ไว้คราวหน้า X
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 21:21
สวัสดีเพื่อนๆชาว SS
ใกล้วันหยุดยาว..หลายๆท่านได้มีโอกาสหยุดพักผ่อน...
วันนี้มาเขียนเล่ารีวิวให้เพื่อนๆเผื่อไว้เป็นทางเลือก

ก่อนไปเที่ยวหัวหิน ฝนตก เลิกงานดึกแวะร้านที่เคยกินเมื่อนานมาแล้ว ขับผ่านหลายครั้ง วันนี้เลยลองจัด "จุ่มดาด เกษตรตัดใหม่"

วันนี้สั่งแบบง่ายๆ ไม่ต้องย่างเอง
เค้ามีทั้งแบบเราย่างเองและบางอย่างเค้าย่างให้ได้

ทีเด็ด เนื้อหนอกย่าง
นุ่มมันแทรก เนื้อไทยราคาไม่แรง

เสื้อร้องไห้ ย่างมาพอดี เหนียวนุ่มพอดีคำ

ต้มแซ่บหมู+เอ็นแก้ว
อร่อยมาก ถ้วยนี้ไม่ได้คาดหวัง ดีเกินคาด

คอหมูย่าง นุ่มหอม

ตำไทย กับ ตำปูปลาร้า พริก 10 เม็ด สีนัว รสชาติใช้ได้

มีลาบทอด หอยแครงลวก รีเจนซีอีกแบน ราคาประมาณ 1000 ต้นๆ ราคาดีเลย น้องๆสาวๆ บริการดีด้วย...แก้วหมด เป็นชง นั่งแป๊ปๆ ตาเยิ้มเลย

เนื้อไทย ราคาไม่แพง
อารมณ์โคขุนโพนยางคำ แนะนำครับ
ศุกร์ เสาร์ มีดนตรีสด นั่งชิวๆ ดื่มไม่ขับนะครับ
พี่ตำเค้าขยัน 4 ทุ่มตั้งด่านแล้วเดี๋ยวนี้

ตื่นเช้ามา Go to หัวหิน
ตอนแรกว่าจะแวะ ทานอาหารทะเล โรงแรมส่งไลน์มาแจ้งว่า
เช็คอินได้ตั้งแต่เที่ยง เลยเปลี่ยนแผน ไปนอนกลิ้งในโรงแรมดีกว่า

โรงแรมที่ไปในวันนี้ เนื่องด้วยโอกาสพิเศษ นิดนึงเพราะไปช่วงได้เที่ยวใหม่ๆ เลยจัดเต็มสูบหน่อย

วันนี้นอน Rest Detail
ห้อง Pool Village
ผมจองผ่านอโกด้า รวมส่วนลดจากโค้ด เหลือ 5500 บาท

ลองดูจาก facebook ของโรงแรม มีโปรอยู่นะครับช่วงนี้

ห้องของผมใหญ่ กว้างขวาง มีสระอยู่หลังห้องชิวสุดสุด พนักงานมารยาทดีมากๆ
ยกมือไหว้เราทุกคน

โรงแรมติดทะเล แต่เล่นน้ำทะเลไม่ได้เพราะ น้ำขึ้นหาหาดทรายไม่เจอ แต่เค้ามีหาดทรายส่วนตัวเผื่อเราอยากถ่ายรูปคู่กับทะเล

มาเรื่องของสระว่ายน้ำ ใหญ่ยาว สวย
เด็กเล็ก เด็กโตเล่นได้หมด
ส่วนผมจิบชิวๆ โดดน้ำ จิบชิวๆ โดดน้ำ
ผมอยู่แต่โรงแรม ชาร์ทแบตเต็มที่ ถ้ามากับกลุ่มเพื่อนน่าจะบันเทิงเอาการ

ตัวอย่าง อาหารเช้า ตอนผมไป เค้าปรับมาเป็นแบบสั่งแล้วพนักงานจะมาเสิร์ฟให้ สั่งเท่าไรก็ได้
อาหารอร่อย แต่ถ้าจะเบิ้ลอาจช้านิดนึง ควรสั่งไปเลยทีเดียว

ขากลับอย่าลืมแวะวัดห้วยมงคล เสริมบารมี

ที่พักหัวหินส่วนมาก ถ้ามีสระว่ายน้ำใกล้ทะเล ราคา 3-4 พันมีแน่นอน เพื่อนลองเปรียบเทียบดูนะครับ ถ้าเป็นโอกาสพิเศษ

โรงแรมที่ผมเข้าพัก ขนาดกำลังดี ห้องใหญ่ กว้าง มีอ่าง สระว่ายน้ำสวย "วิวถ่ายรูปปังสาวๆชอบแน่นอน" พนักงานดูแลดี อาหารอร่อย ผมแนะนำ ไว้อีกนึงในตัวเลือกเวลามาหัวหินที่ควรมาลอง

เที่ยวไทย ช่วยคนไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน
ไว้จะแวะมารีวิว อีกนะครับ
ขอบคุณที่ติดตามจ้า

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ผู้เยี่ยมชม
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 19812
ที่อยู่: ร่องนม อิอิ
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 21:31
ถูกแบนแล้ว
[RE: รีวิวเที่ยวหลังปลดล็อก จุ่มดาด&เรสดีเทล หัวหิน]
haven ก็ดีครับ ทรงคล้ายๆกัน เห็นละหิวอิจฉา เนื้อหนอก เสือ + แอล เพิ่งกินต้มวุ้นเส้นใส่ไข่ไป จนจัดผม

รอวันศุกร์ ผมก็จะเกิดใหม่อีกครั้ง
แก้ไขล่าสุดโดย IndyPro เมื่อ Wed Jun 24, 2020 21:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ดาวเตะกัลโช่
เข้าร่วม: 02 Feb 2010
ตอบ: 14644
ที่อยู่:
ถ่ายรูปสวยครับ โดยเฉพาะที่พัก

น่าไปจัง
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4070
ที่อยู่: เมืองliverpool
ผมอยู่ปราณบุรี ไว้จะแวะไปพักบ้างครับ วิวดีมาก
ซุปตาร์โอลิมปิก
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 23269
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 21:37
เจ๋งม๊วก
นักเตะตำบล
Status: จะกินมาม่า!!
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1689
ที่อยู่: แล้วแต่ความง่วง
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 21:41
คิดไว้สิ้นปีนี้จะไปใช้บริการพอดี
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไม่กินซ่าหริ่ม (สลิ่ม) อยากกิน ทับทิมกรอบ
ออนไลน์
คนรักน้องแมว
Status: you'll never อุ๋ง alone
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 21798
ที่อยู่: with patchanan
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 21:56
เห็นแก้วสองใบ
ไปกับใครครับ

ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:05
NickValensi พิมพ์ว่า:
เห็นแก้วสองใบ
ไปกับใครครับ

อิอิ...ตั้งถ่ายรูปครับ

ร้านเหล้าเปิดแล้วนะ..
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:14
IndyPro พิมพ์ว่า:

ใกล้แล้ววว...เงินเดือนออก สู้ๆครับ
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: เมียด่า เพราะว่าเล่น SS
เข้าร่วม: 16 Oct 2007
ตอบ: 11927
ที่อยู่: ไม่รู้
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:24
ล้านลาบแถวบ้าน 60 บาท
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
สุดท้าย คนเราพบกันเพื่อลาจาก แค่นี้ใช่ไหม

ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 10754
ที่อยู่: The fields of Anfield Road.
กำลังจะไปเหมือนกันครับ The Sea-Cret Hua Hin
หน้าอโกด้าขาย 2750 โทรตรงกับโรงแรมได้ 2000 ผมจองห้อง Deluxe Jacuzzi
เผื่อใครสนใจ จองตรงกับโรงแรมเลยครับ

แก้ไขล่าสุดโดย ก.เกรี้ยวกราด เมื่อ Wed Jun 24, 2020 22:25, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
เข้าร่วม: 13 Apr 2020
ตอบ: 2466
ที่อยู่: อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับตัง
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:29
อยากเที่ยวโรงแรมแพงๆต้องช่วงนี้แหละครับ

ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:37
ก.เกรี้ยวกราด พิมพ์ว่า:

สวยๆฮะ ราคาดีมากเลย

แต่ครั้งหน้าว่าจะไปเกาะ..น่าจะภูเก็ตครับ
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:38
แบนอีกสมัครอีกถูกใจนายก พิมพ์ว่า:

ใช่ครับ...จองโดยตรง ราคาดีมาก
ใครไปวันธรรมดาได้ สุดได้เปรียบ

อาทิตย์ จันทร์ เหมือนปิดโรงแรมเที่ยว
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
เข้าร่วม: 13 Apr 2020
ตอบ: 2466
โพสเมื่อ: Wed Jun 24, 2020 22:48
Umeshu พิมพ์ว่า:

ใช่ครับ...จองโดยตรง ราคาดีมาก

เวลาเดินไปสระน้ำ ผมคิดประมาณ " สระน้ำของตรู " 55
ไปหน้าที่ 1, 2
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้