ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 October 2020 22:07 by Narueta
ต้องเรียกความมั่นใจ! “กามา” หวังปลุกแข้งกลับคืนสู่บุรีรัมย์สไตล์




อเล็กซานเดร กามา เปิดใจครั้งแรก ไม่คิดว่าจะได้กลับมาคุมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” อีกคำรบ เชื่อมั่นนักเตะมีศักยภาพ แต่ต้องเรียกความมั่นใจเพื่อกลับคืนสู่บุรีรัมย์สไตล์

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นนัดแรกภายใต้การกลับมาคุมทัพอีกครั้งของ อเล็กซานเดร กามา บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ตราด เอฟซี 2-2 ทำให้ “ปราสาทสายฟ้า” ไม่ชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน รั้งอันดับ 11 ของตารางไทยลีก มีแค่ 11 คะแนน จาก 9 นัด

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้จริงๆ เราตั้งใจที่จะมาเอา 3 คะแนน เกมนี้เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก รูปเกมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แตกต่างไปจากเมื่อก่อน แต่การมาเจอกับ ตราด เอฟซี เป็นเกมที่ต้องเข้าปะทะ ผมย้ำนักเตะว่า บอลแรกบอลสอง เราต้องแข็งแกร่งกว่านักเตะตราด มีจังหวะที่เสียสมาธิไป ทำให้เราเสียจุดโทษ ผมอยู่กับนักเตะมา 4 วัน ผมยังเชื่อว่านักเตะมีคุณภาพ และสามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ ในความเห็นผมเกมนี้เราเล่นดีกว่า ทำได้ดีกว่า แต่สุดท้ายเรายิงเพิ่มไม่ได้ เลยเสียประตูตีเสมอไป”

กุนซือชาวบราซิล ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงการเสริมทัพและศักยภาพของนักเตะในทีมว่า “ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมแปลกใจมากที่ได้มาอยู่กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ตอนอยู่ที่เมืองทอง ผมไม่ได้คิดว่าจะได้กลับมาที่นี่ อาจจะเป็นทีมอื่น หรือประเทศอื่น แต่ผมเองเชื่อว่าสโมสร และปรัชญาของสโมสรเรายังไปได้ แน่นอนเราต้องเล่นให้ได้ดีกว่านี้ เดี๋ยวคงต้องมาขัดเกลาทำให้ทีมนั้นดีขึ้น ตราด เอฟซี เป็นทีมที่เล่นได้แข็งแกร่ง แต่ฟุตบอลมันตัดสินด้วยการยิงประตู ทั้ง 2 ทีม ยิงได้คนละ 2 ประตู ก็ต้องจบลงด้วยการเสมอกันไป”

“ตอนนี้เราต้องกลับมาทำงานกับนักเตะที่เรามีอยู่ก่อน ยังมีอีกหลายเกมให้เล่นในเลกแรก ต้องทำแต้มให้ได้ ต้องกลับมาเล่นบุรีรัมย์สไตล์ เราไม่รู้ว่าจะเอาใครเข้ามาในเลก 2 หรือเปล่า แต่สิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้คือ สร้างความมั่นใจให้กับนักเตะที่มีอยู่ก่อน” กามา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Oct 26, 2020 16:14, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Sun Oct 25, 2020 22:12
[RE: ต้องเรียกความมั่นใจ! “กามา” หวังปลุกแข้งปราสาทกลับคืนสู่บุรีรัมย์สไตล์]
ทรงบอลดีแล้ว​ ดูสนุกมากไม่อึดอัดเลย​ ขาดแค่ความเฉียบคมนี่แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel