ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ♥김새론/ 신예은 / 김시은
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5642
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:08
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
Nawa Muore พิมพ์ว่า:
ThekobLiv พิมพ์ว่า:
Nawa Muore พิมพ์ว่า:


นัดชิงฝั่งเปริซิคเนี่ย ขอเป็นคูตินโย่ตัวจริงได้มั้ยฮะพี่ฟลิคซ์
เอาละมาลุ้นกันต่อไปครับ FCBayern : MissionLis6on !!


 
เปริซิชดูไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่นะครับวันนี้ ส่วนโคมองนี่คือปกติปะครับดูไม่ค่อยนิ่งเลย  


นัดก่อนผมชมพี่แกเลย กระหายทั้งเกมส์ ทั้งในและนอกสนาม แต่วันนี้รูปเกมส์ออกมาแบบนี้ เมื่อเทียบสามคนระหว่างโค เป คูแล้ว น่าให้คูตี้ออกสตาร์ทตัวจริงนัดชัวชะมัด


 
ผมกลัวซูเล่จะเอาบัปเป้ไม่อยู่หนะสิ เกมรุกบาเยิร์นไม่น่าห่วงเท่าไหร่นะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ลูกยิงสลายมโน



ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2009
ตอบ: 15762
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:10
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]


โหดชิบหาย ถามแฟนบาเยินหน่อยครับว่า ฟอร์มในลีคได้ขนาดนี้เลยไหม ถ้าได้ขนาดนี้ตลอด ค่าตัว200ล้านอย่างต่ำอะ บับเป้ก็บับเป้เหอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9235
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:23
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
Johny Bravo พิมพ์ว่า:
โคตรน่าสงสัย​ทำไมอาเซน่อล
ตอนนั้นเลือกเก็บ อิโวบี้ ไว้แล้วปล่อย กนาบรี้ เนี่ย?  


นักเตะต้องการลงตัวจริง
ยังไงก็ไม่ต่อสัญญา
แถมได้กลับบ้านเกิด
ก็เลยต้องปล่อยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Aug 2008
ตอบ: 4429
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:25
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
woodywuth พิมพ์ว่า:
Nawa Muore พิมพ์ว่า:


นัดชิงฝั่งเปริซิคเนี่ย ขอเป็นคูตินโย่ตัวจริงได้มั้ยฮะพี่ฟลิคซ์
เอาละมาลุ้นกันต่อไปครับ FCBayern : MissionLis6on !!


 


ผมว่าไม่แน่น่ะ หลังๆเล่นเข้าขาว่ะ ชักน่าซื้อน่ะ แต่อย่างว่ามีซาเน่แล้ว  



ดีกว่า โกมอง ที้งสองคน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:31
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
ช่วง 15 นาทีแรก โชคดีที่ Lyon ไม่สามารถสำเร็จโทษ จากความผิดพลาดของเราได้ 2-3 จังหวะ จากนั้น Gnabry ปลดล๊อค 1-0 ได้ momentum ก็ส่งให้ครองเกมส์ได้ตลอด จนได้ 2-0 ในที่สุด

แต่พอครึ่งหลัง กลับแผ่วลง ปล่อยให้ Lyon เดินหน้าบุกใส่ ประมาณเกือบครึ่ง ชม. จนเปลี่ยนแก้เกมส์ กลับมาบุกใส่อีกครั้งช่วงปลาย จนได้ประตูตอกฝาโลง 3-0 จาก Lewan คนดีคนเดิมในที่สุด

จุดอ่อนช่วงเวลาเหล่านี้ เหมือนช่วงเกมส์ Barca ไม่มีผิด ช่วงต้นเกมส์โดนบุก ช่วงต้นครึ่งหลัง จะแผ่วลงหน่อย จนเสียประตู Flick ต้องระมัดระวังให้ดี เกมส์นัดเดียว จังหวะเหล่านี้ลงโทษถึงแพ้ได้เลย

เข้ารอบชิงได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ PSG ไม่ใช่งานง่ายเลย จากฟอร์มการอัด Leipzig ที่เรายังอัดไม่ได้ง่ายๆ ไปซะ 3-0 นัดชิงต้องร่วมเชียร์เต็มที่ #MiaSanMia

ฟอร์มรายคน ==========
Neuer [7.5] ช่วงต้นเกมส์ งานชุกทีเดียว สำคัญมากๆ เพราะทำให้ทีมไม่เป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนที่ Gnabry จะเบิกโรงให้เราได้ Neuer ทั้งช่วย Save และถึงไม่ Save ก็บังทาง ทำให้ได้เปรียบเสมอ หลังจาก 1-0 เราครองเกมส์ได้ ก็กลายมาเป็นช่วยต่อบอล ออกบอล ให้ทีมได้เล่นเกมส์เร็ว ครึ่งหลังเองก็มี Save หลายครั้งแต่ไม่มีงานยาก

Alaba [8] ช่วงก่อน 1-0 โดนเล่นงานเหมือนกัน จากการ แทงทะลุช่องบ้าง หรือจ่ายอ้อม วัดความเร็วกันบ้าง แต่หลังจาก 1-0 เหมือนจับทางได้ หลังจากนั้น ก็ไม่ปล่อยโอกาสให้อีกเลย แย่งบอลมาจากเท้าคู่แข่งได้เยอะมาก อีกทั้งยังสามารถสกัดบอล ตัวสุดท้ายได้บ่อยๆ เลยอีกต่างหาก หลายๆจังหวะ วันนี้ไม่มี Alaba มีซีดแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นตัววางบอลยาว ให้ทีมนักสอดอย่าง Müller Gnabry Goretzka ที่วิ่งทำทาง ไปรับบอลสร้างโอกาสได้อย่างแม่นอีกด้วย วันนี้เล่นดีมากๆ

Boateng [7.5] เช่นเดียวกับ Alaba ช่วงก่อน 1-0 วิ่งกันเหนื่อยเหมือนกัน จากการโดนลูกแทงทะลุช่อง ลูกส่งออกวัดความเร็ว แต่พี่แกก็ยังแสดงให้เห็นถึงความเก๋า ถึงแม้จะต้องวิ่งตาม ก็เดาทิศทางที่บอลจะมา ไปดักก่อนได้ หลังจาก 1-0 ก็เล่นได้สบายขึ้น ไม่มีงานหนักมาเท่าไหร่ บอลมักไปทาง Alaba มากกว่า นอกจากนั้น ก็มีจังหวะวางยาวหลายๆ จังหวะ สร้างโอกาสได้ดีทีเดียว

Davies [8] วันนี้ไม่โดนปล่อยให้เล่นง่ายๆ สังเกตได้ว่า เวลา Davies ขึ้น จะมี รุม 2-3 คนแล้ว 1-1 โดนเลี้ยงผ่าน เอาไม่อยู่ ก๊มี ด่าน 2,3 คนช่วย แต่ถึงกระนั้น ความคล่องตัว เทคนิคการครองบอล ก็ยังยอดเยี่ยม แกะออกจากวงล้อมได้หลายๆ จังหวะ นอกจากนี้ Speed ที่เร็วจัดจ้าน ก็ยังมาช่วย คู่ Center ในการ Cover แทนได้หลายจังหวะเช่นกัน

Kimmich [8] เป็นวันที่ล้มลุกคลุกคลาน และน่วมน่าดู โดนสอยไปกองพื้นๆ หลายๆ จังหวะ ในเรื่องเกมส์รับ ฝั่งขวา ไว้ใจได้เลย ไม่มีปล่อยให้ผ่าน เกมส์บุกทางฝั่งซ้ายของ Lyon บุกมาถึงเส้นหลังได้น้อยครั้งมากๆ ในเรื่องของเกมส์รุก อาจไม่เติมเด่นมาก แต่การวางบอลยาว ไปพื้นที่ว่าง ตรงกองหลังของ Lyon ทำได้บ่อย และแม่นยำมากๆ และก็มักเป็นคู่หูอย่าง Gnabry ที่วิ่งทำทาง ไปรับบอลได้อย่างรู้ใจ วันนี้จัด free kick ให้ 1 assist สานต่อสถิติ Lewan ยิงประตูต่อเนื่องต่อไป

Thiago [8] ช่วงแรก ดูไปเสียวไป มาๆ กับการเล่นของ Thiago เพราะพี่แกกล้าเล่น แม้ว่า เป็นจังหวะที่ ตัวเองถอยมาถึง Centre แล้ว Alaba Boateng ฉีกออกข้างไปเพื่อ คอยรับต่อบอล ถ้าเสียบอล ก็คือ เดี่ยวๆ กับ Neuer แน่นอน แล้วก็มีจังหวะพลาดโดนตัดบอลจาก Thiago สร้างโอกาส ในช่วงเริ่มเกมส์ให้ Lyon ได้ส่องน่ากลัวมาก แต่หลังจาก 1-0 ก็สามารถคุมแดนกลางได้อยู่หมัด ใช้เทคนิค แกะวงล้อมของ กองกลาง Lyon ได้ดี แสดง class ในการคุมจังหวะแดนกลางให้เห็น ไม่มีพลาดอีกเลย ยอดเยี่ยมมากๆ

Goretzka [7.5] ไม่เด่น แต่สำคัญ อีกหนึ่งปิดทองหลังพระ วิ่งขึ้น วิ่งลงทั้งสนาม บางจังหวะก็ถอยลงมาเล่น cover ถึง centre บางจังหวะรู้ตัวอีกที ก็ไปสอดหาโอกาสทำประตูในเขตโทษแล้ว นอกจากนี้ จังหวะการวิ่งไล่ การแย่งบอล ก็ทำได้เยอะมาก และเจ้าตัวมักเก็บจังหวะ 2 ได้เสมอ เพราะมักอยู่ในที่เกิดเหตุ การปั้มบอล แย่งบอล ตลอดเวลา ทำให้ flow การเล่นของทีมไหลลื่นดีมาก

Perišić [7] วันนี้ไม่ได้โชว์ฟอร์มเด่นนัก จังหวะเกมส์รุก ทางนี้ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แต่ก็สามารถลงช่วย cover Davies ทาง Left back ได้ดี ครึ่งหลัง ได้ลูกถวายพาน จาก Davies หลุดกับดักล้ำหน้า เดี่ยวๆกับ ประตูแล้ว แต่ยิงไม่ผ่าน น่าเสียดาย

*Gnabry [8.5] ในช่วงครึ่งแรก ฟอร์มเด่นมากๆ ด้วยความขยัน ความเร็ว และการวิ่งหาพื้นที่ว่าง ทำให้เจ้าตัว ได้บอลบ่อยครั้ง และสร้างโอกาสให้ตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมได้เสมอ จังหวะ 1-0 ก็เป็นการรับบอลยาว จับบอลได้สวย ก่อนพาตะลุยไปยิงเอง สร้างความได้เปรียบให้ทีมทันที ก่อนจะมาบวกเพิ่มให้ตัวเอง จากจังหวะขลุกขลิกหน้าประตู แต่ครึ่งหลัง กลับคนละฟอร์ม หายไปจากเกมส์เลย เลยจบที่ช่วยทีมไป 2 Goals

Müller [7] วันนี้ไม่ใช่วันของมึล เท่าไหร่ หลายๆ จังหวะ ไม่ลงตัว ไม่เข้าทางมึลเลย เช่นจังหวะ เล่นลักไก่ ฟรีคิกเร็ว ยกข้ามกองหลัง ที่ปกติทำได้ดีวันนี้ก็วืดไป จังหวะ พยายามส่งแทงทะลุช่อง หรือเปิดบอล วันนี้ค่อนข้างขาดๆ เกินๆ แต่ในเรื่องเกมส์รับ ก็ช่วย pressing ให้ Lyon ต่อบอลได้ยากอยู่

Lewandowski [8.5] ยังคงความสุดยอดอย่างต่อเนื่อง วันนี้บอลมาแดนหน้า เจ้าตัว สามารถบังบอล เก็บบอล ให้ได้หมด จะพาไปเองก็ได้ หรือจะบังบอล รอส่งต่อให้เพื่อนก็ได้ จังหวะ 2-0 ก็เป็นความไวของเจ้าตัว ที่เข้าชาร์ท พลาด แต่ยังมีดาบ 2 สะกิดบอล ให้ Lopes save แล้วกระฉอกไปเข้าทาง Gnabry ก่อนที่ เกมส์ช่วงท้ายที่ดูเนือยๆ ไปแล้ว ยังคงสมาธิตัวเองได้ยอดเยี่ยม โขกทำประตู ปิดกล่อง 3-0 ได้สำเร็จ สรุปวันนี้ทำไป 1 Goal 1 Assist คงความโหดได้อย่างต่อเนื่อง

ตัวสำรอง -----------
Süle [7.5] เห็นได้ชัดว่า เจ้าตัวมี Speed ที่ดีกว่า Boateng แต่การออกบอล วางบอลยาว ยังเทียบ Boateng ไม่ได้ดีเท่า วันนี้ลงมาเล่นครึ่งหลัง ก็ถือว่าทำได้ดี แทบไม่เปิดโอกาสให้ Lyon วิ่งแซง หรือใช้พื้นที่ มาวัดความเร็วได้ เก็บไว้ได้หมด จังหวะโดนเล่น cross จากข้าง ก็ไม่ปล่อยตัวประกบ ให้เล่นได้ แต่มีจังหวะ เสียว สะดุดขาตัวเองลงไปนอนเจ็บ เห็นแล้วเสียวแว๊บเลย ว่าจะเจ็บรึเปล่า ดีที่เล่นต่อได้ไม่มีปัญหา

Pavard [7] ลงมา มีเวลาไม่มาก แต่แสดงให้เห็นชัดว่า เล่นทางขวา ได้ช่ำชอง และรวดเร็วมากๆ ถ้า ณ เวลานี้ต้องยอมรับว่า เจ้าตัวทำได้ โหดกว่า Kimmich ไปอีก วิ่งถึงสุดเส้นเพื่อ cross 2-3 ครั้ง ได้เลย โชคดีมากที่หายเจ็บกลับมาทันเวลา

Tolisso [7] ไม่ได้ลงซะนาน ได้ลงมาเคาะสนิมบ้าง ซึ่งก็ทำได้ดีทีเดียว วันนี้ เล่นทั้งเกมส์รับ ช่วยสกัดบอล แย่งบอลได้ เกมส์รุก ก็วางบอลยาวได้ดี เติมสอดเข้ามาหาโอกาสในเขตโทษได้ด้วย แต่เสียดาย วางเท้าไม่ดีเลยโหดออก ยิงนกไป

Coutinho [7] หลังเกมส์ตื้อๆ การลงมาของ Coutinho สร้างความหลากหลาย ให้ชัดเจน เพราะ style ที่ใช้ เทคนิค การออกบอล ที่เร็ว และคม ทำให้ แผงเกมส์รุกที่เหี่ยวเฉาก่อนหน้านี้ ดูมีมิติ และพลัง ในการทำประตูขึ้นมาทันที เสียดาย วันนี้น่าจะเปิดสกอร์ให้ตัวเองได้ ไป แฉล่บ Goretzka นิดเดียว โดนจับ ล้ำหน้าไป

Coman [6] เจ้าตัวมีเทคนิคที่ดี เลี้ยงกินตัวได้สบาย แต่แปลกตรงที่ ไม่สามารถใช้ Speed ความเร็วของตนเองให้เป็นประโยชน์ ในการฉีกกระชากคู่แข่งได้เหมือนเมื่อก่อน แตะบอลไปทีไร กลายเป็นเสียบอลทุกที อีกทั้งยังคงเส้นคงวา จังหวะ เปิด จังหวะส่ง ขาดๆ เกินๆ เสมอยังต้องพัฒนาอีกมาก

Coach ----------
Flick [8] ยังคงยอดเยี่ยม ในการวางแทคติก เตรียมความพร้อมก่อน มาสู้ได้ดี ช่วงแรกอาจจะปล่อยให้โอกาส Lyon บ้าง แต่พอจับจังหวะกันได้ ก็สามารถปิด เกมส์บุกสวน วางบอลยาว ไปพื้นที่หลังกองหลัง ได้หมด จะเห็นได้ว่า วันนี้ไม่เล่น pack เกมส์ตรงกลางแน่นเหมือนเจอ Barca เพราะ Lyon ไม่ใช้การแทงทะลุตรงกลาง เลย หากแต่ใช้ ปีก เล่นงาน และคอยเปิด Early cross เอา นอกจากนี้ เกมส์รุก วันนี้ Lewan เหมือนยืนค้ำแผงหลังไว้ เพื่อให้ Gnabry, Müller ,Goretzka สามารถสอดขึ้นไปหาโอกาสได้ เห็นชัดๆ ตอนครึ่งหลัง ที่ Lewan วิ่งไปอยู่ในตำแหน่ง ล้ำหน้า โดยไม่สนใจตำแหน่งตัวเองเท่าไหร่ แต่พอ Thiago ออกบอล ยกข้ามกองหลัง กลับเป็น Goretzka + Müller วิ่งสวนขึ้นไปรับบอล

แต่ที่ต้องระวัง คือ ช่วง 15 นาทีแรก กับช่วงนาทีที่ 45-75 เพราะเป็นช่วงที่ปล่อยให้ Lyon ทำเกมส์ และบุกเข้ามาได้จบ เป็นโอกาสทั้งสิ้น ซึ่งคล้ายๆ เกมส์กับ Barca ช่วงต้นก็เป็นจุดอ่อน พอมา ช่วงกลางๆ จะเป็นอีกช่วงที่แผ่วลง เกมส์ Barca ก็เสียประตูที่ 2 ช่วงนี้ ต้องระมัดระวัง ช่วงเวลานี้ให้มาก หรือแก้ไข ก่อนเจอ PSG เกมส์หน้า เพราะถ้าโดนลงโทษจากช่วงเวลาวิกฤตเหล่านี้ จะตีคืนได้รึเปล่า ได้ลุ้นตัวโก่งแน่นอน

===================
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) Alaba เล่น Centre ได้ยอดเยี่ยม
2) Lewandowski ยังโหดต่อเนื่อง
3) Gnabry ทำได้ดี แต่ยังคงขาดความเสมอต้นเสมอปลาย ครึ่งหลังหายไปเลย
4) Coman ยังต้องพัฒนาเยอะ
5) Coutinho เป็นตัวเปลี่ยนเกมส์ได้ โดย Style การเล่นที่เปลี่ยนไปของทีม
6) Pavard ดูคึกคักมากในฝั่ง Right back เกมส์หน้า Flick จะเลือกแผงกลางยังไง คงต้องรอดูกัน

#kingkahnTH
#MissionLis6on #packmas
#MiaSanMia #FCBayern
#OLFCB
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: อย่าโลกสวยขอร้อง !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 12110
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:31
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
โกมอง​อย่างกากอะวันนี้

เปเรสิสที่ว่าเล่นไม่ดีวันนี้ยังดีกว่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Chelsea FC เข้าใจตรงกันนะ
ออฟไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Oct 2009
ตอบ: 792
ที่อยู่: Professional Football is something like War. ฟุตบอลมันก็เหมือนสงครามดีๆนั่นแหละ[Rinus Michels ]
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:32
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
นัดชิงขอให้กนาบรี้ เลวาน ท็อปฟอร์มสุดๆช่วยเสือใต้คว้าถ้วยบิ๊กเอียใบที่6ไปเลย
ลียงใช้ดวงไปกับนัดเจอซิตี้หมดแล้ว วันนี้เลยไม่มีอะไรเหลือ จะช่วยแล้ว
แก้ไขล่าสุดโดย Sniper@ เมื่อ Thu Aug 20, 2020 04:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 04:48
[RE]ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G
ลียงเล่นดีเลย
แต่นัดนี้ ยังไงๆ ขอผ่านเข้าชิงก่อนนะฮะ
ยิงกันดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11165
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 05:03
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
ความเขี้ยวไม่ต้องสวยแต่ชนะก็พอรอบนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2008
ตอบ: 1478
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 05:54
ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G
franciscobay พิมพ์ว่า:
ชนะอีกนัด ลิเวอได้ 5m ฟรีๆ  

ไม่ได้ ถ้าจะได้ ต้องได้แชมป์uclกับบาร์ซ่าเท่านั้น ถึงจะได้เงินตรงนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Mar 2020
ตอบ: 2122
ที่อยู่: Thailand อยากเจอก็หาเอา
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 06:27
ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G
Nawa Muore พิมพ์ว่า:


นัดชิงฝั่งเปริซิคเนี่ย ขอเป็นคูตินโย่ตัวจริงได้มั้ยฮะพี่ฟลิคซ์
เอาละมาลุ้นกันต่อไปครับ FCBayern : MissionLis6on !!


 

ทำไมผมคิดว่าเปริซิสดีกว่าอยู่แล้วนะตัวจริง ลูกเก่งแกคือกึ่งยิงกึ่งผ่าน ให้เพื่อนเข้าฮ้อส และบาเยิร์น

ได้ลูกยิงแบบนี้มาทุกนัดเลย สังเกตุดีๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นมคุณธรรม FC
Status: แก๊งค์พรี่แดง กี่ตัวๆ ก็ตายโงหมด แล้วน้าจะล้อใคร
: 0 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 64986
ที่อยู่: อยากโดนบอกรักข้างหู ขณะที่ปู๋อยู่ในรูปิ๋ม
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 06:45
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
กนาบี้เก่งเฉย อยู่นอลเงียบมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 18415
ที่อยู่: สิ่ง เหล้ าห นี
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 07:00
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
สมัย 20 กว่าปีก่อน 3-0 สกอร์ยอดนิยมของคนเล่นบาเหยินเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ได้

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 May 2009
ตอบ: 4633
ที่อยู่: - Cameron North Carolina -
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 07:34
ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G
* ไม่มีพลิกล็อค ถึงลียงจะเล่นดีก็เหอะ
แต่คู่แข่งอย่างบาเยิร์นตั้งแต่รีสตาร์ทโควิดมาเนี่ยโคตรกระหาย,เถื่อน,โหด หยุดแกยาก
อีกอย่างนัดนี้ลียงแพ้ความเก๋า + โกล์คือตัวสร้างความแตกต่าง..

ปล.โอกาสแชมป์ 95% เผลอๆปารีสเละ แต่ผมก็เชียร์ปารีสนะอยากเห็นแวร์รัตติ,ธ.ซิลวา ได้ถ้วยนี้สักที ..
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

อย่างที่สองผมอยากขอให้นายรู้ความรู้สึกของผมว่าผมเสียใจขนาดไหนที่ไม่เคยได้เห็นการทำงานของนาย ..

Jose mourinho To Steven Gerrard .
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 2123
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 20, 2020 07:46
[RE: ลียงคมไม่พอ!กนาบรีเบิ้ล 'พี่เสือ' มาตามนัดซัดขาด 3-0 ชิงดำ P$G]
ลูกหลุดนี่นอยเออร์ปิดมุมมิดมาก ถ้ายิงตรงกรอบก็น่าจะเสร็จนอยเออร์อยุ่ดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel