ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 August 2020 03:49 by ZONG'TEEN
เลวานยิง 2 จ่าย 2!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL



ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นเมื่อบาเยิร์น มิวนิค เปิดหัวมายิงขู่ก่อนแล้วเป็นโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โชว์กดเบิ้ลแถมจ่ายอีก 2 ประตูพาถล่ม เชลซี หมดทางสู้ 4-1 ผ่านเข้าไปเจอบาร์เซโลน่า ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด ขาดลอย 7-1
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
6
27.
ดาวิด อลาบา
6.5
17.
เจโรม บัวเต็ง
64'
6
19.
อัลฟอนโซ่ เดวิส
6.5
32.
โจชัว คิมมิช
71'
6
25.
โธมัส มุลเลอร์
6.5
6.
ธิอาโก้
70'
7
18.
เลออน โกเร็ตซ์ก้า
6
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
10
14.
อีวาน เปริซิช
64'
7
22.
แซร์ก กนาบรี
81'
6.5
ตัวสำรอง
8.
ฆาบี มาร์ติเนซ
81'
6
26.
สเวน อูไรช์
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
64'
6
4.
นิคลาส ซูเล่
64'
6
24.
โกร็องแตง โตลิสโซ่
70'
6.5
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
2.
อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า
71'
6.5
11.
มิคาเอล ซูแซงซ์
39.
รอน-ธอร์เบน ฮอฟฟ์มันน์
40.
มาลิก ทิลล์แมน
43.
ไบรท์ อาร์เรย์-เอ็มบี
42.
จามาล มูซิอาล่า
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2
สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า
เสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563
กรรมการ โอวิดู ฮาเตกาน
บาเยิร์น มิวนิค
4
1
เชลซี
บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 7-1
1-0 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 10' (Pen.)
2-0 อีวาน เปริซิช 24'
3-1 โกร็องแตง โตลิสโซ่ 75'
4-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 84'
2-1 แทมมี่ อับราฮัม 44'
บาเยิร์น มิวนิค กุมความได้เปรียบเพียบจากเกมก่อนที่ชนะมาด้วยสกอร์ 3-0 นัดนี้มีเปลี่ยนแปลงนักเตะบ้างเอาธิอาโก้ อัลคันทาร่าลงมายืนแดนกลางกับเลออน โกเร็ตซ์ก้า ส่วนตำแหน่งอื่นมาเต็มเหมือนเดิม ด้านเชลซี แฟร้งค์ แลมพาร์ด เหมือนปล่อยแล้วขนเด็กลงสนามมาเต็มเหมือนกันโดยเฉพาะแดนหน้าแทมมี่ อับราฮัม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอยและเมสัน เม้าท์ ขณะที่เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้เป็นกัปตันทีมในนัดนี้
8'
VAR ให้โทษ!เลวานดี้ซัดไม่เหลือ 1-0
เชลซีใจหายเกือบเสียจุดโทษเป็นจังหวะที่เลวานดอฟสกี้หลุดเดี่ยวไปถึงบอลแล้วโดนกาบาเญโร่รวบล้มลงไป กรรมการเป่าไปแล้วแต่ไลน์แมนยกธงมาว่าล้ำหน้าไปก่อน อย่างไรก็ดี เมื่อเช็ค VAR แล้วกลับมาเป็นจุดโทษ และเป็นเลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารเองกดด้วยขวาเข้าไป กาบาเญโร่เดาถูกแต่พุ่งไม่มีทางถึง
14'
มุลเลอร์กดข้ามคาน
เกมยังเป็นของบาเยิร์นเหมือนเดิมแล้วมาได้ลุ้นอีก เดวิสเติมมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลาง มุลเลอร์เกี่ยวสวยแล้วแต่จังหวะยิงโดนก็องเต้ตามมาเบียดทำให้ซัดข้ามคานออกไป
24'
เลวานจ่าย!เปริซิชแปเน้นๆ 2-0
เชลซีมาโดนอีกเป็นจังหวะปัญหาที่เริ่มจาก โควาซิชไปเสียบอลกลางสนามแล้วเลวานดอฟสกี้เกี่ยวบอลรอจังหวะแล้วไหลออกขวาไปให้เปริซิชแปเน้นๆผ่านกาบาเญโร่ตุงตาข่าย 2-0!!!
26'
เอแมร์ซอนยัดเสาแรกติดเซฟนอยเออร์
สิงห์ไฮโซ บุกขึ้นมาบ้าง เอแมร์ซอนกระชากบอลขึ้นมาเองทางกราบซ้ายก่อนถึงระยะทำการในกรอบเขตโทษแล้วยิงยัดเสาแรกทันทีแต่นอยเออร์ทุบทิ้งไปได้ทัน
28'
โอดอยปั่นงามโดนจับล้ำหน้า
เกมกลับมาสนุก ต้องชมความสามารถของโอดอยที่รับบอลต่อจากแทมมี่แล้วลากจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนปั่นด้วยขวาหนีมือของนอยเออร์เข้าไปสวยงาม แต่ทว่าโดนริบกลับเพราะ VAR บอกว่าแทมมี่ล้ำหน้าไปก่อน
39'
สิงห์ตั้งเกมดีขึ้น
ช่วงที่ผ่านมา เชลซีเริ่มครองบอลได้มากขึ้นแต่โอกาสเข้าทำสุดท้ายยังไม่เท่าไหร่ทำให้โอกาสยังแทบไม่มี ส่วนบาเยิร์นเล่นเกมแน่นอนรอสวนกลับเร็ว
44'
นอยเออร์ปัดเข้าตีน!แทมมี่ยิง 1-2
หลังจากปล่อยให้เชลซี บุกอยู่นาน บาเยิร์นก็เสียประตูจนได้ เป็นการขึ้นเกมทางซ้ายที่เอแมร์ซอนเปิดเข้ากลางแล้วนอยเออร์พลาดปัดไปเข้าทางปืนของแทมมี่ซ้ำเข้าไปไม่เหลือ
HALF TIME
49'
เม้าท์ยิงมุมแคบไม่ผ่านนอยเออร์
เกมสวนกลับเร็วของเชลซี มาได้ลุ้นเมื่อเม้าท์ได้บอลหลุดไปทางกราบซ้ายแต่มุมแคบแล้วต้องฝืนยิงบอลเข้ากรอบก็จริงแต่ไปติดเซฟของนอยเออร์
53'
เดวิสช้าไปยิงติดบล็อคซูม่า
ซูม่าช่วยชีวิตเชลซีเอาไว้อีก เป็นเลวานดอฟสกี้จ่ายออกทางซ้ายให้เดวิสหลุดโล่งแล้วแต่ช้าไปหน่อยทำให้จังหวะง้างยิงโดนซูม่าพุ่งเข้ามาบล็อคเอาไว้ก่อน
61'
มุลเลอร์ชาร์จไม่เต็ม
เสือใต้ น่าได้ประตูเพิ่มเหลือเกิน เดวิส หลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางมาหน้าปากประตู มุลเลอร์พยายามเข้าชาร์จแต่โดนไม่ดีทำให้บอลกระดอนข้ามคานออกไป
69'
บาร์คลี่ย์ฟรีคิกไม่ได้ลุ้น
เชลซีมาได้ลุ้นประตูตีเสมอจากฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษระยะ 22 หลากลางประตูเป็นทางบาร์คลี่ย์ลองปั่นด้วยขวาแต่บอลก็โด่งเกินไปไม่มีอะไร
72'
วิลลี่ได้แต่มอง!คูตี้ปั่นตกบนตาข่าย
คูตินโญ่ที่ลงมาไม่นานใช้ท่าไม้ตายลากบอลมาถึงระยะทำการก่อนปั่นด้วยขวานอกกรอบบอลโค้งน้ำหนักสวยแล้วแต่ไปตกบนตาข่ายเท่านั้น
75'
โตลิสโซ่กระโดดยิง 3-1
เสือใต้ มาได้ประตูหนีห่างจนได้ เลวานดอฟสกี้ได้บอลสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางบอลมาเข้าทางของโตลิสโซ่กระโดดแปเต็มตีนบอลไปติดวิลลี่นิดนึงแต่เอาไม่อยู่บอลเข้าไปกองก้นตาข่าย
84'
เลวานดี้โขกตูม!พี่เสือทิ้ง 4-1
โอดริโอโซล่าที่ลงมาเป็นสำรองเติมขึ้นมาทางขวาจนสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้เลวานดอฟสกี้กระโดดโขกเต็มหัวบอลพุ่งตกพื้นก่อนเป็นประตู 4-1!!!
พี่เสือถล่มแหลก 7-1 เข้าชนต่างดาว
หมดเวลาการแข่งขันบาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ 4-1 พร้อมถีบเชลซี ตกรอบด้วยผลรวมสองเกมห่างไกล 7-1 ผ่านเข้าไปพบบาร์เซโลน่าที่ปราบนาโปลีตามความคาดหมาย
เชลซี
Starting Formation: 4-3-3
13.
วิลลี่ กาบาเญโร่
5
15.
เคิร์ท ซูม่า
6
4.
อันเดรส คริสเตนเซ่น
5.5
33.
เอแมร์ซอน
6
24.
รีซ เจมส์
6
7.
เอ็นโกโล่ ก็องเต้
6
17.
มาเตโอ โควาซิช
5
8.
รอสส์ บาร์คลี่ย์
6
9.
แทมมี่ อับราฮัม
81'
6
19.
เมสัน เม้าท์
6
20.
คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย
6
ตัวสำรอง
18.
โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
81'
6
23.
มิชี่ บาตชูอายี่
2.
อันโตนิโอ รูดิเกอร์
1.
เกปา อาร์ริซาบาลาก้า
29.
ฟิกาโย่ โทโมรี
31.
เจมี่ คัมมิ่ง
63.
เอียน มาตเซ่น
57.
อาร์มันโด้ โบรฆา
61.
เฮนรี่ ลอว์เรนซ์
66.
ดีเนต ซิมู
64.
ลูอิส เบต
ผู้จัดการทีม
แฟร้งค์ แลมพาร์ด
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun Aug 09, 2020 06:47, ทั้งหมด 10 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 04:13
Top Comment [RE: เลวานยิง 2 จ่าย 2!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
ในเกมส์ที่เรื่อยๆ มีทั้งช่วงที่ครองเกมส์ ช่วงที่ต้องตั้งรับ แต่แสดงให้เห็นถึงความเฉียบขาด ของเกมส์รุก โดยเฉพาะ Lewandowski ที่ทั้งยิง 2 จ่าย 2 สุดยอดมากๆ

วันนี้แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเกมส์รุกได้เป็นอย่างดี ทั้งเล่นเกมส์ทะลุช่อง วางบอลยาว สวนกลับเร็ว เกมส์ Cross สุดริมเส้น มาทุกทาง ซึ่งทำให้ได้ประตูแบบหลากหลายไปด้วยเลย

ส่วนช่วงที่ตั้งรับ ก็สามารถต้านทานไว้ได้ดี Süle ที่กลับมาแล้ว ก็ฟอร์มใช้ได้ หากแต่ ดู Kimmich ที่กลับมาเล่น Back ขวา แล้ว ไม่ถนัดเหมือนเคย คงต้องรอดูต่อไปว่า จะได้เล่นตรงนี้ต่อหรือเปล่า หรือกลับไปเล่น Midfield

ผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้ว งานต่อไปก็หนักหน่วงเอาเรื่อง กับ Barcelona ที่ผ่าน Napoli มาได้
แต่ไม่ว่าอย่างเราก็เชียร์ และเล่นให้ดีที่สุดในแบบของเราต่อไป #Miasanmia

ฟอร์มรายคน==========
Neuer [6.5] เกมส์ที่ Chelsea เองก็มาเล่นบีบสูง บอลเลยมาวนเวียนต่อไปต่อมา แนวหลังบ่อย บอลระยะสั้นทำได้ดี แต่วันนี้การออกบอลยาวมีปัญหาเหมือนกัน ไม่ตรงเป้านัก สุดท้ายก็เสีย clean sheet พลาดเสียให้ Abraham จนได้

Boateng [7.5] ยังคงเป็นปราการหลังที่วางใจได้ วันนี้บอลมาทาง Boateng แกเก็บได้หมด ไม่ว่ากลางอากาศหรือภาคพ้ื้นดิน การวางบอลยาวก็แม่นยำ เล่นได้แข็งแกร่งมากๆ ตอนแกล้มลงเจ็บนี่ เสียวแทนแกเลย ส่งผลกับทีมแน่นอน เลยเอาชัวร์เก็บไว้ก่อนน่าจะดีกว่า คงต้องลุ้นกันว่าหลังแมชท์ ตรวจร่างกายเป็นอย่างไร

Alaba [7] ความเร็ว และคล่องตัว เป็นประโยชน์กับเกมส์รับของทีมเสมอ อาจจะไม่มีจังหวะเข้าปะทะ นัก แต่ทางบอล และสปีดช่วยทีมไว้พอสมควร แต่ก็มีจังหวะพลาดเช่นกันวันนี้ จังหวะเลี้ยงจี้ของ Emerson , Hudson odoi ที่ได้แต่มอง ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เกิดเป็นจังหวะยิงที่ เข้าไปกองตาข่าย 1 ลูก แต่โชคดี โดยน VAR ริบไป, และอีกครั้งที่ จังหวะเสีย 1-0 สกัดจังหวะแรกไม่ได้ พอ Neuer ปัดไม่พ้น ขาเลยตายไป เสียท่า Abraham ในที่สุด ส่วนเกมส์รุก สามารถขึ้นมาช่วย วางบอลยาว หรือกดแถวสอง ให้ สร้างโอกาสให้ทีมได้

Davies [8] ไม่ว่าจะพักไว้แค่ไหน ก็ยังรักษามาตรฐานตัวเองไว้ได้ สปีด และ reflex ที่เร็วสุดยอด ช่วยให้ทีมได้เปรียบเสมอ ทั้งเกมส์รับที่ช่วยแย่งบอล สกัดบอลได้ดี และเกมส์รุกที่ เติมอย่างมันส์ และเปิดได้จากริมเส้น เยอะที่สุดในทีมวันนี้ ยอดเยี่ยมมากๆ

Kimmich [6] เหมือนลืมวิธีการเล่นริมเส้นไปพอสมควร สับสน ลืมตำแหน่งที่ต้องอยู่บ้าง บางจังหวะก็แอบหลบเข้ามาข้างใน มากกว่าออกริมเส้นอย่างที่ควรเป็น พอไม่ได้อยู่ริมเส้นเพียงพอ ทางด้านขวา เลยไม่มีจังหวะ เติมขึ้นไป Cross เลยมักเป็น ตัดเข้ามา แล้วเปิดด้วยซ้ายซะมากกว่า ส่วนร่วมกับเกมส์หายไปเยอะเลยกว่าตอนเล่น midfield

Thiago [7.5] ครองเกมส์แดนกลางได้เด่นทีเดียว ยังคงเครื่องหมายการค้า การเลี้ยงบอลด้วยเทคนิค ที่เนียนตา และวางบอลยาวได้เยี่ยม คอยกำหนดจังหวะของเกมส์แดนกลางได้ดี นอกจากนั้น เกมส์รับก็ช่วยสกัดได้หลายจังหวะ สำคัญเลย คือวิ่งมา สไลด์ในจังหวะสุดท้ายในกรอบเขตโทษ ช่วงครึ่งหลังได้ สำคัญมากๆ

Goretzka [7]ไม่ได้ครองบอลไว้นานเหมือน Thiago แต่เป็นคนคุมจังหวะของทีมอย่างแท้จริง คอยทำให้ทีมลื่นไหล จากการเคลื่อนไหวไปรับบอล ช่วยต่อบอลประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี นอกจากนั้นวันนี้ ยังช่วยตัดบอลได้เยอะเลยทีเดียว

Müller [7] ยังคงฟอร์มตนเองไว้ได้ดี ช่วย Pressing สูง วิ่งไล่ ช่วยเกมส์รับของทีม และความขยันนั้นก็เป็นที่มา ของ ประตู 2-0 , เมื่อบอลมาถึงตนเองก็สามารถออกบอล ให้เพื่อนได้ดี การส่งบอลวันนี้เล่นง่าย แทบไม่เห็นข้อผิดพลาด แต่มาผิดพลาดตรงจังหวะจบสกอร์ ที่น่าเสียดาย กับเข้าทำ 2 จังหวะในกรอบ 6 หลา ที่ Davies เปิดให้ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้

Perišić [7] เจ้าตัวไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก แต่สามารถเช่น เทคนิคในการเลี้ยงกินตัวได้ดี และเปิดบอล ก็เข้าเป้าอีกด้วย นอกจากนั้น เวลาค้ำด้านหน้า สามารถกลายเป็นกองหน้าอีกคนได้ เพราะสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี วันนี้ อาจไม่มีส่วนมากนัก แต่เมื่อมีโอกาสก็ไม่พลาด รับลูกจาก Lewan มาได้ไม่ผิดหวัง ทำไป 1 Goal

Gnabry [6.5] หลังจากที่ วูบวาบบ้างในช่วงแรกของเกมส์ ช่วยแทงทะลุช่องให้ Lewan ทะลุไป เรียกจุดโทษได้ หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย มีจังหวะบ้าง ในกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่สุด ก็ยังคงฟอร์มวันไหนดี โหดสุดๆ วันไหนหายก็เงียบไปเลย ต้องปรับกันหน่อย

*Lewandowski [9] โหดสุดวันนี้ ก็ต้องยกให้ Lewan ทั้งการเล่น Post play การหาตำแหน่ง วันนี้มีจังหวะ ก็ไม่เห็นแก่ตัว มีจ่ายให้เพื่อนตลอด ถ้าเพื่อนได้ดีกว่า เลยจัดให้ Perišić และ Tolisso รวม 2 assists และยัง ยิงเอง อีก 2 Goals สุดยอดมากๆ

ตัวสำรอง----------
Süle [7] ลงมาถือว่าทำได้ดีทีเดียว ลงมาอุดตำแหน่ง Boateng ได้ไม่มีรอยต่อ สกัดบอลได้ ไม่บอลให้เลี้ยงผ่านได้ แทบไม่มีจังหวะพลาดเลย นอกจากนั้น ยังเปิดการ์ด อาวุธ ตีนหนัก แถวสอง เลย ได้ลุ้นทีเดียว เล่นได้แบบนี้ก็หายห่วง

Odriozola [7] เมื่อลงมาเล่นแทน Kimmichที่เหมือนไม่ชินตำแหน่ง เจ้าตัวเลยดูเล่นดีขึ้นมาเลย หลังจากลงมา เพราะเจ้าตัวเกาะริมเส้นตลอด เลยเล่นเติมริมเส้นได้จนจบเกมส์ สร้างโอกาสจากริมเส้นได้เยอะ และในที่สุด ก็เข้าไป 1 assist ให้ Lewan โหม่งสุดพลังเข้าไปได้

Coutinho [7] หลังจากลงมา เกมส์รุกดูวูบวาบขึ้น สปีดบอลเร็วขึ้น มีอาวุธ แถว 2 กดสูตรไป 2 ครั้ง ใกล้เคียงมากๆ เสียดายยังไม่เป็นประตู การแทงทะลุช่องกูมีมากขึ้น ทำได้ดีทีเดียววันนี้

Tolisso [7] จังหวะต่อบอล ทำได้ดี อีกทั้งการออกบอลวางบอลด้วยข้างเท้าด้านในไซด์โป้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ วันนี้ก็ทำได้ดีไม่มีพลาด อีกทั้งสมาธิที่ยอดเยี่ยม ขณะที่เกมส์ดูเหมือนนิ่งไป เจ้าตัว ค่อยๆ แอบดอดเข้ามาระหว่างกองหลัง และเข้าทำประตูได้ อย่างเฉียบขาด ถือว่าทำหน้าที่ตัวสอดได้ยอดเยี่ยมวันนี้

Martinez [6] ลงมาเรียกความฟิต ช่วยต่อบอลบ้าง แต่ไม่มีจังหวะเด่นอะไร

Coach--------
Flick [8] ในเกมส์ที่เรื่อยๆ มีทั้งช่วงที่ครองเกมส์ ช่วงที่ต้องตั้งรับ แต่แสดงให้เห็นถึงความเฉียบขาด ของเกมส์รุก และความหลากหลาย ของเกมส์รุกเลย สังเกตุว่า วันนี้ เล่นแทงทะลุช่อง, สวนกลับเร็ว และเปิดจากริมเส้น เป็นประตูได้หลากหลายวิธีเลย แต่เกมส์รับอาจจะต้องไขนิดนึง วันนี้มีจังหวะที่ ไม่กล้าเข้าปล่อยให้ ตัวรุก Chelsea โดยเฉพาะ Emerson , Hudson Odoi เลี้ยงกินตัว สร้างโอกาสได้น่ากลัวเลย ต้องปรับปรุงเกมส์รับหน่อยเช่นกัน

===============
สิ่งที่ได้จากเกมส์วันนี้
1) Lewan โหดสุด
2) Süle ดูฟอร์มเข้าท่า จะกลับมาเป็นตัวหลักต่อสู้ตำแหน่งกับ Boateng ได้แน่
3) Kimmich ดูจะไม่ถนัดกับการเล่น Right back เลย คงต้องดูต่อไปว่า Flick จะเลือกใช้ Odriozola เลยมั้ย เพราะวันนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน
4) Perišić ยังคงเป็นอะไหล่ ที่น่าสนใจ คงต้อรอดูต่อไปว่า บอร์ดบริหาร จะทำอย่างไรต่อ

#FCBCFC
#kingkahnTH
แก้ไขล่าสุดโดย x_yoshiki เมื่อ Sun Aug 09, 2020 04:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1404
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:52
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
ยิงโหดเหมือนโกรธลอนดอน
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 11722
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:52
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
Out class
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 14813
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
กากแมว กองหลังวัวรถ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 7306
ที่อยู่: อิน ยัวร์ แอ่รีย้ะ
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
เล่นไม่เอาสับปะรดเลย
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: forgive and forget
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Oct 2010
ตอบ: 4999
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL
ยอมรับตามสภาพเลย บาเยินมาดีจริงๆ คู่ชิงน่าจะแมนซิตี้ กับ บาเยินนี่แหละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: MIA SAN MIA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2010
ตอบ: 9579
ที่อยู่: ---
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
ยิง 2 จ่าย 2 คับแก้ด้วย
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ⭐️⭐️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 14346
ที่อยู่: SW6 1HS
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
ผิดหวังจริงๆเกมนี้ ไม่ใช่แค่รูปเกมอย่างเดียวนะ แต่แฟนส่วนใหญ่คงลุ้นอยากได้เห็นดาวรุ่งลงมาเล่นกันบ้าง นี่เล่นไม่ส่งมาสักคน ไม่รู้แกคิดไรอยู่

ภาพรวมก็อย่างที่เห็นสู้แทบไม่ได้เลย ถ้าบาเยิร์นไม่ผ่อนเกมเผลอๆยิงเยอะกว่านี้มั้ง ปิดเทอมเต็มตัวสักที หลังจากนี้ลุ้นตัวที่เสริมเข้ามาละ เจอกันซีซั่นหน้าจ้า

ปล.ไหนๆก็ไหนๆขอลุ้นให้บาเยิร์นไปถึงแชมป์ละกัน ชอบทรงบอลของฟลิกมาก
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Nov 2010
ตอบ: 2478
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL
เสียเวลาดูจริงๆเล่นเหมือนไม่มีความอยากจะชนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 439
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
แผงหลังนี่ไม่รอดจริงๆ ถ้าไม่ได้หลังใหม่มาฤดูกาลหน้าไม่อยากจะคิด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7834
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:53
[RE]เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL
เลวานยิง2จ่าย2น้ะครับ ฝากแก้ที
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Fußballgott-Bayern
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Oct 2010
ตอบ: 3274
ที่อยู่: Säbener Straße
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:54
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
เล่นกันดีเลย ฟอร์มมาละขอให้ดวงมาทางเราบ้างเถอะปีนี้
สามแชมป์ให้เลวาน ปลอบใจบัลลงดอร์ปีนี้

แก้ไขล่าสุดโดย tonkae33 เมื่อ Sun Aug 09, 2020 03:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 9462
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:54
ถูกแบนแล้ว
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
ตาดคาดเอาเด็กอคาเดมี่ลงยังดีซะกว่าโดนในบ้าน3-0แล้วเสียดายให้เด็กมันได้มีประสบการณ์ แต่ดีละไม่มีใครเจ็บเพิ่ม รักษาตัวไว้รอฤดูกาลใหม่

กองหลังเคลียทิ้งหมดเลยได้มะยันโกลอะนักเตะที่มียังไม่พอลุ้นแชมป์แน่ๆกากเกิน

แวกเนอร์คงคิดกุมาทำอะไรวะเนี่ยอยุ่ไลป์ซิกยังเล่นสูสีเจอบาเยิร์นไม่แพ้เละเน่าขนาดนี้เลย

หาซื้อนักเตะที่มันมีความเป็นผู้นำหน่อย แบบดรอกบา แลมพ์ เทอรี่ เช็ค พวกใจเสาะขายทิ้งไปเถอะ

บาเยิร์นเล่นเหมือนซ้อมกับทีมเล็กเลยเล่นไม่สมกับเป็นเชลซี เล่นสบายเท้าไม่มีความกลัวเราเลย อยากได้พวกไม่กลัวเราแม่งมีแต่ติ๋มๆ
แก้ไขล่าสุดโดย CFC_BJJ เมื่อ Sun Aug 09, 2020 03:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1473
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:54
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
หดหู่จริงๆ เชลซีที่ไม่มีความพิเศษอะไรเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jul 2008
ตอบ: 19777
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 09, 2020 03:54
[RE: เลวานยิง 2 จ่าย 1!พี่เสือไล่ยำสิงห์หมดสภาพ 4-1 ลิ่วชนต่างดาว 8 ทีม UCL]
คนละชั้น ไม่มีทางสู้บาเยิร์นได้เลย

ติอาโก้เล่นเด่นมากในแดนกลาง ถ้าลิเวอร์พูลได้ไปอันตรายแน่ๆ

เชลซีต้องเสริม ไม่งั้นปีหน้าจะลำบาก กองหลังสองคนนี้ไม่ไหว ช่วยอะไรผู้รักษาประตูไม่ได้เลย


จบฤดูกาลไปแล้ว ถ้าไม่เสริมกองหลังนี่มีเคืองจริงๆนะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel