[RE: ปัญหาสินค้าไม่ตรงรุ่น Zotac RTX3060 ti Twin Edge OC by Advice]
advice มั่วมากครับ เลี่ยงได้เลี่ยงเลย
เคยสั่งการ์ดจอไป ตั้งแต่ 11 โมง บอกภายในสามชั่วโมงได้ของ แต่เหมือนผมกดเกินไปรอบนึงเพราะเวปมันค้าง เลยรีเฟรชแล้วสั่งใหม่ สรุปว่า มีใบสั่งซื้อสองใบ ก็เลยโทรไปหาเค้าแล้วบอกว่า ยกเลิกให้อันนึงนะครับ พอดีเวปมันค้างแล้วมันเบิ้ลรายการ ปลายสายก็รับทราบเรียบร้อยแจ้งว่าจะดำเนินการให้ ผมก็จัดการชำระเงินเสร็จสรรพ เป็น RTX2060 SUPER AORUS
พอซักประมานบ่าย 2 หรือ 3 โมงจำไม่ได้ มี พนงโทรมาถามว่า สรุปใบสั่งซื้อสองใบนี้ ใบที่ยังไม่ได้ชำระเงินยกเลิกใช่มั้ยคะ ผมก็แบบห้ะ ผมแจ้งไปตั้งแต่ก่อนเที่ยงแล้วนะ ว่าจะยกเลิก แล้วอันที่สั่งไปคือยังไง
เค้าก็แจ้งมาว่า ของอยู่ที่คลัง กำลังทำรายการให้แล้วกำลังจะออกไปส่ง ผมแบบ ว้ออททท
ดำเนินการเสร็จจ่ายตังไปตั้งแต่ก่อนเที่ยง บ่ายสองบ่ายสามพึ่งจะโทรมาคอนเฟิร์มออเดอร์ 2-3 ชั่วโมงเข้าไปแล้วแล้วเค้าก็บอกว่าต้องรอของจะไปส่งภายใน 3 ชั่วโมงให้เริ่มนับตั้งแต่ตอนนี้ OMG !
สรุปของมาถึงประมาน 4-5 โมงเย็น ทั้งๆที่สั่งไปตั้งแต่ 11 โมง เกินเวลาที่ขี้โม้ไว้ว่าจะส่งภายใน 3 ชั่วโมงไปอีกนานโขเลย พอมาเช็คในใบเสร็จ คนส่งเซ็นชื่อลงเวลาเข้ารับของเวลา บ่ายโมง เห้อะๆๆๆๆ มั่วซั่วไปหมด
เท่านั้นไม่พอ หลังจากได้รับของเรียบร้อยในวันที่สั่งซื้อ วันถัดมามีคนโทรมาอีก จะมาส่งการ์ดจอตัวเดิมที่ตรูได้ของมาแล้วอีกละ ก็เลยบอกไปว่าผิดแล้วมั้งครับ ผมรับของมาแล้วจ่ายตังไปแล้วด้วย เค้าก็งงๆแล้วก็วางไป
ก็เลยจำไว้เลยครั้งหน้าจะไม่ใช่บริการเจ้านี้อีก ปวดหัวเลยกะการสั่งของแค่ชิ้นเดียว
ดีสุดคือไปหน้าร้านแหล่ะครับสำหรับผม ชัวร์สุดละ ไปหิ้วมาเลย ชอบฟิลลิ่งตอนเดินออกจากร้านพร้อมถุงใหญ่ๆแล้วมีคนมอง