ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2020
ตอบ: 242
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 04, 2020 12:05
รีวิวเกมใหม่ Tiny Fantasy เกม hack&slash 2d น่ารักๆ
พักเที่ยงแบบนี้ มาดูรีวิวเกมสั้นๆกันครับ

เข้าเรื่องกันดีกว่า

วันนี้เราอยู่ในเกม Tiny Fantasy ครับ เป็นเกมมือถือแนว Hack & Slash ที่มีภาพแบบ 2d มุมมองด้านบนครับ โดยเราจะได้ควบคุมตัวละคร Hero 1 ตัว และจะมีทหารที่ตามเราอีกจำนวนหนึ่งครับ

สำหรับการควบคุม เราจะสามารถควบคุมตัวละครได้แค่การเดินครับ แต่การโจมตีเกมจะทำการโจมตีตัวที่อยู่ใกล้ที่สุดให้โดยอัตโนมัติ เมื่อโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะได้รับ mana ครับ หาก mana เต็มหลอด เราก็จะใช้สกิวได้ ซึ่งการใช้สกิวจะเป็นการกดที่ตัวละครของเราครับ

นอกจากการโจมตีแล้ว เราสามารถฆ่าศัตรูโดยใช้สิ่งกีดขวางในฉากได้ด้วย ซึ่งนอกจากทำดาเมจให้เราแล้ว มันทำดาเมจใส่ศัตรูเช่นกันครับ ทำให้เราสามารถฆ่าศัตรูได้โดยง่ายเลย

เมื่อเรากำจัดศัตรูไปได้สักพัก เลเวลของตัวเราจะเพิ่มขึ้น และเราสามารถเลือกทักษะพิเศษได้ครับ โดยเกมจะสุ่มให้เราเลือกหนึ่งอย่างจากสามตัวเลือก ซึ่งทักษะก็จะมีตั้งแต่ เพิ่มพลังโจมตี ป้องกัน เลือด ทำให้เราฆ่าศัตรูละดูดเลือด หรือทำให้สกิวของเราโจมตีละติดสถานะพิเศษครับ

และหากเราสามารถสู้ไปถึงด่านสุดท้ายของแต่ละฉากแล้ว ตัวเกมจะให้เราสู้กับบอสครับ ซึ่งบอสจะมีหลอดเลือดโชวที่ด้านบนของหน้าจอ และจะมีการโจมตีที่รุนแรง และหลบยากครับ ซึ่งถ้าเราสามารถเอาชนะได้ เกมก็จะตัดเข้าสรุปของด่านนั้น และสรุปว่าเราได้การ์ดและเงินเท่าไรครับ

ซึ่งเงิน ก็จะใช้ในการอัพเลเวลของฮีโร่เราครับ เราจะมีฮีโร่ทั้งหมดสามตัว โดยได้มาตอนเริ่มเกม 1 ตัว และจะปลดล๊อกกับซื้อได้ทีหลังครับ ส่วนการ์ด ก็จะใช้สำหรับในการจัดทีมทหารของเราครับ และหากได้การ์ดที่ซ้ำกัน ก็จะนำไปอัพเลเวลของทหารตัวนั้นครับ

นอกจากนี้ เกมยังมีระบบสุ่มลุ้นทหารด้วย โดยใช้เพชรในการสุ่มครับ ซึ่งเราสามารถหาเพชรได้จาก Daily mission , Achievement และการเติมเงินครับ

ก็จบแล้วนะครับสำหรับรีวิวเบื้องต้น หากสนใจสามารถไปดูคลิปได้นะครับ

ถ้าชอบ อย่าลืมกดถูกใจนะครับผม

7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel