ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2020 03:20 by redenzo
โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0



นัดแรกก็เล่นซะโหดไม่เกรงใจใครเลยเมื่อ แซร์จ กนาบรี้ ฟอร์มแจ่มกดแฮตทริกแรกในบุนเดสลีก้า ขณะที่ เลรอย ซาเน่ ก็ประเดิมสนามด้วยการเปิดซิงให้ตัวเองรวมถึงเบิ้ลแอสซิสต์ บาเยิร์น มิวนิค ระเบิดภูเขาเผากระท่อมใส่ ชาลเก้ 8-0 นำจ่าฝูงสมศักดิ์ศรีทีมที่เพิ่งคว้าสามแชมป์
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
6.0
4.
นิคลาส ซูเลอ
6.5
17.
เยโรม บัวเต็ง
72'
6.5
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
7.0
5.
แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์
6.5
6.
โยชัว คิมมิช
8.0
18.
เลออน โกเร็ทซ์ก้า
51'
7.5
25.
โธมัส มุลเลอร์
83'
8.0
7.
แซร์จ กนาบรี้
72'
10.0
10.
เลรอย ซาเน่
72'
9.0
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
8.5
ตัวสำรอง
26.
สเวน อุลไรช์
35.
อเล็กซานเดอร์ นูเบิล
24.
โกร็องแต็ง โทลิสโซ่
51'
6.0
8.
ฆาบี้ มาร์ติเนซ
19.
อัลฟอนโซ่ เดวีส
11.
มิกาแอล คุยซองซ์
72'
6.0
41.
คริส ริชาร์ดส
72'
6.0
14.
โยชัว เซิร์คซี
83'
-
42.
จามาล มูเซียล่า
72'
7.0
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
ฟุตบอลบุนเดสลีก้า
สนาม อลิอันซ์ อารีน่า
วันที่ 18 กันยายน 2563
กรรมการ เฟลิกซ์ ซวาเยอร์
บาเยิร์น มิวนิค
8
0
ชาลเก้
1-0 กนาบรี้ 4'
2-0 โกเร็ทซ์ก้า 19'
3-0 เลวานดอฟสกี้ 31' (Pen.)
4-0 กนาบรี้ 47'
5-0 กนาบรี้ 59'
6-0 มุลเลอร์ 69'
7-0 ซาเน่ 71'
8-0 มูเซียล่า 81'
บาเยิร์น ให้ ซาเน่ ประเดิมสนามเป็นตัวจริงและนักเตะตำแหน่งอื่นก็เต็มสูบเลยโดยที่ คิมมิช จะขยับมายืนแดนกลางแทน ธิอาโก้ ที่ย้ายออกไปแล้ว

ชาลเก้ จะไม่มี นาสตาซิช คุมแนวรับในขณะที่ ปาเซียนเซีย จะได้ยืนค้ำแดนหน้าหลังย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
1'
ชาลเก้มาลุ้นก่อน ปาเซียนเซีย ยิงติดเซฟ
ชาลเก้ บุกมาหาโอกาสทักทายกันได้ตั้งแต่เริ่มเกม หลังบอลจ่ายแฉลบหน้าเขตโทษลอยไปหา ปาเซียนเซีย เอาบอลลงในกรอบทางซ้ายก่อนสับไกเองยังติดเซฟ
4'
หนแรกได้เลย! คิมมิช วางยาวให้ กนาบรี้ ยิงพานำ
แต่พอ บาเยิร์น บุกบ้างก็เอาประตูออกนำได้ทันที จากกลางสนาม คิมมิช เปิดยาวขึ้นหน้ามี กนาบรี้ วิ่งสอดมาจับบอลลงได้ตรงหน้าเขตโทษแล้วล็อกเข้าซ้ายก่อนจะซัดตุงตาข่าย บาเยิร์นนำทันที 1-0
5'
พี่เสือมาอีก เลวานฯ ยิงติดแฉลบออกหลัง
แล้วน่ามีประตูสองให้กับ บาเยิร์น ต่อทันทีเลยจากจังหวะลุยกลับแทงให้ ซาเน่ ทะลุเข้าเขตโทษจะเลี้ยงหนี ราห์มันน์ ไม่ผ่านแต่ยังตามเก็บได้ ก่อนจะจ่ายมาตรงกลางให้ เลวานฯ ยิงสุดท้ายโดนบล็อกแฉลบออกหลัง
19'
สองจนได้! มุลเลอร์ แปะให้ โกเร็ทซ์ก้า ซัดไม่เหลือ
เกมค่อนข้างเปิดทั้งสองฝ่ายผลัดกันบุกแต่ก็เป็น บาเยิร์น ได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะ ปาวาร์ ครอสเรียดจากขวาเข้ามาแล้วไม่มีใครยิงได้เข้าทาง มุลเลอร์ แปะย้อนหลังออกมาหน้าเขตโทษให้ โกเร็ทซ์ก้า ซัดผ่าน ฟาร์มันน์ เข้าไปกลายเป็น 2-0
21'
พี่เสือมาใหม่ เลวานฯ ยิงหลุดออกหลัง
เสือใต้ โต้กลับดีเลยมีลุ้นเอาประตูที่สามเพิ่มด้วยจังหวะที่ทิ้งบอลออกทางซ้ายให้ ซาเน่ พักอกพาบอลเข้าเขตโทษก่อนจ่ายเข้ากลางจบที่ เลวานฯ เป็นคนวิ่งมายิงหลุดออกหลัง
31'
พี่เสือได้จุดโทษ เลวานฯ ยิงไม่พลาดนำสบายๆ
แล้ว บาเยิร์น ก็มาได้จุดโทษเข้าให้ในจังหวะที่ เลวานฯ รับบอลแล้วพลิกเข้าเขตโทษแต่ คาบัค มาเบียดจน เลวานฯ ล้มลงไปกรรมการเป่าเลย

เลวานฯ เป็นคนรับหน้าที่สังหารเองและก็ไม่พลาดพา บาเยิร์น นำสบายๆ 3-0
41'
ยังไม่ได้เพิ่ม! โกเร็ทซ์ก้า ยิงติดเซฟ ซูเลอ ได้ซ้ำก็ชนเสา
เข้าท้ายครึ่งแรกก็ยังเป็น บาเยิร์น ที่เกือบได้ประตูเพิ่มหลัง ซาเน่ วิ่งตามบอลเข้าเขตโทษมาหักเข้ากลางทันจบด้วย โกเร็ทซ์ก้า ซัดไปติดเซฟ บอลเด้งออกมาหา ซูเลอ ทางขวามือซ้ำอีกทีแต่ก็ชนเสาเต็มๆ
43'
กนาบรี้ สับไกหนนี้ส่งบอลออกเสาสอง
เป็นโอกาสของ บาเยิร์น อีกแล้วหลังได้บอลกลับมากลางสนามแล้วรีบต่อบอลขึ้นหน้าทันที มุลเลอร์ ไขว้ให้ กนาบรี้ เติมมารับบอลเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนซัดหลุดออกเสาสอง
HALF TIME
47'
ชาลเก้เละ! ซาเน่ ประเดิมแอสซิสต์แรกจ่ายให้ กนาบรี้ ยิง
กลับมาครึ่งหลังไม่ทันไร บาเยิร์น ก็บวกเพิ่มไปอีกหนึ่ง กับจังหวะโต้กลับโหม่งขึ้นหน้ามา กนาบรี้ แปะให้ ซาเน่ ควบพาบอลถึงเขตโทษแล้วจ่ายต่อให้ กนาบรี้ วิ่งตามมายิงส่งบอลเข้าตาข่ายว่างๆ บาเยิร์นนำลิ่ว 4-0
59'
แฮตทริกเลย! ซาเน่ ทะลุมาจ่ายถวายพาน กนาบรี้ แปไม่เหลือ
แล้วก็มีแฮตทริกเกิดขึ้นจนได้เมื่อ บาเยิร์น โต้กลับตักให้ ซาเน่ แล่บไปพาบอลเข้าเขตโทษก่อนล็อกหนีกองหลังแล้ววนจ่ายให้ กนาบรี้ คนเดิมแปเข้าไปกลายเป็น 5-0
63'
พี่เสือลุ้นลูกหก โทลิสโซ่ ยิงโดนเซฟ-ซาเน่ ซัดก็ไม่ผ่าน
น่าจะเป็นลูกหกให้ เสือใต้ ต่อเลยด้วยหลัง ซาเน่ เข้าเขตโทษทางขวามาแล้วจ่ายเข้ากลางบอลหลุดไปหา กนาบรี้ ทางซ้ายแปะมาที่ โทลิสโซ่ เป็นคนยิงแต่ยังโดนเซฟไว้

จังหวะถัดมา ซาเน่ ทางขวาหน้าเขตโทษลองยิงเองแต่ก็ยังถูก ฟาร์มันน์ ปัดออกหลังไปอีก
69'
จ่ายเทพ! เลวานฯ ไขว้เปิดให้ มุลเลอร์ ยิงลูกหก
เล่นไปเล่นมาก็ครึ่งโหลจนได้ เมื่อ บาเยิร์น ต่อบอลเป็นทอดให้ เลวานฯ เข้าเขตโทษมามุมแคบทางขวาไม่ได้ยิงแต่ก็ขอโชว์ไขว้เปิดให้ มุลเลอร์ วิ่งมาซัดไม่ต้องจับตุงตาข่าย บาเยิร์นนำ 6-0 เข้าไปแล้ว
71'
ขอเปิดซิงหน่อย! คิมมิช แทงให้ ซาเน่ หลุดมาแปไม่เหลือ
แล้วก็ถึงตาของ ซาเน่ เปิดซิงให้ตัวเองบ้างด้วยการโต้กลับอีกแล้ว คิมมิช จ่ายทีเดียวส่ง ซาเน่ ทะลุขึ้นมาตรงกลางเดี่ยวๆ ก่อนจะเลือกมุมแล้วแปผ่าน ฟาร์มันน์ กลายเป็น 7-0
81'
เปิดตัวสวย! เจ้าหนู มูเซียล่า เลี้ยงตัดมายิงเสาแรกตุงที่แปด
เข้าท้ายเกมยังเป็น บาเยิร์น บวกประตูไม่หยุด หนนี้เป็น เลวานฯ รับบอลมาแล้วออกบอลต่อทางซ้าย มูเซียล่า ได้ทีลากตัดเข้าเขตโทษก่อนจะซัดส่งบอลเสียบเสาแรกอย่างยอดเยี่ยม เปิดซิงให้ตัวเองพร้อมบวกประตู 8-0 ให้ทีม
จบเกม บาเยิร์น เอาชนะ ชาลเก้ แบบท่วมท้นสุดๆ 8-0 ยึดจ่าฝูงสัปดาห์แรกของบุนเดสลีก้าไปเลยไม่ต้องรอดูผลของคู่อื่นแล้ว

นอกจากนี้ยังทำสถิติ บาเยิร์น กลายเป็นสโมสรแรกที่ยิงในนัดเปิดสนามของบุนเดสลีก้าได้มากกว่า 7 ลูก
ชาลเก้
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
ราล์ฟ ฟาร์มันน์
4.0
4.
โอซาน คาบัค
4.0
17.
แบ็งฌาแม็ง สตอมบูลี
4.0
24.
บาสเตียน โอซิปก้า
4.5
12.
เซยสาเตียน รูดี้
4.0
10.
นาบิล เบนทาเล็บ
5.0
8.
ซูอาท เซอร์ดาร์
30'
5.5
25.
อามีน ฮาริท
80'
4.5
14.
แรบบี้ มาตอนโด้
66'
4.5
7.
มาร์ค อูธ
5.0
18.
กอนคาโล่ ปาเซียนเซีย
80'
5.0
ตัวสำรอง
23.
มาร์คุส ชูเบิร์ท
11.
เวดาด อิบิเซวิช
22.
สตีเฟ่น สเคอร์ซีบสกี้
80'
-
31.
ทิโม เบ็คเกอร์
80'
-
9.
เบนิโต้ รามัน
66'
5.5
28.
อเลสซานโดร ชอปฟ์
30'
5.0
3.
ฮัมซ่า เมนดีล
15.
อาเหม็ด คูตูซู
33.
มาลิค ธีอาว
ผู้จัดการทีม
ดาวิด วากเนอร์
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sat Sep 19, 2020 07:16, ทั้งหมด 9 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:56
Top Comment [RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
ยิงกับนับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว กับการรุกสุดสะเด่าเลย วันนี้ ด้วยการเปิดตัว เบอร์ 6 คนใหม่ Kimmcih ที่วันนี้ส่ง Killer pass ทำเหมือนเรื่องง่าย กดท่าไม้ตาย กดเอาๆๆๆ

เบอร์ 7 คนใหม่ Gnabry เชฟสุดโหด จัด Hattrick ได้อย่างยอดเยี่ยมและคู่หู เบอร์ 10 คนใหม่ Sane จัดให้ 2 assists 1 Goal และความโหดในเกมส์อย่างมากมาย

ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นก็โหดแล้ว แต่ที่โหดกว่า คือ Flick วันนี้แสดง Character ของ Flick ได้ชัดมากๆ คือ ตอน นำ 3-0 แล้ว Müller มีโอกาสยิง ติด save แล้ว Süle ซ้ำอีกรอบ แต่ไม่เข้า Flick จับขวดน้ำ กระแทกพื้นอย่างไม่พอใจทันที เหมือนจะบอกว่า 3-0 ไม่พอโว้ย!!! เพิ่งได้มาเห็นรอยยิ้มพี่แก ตอนนาที 88 ใกล้จบเกมส์แล้ว เรียกได้ว่า แกไม่ประมาทจริงๆ

เรียกได้ว่าเปิดฤดูกาลได้อย่างสวยหรู แต่ก็ต้องพยายามคงความสุดยอดนี้ต่อไปให้ได้ เชื่อว่า Flick คงไม่ยอมหยุดแค่นี้แน่นอน

ฟอร์มรายคน==========
Neuer [7.5] ไม่มีจังหวะเซฟจะๆ ในวันนี้ แต่เมื่อมีจังหวะหลุดมา ก็สมาธิยอดเยี่ยม ออกมาตัดบอล Sweeper keeper ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่า ถ้ามีบอลข้ามแผนหลังมา ที่ว่าง ขนาดใหญ่หลังแผงหลัง Neuer คุมไว้หมดแล้ว ยอดเยี่ยมมาก

Boateng [8] เหลือเชื่อมาก ที่เจ้าตัวยังรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมจากฤดูกาลก่อนได้ วันนี้ยังเล่นได้แข็งแกร่ง ตัวต่อตัวแทบไม่พลาด สกัดบอลได้แม่นยำ วางบอลยาวก็แม่นอีก ถ้ายังเล่นได้แบบนี้ต่อ คงยึดตัวจริงได้สบายมาก ก็คงเหลือแค่ความฟิต ตามวัยเจ้าตัวเท่านั้น

Süle [8] ไม่ยอมแพ้รุ่นพี่เช่นกัน สกัดบอลได้แม่น การวางบอลยาวก็พัฒนาขึ้น วันนี้วางบอลได้แม่นยำ และช่วยสกัดจังหวะสุดท้ายได้ 2 ครั้งจะๆ เลย นอกจากนี้เมื่อมีโอกาส ก็สอดขึ้นไปเป็นตัวหาโอกาสทั้งในเขตโทษ และแถวสองหน้าเขตโทษได้อีกด้วย

Lucas [7.5] วันนี้มีโอกาสลงเต็มเกมส์ ในส่วนของเกมส์รุกก็ทำได้ดีทีเดียว เติมเกมส์รุก ต่อบอลกับเพื่อนได้ดี เปิดบอลก็ได้ลุ้น ขาดแต่การเลี้ยงแกะเอาตัวรอดเท่านั้น ส่วนเกมส์รับ ก็ลงมาช่วยเกมส์ได้ตลอด ค่อนข้างทุ่มเท และขยัน ถ้าได้เล่นอย่างต่อเนื่องเพียงพอ ต้องพัฒนาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

Pavard [7] เกมส์รุกก็เติมได้สุด ลงเกมส์รับก็สุด วิ่งได้ขยันทั้งเกมส์ แต่วันนี้ไม่มีโอกาสถึงสุดเส้น หรือได้เปิดนัก เน้นไปที่การต่อบอล กับเพื่อนร่วมทีมซะมากกว่า

Kimmich [9] เบอร์ 6 คนใหม่ และวันนี้ก็สร้างฟอร์มสุดยอดให้ทีม เกมส์รับ วิ่งไล่ วิ่งชนตลอดเวลา ช่วยเหลือทีมตลอด 90 นาที ส่วนเกมส์รุกคือสุดยอด การวางบอลวันนี้ของ Kimmich คือ Killer pass ล้วนๆๆ สายตาคมไม่พอ ยังวางบอลได้อย่างคมกริบอีกต่างหาก วันนี้จัดไป 2 assists จากลูกชิบยาว สุดคมให้ Gnabry เบิกร่อง และการโต้กลับ killer pass ให้ Sane ได้อย่างสุดยอด ฟอร์มโหดมากๆ วันนี้

Goretzka [8.5] ยังคงความสำคัญให้ทีมมากๆ เป็นคนที่ทำให้เกมส์รับและรุก สมดุล และลื่นไหล เกมส์รับก็ช่วยวิ่งไล่ ช่วยเบียด สกัด กดดัน เกมส์รุก ก็วางบอลยาวได้อย่างแม่นยำ เลี้ยงพาบอลทะลุขึ้นไปเองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งเก็บบอลจังหวะ 2 จากการสกัดของคู่แข่งได้เกือบตลอด ทำให้บอลกลับมาอยู่กับเรา แทบจะตลอดเวลา และวันนี้ก็จัด แถว 2 ไป 1 Goal แต่ที่เห็นได้ชัดคือ หลังจากที่เจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกไป สมดุลความลื่นไหล ตรงนี้ลดหายไป แต่เกมส์ก็ขาดแล้ว ทีมจึงเล่นสบาย

Müller [8] มาเงียบๆ แต่แฝงด้วยรายละเอียด Müller ดูจะเด่นไม่เท่าคนอื่นๆ ในแผงเกมส์รุก แต่เอาเข้าจริง เจ้าตัว วิ่งทำทางดึงตัวประกบตลอด การต่อบอล จังหวะเดียวสร้างโอกาสให้เพื่อนหลายครั้ง โดยเฉพาะ Gnabry + Lewandowski ที่ Müller ชงให้เยอะมาก โดยสรุปวันนี้จัดให้ 1 assist นิ่มๆ ให้ Goretzka และ 1 Goal จากลูกไขว้ Rabona สุดสวยของ Lewandowski

*Gnabry [10] เชฟดุมาก วันนี้ เกมส์รับ ช่วยวิ่งไล่ pressure ทั้งไล่สูง หรือกลับมาทดแทนตำแหน่ง Lucas เมื่อเติมขึ้นไป ช่วยตลอดเวลา ขยันมาก ส่วนเกมส์รุก แทบไม่ต้องพูดถึง วันนี้จังหวะการวิ่งหาที่ว่างไปรับบอล การจับบอลจังหวะแรก การยิงประตู การวิ่งตามบอลเพื่อน แทบจะ perfect มีลูกตอนท้ายครึ่งแรกเท่านั้นที่ ยิงบดมากไป พลาดเพิ่มประตู 4-0 ไป นอกนั้นก็จัด Hattrick งามๆ ไม่เสียชื่อเบอร์ 7 ที่รับต่อมาเลยทีเดียว

Sane [9] debut ได้อย่างสวยหรู Sane แสดงให้เห็นถึงความสุดยอดเหลือๆ อย่างในเกมส์นี้ เริ่มจากเกมส์รับ ที่เข้าใจปรัชญาแทคติกของ Flick ทันที ที่วิ่ง pressure แดนสูง และช่วยเล่นเกมส์รับ วิ่งไล่ตลอดเวลา นอกจากนั้น เกมส์รุก ก็ไม่เล่นเห็นแก่ตัวเลย ม่ีจังหวะส่งได้ส่ง ยิงได้ยิง เลี้ยงได้ก็ฝ่าเลี้ยงได้เลย อาวุธมีเยอะมาก เห็นแล้วก็ชื่นใจที่ Sane โชว์ของให้เห็นเลยว่าของจริง จริงๆ วันนี้จัดไป 2 assists ให้ คู่หูใหม่ Gnabry และ จัดเอง 1 ประตู จา Killer pass ของ Kimmich ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงให้เห็นถึงความนิ่ง ความคม ในการจบสกอร์ เดี่ยวๆ กับผู้รักษาประตูได้เป็นอย่างดี

Lewandowski [9] วันนี้เล่น postplay ได้สุดยอด ช่วยพักบอล ช่วยทะลุทลวง ออกบอลให้เพื่อน สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ตลอด ลูกแรก 3-0 ก็เป็นเจ้าตัวที่ได้บอลแล้วพลิกกลับหาโอกาสได้อย่างสวยงาม จนเรียกจุดโทษได้ นอกจากนั้น ยังจัดอีก 2 assists ให้ Müller ด้วย Rabona ลูกไขว้เปิดสุดสวย และ ลูก 8-0 โต้กลับเร็ว ส่งต่อให้ Musiala ยิงเปิดตัวได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ข้อเสียวันนี้ก็มีเช่นกัน จังหวะสุดท้ายในกรอบเขตโทษจะๆ ของ Lewy 2 ครั้ง ใช้จังหวะจับบอลมากเกินไป ทำให้ กองหลัง มาสกัดทัน แต่โชคดีที่ ครั้งที่ 2 เรียกจุดโทษได้

ตัวสำรอง----------
Tolisso [7] ในแง่ของการเล่นเบอร์ 8 เรียกว่าทำได้ดี สามารถต่อบอล ให้เพื่อนได้ ทั้งออกข้าง ขึ้นหน้า สร้างโอกาส สอดไปยิง สร้างโอกาสได้เรื่อยๆ เพียงแต่ ยังไม่สามารถวิ่งได้ทั่ว รักษาความสมดุลของเกมส์ให้ลื่นไหล ได้เท่า Goretzka เท่านั้น

Musiala [7.5] ลงมาไม่ทันไร รับบอลจาก Lewy แล้วควบทางซ้าย ตัดเข้าใน ยิงอย่างสวยงาม อายุเพียงแค่ 17 เท่านั้น ยิงปิดกล่อง 8-0 ได้อย่างงามหยด

Richards [6] ลงมาแทน Boateng แต่ไม่มีจังหวะมาก เหมือนเพราะ Schalke เองหมดแรงต่อกร แล้ว ทำให้ไม่ได้เห็นฟอร์มมากนัก

Cuisance [7] ได้มีส่วนร่วมพอสมควร เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงทัฏษะการครองบอลที่ดี สามารถเลี้ยงบอลได้ดี ค่อยต่อบอลกับเพื่อนได้

Zirkzee [-] ลงมาเวลาน้อยไปนิด ไม่มีส่วนร่วมกับเกมส์

Coach------------
Flick [10] ยังคงแทคติก ความสุดยอดเช่นเคย แต่สิ่งที่ยืนยัน Character ของ Flick ได้ชัดมากๆ คือ ตอน นำ 3-0 แล้ว Müller มีโอกาสยิง ติด save แล้ว Süle ซ้ำอีกรอบ แต่ไม่เข้า Flick จับขวดน้ำ กระแทกพื้นอย่างไม่พอใจทันที เหมือนจะบอกว่า 3-0 ไม่พอโว้ย!!! เพิ่งได้มาเห็นรอยยิ้มพี่แก ตอนนาที 88 ใกล้จบเกมส์แล้ว เรียกได้ว่า แกไม่ประมาทจริงๆ วันนี้ถล่มซะ ยิ่งกว่า Barca เพราะเก็บ Cleansheet ได้ด้วย ยอดเยี่ยมมากๆ

====================
สิ่งที่ได้จากเกมส์
1) Kimmich Goretzka คู่หู ตรงกลาง ที่สมดุลมาก จะเป็นแกนหลางให้เราฤดูกาลนี้ทีเดียว
2) Sane ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างไม่มีปัญหา เป็นอาวุธอันตรายอย่างมากให้แก่เราได้แน่นอน
3) Boateng พี่ยังโหดอะ ใจชื่นมากๆ
4) Lewandowski ยังไงผมก็ยิง
5) Lucas พอได้ลงเต็มเกมส์ก็แสดงให้เห็นว่าเล่นได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน เพียงแต่คู่แข่งของเจ้าตัวเป็น Davies เท่านั้น ไม่งั้นก็มองว่าเป็น top left back ได้สบายๆ

#kingkahnTH #FCBS04 #FCBayern
#packmas
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 9587
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:23
[RE]โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0
โหดร้ายมาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Fußballgott-Bayern
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Oct 2010
ตอบ: 3298
ที่อยู่: Säbener Straße
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:24
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
ก็คือฟอร์มทีมสามแชมป์นั่นแหละ เพิ่มเติมคือมี "ซาเน่"
แก้ไขล่าสุดโดย tonkae33 เมื่อ Sat Sep 19, 2020 03:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39284
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:24
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
พี่ก็ไม่เพลาบ้างเลย สงสารประตูชาลเก้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 55067
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:24
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
ดุโครตๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Jesse beans beans beans beans beans beans beans!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jan 2009
ตอบ: 115
ที่อยู่: Dubstepz dancing floor, สนามหญ้าเทียม Carrington,Old Trafford
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:25
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
เปิดหัวก็โหดเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
:: Old Trafford



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 2563
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:25
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
ดุดันเหมือนเดิมพี่เสือ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ♥ Everything is Nanase ♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Sep 2013
ตอบ: 3413
ที่อยู่: ทางเดินอันโดดเดี่ยวและอ้างว้าง
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:26
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
คาบัคฟอร์มเป็นไงครับ มีข่าวหงส์ปุ๊ป 8-0
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
♥Honda-Liverpool-Milan



ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11228
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:26
โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0
ไอ้เด็กที่ลงมายิงลูกที่แปด โคตรพลิ้วมีอนาคตเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:26
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
โหดจัดรอกันด้วยน่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7847
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:26
[RE]โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0
ชอบใจน้องจามาล
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 2738
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:26
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
ฟอร์มโคตรโหด มีหน้าใหม่แค่มาเน่ แต่พี่แรงไม่ตกเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3524
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:27
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
เราก็คิดว่าเจอบาซ่ากดซะแปด ไม่มี ติอาโก้ อลาบา ก็ไม่เป็นไรถ้าตัวจริงอยู่ครบ มันบ่งบอกความลึกของทีมบาเยิร์นอย่างชัดเจน


Musiala 42
รางวัลสำหรับเด็กซ้อมดี จะได้โอกาสลงสนามมาเก็บประสบการณ์ดีๆ สมควรลงแล้วแหละยิงแบบนี้

แก้ไขล่าสุดโดย Gowito เมื่อ Sat Sep 19, 2020 03:31, ทั้งหมด 2 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Sep 2008
ตอบ: 6386
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:27
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
ชาลเก้ 08 นี่ขนาดเพิ่งขายติอาโก้แต่ไม่กระทบอะไรพี่เค้าเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: งดงามแต่ไม่ตระการตา ขึ้นและลงเป็นอนิจจัง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 23459
ที่อยู่: Mothership CAMP NOU
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 03:27
[RE: โหดสัสบาวาเรีย! 'กนาบรี้' แฮตทริก+'ซาเน่' เปิดซิง พี่เสือขยี้ชาลเก้ยับ 8-0]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel