ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 October 2020 11:05 by Narueta
พลาดไม่ได้! “เนวิน” ปลุกเร้าแข้งปราสาท-กระตุ้นแฟนเชียร์ข่มขวัญกิเลน




เนวิน ชิดชอบ ปลุกเร้าแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” เกมแห่งศักดิ์ศรีจะพลาดไม่ได้ พร้อมกระตุ้นแฟนบอลบุรีรัมย์เข้ามาเชียร์กันให้สุดใจเพื่อข่มขวัญ “กิเลน”

ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” เปิดใจผ่านนิตยสาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แมตช์เดย์ ว่า “เมื่อรู้ว่าต้องเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ความพร้อมต้องมี หัวใจต้องมา นี่คือเกมที่มีคุณค่าต่อจิตใจ ของทุกคนที่เป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรีของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นี่คือเกมที่จะพลาดไม่ได้ของผู้เล่น และแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

ผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนมีความกระตือรือร้น มีความมุ่งมั่นที่จะได้มีโอกาสลงสนามในเกมแห่งศักดิ์ศรี แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนมีความกระหาย ที่จะได้ชมเกมการแข่งขัน ที่มีมากกว่าฟุตบอล แต่เป็นสนาม เป็นเวที ที่ต้องมาแสดงออกถึงความรัก ความศรัทธา ที่มีต่อทีม และเป็นส่วนหนึ่งของทีม ทุกๆ วินาทีที่อยู่ในสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นคู่ต่อสู้ในสนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากที่สุดในทุกๆ รายการแข่งขัน และทุกเกมที่พบกัน คือปรากฏการณ์ของไทยลีกทุกครั้ง ทั้งจำนวนผู้ชม ทั้งผลการแข่งขัน และความมันของแฟนๆ

การต่อสู้กันมายาวนานกว่าสิบปี ทำให้เราต้องยอมรับว่าทุกเกมที่ลงสนามพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเกมที่มีความพิเศษ ไม่ใช่เกมธรรมดา แม้จะเป็นเกมที่มี 3 แต้มให้กับผู้ชนะเหมือนกับทุกๆ เกม

การมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง การต้องมาต่อสู้กันอีกหนในช้างอารีนา วันที่ 31 ตุลาคมนี้ จึงเป็นเกมที่มีความหมายมากเป็นพิเศษ ทั้งกับผู้เล่น และแฟนๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมต่างต้องการสร้างความมั่นใจให้กับทีมเพื่อที่จะก้าวต่อไปอย่างมีพลังในทุกๆ เกมการแข่งขันที่รออยู่ข้างหน้า

เรารู้ว่า นี่ไม่ใช่เกมที่ง่าย เรารู้ว่า นี่เป็นเกมที่ยาก แม้จะได้เล่นในช้างอารีนา ก็ยังนับเป็นเกมที่ยาก และเป็นเกมที่ต้องใช้สมาธิ และทำงานกันอย่างละเอียด แม้ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นทีมที่เรารู้จักดีที่สุด แต่เราจะประมาทไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

บนความกดดันทั้งหมดที่มีต่อทีมของเราในวินาทีนี้
สิ่งเดียวที่จะทำให้เราผ่อนคลายและมีพลังที่จะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมีสติ ก็คือ เสียงเชียร์ และกำลังใจของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โชคดีที่เกมนี้ จะเป็นนัดแรกที่ได้รับอนุญาตให้ผู้ชมเข้าชมได้มากถึงครึ่งสนามช้าง อารีนา จะรองรับผู้ชมได้มากถึง 16,300 คน กำลังใจจากแฟนๆ เท่านั้น ที่จะทำให้ทีมของเราก้าวข้ามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ได้ เสียงเชียร์จากแฟนๆ เท่านั้นที่จะทำให้ทีมของเรา และพวกเราทุกคนกลับสู่เส้นทางของเรา และกลับไปอยู่ในที่ๆ เราควรจะอยู่ ได้อีกครั้ง

มาเริ่มต้นกันอีกครั้ง มารวมพลังกันอีกที มาช่วยกันพาทีมของเรา ก้าวไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เพื่อความสุข เพื่อรอยยิ้มของพวกเราทุกคน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชียร์ไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง 7HD

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Oct 30, 2020 10:36, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel