ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2009
ตอบ: 4816
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 10:46
[RE: ขออนุญาตถามตรงๆ ที่คนในนี้ไม่ค่อยตำหนิสมยศ เพราะอะไร]
อ้างอิงจาก:
ปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ไทยลีกแข่งไม่จบฤดูกาล หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศยุติการแข่งขันในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2559 หลังจากมีการแข่งขันไปแล้ว 31 เกม เพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โดยได้มีการทบทวนการประกาศอีกครั้ง เนื่องจาก พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด ได้ระบุว่าการแข่งขันกีฬานั้นสามารถจัดการแข่งขันต่อได้ จึงได้เรียกตัวแทนของสโมสรเข้าประชุมอีกครั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ตามมติในที่ประชุมได้ลงมติให้หยุดการแข่งขันในฤดูกาลนี้ 17 ต่อ 1 เสียง และอีกหนึ่งมติคือการเพิ่มสโมสรแข่งขันในฤดูกาลหน้าเป็น 20 สโมสร โดยมีมติ 6 ต่อ 9 เสียง ส่วนอีก 3 เสียงนั้นไม่ออกความคิดเห็น ให้ไปตามมติที่ประชุม จึงทำให้ไม่มีการเพิ่มสโมสรแข่งขันในฤดูกาลหน้า  



สมยศตัดสินใจเองแหละเนอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2010
ตอบ: 9499
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 19, 2020 14:20
ขออนุญาตถามตรงๆ ที่คนในนี้ไม่ค่อยตำหนิสมยศ เพราะอะไร
ตำหนิเรื่องบอส กระทิงแดง แต่เรื่องสมาคมผมชมเรื่องการสร้างศูนย์ฝึกที่ควรมีมาตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว การจ้างนิชิโนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
Onion Member
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Sep 2005
ตอบ: 1333
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 21, 2020 11:08
[RE: ขออนุญาตถามตรงๆ ที่คนในนี้ไม่ค่อยตำหนิสมยศ เพราะอะไร]
ผมว่าคุณคิดเองเออเองนะที่ว่า "กลัวยีกลัีบมา" แน่นอนว่าผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ในนี้ "ไม่เอายี" แต่ไม่ได้กลัวครับ

ทำไมคุณถึงคิดว่าคนในนี้ไม่ตำหนิสมยศ? เวลาสมยศพลาดตรงเรื่องไหนผมก็เห็นโดนด่านะ แล้วพูดกันตามตรงผมก็ก่อนหน้านี้ผมก็โปรสมยศพอสมควร แต่ถึงเวลาสมยศผิดผมก็ด่าและผมก็เห็นหลายๆท่านก็ด่าเช่นกัน

คำถามที่ผมว่าคุณควรจะถามคือทำไมคนถึง "เข้าอกเข้าใจ" สมยศมากกว่า?

และคำตอบก็คืออย่าที่หลายๆท่านตอบไปคือ "ระบบ" ครับ ระบบ เพียวๆ ทำสิ่งที่ถูกที่ควรไม่สนใจกระแสไม่สนใจเสียงงอแง

ใช่ สมยศ ไม่รู้เรื่องฟุตบอล......แต่ก็ไม่หัวหมอทำว่าข้าเก่งอวดเบ่งว่าข้าแน่ข้ารู้ข้าจะชี้นำ

ใช่ สมยศ ไม่ได้เก่งทุกด้าน......แต่ก็วางรากฐาน "ระบบ"ที่มันควรจะเป็น

ส่วนระบบที่พูดถึงคืออะไร? ผมว่าเชื่อคุณก็น่าจะอยู่วัยทำงานแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรหรอกมั๊งและท่านอื่นๆก็อธิบายไปหลายรอบแล้ว

ส่วน "อย่าไปไบแอสเรื่องบังยีจะกลับมา จนลืมมองความผิดพลาดของสมยศ ถ้าเขาผิด ก็ควรช่วยแนะให้แก้ไข" ผมว่าคุณอย่าไปไบแอสเรื่องยีเรื่องยศแล้วคุณดูจากความเป็นจริงดีกว่า

เคสยีไม่ว่าดีหรือแย่สโมสร/แฟนบอล ทำอะไรได้ไหม?ไม่!!

เคสยศ ไม่ดีจริงมีเสียงฮึ่มฮั่ม เขาก็เอา "ระบบ" มาแก้ปัญหา เช่นเรื่องที่เกิดล่าสุดเนี่ย เรื่องVAR ความจริงถ้าเป็นอีกยุคนี่รีบกระโดดรับเลยตอนที่บอกให้โยกงบบอลหญิงมา หรือ จะบริจาคเพิ่มให้ แต่นี่สุดท้ายก็ไปหางบมาให้มันเป็นไปตาม "ระบบ"

ส่วนเรื่องที่ไร้สาระเช่นเรื่อง "เอาซิโก้กลับมา" ถ้าเป็นยุคก่อนดีไม่ดีได้กลับมาพร้อมสัญญายาวแล้ว แต่ยุคนี้ถ้าไม่นับเรื่องปากหมาปากพล่อย ใครปฏิเสธได้ว่าฟุตบอลไทยไม่พัฒนากว่าเดิม? แล้วเขาก็ไม่ได้ไปเต้นตามกระแสด้วย

เรื่องที่คุณยกมาย้ำแล้วย้ำอีกเหมือนแผ่นเสียงตกร่อง เรื่อง20ทีม เรื่องตกชั้น ผมก็ได้ตอบไปแล้วรอบที่แล้ว และท่านอื่นๆก็เอาข้อมูลมาป้อนท่านแล้ว แต่ท่านก็ยังยึดกับอัตตาของตนเองไม่ได้มองความเป็นจริงสักทีว่า สมยศไม่ใช่คน"ตัดสิน"ทั้งหมดแต่เป็นการตัดสินใจ"ตามเสียง"ของสมาชิก

เรื่องทำไมถึงต้องตัดจบทั้งๆที่จะฝีนเตะก็ได้........googleสิครับ GOOGLE แล้วจะทราบว่าหลายๆทีมตอนนั้น "ไม่อยากเตะ" กันต่อแล้ว และการ "โหวต" มันก็สะท้อนมาตามนั้น

ทำไมถึง "หยวนๆ" เตะ20ทีมไม่ได้? คำตอบของคำถามนี้อยู่ในการเข้ามาทำงานของสมยศแล้วครับกับนโยบาย "ลดทีม" และการจัดตารางเพื่อ "เอื้อ" ทีมชาติ และการมี "fifa days" นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่สมยศ "และ" สมาชิก "ไม่ต้องการ" "หยวน" 20ทีม

ถ้าพูดกันตรงๆนะ อาร์มี่ กับ ชัยนาท ถามว่ามีคนเห็นใจไหม มีครับหลายคนเห็นใจ แต่แม้แต่คนที่เห็นใจก็มองว่า "ไม่รอด" เพราะโอเคนะ ทีมที่หนีตายได้วันสุดท้ายมันก็มี แต่ด้วยสถานการณ์พิเศษ ถ้าจะต้อง "เสียสละ" เขาก็ต้องเลือกให้ส่วนน้อยต้องเสียสละเพื่อส่วนรวมอยู่แล้ว แล้วถ้าพูดกันหยาบๆนะตอนนั้นส่วนใหญ่มองกันด้วยซ้ำว่า "ถ้าเก่งจริงไม่ต้องมานั่งดิ้นรนจนนัดสุดท้ายหรอก"

สมยศจำเป็นต้องขอโทษสองทีมนั้นตรงไหน? เพราะสมยศให้ "สมาชิก" เลือกแล้ว และสมาชิกก็ "เลือก"ตามนี้ สมาชิกก็สามารถโหวตตรงข้ามยมยศได้ถูกไหม?(เอาจริงๆไอ้ที่สมยศออกมาประกาศนู่นนั่นนี่มันถูกกรองถูกล็อบบี้กันมาก่อนอยู่แล้ว(การเมืองภายในสมาคม)จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้สมยศแทบจะไม่โดนแหกเลย)

ตอนนี้พูดได้เลยว่าสมยศเสียคะแนนเยอะมากจากการที่พึ่งแต่ระบบ ไม่มีความอะลุ่มอล่วยหรือพลิกแพลง และ "ไม่ละเอียด"ถ้ามีตัวเลือกใหม่มาก็คงจะตกกระป๋อง แต่ถ้าแคนดิเดต มีแค่สมยศ กับ "ตัวแทน"ขั้วเก่า ยังไงสมยศก็นอนมา

ก่อนจบ ขอเน้นนะครับ แฟนบอล "ไม่ต้องกลัว" ขั้วเก่าหรืออะไรเลย เพราะสุดท้ายคนที่เลือกก็คือ "สโมสร" อยู่ดี












0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



บอลไทยไม่ว่าใครก็เชียร์ได้ แค่มี"จิตสำนึก"ในการเชียร์

แผล่บมาไม่ได้หมายความว่าจะแผล่บกลับนะครับ ผมแผล่บเฉพาะคอมเมนต์ที่ผมชอบจริงๆเท่านั้น
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel