ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 June 2020 22:56 by iPanic
ยูฟ่ายืนยัน 'ยูโร 2020' ใช้ 12 เมืองเจ้าภาพตามเดิม


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันจะยังคง 12 เมืองเจ้าภาพยูโร 2020 ไว้ตามเดิม เมื่อการแข่งขันสามารถกลับมาแข่งขันได้อีกครั้งในปีหน้า ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ไปจนถึง 11 กรกฏาคม 2021


ยูฟ่า ได้มีการประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เมื่อวันพุธ เพื่อตัดสินใจในประเด็นสำคัญเกี่ยวกับการแข่งขันรายการในยุโรป อาทิ ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพส์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก

ในที่ประชุมได้ข้อสรุป จะยังคงยึด 12 เมืองเจ้าภาพยูโร 2020 เอาไว้ตามเดิม ประกอบไปด้วย อัมสเตอร์ดัม, บากู, บิลเบา, บูคาเรสต์, บูดาเปสต์, โคเปนเฮเก้น, ดับลิน, กลาสโกว์, ลอนดอน, มิวนิค, โรม และเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

ภายหลังมีความกังวลเกรงว่า จากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งทำให้ทัวร์นาเมนต์ที่จะเกิดขึ้นกลางปีนี้ต้องถูกเลื่อนออกไปจนถึงปี 2021 จะส่งผลกระทบต่อปัญหาด้านการเงิน และความพร้อมด้านอื่นๆ จนทำให้บางเมืองไม่สามารถจัดการแข่งขัน

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่า ได้ออกมากล่าวว่า มีแผนลดเมืองแข่งขันลง 3 เมืองถ้าจำเป็น

จากนั้น เอฟเอเดนมาร์ก ออกมาแถลงการ์ในเดือนเดียวกัน ยืนยันว่า พวกเขาพร้อมจะเป็นเจ้าภาพจัดเกมในโคเปนเฮเก้น ทั้งที่เมื่อถึงเวลานั้นโปรแกรมแข่งชนกับช่วงแข่งงตูร์ เดอ ฟรองค์ ก็ตาม

ขณะที่ แฮมป์เด้น ปาร์ค ของกลาสโกว์ ก็แสดงความชัดเจนจะเป็นเจ้าภาพ เช่นเดียวกับ บูคาเรสต์ ของโรมาเนีย ที่ก็ตอบรับยืนยันพร้อมมีส่วนร่วมตามเดิม

ทั้งนี้ ตุรกี จะเผชิญหน้ากับ อิตาลี ที่โรม วันที่ 11 มิถุนายน ปี 2021 ส่วน โปรตุเกส จะเริ่มต้นป้องกันแชมป์ที่บูดาเปสต์ ใน 4 วันหลังจากนั้น

สำหรับ เวมบลีย์ จะเป็นเจ้าภาพรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคม โดยทุกแมตช์ของอังกฤษในรอบแบ่งกลุ่ม จะเกิดขึ้นที่เวมบลีย์ จะเล่นนัดแรกพบโครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน


แก้ไขล่าสุดโดย iPanic เมื่อ Wed Jun 17, 2020 23:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel