ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 October 2020 03:42 by Salinger
'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง



แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไว้ลายเปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก้ มาดริด ไป 4-0 โดยได้ คิงส์ลีย์ โคมัน ที่วันนี้โชว์ฟอร์มเก่งยิงคนเดียว 2 ประตูและจ่ายอีก 1 ช่วยทีมประเดิมเก็บสามแต้มขึ้นเป็นจ่าฝูงอย่างสวยงาม
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
7
5.
แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์
73'
7.5
4.
นิคลาส ซูเลอ
8
27.
ดาวิด อลาบา
7
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
8
6.
โยชัว คิมมิช
8.5
18.
เลออน โกเร็ทซ์ก้า
83'
8
25.
โธมัส มุลเลอร์
83'
7.5
24.
โกร็องแต็ง โตลิสโซ่
8
29.
คิงส์ลีย์ โคมัน
73'
9.5
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
83'
7
ตัวสำรอง
35.
อเล็กซานเดอร์ นูเบิล
8.
ฆาบี้ มาร์ติเนซ
83'
6
11.
ดักลาส คอสต้า
73'
6
13.
เอริค มักซิม ชูโป-โมติง
83'
6
14.
โยชัว เซิร์คซี่
17.
เยโรม บัวเต็ง
19.
อัลฟอนโซ่ เดวีส
83'
6
20.
บูน่า ซาร์
73'
6
22.
มาร์ก โรก้า
42.
จามาล มูเซียล่า
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอ
สนาม อลิอันซ์ อารีน่า
พุธ ที่ 21 ตุลาคม 2563
กรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์
บาเยิร์น มิวนิค
4
0
แอตเลติโก้ มาดริด
1-0 คิงส์ลีย์ โคมัน 28'
2-0 เลออน โกเร็ทซ์ก้า 41'
3-0 โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ 66'
4-0 คิงส์ลีย์ โคมัน 72'
เจ้าบ้านวันนี้เปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียวจากเกมที่บุกไปชนะ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ในลีก 4-1 โดยจะไม่มี แซร์จ กนาบรี้ ที่ติดโควิดต้องกักตัวอยู่บ้าน แต่จะได้ โยชัว คิมมิช ที่ไม่มีชื่อนัดก่อนกลับมาลงสนาม รวมถึง เฮคตอร์ เอร์เรร่า และ เฮคตอร์ เอร์เรร่า ที่ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในแดนกลาง

ส่วนทีมเยือนเปลี่ยนถึง 6 ตำแหน่งจากเกมในลีกที่บุกไปชนะ เซลต้า บิโก้ 2-0 โดยจะขาด ดิเอโก้ คอสต้า ที่เจ็บไปในเกมนั้น รวมถึง โฮเซ่ กิเมเนซ, ซิเม เวอร์ซาลจ์โก้ และ ซาอูล ญิเกซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่เกมรุกจะได้ ยานนิค คาร์ราสโก้ และ เจา เฟลิกซ์ กลับมาลงเป็นตัวจริง
3'
ซัวเรส ชาร์จไม่โดน ตราหมี เกือบได้ประตู
เริ่มเกมมามีจังหวะที่ทีมเยือนได้บุกขึ้นมาทางฝั่งซ้าย โลดี้ เปิดบอลตัดเข้าตรงกลางให้ ซัวเรส วิ่งมาชาร์ทโล่งๆ แต่เหยียดขาไม่ถึงบอล หลุดออกหลัง
7'
เลวาน ได้สอดเข้ามาหวดบอลข้ามคาน
เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ โคมัน พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะครอสเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ที่สอดขึ้นมาหน้าสองเสาได้ซัดด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล
15'
ซูเลอ ดีดบอลชนเสาเต็มๆ! พี่เสือ เกือบนำ
จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาของเจ้าบ้าน คิมมิช เปิดเข้ามาให้ มุลเลอร์ โหม่งมาเข้าทาง ซูเลอ กลางประตูได้ซัดเน้นๆ บอลไปชนเสาขวาเต็มๆ พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย
18'
โตลิสโซ่ เติมมาซัดมุมแคบติดเซฟ โอบลัค
จังหวะบุกขึ้นมาของเจ้าบ้าน โคมัน ในกรอบฝั่งซ้ายแตะบอลต่อให้ โตลิสโซ่ ที่เติมขึ้นมาด้านหลังได้หลุดเข้าไปซัดเสาแรก แต่บอลไปติดเซฟ โอบลัค เต็มๆ
23'
คาร์ราสโก้ ได้หลุดมาซัดเข้าซอง นอยเออร์
เฟลิกซ์ จ่ายบอลทะลุให้ คาร์ราสโก้ หลุดเข้าไปในกรอบฝั่งซ้าย แต่จังหวะสุดท้ายยิงด้วยขวาเบาไปเข้ามือ นอยเออร์ รับติดมือสบาย
28'
คิมมิช จ่ายสวย โคมัน ซัดไม่พลาด! พี่เสือ นำจนได้ 1-0
จังหวะนี้ คิมมิช ตัดบอลได้หน้ากรอบก่อนจะยกเข้ามาให้ โคมัน ในกรอบหน้าเสาซ้ายได้จับบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนจะแปเข้าไปนิ่มๆสวนตัว โอบลัค เข้าไปไม่เหลือ เจ้าบ้านขึ้นนำแล้ว
35'
ตราหมี พยายามบุกเอาประตูตีเสมอ แต่ก็ยังไม่ได้ลุ้น
ทีมเยือนได้ครองบอลมากขึ้นและพยายามบุกเอาประตูคืน หลายจังหวะพาบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายได้แต่ก็ยังไม่ได้ลุ้น
39'
เอร์เรร่า ได้ขึ้นโขกก็ยังข้ามคาน
จากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้ายของเจ้าบ้าน คาร์ราสโก้ เปิดเข้ามาให้ เอร์เรร่า ได้หันหลังโหม่งหน้าเสาแรก แต่บอลยังเหินข้ามคานออกไปอีก
41'
โกเร็ทซ์ก้า ซัดหาย! เสือใต้ นำห่าง 2-0
จังหวะที่สวนกลับขึ้นมาเร็วของเจ้าบ้าน โคมัน ในกรอบฝั่งซ้ายล็อคหลายจังหวะก่อนจะล้มตัวจ่ายให้ โกเร็ทซ์ก้า เติมมาหน้าเสาสองได้หวดด้วยขวาเต็มๆบอลเสียบมุมไม่เหลือ เสือใต้ ได้อีกลูก
45'
เลวาน โขกหน้าเสาบอลหลุดกรอบ
จังหวะบุกขึ้นมาเร็วอีกครั้งของเจ้าบ้าน มุลเลอร์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ได้ทิ้งตัวโหม่งหน้าเสาสอง แต่บอลหลุดเสาออกไป
HALF TIME
47'
เฟลิกซ์ ยิงเข้าไปแล้วแต่กรรมการเช็ค VAR ล้ำหน้าไปก่อน
เริ่มครึ่งหลังมามีจังหวะที่ทีมเยือนบุกขึ้นมาทางซ้ายแล้วเป็น เฟลิกซ์ ที่ได้ซัดกลางประตู แต่ดูจากภาพช้าเป็น ซัวเรซ ที่ยืนขวางนอยเออร์ ล้ำหน้าไปก่อนเลยไม่ได้ประตู
52'
เอร์นานเดซ เก็บตกหน้ากรอบบอลหลุดเสา
จังหวะเตะมุมฝั่งขวาของเจ้าบ้าน คิมมิช เปิดเข้ามากลางประตูโดนสกัดออกมาเข้าทาง เอร์นานเดซ หน้ากรอบได้ส่องด้วยซ้ายแต่บอลยังหลุดกรอบออกไป
61'
มุลเลอร์ ได้หวดบอลไหลผ่านหน้าปากประตูออกข้าง
จังหวะโหมบุกในกรอบของเจ้าบ้าน บอลสุดท้ายมาถึง มุลเลอร์ หน้ากรอบฝั่งซ้ายได้ตวัดยิงบอลไหลผ่านหน้าปากประตูไปออกข้าง
64'
คาร์ราสโก้ ซัดโล่งๆบอลหลุดเสา
จังหวะที่ เฟลิกซ์ ลากบอลมาเองจากกลางสนามก่อนจะจ่ายให้ คาร์ราสโก้ หลุดไปในกรอบฝั่งซ้ายล็อคหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบ
66'
โตลิสโซ่ ส่องไกลอย่างสวย! พี่เสือ นำห่างไปอีก 3-0
เริ่มจากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบ คิมมิช ยิงไปติดบล็อคออกมาเข้าทาง โตลิสโซ่ หน้ากรอบได้วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มๆ บอลพุ่งแรงเสียบสามเหลื่ยมอย่างสวย พี่เสือนำห่างสบาย
72'
โคมัน โซโล่กลางสนามไปซัดเอง! พี่เสือ นำสบาย 4-0
มุลเลอร์ จ่ายบอลกลางสนามให้ โคมัน ฝั่งซ้ายได้ลากคนเดียวมาถึงในกรอบล็อคหลบกองหลังหนึ่งจังหวะก่อนจะจี้ไปซัดด้วยขวาเต็มๆหน้าเสา บอลเสียบตาข่ายไม่เหลือนำสบายอีกลูก
80'
หลังสกอร์ขาดเกมก็เริ่มผ่อน ไม่มีจังหวะได้ลุ้นเพิ่ม
พอเจ้าบ้านนำสกอร์ห่างแล้วก็ไม่ได้เน้นมาก เริ่มเปลี่ยนพักตัวสำคัญออก ฝั่งทีมเยือนหวังสวนเอาประตูคืนก็ยังเจาะไม่ได้
85'
เฟลิกซ์ ได้ปั่นฟรีคิกบอลข้ามคาน
ทีมเยือนได้ฟรีคิกระยะได้ลุ้นหน้ากรอบไม่ถึง 25 หลา แล้วเป็น เฟลิกซ์ อาสาลองปั่นด้วยขวาบอลโค้งหลุดข้ามคานไปนิดเดียว
จบเกม เสือใต้ เปิดบ้านถล่ม ตราหมี 4-0
คิงส์ลีย์ โคมัน โชว์ฟอร์มเก่งยิงคนเดียว 2 ประตูและจ่ายอีก 1 ช่วยแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก้ มาดริด ไป 4-0 ก่อนจะออกไปเยือน โลโคโมทีฟ มอสโค สัปดาห์หน้า
แอตเลติโก้ มาดริด
Starting Formation: 4-4-2
13.
ยาน โอบลัค
5
23.
คีแรน ทริปเปียร์
6
15.
สเตฟาน ซาวิช
6
18.
เฟลิเป้
6
12.
เรนาน โลดี้
5.5
14.
มาร์กอส ญอเรนเต้
79'
6
16.
เฮคตอร์ เอร์เรร่า
6
6.
โกเก้
79'
6
21.
ยานนิค คาร์ราสโก้
76'
6.5
9.
หลุยส์ ซัวเรซ
76'
6
7.
เจา เฟลิกซ์
6
ตัวสำรอง
1.
อิโว การ์บิค
31.
มิเกล ซาน โรมัน
5.
ลูคัส ตอร์เรร่า
79'
6
10.
อังเคล คอร์เรอา
76'
6
11.
โธมัส เลอมาร์
79'
6
17.
อิวาน ซาโปนยิช
20.
บิโตโล่
76'
6
22.
มาริโอ เอร์โมโซ่
35.
ฆวน ซานาเบรีย
ผู้จัดการทีม
ดิเอโก้ ซิเมโอเน่
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Thu Oct 22, 2020 06:44, ทั้งหมด 25 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 04:10
Top Comment [RE: 'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
เริ่มเกมส์อึดอัดพอดู Atletico มาดีมาก ทั้ง pressing และแกะ pressing เราได้ดี จนมีโอกาสเฉี่ยวหน้าประตูไปมา แต่พอ Kimmich Goretzka Tolisso เริ่มทำงาน ครองเกมส์แดนกลางไว้หมด โอกาสก็ตามมาเรื่อยๆ จนครึ่งแรกจบที่ 2-0 จาก Coman และ Goretzka

ครึ่งหลังเริ่มมาเกือบเสียประตูให้ Joao Felix แต่โชคดีโดนเช็คล้ำหน้าไปได้ก่อน หลังจากนั้นเราก็ครองเกมส์ไว้ได้หมด จนบวกเพิ่มได้จาก Tolisso ลูกยิงกดเต็มข้อจากแถวสอง และ Coman ที่ล๊อคไปมา จนหลังหัก จบที่ 4-0 อย่างเด็ดขาด

Tolisso Hernández มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ยังคงฟอร์มยอดเยี่ยม เป็นเสาหลักให้กับทีมได้เป็นอย่างดี

3 แต้มแรก ของความท้าทายใหญ่มาแล้ว แต่ระยะทางยังอีกยาวไกล ประมาทไม่ได้เด็ดขาด

ฟอร์มรายคน ==================
Neuer [7] มีจังหวะ Save บ้างแต่ไม่ยาก งานยากวันนี้คือการต่อบอล กับแผงหลัง ซึ่ง Atletico เองก็มาแผน Pressing สูงเช่นกัน แต่ Neuer กลับออกบอลได้อย่างแม่นยำ และไม่มีท่าทีลนลานเลย ยังกับ นักเตะกองกลาง ตัวจ่ายบอล มาเล่นเอง ทำได้ดีมากๆ

Alaba [7.5] ในช่วงแรกที่โดนกดดันเยอะๆ ก็มีพลาดให้เห็น เสียเหลี่ยม Suarez ได้ใบเหลือง ทั้งที่ก็ไม่น่าเล่นเท่าไหร่ แต่หลังจากเราเริ่มครองเกมส์ได้ ก็เล่นได้ดีขึ้น เช็คล้ำหน้าได้ดี วิ่งพัวพัน ทำลายจังหวะได้ตลอด นอกจากนี้ยังช่วยแกะ Pressing สูงของ Atletico และวางบอลทั้งลูกเลียด ลูกโด่ง ได้ดี

Süle [8] ในแง่ของเกมส์รับ ถือว่า โดดเด่นขึ้นมาเลย วันนี้ถ้าบอลมาทาง Süle แทบจะกินได้หมด ไม่ว่าจะเลี้ยงกินตัว หรือจะมาลูกกลางอากาศ เบียดกระแทก วิ่งแข่งทำได้หมด มีจังหวะเดียวที่ดูเหม่อลอยไปหลังจาก Müller โดนใบเหลืองแบบค้านสายตา ทั้งทีมดูสมาธิตกลงไป Süle เองก็เช่นกัน เลยปล่อยให้ Carassco เลี้ยงฝ่าไปยิงได้ แต่ Neuer ก็ไม่พลาด โดน Neuer โวยใส่ทันทีเลย

Lucas Hernández [8] ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ยังคงความขยัน และดุดัน เกมส์รับ วันนี้แทบไม่พลาดเลย การบุกจากฝั่งขวาของ Atletico เล่นได้ยากมาก เพราะ Lucas เก็บได้หมด เข้าถึงตัวไว และเมื่อได้บอล ก็ขึ้นเกมส์เปิดบอลให้เพื่อนได้แม่นอีกด้วย ครึ่งแรกมีฉ๊อตพลาด มั่นใจไปจะล๊อคหลบ แต่พลาดเสียบอล แต่บอลที่เปิดเข้ามา Neuer ก็ไม่พลาด เกมส์รุกก็เติมมันส์ทั้งเล่นประสานงานกับเพื่อน วิ่งเปิดที่สุดเส้น
หรือเลี้ยงฝ่าไปด้วยความเร็วเองก็ได้

Pavard [7.5] มีความขยันเช่นเดิม วันนี้เติมเกมส์รุกตลอด เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกมส์ทางด้านขวา บุกได้ไหลลื่นเลย เพราะวิ่งเติม วิ่งหาช่องว่าง support เพื่อนตลอด แต่เกมส์รับวันนี้ดูมีปัญหา โดยเฉพาะกับการดวลกับ Carassco โดนเผาเครื่องบ่อยครั้งทีเดียว ดีที่หลัง Pavard มี Süle ที่มาคอยรองไว้ได้หลายครั้ง ครึ่งหลังมีจังหวะบอลไหลมาระหว่างเจ้าตัวกับ Neuer แทงกั๊กกัน เกือบจะโดนฉกยิง หน้าปากประตูเหมือนกัน แต่หลังจากนั้น ก็เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ความขยันของเจ้าตัว ช่วยลงมาสกัดจังหวะเปิด จังหวะเติมมายิง จากทางขวาได้หลายครั้ง

Kimmich [8.5] ห้องเครื่องสำคัญของทีมในเวลานี้ เริ่มเกมส์ พอ Kimmich หาบอลไม่เจอ เกมส์ของเราก็ตั้งต้นได้ยากลำบากมากๆ พอเริ่มเข้าที่ ก็มาพร้อมกันเลย ทั้ง Kimmich Goretzka Tolisso คราวนี้ เกมส์แดนกลางไหลลื่นมาก คุมแดนกลางไว้ได้อยู่หมัด ทั้งเกมส์รับที่เข้าสไลด์บอลได้แม่นยำ จนเป็นที่มาของประตู 1-0 พอได้บอลกลับมารีบ Killer pass ทันที Coman ไม่พลาด 1-0 ได้ assist ไป ซึ่งวันนี้ Kimmich ทำลูก Long pass ได้แม่นยำ และสร้างโอกาสให้ทีมได้มากเลยวันนี้

Tolisso [8.5] ถ้าเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านๆมา ฤดูกาลนี้ Tolisso การเล่นพัฒนาดีขึ้นแบบก้าวกระโดดเลย ขยันวิ่งไล่บอล แล้วเวลาวิ่ง pressing แดนสูง วิ่งแบบ 4x100 เลย สร้างความกดดัน จน เกมส์รับ Atletico ออกบอลพลาดหลายครั้ง วิ่งทั้งขึ้น ทั้งลง ช่วยต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมได้ลื่นไหล speed บอลเร็วกว่าที่ผ่านๆมา มาก เกมส์รุกวันนี้ เนื่องจากวิ่งตลอดเข้าหาบอลตลอดเวลา จึงได้มีส่วนร่วมกับเกมส์เยอะมาก ช่วงครึ่งหลัง จัดประตูสุดสวย กดเต็มข้อจากนอกเขตโทษได้อย่างสวยงาม ดูมีความมั่นใจขึ้นเยอะ ยอดเยี่ยมมากๆ

Goretzka [8.5] ยังคงเป็นกลไกลชิ้นสำคัญของแดนกลาง ที่ทำให้เพื่อนเล่นได้อย่างมั่นใจ เพราะ Goretzka อยู่ทุกที่ทุกเวลา พร้อมที่จะหาช่องให้เพื่อนส่งให้ และพร้อมที่จะเข้า cover เพื่อน เมื่อต้องตั้งรับ หรือเสียบอล เจ้าตัวก็จะโผล่มาทันที เกมส์รุก ก็คอยพาบอลจากแดนกลาง ประสานกับแผงแนวรุกข้างหน้า เมื่อบอลขึ้นหน้าไปได้ ก็จะพาตัวเอง ไปเป็นตัวเลือกให้เพื่อน แดนหน้าเพื่อทำประตูอีกตะหาก ครึ่งแรกก็เติมขึ้นเกมส์สวนกลับ ได้บอลจาก Coman จับบอลเรียกได้เปรียบ ซํดเต็มข้อ จัดไปวันนี้ 1 ลูก ยังคงสำคัญกับทีมมากๆ

Müller [8] เหมือนเงียบๆ แต่เมื่อเราเริ่มบุก Müller จะเป็นตัวเชื่อม ของการประสานงาน ทุกจังหวะของทีม คิดอะไรไม่ออก หาช่องไม่ได้ ส่งให้ Müller เหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม ที่จะเลือกสถานการณ์ที่เหมาะสม ในการเจาะเกมส์รับของคู่แข่ง แถมยังรู้ใจ Lewandowski อย่างอัศจรรย์ใจจริงๆ บางลูก ในจอยังไม่เห็น Lewan ด้วยซ้ำ Müller ก็เปิดไป Lewan ก็โผล่มาซะละ รู้ใจ รู้ตำแหน่งกันมากๆ นอกจากนี้ เกมส์รับก็ช่วย Pressing แดนหน้า ลงมาช่วยเกมส์รับถึงแดนหลัง จนช่วง ครึ่งหลัง พอทีมจะเริ่มโต้กลับ บอลมาถึง Müller ก็เล่น Killer pass ครึ่งสนาม ให้ Coman หลุดเดี่ยวมีพื้นที่กว้างมหาศาล จนทำประตู 4-0 ได้ วันนี้จัดไป 1 Assist ยอดเยี่ยมเช่นเคย

*Coman [9] กลับมา Top form เลยวันนี้ อาจเพราะ Atletico ไม่ได้มาเล่นรับ และเล่นเกมส์ดันสูงเหมือนกับเรา เลยทำให้ Coman มีพื้นที่ ที่จะใช้ Speed ดวลมากขึ้น เกมส์รับวันนี้ เจ้าตัวขยันลงมาช่วยตลอด อาจไม่ได้เข้าแย่ง แต่ก็กดดันได้ดี แต่การ pressing แดนหน้า speed ของเจ้าตัวมีประโยชน์มากๆ ช่วยกดดัน จนทำให้ เกมส์รับ Atletico ส่งบอลพลาดหลายครั้ง และยังเข้าแย่งบอลได้เยอะอีกด้วย ส่วนเกมส์รุก วันนี้จัดจ้านมากๆ การดวล 1-1 กินได้เรียบ เผาเครื่องไหม้เกรียมกันรายคน ถ้าพลิกบอลไปไม่ได้ ก็ยังบังบอลได้ดี และเสียบอลน้อยมาก ส่วนที่ยังมีพลาดให้เห็น ก็คงเป็นการเปิดบอลด้วยเท้าซ้าย ที่เปิดจากริมเส้นฝั่งซ้าย ไปฝั่งขวาเลย ขาดความแม่นยำจุดนี้ แต่วันนี้ ก็ทำไป 2 Goals + 1 assist ฟอร์มโหดมากๆ โดยเฉพาะลูก 4-0 เอากันหลังหัก 2 ต่อเลยทีเดียว ยอดเยี่ยมมากวันนี้

Lewandowski [7] ครึ่งแรกเกือบได้ประตูเบิกร่องก่อน จาก Müller โหม่งเช็ดมาให้ เสียดาย Lewan โหม่งตัวไปชนเสา ไม่ได้ประตู วันนี้ Lewan เล่นได้ยากมากๆ เพราะ Atletico มาปิด Lewan แน่น มี 2 คนประกบตลอด ไม่ให้ขยับได้เลย ทำให้วันนี้เห็นเจ้าตัว โยกออก ซ้าย ออก ขวา อยู่บ่อยๆ บอลมาถึงก็โดนรุมกินโต๊ะ การออกบอลจึงลำบากมากๆ ในวันนี้สำหรับ Lewan

ตัวสำรอง-----------------
Sarr [6] ลงมาแทน Pavard ช่วงครึ่งหลัง เหมือนโดนเล็งเป้าไว้ พอลงมาเลยโดนเจาะทันที ทำให้เกมส์ช่วงท้าย ทางฝั่งขวาเราปั่นป่วนพอสมควร เลยมีล้มลุกคลุกคลานเยอะ แต่เจ้าตัวก็ยังขยันที่วิ่งไล่หลังจากพลาด หรือเสียบอล

Martínez [6] ลงมาช่วยต่อบอลบ้าง แต่ไม่มีบทบาทมากนักในช่วงท้ายเกมส์

D.Costa [6] ลงมาแทน Coman ซึ่งก็ยังแสดงจุดเด่นของตัวเองได้ดี พอได้บอล สามารถใช้เทคนิค และความเร็วในการเอาตัวรอดได้ แต่วันนี้ไม่มีจังหวะเลี้ยงกินตัว หรือสร้างเกมส์รุกชัดๆ ในเวลาที่เหลือ

Choupo-Moting [6] ได้ลงมาช่วยเกมส์รับ และเล่น postplay แดนหน้า 2-3 จังหวะ แต่ไม่มีจังหวะสำคัญนัก

Davies [6] วันนี้โดนส่งลงมาเล่นเกมส์รุก เป็นปีกไปเลย แต่ก็ไม่มีจังหวะบุกให้เห็นในเวลาที่เหลือ

Coaco---------------
Flick [9] ส่วนตัวคิดว่า วันนี้ Flick จงใจเปลี่ยนแผนเป็น 4-3-3 เพราะรู้ว่า Atletico จะเล่นเกมส์ pressing ไว เลยเพิ่มตัวต่อบอล ในแดนกลาง และคาดว่า Lewan จะถูกประกบอย่างหนักแน่นอน จึงเลือก Tolisso, Goretzka เป็นตัวเลือกที่มีความสามารถในการสอดขึ้นมาหาโอกาส และให้ Lewan ดึงตัวประกบไป ทำให้วันนี้สามารถคุมเกมส์แดนกลางไว้ได้ และขับเคลื่อนเกมส์รุกได้ ถือว่าเตรียมการณ์รับมือมาได้อย่างยอดเยี่ยม

=======================
สิ่งที่ได้จากเกมส์
1) Coman ถ้าเล่นได้ฟอร์มขนาดนี้ตลอด จะน่ากลัวมาก
2) Kimmich + Goretzka ว่าเยี่ยมแล้ว ตอนนี้ Tolisso เองก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาแล้วเช่นกัน
3) Süle ช่วยทีมจังหวะสำคัญเยอะทีเดียว เช่นเดียวกับ Pavard ที่ดูช่วงแรกจะเหวอๆ พอครึ่งหลังฟอร์มก็เริ่มกลับมาดีขึ้น
4) Müller Kimmich ทำให้ทีมมีมิติในแดนกลาง โดยเฉพาะ วิสัยทัศน์ การจัด Killer pass ไม่มีทั้งคู่ เกมส์รุกคงลดความหลากหลายไปเยอะ
5) Lucas Hernández ยิ่งเล่นก็ยิ่งมั่นใจ ไม่น่าเชื่อว่า ตอนนี้จะยึดตำแหน่งตัวจริง จากอีกสุดยอดอย่าง Davies ได้ คงต้องรอติดตามการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่ง กันต่อไป

#kingkahnTH
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66205
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:51
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
หมีสู้ไม่ได้เลย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:53
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Fußballgott-Bayern
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Oct 2010
ตอบ: 3298
ที่อยู่: Säbener Straße
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:53
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
กลับมาคืนฟอร์มโหดร้ายมาก ตอนแรกกะว่าจะยากมากด้วยซ้ำ
เล่นกันอย่างชิล ประเดิมสามแต้มแบบสวยๆเลย
ยิงแต่ละลูกก็สวยๆทั้งนั้นวันนี้ โคมันวันนี้ผีเข้าเล่นอย่างเอาเลย 555

แก้ไขล่าสุดโดย tonkae33 เมื่อ Thu Oct 22, 2020 03:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: I miss you
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 2545
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:54
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
หมีสู้ไม่ได้ทุกรูปแบบ และพวกกองกลางช่วยเลวานยิงได้เยอะเลย

ปล.โทลิสโซ่ยิงสวยจริง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:55
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
ตามฟอร์ม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Es gibt noch sehr viele Fische im Meer,,​​ ​,
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Dec 2005
ตอบ: 7238
ที่อยู่: Säbener Straße
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:56
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
โคมันวันนี้เล่นได้โคตรสุด ความมั่นใจมาเต็ม

แอน็องเดสก็เด่น เข้าบอลหนัก เกมบุกอาจจะยังไม่ดีเท่าเดวิส แต่ถ้าเดวิสยังเล่นแบบช่วงหลังก็มีโอกาสนั่งยาวเหมือนกัน

ตราหมีตอนแรกเล่นดี แต่พอโดนลูกแรกก็เหมือนไม่เอาไรแล้ว


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Andres D'alessandro
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17372
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:56
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
แก้ไขล่าสุดโดย PRO TONY เมื่อ Thu Oct 22, 2020 03:56, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ♥김새론/ 신예은 / 김시은
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5640
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:58
[RE: 'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
สเตป6 ตัวเดียวเลยตราหมี
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ลูกยิงสลายมโน



ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: FCB - Mia San Mia !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7155
ที่อยู่: München Deutschland
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:59
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]


เอาเป็นว่า คุ้มค่าเวลานอนครับ ขอบคุณครับ


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jun 2009
ตอบ: 4886
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 03:59
[RE: 'โคมัน' โชว์โหดยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
จริงๆรูปเกมก็สูสีแหละ วันนี้มีโอกาสคือทำได้หมด โคมัน วันนี้เทพมาก
หลัง กลาง โกล วันนี้แกะเพรสได้ดีเลย
เอร์นานเดซเกมรับเอาอยู่หมด
ส่วนซาร์ ตัวใหม่ดูไม่น่าไว้ใจเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 04:10
[RE: 'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
เริ่มเกมส์อึดอัดพอดู Atletico มาดีมาก ทั้ง pressing และแกะ pressing เราได้ดี จนมีโอกาสเฉี่ยวหน้าประตูไปมา แต่พอ Kimmich Goretzka Tolisso เริ่มทำงาน ครองเกมส์แดนกลางไว้หมด โอกาสก็ตามมาเรื่อยๆ จนครึ่งแรกจบที่ 2-0 จาก Coman และ Goretzka

ครึ่งหลังเริ่มมาเกือบเสียประตูให้ Joao Felix แต่โชคดีโดนเช็คล้ำหน้าไปได้ก่อน หลังจากนั้นเราก็ครองเกมส์ไว้ได้หมด จนบวกเพิ่มได้จาก Tolisso ลูกยิงกดเต็มข้อจากแถวสอง และ Coman ที่ล๊อคไปมา จนหลังหัก จบที่ 4-0 อย่างเด็ดขาด

Tolisso Hernández มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ยังคงฟอร์มยอดเยี่ยม เป็นเสาหลักให้กับทีมได้เป็นอย่างดี

3 แต้มแรก ของความท้าทายใหญ่มาแล้ว แต่ระยะทางยังอีกยาวไกล ประมาทไม่ได้เด็ดขาด

ฟอร์มรายคน ==================
Neuer [7] มีจังหวะ Save บ้างแต่ไม่ยาก งานยากวันนี้คือการต่อบอล กับแผงหลัง ซึ่ง Atletico เองก็มาแผน Pressing สูงเช่นกัน แต่ Neuer กลับออกบอลได้อย่างแม่นยำ และไม่มีท่าทีลนลานเลย ยังกับ นักเตะกองกลาง ตัวจ่ายบอล มาเล่นเอง ทำได้ดีมากๆ

Alaba [7.5] ในช่วงแรกที่โดนกดดันเยอะๆ ก็มีพลาดให้เห็น เสียเหลี่ยม Suarez ได้ใบเหลือง ทั้งที่ก็ไม่น่าเล่นเท่าไหร่ แต่หลังจากเราเริ่มครองเกมส์ได้ ก็เล่นได้ดีขึ้น เช็คล้ำหน้าได้ดี วิ่งพัวพัน ทำลายจังหวะได้ตลอด นอกจากนี้ยังช่วยแกะ Pressing สูงของ Atletico และวางบอลทั้งลูกเลียด ลูกโด่ง ได้ดี

Süle [8] ในแง่ของเกมส์รับ ถือว่า โดดเด่นขึ้นมาเลย วันนี้ถ้าบอลมาทาง Süle แทบจะกินได้หมด ไม่ว่าจะเลี้ยงกินตัว หรือจะมาลูกกลางอากาศ เบียดกระแทก วิ่งแข่งทำได้หมด มีจังหวะเดียวที่ดูเหม่อลอยไปหลังจาก Müller โดนใบเหลืองแบบค้านสายตา ทั้งทีมดูสมาธิตกลงไป Süle เองก็เช่นกัน เลยปล่อยให้ Carassco เลี้ยงฝ่าไปยิงได้ แต่ Neuer ก็ไม่พลาด โดน Neuer โวยใส่ทันทีเลย

Lucas Hernández [8] ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ยังคงความขยัน และดุดัน เกมส์รับ วันนี้แทบไม่พลาดเลย การบุกจากฝั่งขวาของ Atletico เล่นได้ยากมาก เพราะ Lucas เก็บได้หมด เข้าถึงตัวไว และเมื่อได้บอล ก็ขึ้นเกมส์เปิดบอลให้เพื่อนได้แม่นอีกด้วย ครึ่งแรกมีฉ๊อตพลาด มั่นใจไปจะล๊อคหลบ แต่พลาดเสียบอล แต่บอลที่เปิดเข้ามา Neuer ก็ไม่พลาด เกมส์รุกก็เติมมันส์ทั้งเล่นประสานงานกับเพื่อน วิ่งเปิดที่สุดเส้น
หรือเลี้ยงฝ่าไปด้วยความเร็วเองก็ได้

Pavard [7.5] มีความขยันเช่นเดิม วันนี้เติมเกมส์รุกตลอด เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกมส์ทางด้านขวา บุกได้ไหลลื่นเลย เพราะวิ่งเติม วิ่งหาช่องว่าง support เพื่อนตลอด แต่เกมส์รับวันนี้ดูมีปัญหา โดยเฉพาะกับการดวลกับ Carassco โดนเผาเครื่องบ่อยครั้งทีเดียว ดีที่หลัง Pavard มี Süle ที่มาคอยรองไว้ได้หลายครั้ง ครึ่งหลังมีจังหวะบอลไหลมาระหว่างเจ้าตัวกับ Neuer แทงกั๊กกัน เกือบจะโดนฉกยิง หน้าปากประตูเหมือนกัน แต่หลังจากนั้น ก็เล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ความขยันของเจ้าตัว ช่วยลงมาสกัดจังหวะเปิด จังหวะเติมมายิง จากทางขวาได้หลายครั้ง

Kimmich [8.5] ห้องเครื่องสำคัญของทีมในเวลานี้ เริ่มเกมส์ พอ Kimmich หาบอลไม่เจอ เกมส์ของเราก็ตั้งต้นได้ยากลำบากมากๆ พอเริ่มเข้าที่ ก็มาพร้อมกันเลย ทั้ง Kimmich Goretzka Tolisso คราวนี้ เกมส์แดนกลางไหลลื่นมาก คุมแดนกลางไว้ได้อยู่หมัด ทั้งเกมส์รับที่เข้าสไลด์บอลได้แม่นยำ จนเป็นที่มาของประตู 1-0 พอได้บอลกลับมารีบ Killer pass ทันที Coman ไม่พลาด 1-0 ได้ assist ไป ซึ่งวันนี้ Kimmich ทำลูก Long pass ได้แม่นยำ และสร้างโอกาสให้ทีมได้มากเลยวันนี้

Tolisso [8.5] ถ้าเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านๆมา ฤดูกาลนี้ Tolisso การเล่นพัฒนาดีขึ้นแบบก้าวกระโดดเลย ขยันวิ่งไล่บอล แล้วเวลาวิ่ง pressing แดนสูง วิ่งแบบ 4x100 เลย สร้างความกดดัน จน เกมส์รับ Atletico ออกบอลพลาดหลายครั้ง วิ่งทั้งขึ้น ทั้งลง ช่วยต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมได้ลื่นไหล speed บอลเร็วกว่าที่ผ่านๆมา มาก เกมส์รุกวันนี้ เนื่องจากวิ่งตลอดเข้าหาบอลตลอดเวลา จึงได้มีส่วนร่วมกับเกมส์เยอะมาก ช่วงครึ่งหลัง จัดประตูสุดสวย กดเต็มข้อจากนอกเขตโทษได้อย่างสวยงาม ดูมีความมั่นใจขึ้นเยอะ ยอดเยี่ยมมากๆ

Goretzka [8.5] ยังคงเป็นกลไกลชิ้นสำคัญของแดนกลาง ที่ทำให้เพื่อนเล่นได้อย่างมั่นใจ เพราะ Goretzka อยู่ทุกที่ทุกเวลา พร้อมที่จะหาช่องให้เพื่อนส่งให้ และพร้อมที่จะเข้า cover เพื่อน เมื่อต้องตั้งรับ หรือเสียบอล เจ้าตัวก็จะโผล่มาทันที เกมส์รุก ก็คอยพาบอลจากแดนกลาง ประสานกับแผงแนวรุกข้างหน้า เมื่อบอลขึ้นหน้าไปได้ ก็จะพาตัวเอง ไปเป็นตัวเลือกให้เพื่อน แดนหน้าเพื่อทำประตูอีกตะหาก ครึ่งแรกก็เติมขึ้นเกมส์สวนกลับ ได้บอลจาก Coman จับบอลเรียกได้เปรียบ ซํดเต็มข้อ จัดไปวันนี้ 1 ลูก ยังคงสำคัญกับทีมมากๆ

Müller [8] เหมือนเงียบๆ แต่เมื่อเราเริ่มบุก Müller จะเป็นตัวเชื่อม ของการประสานงาน ทุกจังหวะของทีม คิดอะไรไม่ออก หาช่องไม่ได้ ส่งให้ Müller เหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม ที่จะเลือกสถานการณ์ที่เหมาะสม ในการเจาะเกมส์รับของคู่แข่ง แถมยังรู้ใจ Lewandowski อย่างอัศจรรย์ใจจริงๆ บางลูก ในจอยังไม่เห็น Lewan ด้วยซ้ำ Müller ก็เปิดไป Lewan ก็โผล่มาซะละ รู้ใจ รู้ตำแหน่งกันมากๆ นอกจากนี้ เกมส์รับก็ช่วย Pressing แดนหน้า ลงมาช่วยเกมส์รับถึงแดนหลัง จนช่วง ครึ่งหลัง พอทีมจะเริ่มโต้กลับ บอลมาถึง Müller ก็เล่น Killer pass ครึ่งสนาม ให้ Coman หลุดเดี่ยวมีพื้นที่กว้างมหาศาล จนทำประตู 4-0 ได้ วันนี้จัดไป 1 Assist ยอดเยี่ยมเช่นเคย

*Coman [9] กลับมา Top form เลยวันนี้ อาจเพราะ Atletico ไม่ได้มาเล่นรับ และเล่นเกมส์ดันสูงเหมือนกับเรา เลยทำให้ Coman มีพื้นที่ ที่จะใช้ Speed ดวลมากขึ้น เกมส์รับวันนี้ เจ้าตัวขยันลงมาช่วยตลอด อาจไม่ได้เข้าแย่ง แต่ก็กดดันได้ดี แต่การ pressing แดนหน้า speed ของเจ้าตัวมีประโยชน์มากๆ ช่วยกดดัน จนทำให้ เกมส์รับ Atletico ส่งบอลพลาดหลายครั้ง และยังเข้าแย่งบอลได้เยอะอีกด้วย ส่วนเกมส์รุก วันนี้จัดจ้านมากๆ การดวล 1-1 กินได้เรียบ เผาเครื่องไหม้เกรียมกันรายคน ถ้าพลิกบอลไปไม่ได้ ก็ยังบังบอลได้ดี และเสียบอลน้อยมาก ส่วนที่ยังมีพลาดให้เห็น ก็คงเป็นการเปิดบอลด้วยเท้าซ้าย ที่เปิดจากริมเส้นฝั่งซ้าย ไปฝั่งขวาเลย ขาดความแม่นยำจุดนี้ แต่วันนี้ ก็ทำไป 2 Goals + 1 assist ฟอร์มโหดมากๆ โดยเฉพาะลูก 4-0 เอากันหลังหัก 2 ต่อเลยทีเดียว ยอดเยี่ยมมากวันนี้

Lewandowski [7] ครึ่งแรกเกือบได้ประตูเบิกร่องก่อน จาก Müller โหม่งเช็ดมาให้ เสียดาย Lewan โหม่งตัวไปชนเสา ไม่ได้ประตู วันนี้ Lewan เล่นได้ยากมากๆ เพราะ Atletico มาปิด Lewan แน่น มี 2 คนประกบตลอด ไม่ให้ขยับได้เลย ทำให้วันนี้เห็นเจ้าตัว โยกออก ซ้าย ออก ขวา อยู่บ่อยๆ บอลมาถึงก็โดนรุมกินโต๊ะ การออกบอลจึงลำบากมากๆ ในวันนี้สำหรับ Lewan

ตัวสำรอง-----------------
Sarr [6] ลงมาแทน Pavard ช่วงครึ่งหลัง เหมือนโดนเล็งเป้าไว้ พอลงมาเลยโดนเจาะทันที ทำให้เกมส์ช่วงท้าย ทางฝั่งขวาเราปั่นป่วนพอสมควร เลยมีล้มลุกคลุกคลานเยอะ แต่เจ้าตัวก็ยังขยันที่วิ่งไล่หลังจากพลาด หรือเสียบอล

Martínez [6] ลงมาช่วยต่อบอลบ้าง แต่ไม่มีบทบาทมากนักในช่วงท้ายเกมส์

D.Costa [6] ลงมาแทน Coman ซึ่งก็ยังแสดงจุดเด่นของตัวเองได้ดี พอได้บอล สามารถใช้เทคนิค และความเร็วในการเอาตัวรอดได้ แต่วันนี้ไม่มีจังหวะเลี้ยงกินตัว หรือสร้างเกมส์รุกชัดๆ ในเวลาที่เหลือ

Choupo-Moting [6] ได้ลงมาช่วยเกมส์รับ และเล่น postplay แดนหน้า 2-3 จังหวะ แต่ไม่มีจังหวะสำคัญนัก

Davies [6] วันนี้โดนส่งลงมาเล่นเกมส์รุก เป็นปีกไปเลย แต่ก็ไม่มีจังหวะบุกให้เห็นในเวลาที่เหลือ

Coaco---------------
Flick [9] ส่วนตัวคิดว่า วันนี้ Flick จงใจเปลี่ยนแผนเป็น 4-3-3 เพราะรู้ว่า Atletico จะเล่นเกมส์ pressing ไว เลยเพิ่มตัวต่อบอล ในแดนกลาง และคาดว่า Lewan จะถูกประกบอย่างหนักแน่นอน จึงเลือก Tolisso, Goretzka เป็นตัวเลือกที่มีความสามารถในการสอดขึ้นมาหาโอกาส และให้ Lewan ดึงตัวประกบไป ทำให้วันนี้สามารถคุมเกมส์แดนกลางไว้ได้ และขับเคลื่อนเกมส์รุกได้ ถือว่าเตรียมการณ์รับมือมาได้อย่างยอดเยี่ยม

=======================
สิ่งที่ได้จากเกมส์
1) Coman ถ้าเล่นได้ฟอร์มขนาดนี้ตลอด จะน่ากลัวมาก
2) Kimmich + Goretzka ว่าเยี่ยมแล้ว ตอนนี้ Tolisso เองก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาแล้วเช่นกัน
3) Süle ช่วยทีมจังหวะสำคัญเยอะทีเดียว เช่นเดียวกับ Pavard ที่ดูช่วงแรกจะเหวอๆ พอครึ่งหลังฟอร์มก็เริ่มกลับมาดีขึ้น
4) Müller Kimmich ทำให้ทีมมีมิติในแดนกลาง โดยเฉพาะ วิสัยทัศน์ การจัด Killer pass ไม่มีทั้งคู่ เกมส์รุกคงลดความหลากหลายไปเยอะ
5) Lucas Hernández ยิ่งเล่นก็ยิ่งมั่นใจ ไม่น่าเชื่อว่า ตอนนี้จะยึดตำแหน่งตัวจริง จากอีกสุดยอดอย่าง Davies ได้ คงต้องรอติดตามการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่ง กันต่อไป

#kingkahnTH
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39293
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 04:20
'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง
หมีต้องเจอทีมแบบบุกดุๆนี่ล่ะ สมราคาแชมป์เก่า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Trent 66
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 3579
ที่อยู่: ANFIELD ROAD
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 04:45
[RE: 'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง]
ยับเลยหมี พี่เสืออย่างโหด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

J6Ovx1.gif
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 22, 2020 05:09
[RE]'โคมัน' โชว์โหด! ยิง 2 จ่าย 1 "พี่เสือ" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" 4-0 นำฝูง
แจ่มมาก เอาชนะทีมเหนียวอย่างแอตได้แบบนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel