเหล่านั้นหรอกนะ ผมอยากพัฒนาฝีเท้าอยู่ทุกวัน 'โรนัลโด้'หรือ'เมสซี่'ผมไม่อยากพูดถึงพวกเขา พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล ผมยังห่างไกลจากพวกเขามากนัก"


https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/erling-haalands-comment-man-utd-23832992




ซัมเมอร์ค่อยว่ากัน!'พี่ต้า'เผยอนาคต'ลากาแซตต์'ยังไม่แน่นอน

มิเกล อาร์เตต้านายใหญ่ของอาร์เซน่อลยืนยันว่าสโมสรจะมีการนั่งคุยอย่างจริงจังเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าชาวฝรั่งเศสอย่างอเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ในซัมเมอร์นี้

้แต่อย่างไรก็ตาม ลากาแซตต์เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้นและนั่นทำให้สโมสรชื่อดังจากแดนกระทิงอย่างแอตเลติโก้ มาดริดให้ความสนใจในการเซ็นสัญญาไปฟรีๆช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง

แต่มิเกล อาร์เตต้านั้นเชื่อว่าสุดท้ายแล้วกองหน้าวัย29ปีจะได้รับสัญญาใหม่หลังจากซีซั่นนี้จบลง

"ผมมีความสุขนะเมื่อมีคนถามถึงนักเตะเรา เพราะนั้นหมายความว่าพวกเขาทำหน้าที่ในสนามได้ดีและถูกสนใจโดยสโมสรอื่น" อาร์เตต้ากล่าว

"สถานการ์ณกับลากาแซตต์จะรู้ในภายซัมเมอร์นี้และเราจะพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับอนาคต ผมบอกได้แค่นี้ ในตอนนี้ผมแค่ต้องการให้นักเตะมุ่งมั่นและทำให้ดีที่สุดในสนามเพื่อทีม"

"ผมว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาฟอร์มที่ดีมาหลายเดือนแล้วนะ เขากำลังรักษาระดับไว้ ลากาแซตต์ได้ทำประตูและช่วยทีมเพื่อให้ไปอยู่ในอีกระดับ"

"ประสิทธิภาพของเขานั้นเหลือเชื่อมากและนั่นเป็นสิ่งที่เหล่าต้องการ พวกเราต้องการให้ผู้เล่นอย่างนั้นมีฟอร์มที่ดีที่สุดและพวกเราต้องทำให้ได้เมื่อมีโอกาส"

"ในซีซั่นนี้เรามีปัญหาในการทำประตูและการสร้างโอกาสในพื้นที่สุดท้าย เราต้องการผู้เล่นเหล่านี้ให้พัฒนาและสร้างความแตกต่างให้ทีมได้"


https://metro.co.uk/2021/04/01/mikel-arteta-speaks-out-on-alexandre-lacazettes-arsenal-future-amid-atletico-madrid-links-14340695/


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel