ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 August 2020 03:32 by MEGITSAMA
กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6



ปิดฉากฤดูกาลได้อย่างยิ่งใหญ่สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากเฉือนชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 จากลูกโขกในครึ่งหลังของ คิงส์ลีย์ โคมัน คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 ไปครอง และเป็นสมัยที่ 6 ของสโมสร แถมยังเป็นการคว้าสามแชมป์ในซีซั่นนี้หลังจากได้ทั้ง บุนเดสลีก้า กับ เดเอฟเบ โพคาล มาก่อนแล้ว
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
Starting Formation: 4-3-3
1.
เคย์เลอร์ นาบาส
6
3.
เปรสเนล คิมเปมเบ้
6
2.
ธิอาโก้ ซิลวา
6.5
14.
ฆวน เบร์นาท
80'
6.5
4.
ธิโล เคห์เรอร์
6
5.
มาร์ควินญอส
6.5
8.
เลอันโดร ปาเรเดส
65'
6
21.
อันเดร์ เอร์เรร่า
72'
6.5
11.
อังเคล ดิ มาเรีย
80'
6
7.
คิลิยัน เอ็มบัปเป้
6
10.
เนย์มาร์
6
ตัวสำรอง
16.
เซร์กิโอ ริโก้
17.
เอริค มักซิม ชูโป-โมติง
80'
6
22.
อับดู ดิยาลโล่
6.
มาร์โก แวร์รัตติ
65'
6
27.
ไอดริสซ่า เกย์
20.
เลย์แว็ง คูร์กซาว่า
80'
6
19.
ปาโบล ซาราเบีย
23.
ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์
72'
6
18.
เมาโร อิคาร์ดี้
30.
มาร์ซิน บุลก้า
25.
มิตเชล บัคเกอร์
31.
คอแล็ง แด็กบา
ผู้จัดการทีม
โธมัส ทูเคิล
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ
สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ
อาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
กรรมการ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
0
1
บาเยิร์น มิวนิค
0-1 คิงส์ลีย์ โคมัน 59'
นาบาสหวนเฝ้าเสาปารีส,โคมันฟิตลงตัวจริงพี่เสือ
เปแอสเชเปลี่ยนตัวจริงคนเดียวจากรอบรองที่ชนะไลป์ซิก โดยได้นาบาสหายเจ็บแฮมสตริงกลับมาเฝ้าเสา ที่เหลือเป็นชุดเดิมในระบบ 4-3-3 แนวรุก เนย์มาร์,เอ็มบัปเป้,ดิ มาเรีย ตรงกลางเป็น เอร์เรร่า,ปาเรเดส,มาร์ควินญอส แผงหลังซ้ายไปขวา เบร์นาท,คิมเปมเบ้,ซิลวา,เคห์เรอร์

บาเยิร์น เปลี่ยนคนเดียวจากเกมรอบรองที่ชนะลียง โดยได้ โคมัน หายเจ็บลงเล่นเกมรุกทางด้านซ้ายซ้ายแทนเปริซิช ที่เหลือในระบบ 4-2-3-1 เลวานดอฟสกี้ ค้ำหน้า มุลเลอร์,กนาบรี้ คอยหนุน ธิอาโก้,โกเร็ตซ์ก้า คุมกลาง แผงหลังซ้ายไปขวา เดวีส,อลาบา,บัวเต็ง,คิมมิช และนอยเออร์ เฝ้าเสา

• บาเบิร์น ชนะรวด 10 นัดหลังในแชมเปี้ยนส์ ลีก
• ปารีส ชนะ 8 จาก 10 นัดหลังในแชมเปี้ยนส์ ลีก
• เจอกัน 8 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปารีส ชนะ 5 แพ้ 3
6'
ธิอาโก้ได้ส่องทักทาย
โอกาสได้ลองส่องครั้งแรกในเกมเป็นของฝั่งบาเยิร์น โดยเป็นจังหวะที่ธิอาโก้เก็บบอลแถวสองแล้วลองซัดไกลด้วยขวาบอลพุ่งแรงแต่ก็ปลิ้นหลุดกรอบไปไกล
15'
น้องเป้เอียงแปเน้นๆติดบล็อค
ปารีสได้โอกาสลุ้นประตูจากจังหวะที่ปาเรเดสตวัดเปิดบอลจากกลางสนามทะลุช่องให้เอ็มบัปเป้รับในกรอบฝั่งซ้าย เขาพยายามเอียงตัวแปเน้นๆแต่บอลพุ่งไปติดบล็คคิมมิช
18'
เนย์มาร์หลุดซัดติดเซฟนอยเออร์
เปแอสเชน่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่พวกเขาตัดบอลได้กลางสนามแล้วมาร์ควินญอสจ่ายเร็วให้เอ็มบัปเป้หลุดไปทางริมกรอบฝั่งซ้ายก่อนที่เขาจะแทงตัดหลังแนวรับให้เนย์มาร์หลุดไปยิงตามน้ำในกรอบด้วยซ้ายติดเซฟนอยเออร์ บอลกระฉอกมาเข้าทางเนย์มาร์อีกครั้งแต่มุมมันแคบแล้วเขาพยายามตวัดเปิดเข้ากลางแต่ยังไปติดนอยเออร์ที่เซฟด้วยขาก่อนที่บอลจะเด้งออกหลังไป
22'
เลวานพลิกยิงด้วยขวาแม่นเสา!
โอกาสน่าได้ประตูออกนำของบาเยิร์นบ้าง เป็นจังหวะที่เดวีสครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบแล้ว บอลเด้งพื้นไปถึงเลวานดอฟสกี้จับแล้วหมุนตัวยิงด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือนาบาสไปแล้วแต่เด้งชนเสาเหลี่ยมนอกออกไปอย่างน่าเสียดาย
23'
ดิ มาเรียซัดโล่งๆเหินข้ามคาน
โอกาสอีกครั้งของเปแอสเช จังหวะที่สวนเร็วขึ้นมาเนย์มาร์ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงเข้ากรอบฝั่งขวาให้ดิ มาเรีย รับแล้วไหลคืนหลังให้เอร์เร่าที่ชิ่งกลับอีกที ก่อนที่ดิ มาเรียจะได้วางเท้ากดด้วยขวาเน้นๆบอลพุ่งแรงหลุดคานไปอย่างน่าเสียดาย
25'
บัวเต็งเดี้ยงเล่นต่อไม่ไหว
เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกมาไม่ทันไรบาเยิร์นต้องเปลี่ยนตัวคนแรกโดยบัวเต็งมีอาการเจ็บเล่นต่อไม่ไหวทำให้ฟลิคต้องส่งซูเล่อลงไปเล่นแทน
29'
พี่น้อยส่องแถวสองหลุดนิดเดียว
อีกครั้งของเปแอสเช จากจังหวะที่ได้ฟรีคิกมุมธงฝั่งขวาแล้วดิ มาเรียไปยัดเข้าไปตรงกลาง กนาบรี้โขกเคลียร์ไปเข้าทางเอร์เรร่าตั้งป้อมยิงสวนด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงแฉลบโกเร็ตซ์ก้าหลุดกรอบไปนิดเดียว
31'
เลวานโขกจ่อตรงตัวนาบาส
เสือใต้น่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จังหวะที่มุลเลอร์ครอสจากทางฝั่งขวาเข้าไปในกรอบแล้วคิมเปมเบ้โขกไม่เต็มแฉลบไปเข้าทางเลวานดอฟสกี้ที่โขกจวนตัวจ่อๆ แต่บอลก็ไปตรงตัวติดเซฟนาบาส
45'
จะเอาโล่งแค่ไหน!น้องเป้ส้มหล่นแปจ่อเบาติดเซฟ
เปแอสเชน่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อลาบาจ่ายบอลพลาดโดนเอ็มบัปเป้ตัดได้ริมกรอบเขตโทษ ก่อนที่เขาจะเล่นชิ่งกับเอร์เรร่าแล้วได้จังหวะแปโล่งๆหน้ากรอบ 6 หลา แต่บอลกลิ้งเบาไปติดเซฟนอยเออร์สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อ
45+1'
พี่เสือโวยโคมันโดนเหนี่ยวล้มในกรอบ
บาเยิร์นโวยวายจะเอาจุดโทษจากจังหวะที่โคมันลากจี้เข้าไปในกรอบฝั่งซ้ายถึงเส้นหลังแล้วโดนเคห์เรอร์เหนี่ยนก่อนจะจะทิ้งตัวล้ม แต่ผู้ติดสันชาวอิตาลียิ้มปฏิเสธไป
45+2'
สุดท้ายจบครึ่งแรกยังเสมออยู่ 0-0 แต่เป็นเกมที่สนุกและได้ลุ้นขึ่้นนำกันทั้งสองฝั่ง ติดนิดเดียวที่ยังไม่คมกันเอง
HALF TIME
59'
มาจนได้!โคมันโขกเน้นๆไม่เหลือ 1-0 พี่เสือเฮนำ
แล้วในที่สุดประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นและเป็นบาเยิร์นที่ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งขวาแล้วคิมมิชได้บอลริมกรอบเขตโทษ เขาบรรจงตักไปเสาสองให้โคมันโฉบมาโหม่งเน้นๆลงพื้นผ่านมือนาบาสเสียบเสาสอง 1-0 ไปเลย
62'
โคมันสอดกึ่งยิงกึ่งผ่าน
โอกาสอีกครั้งของบาเยิร์น จังหวะที่มุลเลอร์เปิดบอลจากริมกรอบฝั่งขวาย้อยไปเสาสองแล้วเป็นโคมันเจ้าเก่าวิ่งมาแปกึ่งยิงกึ่งผ่านสวนตัวนาบาสแต่ไปติดซิลบาเคลียร์ทิ้งที่เสาสอง
67'
เอ็มบัปเป้จะหลอกแต่นอยเออร์ไม่หลง
โอกาสลุ้นของเปแอสเช เป็นจังหวะที่ดิ มาเรียครอสจากริมกรอบฝั่งขวาไปที่เสาแรกให้เอ็มบัปเป้วิ่งโฉบปล่อยบอลผ่านตกพื้นเด้งตรงกรอบแต่ก็เข้ามือนอยเออร์
70'
มาร์ควินญอสซัดมุมแคบติดนอยเออร์
ปารีสน่าตีเสมอได้จากจังหวะที่ดิ มาเรียได้บอลทางเส้นหลังฝั่งขวา เขาครองบอลรอเพื่อนก่อนไหลให้มาร์ควินญอสที่เติมมายิงมุมแคบก็ยังไปติดเซฟนอยเออร์อีกครั้ง
85'
ท้า่ยเกมปารีสยังหาทางเจาะไม่เข้า
เกมเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนทดเจ็บ แต่รูปเกมของปารีสยังไม่มีท่าทีว่าจะเอาประตูตีเสมอได้เลย เพราะพวกเขาไม่สามารถกดดันบาเยิร์นในพื้นที่อันครายได้มากนัก
90+2'
เนย์มาร์พลิกปั่นด้วยขวาหลุดเสาสอง
โอกาสได้เสียวของปารีส เป็นจังหวะสวนกลับที่เอ็มบัปเป้ได้บอลมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงให้เนย์หลุดเข้าในกรอบฝั่งซ้าย เขาจับบอลแล้วหาจังหวะพลิกปั่นด้วยขวาแต่บอลพุ่งผ่านหน้าประตูหลุดเสาสองไป
พี่เสือเจ้ายุโรปสมัย 6 ปิดซีซั่นเทรเบิ้ลแชมป์
สุดท้ายเสือใต้ปิดเกมเอาชนะได้ได้ 1-0 ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 6 และเป็นการปิดฤดูกาลด้วยการเป็นเทรเบิลแชมป์ หลังจากได้ทั้งบุนเดสลีก้าและเดเอฟเบ โพคาลมาตุนไว้ก่อนแล้ว
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
7
27.
ดาวิด อลาบา
6.5
17.
เยโรม บัวเต็ง
25'
6.5
19.
อัลฟองโซ่ เดวีส
6.5
32.
โยชัว คิมมิช
7.5
18.
เลออน โกเร็ตซ์ก้า
6.5
6.
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า
86'
7.5
25.
โธมัส มุลเลอร์
6.5
29.
คิงส์ลีย์ โคมัน
68'
7.5
22.
แซร์ก กนาบรี้
68'
6
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
6.5
ตัวสำรอง
26.
สเว็น อุลไรช์
8.
ฆาบี มาร์ติเนซ
14.
อิวาน เปริซิช
68'
6
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
68'
6
4.
นิคลาส ซูเล่อ
25'
6
24.
โกร็องแต็ง โตลิสโซ่
86'
6
5.
เบนจาแม็ง ปาวาร์
2.
อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า
11.
มิคคาเอล คุยซองซ์
39.
รอน-ธอร์เบน ฮอฟฟ์มันน์
21.
ลูคัส เอร์นันเดซ
35.
โยชัว เซิร์คซี
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Mon Aug 24, 2020 06:31, ทั้งหมด 12 ครั้ง
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: FCB - Mia San Mia !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7155
ที่อยู่: München Deutschland
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
Top Comment [RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]


ชวนทำให้ผมนึกย้อนกลับไปตอนหน้าฝนของเดือนพฤษภาคมเมื่อห้าปีก่อนระหว่างไปพักผ่อนต่างจังหวัด ที่โฮเต็ลแห่งหนึ่งในพิษณุโลก ผมตื่นขึ้นมาเปิดดูผลยูฟ่านัดชิงด้วยความคิดที่ว่าไม่มีอะไรผิดความคาดหมายหรอกและแน่นอนบาร์ซ่าทำทริปเปิ้ลแชมป์คำรบสองเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ยุโรป ยอมรับว่าโคตรอิจฉาบาร์ซ่าเลยนะ แต่ผมเองก็เชื่อว่าสักวันจะทำได้แบบนั้นบ้าง จนกระทั่งการมาถึงของวันนี้ และนอกจากสิ่งที่บาร์ซ่าทำได้ สิ่งที่มาดริดทำไว้เมื่อสองปีก่อนก็น่าทึ่งเช่นกัน

เป็นที่พิสูจน์แล้วว่าการจะไปถึงจุดสูงสุดของยูซีแอลสำหรับเดอะบาวาเรียนต้องเป็นการพาไปโดยเทรนเนอร์ชาวด๊อยช์เท่านั้น ... DankeSchön ! Hans-DieterFlick ... บอกตามตรงผมเองรู้สึกกลัวพี่นะ พี่ออกแนวโรคจิตอ่ะ โดยเฉพาะตอนเกมส์แปดสอง แม่มลูกห้าลูกหกพี่ยังสั่งลุย พอถึงลูกแปดกล้องซูมไปหน้าพี่แม่มทำหน้านิ่ง ๆ พี่เคยบอกว่าการเล่นเต็มที่มันคือการเคารพและให้เกียรติคู่แข่ง แล้วพอนัดรอบรองพี่ก็ยืดหยุ่นทำให้ไม่ต้องมีคนเจ็บแบนนัดชิง พอจบได้ชัยแต่ละนัดก็ให้ทุกคนนิ่งและมีสมาธิต่อไป

นอกจากปู่แล้ว กุนซือทุกคนก่อนนี้ผมนี่อวยหนักมากแต่ก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ซึ่งการมาของพี่มันแตกต่างออกไป นอกจากจะสร้างสปิริตทีมได้โคตรดี เล่นบอลได้สุภาพบุรุษ แล้วก็ยังพาหลายคนกลับฝั่งด้วย โดยเฉพาะบักมึน ถึงจะบอกว่าแอบกลัวแต่ผมก็โคตรชอบพี่และแนว Press Pass Punish ของพี่วะ และเชื่อว่าหลายคนก็คิดเหมือนกัน จะว่าไปแล้วตั้งแต่พี่มาผมยังไม่ได้อวยพี่เลย (เอิ่มไม่อวยแต่เลียระนาวเลยกุ) และผมก็ขอไม่อวยต่อไปฮะ ถือว่าเป็นเคล็ดฮับบบ



#MissionRed #MissionLis6on #MissionComplete
#FirstTeamWinAll #ContinentalTreblesTwice !!!
#BeholdHansieFlick #FCBayern ! #MiaSanMia !




104
0
หากโดน 177 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 04:46
Top Comment [RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
UCL Champions + TREPLE Champs !!!!
ในเกมส์ที่ตึงเครียดโคตรๆ ในวันนี้สำหรับผม ตัดสินด้วย ความสุดยอดของ Neuer เลย ที่ Save จะๆ หลายหน สมาธิยอดเยี่ยม ทำให้ทีมไม่เสียประตูและ สามารถยิงประตูชัย คว้าแชมป์มาได้

แต่อีกนัยหนึ่ง ความเด็ดขาดของเกมส์รุกก็เช่นกัน วันนี้ เกมส์รุก ก็ค่อนข้างตื้อมากๆ แต่ด้วยแทคติก ทำให้ ได้ประตู 1-0 ได้ ขณะเดียวกัน PSG เกมส์รุก โหดมากๆ เกมส์รับเรารับมือลำบากสุดๆ แต่จังหวะเหน่งๆ 2-3 ครั้งของ Mbappe กลับยิงง่ายอย่างเหลือเชื่อ ให้ Neuer Save ได้สบาย รวมถึง Neymar , Marquinous , DiMaria ก็ไม่เด็ดขาดพอที่จะกิน Neuer ได้ ความคมของเกมส์รุก ตัดสินลงโทษ PSG ทันทีในเกมส์นี้

อีกทั้งการเปลี่ยน Paredes ส่ง Verratti ลงมา เหมือนร้างสนามมานาน ลงมาจับบอลลั่น ตลอด ทำให้เราแย่งบอล กลับมาได้บ่อยครั้ง ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้เกมส์แดนกลาง PSG ไม่สามารถต่อเกมส์ในช่วงเวลาที่ต้องกดดันเราได้

สุดท้ายนี้ต้องบอกว่า โล่งงงงงงงงงงง ที่สุดเมื่อนกหวีดหมดเวลาดังขึ้น เพราะ PSG มาดี ทำให้เราเล่นยากจริงๆ แต่ในที่สุดเราก็ทำได้ และคว้า TREPLE Champs ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ยินดีกับ PSG ที่เล่นได้อย่างดีจริงๆ และยังไงก็ยังได้ Double Champs และยินดีกับเพื่อนๆ พี่น้อง Bayern เราที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ฤดูกาล เราทำเสร็จ ประสบความสำเร็จแล้ว #MiaSanChampions !!!!

ฟอร์มรายคน ==========
*Neuer [10] เกมส์นี้ ไม่ได้ว่าง มีงานชุกมือตลอด ครึ่งแรกก็โดนจะๆ หลายครั้ง จังหวะแรกที่ Neymar หลุดเดี่ยวมาได้ ก็ SuperSave หลังจากนั้นก็มีอีกทั้งจาก DiMaria , Mbappe ก็สามารถช่วยทีมไว้ได้หมด พอเริ่มจะเห็นแล้วว่า ทีมเราดันสูง แล้วโดน Neymar แกะวางบอลยาว ให้ Mbappe ก็เป็น Neuer ที่ขึ้นมาเป็น SweeperKeeper ช่วยทีมไว้ได้ ครึ่งหลังก็มี Save จังหวะ Marquinous อีก เรียกได้ว่า วันนี้ไม่มี Neuer เสียหลายลูกแน่นอน และยิ่งท้ายเกมส์ถึงแม้จะล้ำหน้า แต่ก็ยัง Save ลูกยิง Mbappe ได้อีก ตอนกางแขนชู เหมือน Boost พลังเข้าไปอีก วันนี้ไม่มีพลาดเลย เป็นพระเอกตัวจริงของทีมวันนี้เลย

Alaba [8] ครึ่งแรกเล่นลำบากทีเดียว เพราะเกมส์ปกติ PSG จะสร้างมาทางนี้เป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าเล่นโต้กลับ จะไปอีกฟากแทน นอกจากนั้น วันนีี้ครึ่งแรก Davies ค่อนข้างเกร็งทีเดียว DiMaria / Kehrer ขึ้นมาเล่นงานได้บ่อยครั้ง บอลจึงเลยมาถึง Alaba ต้องทำงานบ่อย ซึ่งก็ช่วยบังทางได้ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่วาย ยังหลุดจังหวะให้ PSG ได้ส่องหลายครั้ง และสำคัญเลยคือจังหวะครึ่งแรกที่ ส่งพลาดในกรอบเขตโทษ ดีที่ Mbappe ลงโทษไม่ได้ เลยรอดไป ครึ่งหลังก็เสียท่า DiMaria อีก จ่ายลอดขา ให้ Marquinous ได้หลุดเต็มๆ แต่ดีที่ Neuer ช่วยไว้ได้ ส่วนที่สำคัญที่สุดคือ ช่วงท้ายเกมส์ที่เราปิดเกมส์แล้ว Alaba ตัดบอลทะลุช่อง ที่จะหลุด ได้หลายจังหวะ ช่วย Save ทีมไว้ได้เลย

Boateng [6.5] เล่นได้เพียง 25 นาทีเท่านั้นวันนี้ และยิ่งเป็นช่วงที่เกมส์ตึงด้วย เกมส์รุกการวางบอลเลยไม่ได้เห็นจะๆ ส่วนเกมส์รับ ก็ไม่ได้แสดงข้อผิดพลาดส่วนตัวให้เห็น อาจเพราะตำแหน่งของ Boateng ยังไม่โดนเจาะ จี้ 1-1 เลย นอกจากนั้นก็มีสกัดลูกเปิดจากด้านข้างเอาชัวร์ครั้งเดียว

Davies [7] ตามคาดที่ว่า เป็นนัดชิงชนะเลิศ UCL และเจ้าตัวก็อายุเพิ่ง 19 เท่านั้น จึงมีความเกร็ง ความประหม่าอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ครึ่งแรก มีทั้งโดน DiMaria / Kehrer เล่นงานบ่อยๆ จนเสีย ใบเหลืองอย่างรวดเร็ว มาครึ่งหลังก็มีโดนเล่นงานอีกเช่นกันจาก DiMaria แต่หลังจาก Coman ยิงปลดล๊อคได้ ก็เหมือนความนิ่งกลับมา เล่นได้ด้วยฟอร์มเดิม ทั้งเล่นเกมส์รับ เข้าแย่งบอลได้ดีขึ้น ช่วยสกัดบอลจังหวะสุดท้ายได้ เกมส์รุกก็ช่วยพาบอลขึ้นมาได้เช่นกัน

Kimmich [8.5] ในเกมส์ที่ทางขวาเราเจอทั้ง Mbappe และ Neymar ในบางโอกาส Kimmich ต้องทำงานหนักมากทีเดียว ซึ่งก็มีทั้งโดนเจาะได้ และสกัดไว้ได้ เกมส์รับเหมือน Flick เองก็คงวางหมากไว้แล้ว ว่าการบุกจากทางนี้ คนๆ เดียวไม่สามารถหยุดได้ Goretzka เลยมา Cover ได้หลายๆ จังหวะ ลูกกังขาของ Mbapper เอาจริงๆ ก็คงต้องยอมรับว่า Kimmich เตะโดนขาจริงๆ ซึ่งก็ถือว่าโชคดีที่ไม่เสียจุดโทษ แต่ส่วนเกมส์รุก Kimmich ขึ้นไปช่วยต่อบอลได้เยอะ และจุดเด่นวันนี้เลย คือการวางบอลของ Kimmich ที่แม่นยำราวจับวาง และก็ทำให้วันนี้ได้ 1 assist ที่ตัดสินชะตาในวันนี้ในที่สุด

Thiago [8] คนคุมแดนกลางในวันนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ Thiago นี่เอง คุมจังหวะ การส่งบอล จังหวะเกมส์ของทีมไว้หมด เชื่อมการต่อบอลจากแดนหลังไปดานหน้า ตรงกลางออกด้านข้าง มีส่วนร่วมกับเกมส์เยอะที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่ได้ส่งบอลออกบอลเยอะ เลยทำให้ มีทั้ง จังหวะส่งสั้นเกินไป ส่งยาวไปบ้าง ให้เห็นเช่นกัน

Goretzka [8] ไม่ใช่คนคุมแดนกลาง แต่สำคัญยิ่งกว่าคือตำแหน่ง Box to Box คนนี้ ทั้งเกมส์รับ ที่ช่วยวิ่งตลอดทั้งเกมส์ ไล่บอล Pressure บอลตลอด แม้กระทั้งท้ายเกมส์ที่เรี่ยวแรงเพื่อนเริ่มหมด ก็เป็น Goretzka ที่ไม่หมดเรี่ยวแรง วิ่งไล่ตลอด เล่นง่าย และพลาดน้อยมากๆ ถึงแม้วันนี้จังหวะสอดไปยิงจะไม่มีเลย เพราะ PSG ต้องแผงเกมส์รับดีมากๆ ก็ยังใช้การยิงแถว 2 สร้างโอกาสให้ทีมได้ วิ่งไม่หยุดจริงๆ

Müller [7] วันนี้ได้จังหวะหลักๆ เป็นการฉีกออกทางขวา แล้วต่อบอล หรือเปิดบอลเข้าลุ้นในเขตโทษซะมากกว่า ไม่ค่อยมีจังหวะได้เข้าไปลุ้นในกรอบด้วย ทำให้เกมส์รุกวันนี้เห็น Müller น้อยครั้ง แต่เกมส์รับ การวิ่งไล่ pressure และช่วยไล่บอล ก็ยังมีส่วนร่วมกับทีมเสมอ

Coman [8] ครึ่งแรก มีจังหวะเลี้ยงกินตัวเรื่อยๆ แต่ไม่ขาดนัก ก็มีลูกก่อนพักครึ่ง ที่ได้มีลุ้นโอกาสเรียกจุดโทษ จากนั้นครึ่งหลังก่อนยิงประตูได้ มีจังหวะเลี้ยงกินตัวบ้าง แต่ไม่ชัดเท่าไหร่ ส่งขาดๆ เกินๆ ตามฟอร์มเดิม แต่พอได้ประตูจาก assist สุดเป๊ะของ Kimmich ก็เหมือนความมั่นใจ ทะลุเพดาน เลี้ยงฉีก Kehrer เป็นว่าเล่น เสียดายที่ไม่สามารถบวก เพิ่มประตูได้ แล้วก็โดนเปลี่ยนตัวออกในที่สุด วันนี้ทำไป 1 Goal ที่มีค่าเท่ากับ UCL เลยทีเดียว + ใช้สิทธิยิงประตูทีมเก่าอีกด้วย XD

Gnabry [6.5] วันนี้ไม่ได้เล่นเกมส์ที่ตนเองถนัดเลย พื้นที่ในการเลี้ยง การเล่นแทบไม่มี จังหวะการวางบอลยาว เพื่อสอดไปรับ ก็หาได้ยาก เพราะ PSG มารับต่ำ และแน่นจริงๆ แต่เมื่อมีโอกาสได้บอล ก็เล่น 1-1 กับ Bernat ได้สบาย แต่ลูกเปิดก็โดน Navas Save ไว้ได้ซะก่อน นอกจากนั้นก็ไม่มีจังหวะอื่นๆ ค่อนข้างบทบาทน้อยไปเลยในเกมส์นี้

Lewandowski [7.5] ถึงแม้วันนี้จะโดนประกบหนักก็ตาม เจ้าตัวก็ยังคงความสุดยอดในกรอบเขตโทษ สามารถสร้างโอกาส หาโอกาสให้ตัวเองได้ ครึ่งแรก ก็มีชัดๆ 2 ครั้ง เสียดายชนเสาประตู และโดน Save ได้ไป ครึ่งหลังก็ยังช่วย เล่น Postplay ต่อบอลให้เพื่อน โหม่งบอลทำทางบอล ให้เพื่่อนต่อได้ แม้ไม่มีชื่อในสกอร์บอร์ด วันนี้ แต่ก็ช่วยให้แดนหน้า เก็บบอลได้เป็นอย่างดี

ตัวสำรอง----------
Süle [8] ใช้ได้ทีเดียวกับการต้องลงมาตั้งแต่ 25 นาทีแรก แทบจะไม่มีพลาดเลยวันนี้ ในเรื่องของเกมส์รับ ในส่วนพื้นที่ของตนเอง เบียดกระเด็นหมด ทั้ง Neymar Mbappe ถือว่า ทำได้ดี ช่วยเกมส์รับไว้ได้เยอะ สานต่อ Boateng ได้ดี ถึงแม้วันนี้ จะมีจังหวะวางบอลยาวบ้าง แต่ก็น้อยครั้ง ด้วยรูปเกมส์และแท็คติก เลยไม่ได้เห็นจุดนี้ชัดเท่าไหร่

Coutinho [6.5] ลงมาช่วงท้ายเกมส์ ได้มีจังหวะครองบอล จ่ายบอลบ้าง แต่ก็ไม่มีจังหวะสำคัญอะไร

Perišić [6] เป็นตัวสำรอง ลงมาเล่นปีกขวาวันนี้ ได้มีจังหวะ เล่นงานฝั่งซ้าย ของ PSG เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีจังหวะสำคัญน่ากลัวเท่าไหร่

Tolisso [6] ท้ายเกมส์ได้ลงมา ช่วยวิ่งไล่ เติมความสดบ้าง ไม่มีจังหวะสำคัญเช่นกัน

Coach----------
Flick [8.5] ในเกมส์ลักษณะแบบนี้ ต้องชมความเคี่ยว การเตรียมตัวรับมือแผงแนวรุกของ PSG ที่น่ากลัว ไว้ได้ดี ถึงแม้จะเปิดโอกาสให้ PSG ได้โอกาสหลายๆ ครั้ง ซึ่งต้องชม ความาสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ PSG จริงๆ โหดมากๆ แต่ก็ไม่มีจังหวะที่ได้เหน่งๆ จะๆ มีแต่ต้องเจอสถานการณ์ โดดบีบ โดนนปิดมุมตลอดเวลา ซึ่งส่วนนี้ก็ต้องชมแผงรับ และ Neuer เช่นกัน มีขัดใจบ้างกับการเปลี่ยน Coman ออก เพราะรู้สึกว่าเกมส์นี้ เจ้าตัวกำลังคึก และสร้างความลำบากให้แผงรับ PSG มากๆ แต่ก็เป็นการเติมความสดใหม่ลงมา ทดแทน และเพื่อครองบอลไว้ได้ในช่วงเวลาที่เหลือ เลยเลือก สายครองบอลกับเท้าอย่าง Coutinho / Perišić แทน

==============
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) ได้ UCL แล้วจ้าาาาาาาา
2) ได้ TREPLE ด้วยน้าาาาาาาา
3) Süle จากวันนี้ ถ้าได้ลงตัวเนื่อง ในมือ Flick เชื่อว่า จะทำได้ดี และก้าวขึ้นมาสานต่อ Boateng ได้อย่างแน่นอน
4) Goretzka กลายเป็นตำแหน่งที่ทีมขาดไม่ได้คนต่อไปซะแล้ว และจะเป็นหัวหอกตัวหลักในการพัฒนาทีมแน่นอน
5) Neuer แสดงให้เห็นถึงความเป็นมือหนึ่งอย่างชัดเจนที่สุดในวันนี้ ไม่มี Neuer คงเสียไปหลายลูกแน่นอน

#kingkahnTH
#UCLFinal #PSGFCB
#packmas #FCBayern #Treple
#MissionLis6on
#MiaSanChampions
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
ถูกแบนแล้ว
Top Comment [RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ยินดีกับแฟน เสือใต้ ด้วย เลวานควรได้บันลองดอร์ปีนี้ เสียดายแทน

เสียใจกับนาบาสเบย อดได้ ucl 4 สมัย

วันนี้ นอยเอ่อ เชฟช่วยไว้ เยี่ยมมากเบย กลับมาฟอร์มเทพอีกครั้ง


เสียใจกะเป้ด้วยมีโอกาสเป้ไม่คมเอง เนย์ก็หัวร้อน ดิมาเรียก็ยิงนก
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2006
ตอบ: 34061
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]


FARMERS LEAGUE จริงๆ

ยิงปั้มสถิติ เจอของจริงยิงอย่างกากไอ้เป้
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: FCB - Mia San Mia !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7155
ที่อยู่: München Deutschland
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]


ชวนทำให้ผมนึกย้อนกลับไปตอนหน้าฝนของเดือนพฤษภาคมเมื่อห้าปีก่อนระหว่างไปพักผ่อนต่างจังหวัด ที่โฮเต็ลแห่งหนึ่งในพิษณุโลก ผมตื่นขึ้นมาเปิดดูผลยูฟ่านัดชิงด้วยความคิดที่ว่าไม่มีอะไรผิดความคาดหมายหรอกและแน่นอนบาร์ซ่าทำทริปเปิ้ลแชมป์คำรบสองเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ยุโรป ยอมรับว่าโคตรอิจฉาบาร์ซ่าเลยนะ แต่ผมเองก็เชื่อว่าสักวันจะทำได้แบบนั้นบ้าง จนกระทั่งการมาถึงของวันนี้ และนอกจากสิ่งที่บาร์ซ่าทำได้ สิ่งที่มาดริดทำไว้เมื่อสองปีก่อนก็น่าทึ่งเช่นกัน

เป็นที่พิสูจน์แล้วว่าการจะไปถึงจุดสูงสุดของยูซีแอลสำหรับเดอะบาวาเรียนต้องเป็นการพาไปโดยเทรนเนอร์ชาวด๊อยช์เท่านั้น ... DankeSchön ! Hans-DieterFlick ... บอกตามตรงผมเองรู้สึกกลัวพี่นะ พี่ออกแนวโรคจิตอ่ะ โดยเฉพาะตอนเกมส์แปดสอง แม่มลูกห้าลูกหกพี่ยังสั่งลุย พอถึงลูกแปดกล้องซูมไปหน้าพี่แม่มทำหน้านิ่ง ๆ พี่เคยบอกว่าการเล่นเต็มที่มันคือการเคารพและให้เกียรติคู่แข่ง แล้วพอนัดรอบรองพี่ก็ยืดหยุ่นทำให้ไม่ต้องมีคนเจ็บแบนนัดชิง พอจบได้ชัยแต่ละนัดก็ให้ทุกคนนิ่งและมีสมาธิต่อไป

นอกจากปู่แล้ว กุนซือทุกคนก่อนนี้ผมนี่อวยหนักมากแต่ก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ซึ่งการมาของพี่มันแตกต่างออกไป นอกจากจะสร้างสปิริตทีมได้โคตรดี เล่นบอลได้สุภาพบุรุษ แล้วก็ยังพาหลายคนกลับฝั่งด้วย โดยเฉพาะบักมึน ถึงจะบอกว่าแอบกลัวแต่ผมก็โคตรชอบพี่และแนว Press Pass Punish ของพี่วะ และเชื่อว่าหลายคนก็คิดเหมือนกัน จะว่าไปแล้วตั้งแต่พี่มาผมยังไม่ได้อวยพี่เลย (เอิ่มไม่อวยแต่เลียระนาวเลยกุ) และผมก็ขอไม่อวยต่อไปฮะ ถือว่าเป็นเคล็ดฮับบบ



#MissionRed #MissionLis6on #MissionComplete
#FirstTeamWinAll #ContinentalTreblesTwice !!!
#BeholdHansieFlick #FCBayern ! #MiaSanMia !




104
0
หากโดน 177 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
ถูกแบนแล้ว
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ยินดีกับแฟน เสือใต้ ด้วย เลวานควรได้บันลองดอร์ปีนี้ เสียดายแทน

เสียใจกับนาบาสเบย อดได้ ucl 4 สมัย

วันนี้ นอยเอ่อ เชฟช่วยไว้ เยี่ยมมากเบย กลับมาฟอร์มเทพอีกครั้ง


เสียใจกะเป้ด้วยมีโอกาสเป้ไม่คมเอง เนย์ก็หัวร้อน ดิมาเรียก็ยิงนก
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Aug 2009
ตอบ: 6708
ที่อยู่: Liverpool&Juventus&Real Madrid
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
[RE]กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6
เสียดายกับปารีสมีโอกาสขึ้นนำหลาบครั้ง เป้ก็ดันมาสากนัดนี้พอดี

ส่วนพี่เสือก็โหดจริง เพรสเร็วเพรสเยอะทั้งเกมส์ เหมาะสมกับการเป็นแชมป์
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย afroboy เมื่อ Mon Aug 24, 2020 09:44, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17372
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ตามสถิติถ้วยนี้คือ ชิงครั้งแรกไม่ได้แชมป์

และ วันนี้ ถ้าจะหาความแตกต่างระหว่างผู้แพ้กับผู้ชนะ ก็น่าจะเป็น

ความเหนียวของ นอยเออร์ vs ความกากไม่คมเองของ เอมปัปเป้

แก้ไขล่าสุดโดย PRO TONY เมื่อ Mon Aug 24, 2020 03:56, ทั้งหมด 1 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
Onion Member
Status: Ola..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 10892
ที่อยู่: Ola~
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:54
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
แผล่บๆ เรื้อนๆ ปั้มเรป วู้ !!!
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 May 2009
ตอบ: 6806
ที่อยู่: ในใจสาวๆสวยๆ
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
เหมาะสม ยินดีด้วยครับ บาเยิร์น
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 55073
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ยินดีกับ บาเยิน ด้วยครับ ฟอร์มก็สมควรแชมล่ะ

ส่วน PSG น่าเสียดายเหมือนกัน นัดสำคัญแบบนี้ เนย์ กับ น้องเป้ ดันฟอร์มหลุด
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15948
ที่อยู่: G.O.A.T.
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE]กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6
ถ้าปารีสคมๆนะ เสียดายแทน 555

ยินดีด้วย กับสามแชมป์ สุดมาก บาเยิร์น

เลวานคงได้พวกรางวัลส่วนตัวทั้งหมด

The best , Uefa

เหมาะสมแล้ว เสียดายแค่บัลลงดอร์ ดันไม่มี

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย GREATEST OF ALL TIME เมื่อ Mon Aug 24, 2020 03:56, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 3895
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ยินดีกับบาเยิร์นด้วยครับ แมทคุณภาพจริงๆ
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ⭐️⭐️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 14346
ที่อยู่: SW6 1HS
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ยินดีกับเสือใต้สำหรับทริปเปิลแชมป์ด้วย สมกับที่เอาใจช่วยเชียร์จริงๆ
ฟลิกแกสมควรได้รับการยกย่องละแหละ สไตล์ ระบบแม่งโคตรดี หวังว่าแลมพ์จะไปถึงได้ในระดับนี้นะ

ส่วน PSG ก็ผิดหวังไปอีกปีนะ จริงๆวันนี้แทบจะมาดีกว่าด้วยซ้ำแต่จังหวะสุดท้ายจบสกอร์กันห่วยแตกมาก โอกาสเน้นๆกว่าบาเยิร์นด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องชมนอยเออร์ด้วย นัดนี้ท็อปฟอร์มจัดเลย

4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 311
ที่อยู่: Bayern-München
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
สุดยอดพี่เสือ
3
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Apr 2009
ตอบ: 1234
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
โมติงดีกว่าอิคาดี้ยังไง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 2087
ที่อยู่: เมืองเกาะครึ่งร้อย
โพสเมื่อ: Mon Aug 24, 2020 03:55
[RE: กระหึ่มเทรเบิ้ลแชมป์!! โคมันโขกตู้ม "พี่เสือ" ดับฝัน P$G 1-0 เถลิง CL สมัย 6]
ยินดีกับบาเยินด้วยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย NO-MONEY NO-TROPHY เมื่อ Mon Aug 24, 2020 03:56, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 10, 11, 12
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel