ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 13:22
RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง
พอดีวันนี้ว่างๆเลยจะมาเขียนข้อมูลเผื่อจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยให้กับคนเล่นเกมนี้กันนะครับ ผมจะหยิบมาแค่ตำแหน่งละ 4 ตัวที่ผมคิดว่าควรจะเล่นกันเป็นในตำแหน่งนั้นๆนะครับ อาจจะไม่ถูกใจใครต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

Abyssal Dragon Lane

Spoil
Capheny: เป็นฮีโร่ที่พึ่งมีการบัฟล่าสุดสดๆร้อนๆ ให้มีความสามารถช่วงต้นเกมเพิ่มขึ้นพอสมควร และมีการหยิบค่อนข้างบ่อยมากขึ้นเมื่อเทียบจากเมื่อก่อน เป็นฮีโร่ที่ใช้ในการโซนจากระยะไกลได้ดีมากๆตัวนึง ซึ่งตอนนี้เริ่มมีความน่าสนใจมากขึ้นและผมคิดว่าน่าจะเป็นตัวเมต้า tier รองได้

ความยากในการเล่น - 3/5, ความน่าเล่น - 3/5

Violet: ตัวระดับตำนานอยู่คู่ชาวไทยมาอย่างยาวนาน ผู้มีสกินโคตรเยอะของเกมนี้ จุดเด่นคือดาเมจที่จับต้องได้มากกว่าแครี่ตัวอื่นๆตั้งแต่ต้นเกงถึงแม้จะโดนเนิฟไปเล็็กน้อยก็ตาม แต่ด้วยระยะของการโจมตีที่ไกลและความรุนแรงที่ถือว่าเจ็บปวดต่อฝ่ายตรงข้าม

ความยากในการเล่น - 3/5, ความน่าเล่น 4/5

Elsu: ฮีโร่ที่มักถูกสบประมาทด้านประโยชน์ของตัวละครโดยเฉพาะในฐานะของแครี่ แต่ในซีซั่นนี้ที่พวกโรมมิ่งสามารถฟาร์มของได้ไวขึ้นและไอเทมของเมจที่ถูกบัฟขึ้นมา การยิงที่รุนแรงของฮีโร่ตัวนี้จึงมีความโดดเด่นมากขึ้นเพื่อการโป๊กฝั่งตรงข้ามก่อนเข้าไฟต์ในทุกๆช่วงของเกม

ความยากในการเล่น - 4/5, ความน่าเล่น - 4/5


Hayate: ถือเป็นฮีโร่อรรถประโยชน์ตัวหนึ่งที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆตามสถานการณ์การดราฟในแต่ละเกม สามารถโยกไปเล่นที่ออฟเลนก็ยังได้ไม่ผิดเพี้ยนอะไร เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ผู้เล่นตำแหน่งเลนมังกรมักจะหยิบในเวลาที่คิดไม่ออกหรือไม่รู้จะเล่นตัวอะไร(อ้างอิงจากเพื่อนผม และที่เจอมาตามเกม)

ความยากในการเล่น - 3/5, ความน่าเล่น 4/5

นอกจาก 4 ตัวที่ว่ามาแล้ว ตัวอย่างพวก Tel'Annas, Celica, The Joker, Slimz ก็ถือเป็นตัวที่มีการหยิบมาค่อนข้างบ่อยระดับหนึ่งเช่นกัน แต่ตัวพวกนี้ส่วนใหญ่จะมีข้อจำกัดในการดราฟเล็กน้อยทั้งจากฝั่งเราหรือฝั่งตรงข้าม  



Dark Slayer Lane

Spoil
Yena: ฮีโร่ที่มีสกิลอยู่ 2 ชุดในการเล่นสามารถปรับสายได้หลากหลาย อรรถประโยช์ต่อผู้เล่นและทีมค่อนข้างเยอะมากๆถ้าคนเล่นฮีโร่ตัวนี้เล่นเป็นและใช้สกิลได้ถูกต้อง ถึงแม้ว่าจะมีข้อจำกัดในการยืนเลนสู้กับพวกตัวที่มีความสามารถในฟื้นฟูเลือด แต่ความสามารถในการเติมเกมที่ไวและดาเมจที่เหลือล้น ทำให้ผู้เล่นตำแหน่งนี้ควรเล่นเป็นมากๆ

ความยากในการเล่น 4/5, ความน่าเล่น 5/5

Florentino: ฮีโร่ที่เก่งตลอดชาติ เนิฟยังไงถ้าเล่นเป็นก็ยังเก่งอยู่ดี ดาเมจที่ถึงจะเนิฟไปแต่สำหรับฮีโร่ตัวนี้แค่เพียงสกิลธรรมดาๆของเขาก็แรงพอที่จะรำสู้แบบ 1 รุม 2 หรือ 3 ก็ยังไหว (ไม่ถึงขั้นเจอ 4 5 ตัวแล้วลุยคนเดียวไหวแล้ว) แต่ยังมีข้อจำกัดคือถ้าเจอพวกทีมสายบ้าจับนี่ก็เตรียมนอนได้เลย

ความยากในการเล่น 5/5, ความน่าเล่น 4/5

Riktor: ฮีโร่ครอบจักรวาลที่สามารถเอาไปเล่นได้ตั้งแต่ออฟเลน เลนมังกร โรมมิ่ง หรือกระทั่งเลนกลาง สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของฮีโร่ได้หลายสายที่สุดตัวนึงในเกมไม่ว่าจะแทงค์ ดาเมจ หรือแบบผสมตามสถานการณ์ แต่ก็จะมีความยากในการเล่นระดับนึง ถือแม้ว่าจะได้รับการบัฟที่สกิล 2 มาล่าสุดซึ่งทำให้สามารถใช้ได้อย่างถี่ขึ้นมาก

ความยากในการเล่น 4/5, ความน่าเล่น 5/5

Roxie: หลายๆคนอาจแปลกใจว่าทำไมผมถึงใส่ตัวนี้มาในลิสต์ด้วย หลักๆคือตัวๆนี้เป็นตัวนึงที่ยืนเลนได้แข็งและสามารถสู้กับตัวเมต้าหลายๆตัวได้ดี มักจะเป็นตัวที่หยิบในการแก้เกมซะมากกว่า ซึ่งจากเหตุผลนี้ผมมองว่ามันเป็นตัวที่ผู้เล่นตำแหน่งนี้สมควรจะเล่นได้ตัวนึงเลย ถึงแม้ประโยชน์ในการไฟต์อาจจะไม่ได้สูงเท่าหลายๆตัวก็ตาม แต่การเล่นสมัยนี้การยืนเลนไม่ให้แพ้ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกมได้เปรียบมากๆ


ความยากในการเล่น 3/5, ความน่าเล่น 3/5

นอกจาก 4 ตัวนี้ในช่วงนี้ก็จะมีตัวอย่างพวก Veres, Omen, Mortos, Maloch, Superman ที่มีการหยิบมาเล่นค่อนข้างบ่อยเช่นกันเนื่องจากตัวพวกนี้มีประโยชน์ในทีมไฟต์ เป็นพวกตัวที่อีกทีมต้องคอยพะวงเหมือนกัน  



Middle Lane

Spoil
Raz: ฮีโร่จำพวกเมจ แอสซาซินที่มี cc ค่อนข้างหนามากแถมความรุนแรงของสกิลจัดว่าแรงเป็นอันดับต้นๆของเกมจนในแพทนี้ ผู้เล่นเลนกลางหลายๆคนมักให้ฮีโร่ตัวนี้เป็นพิคตัวเลือกแรกๆไปแล้ว นอกจากความสามารถที่กล่าวมา อีกอย่างหนึ่งที่ผมมองว่าโดดเด่นมากคือการไม่ใช้มานาและแพสซิฟที่สามารถทำลายการยืนตำแหน่งของอีกฝั่ง แต่ตัวนี้ก็มีข้อเสียในด้านการเคลียร์ครีปช่วงแรกๆที่จะช้ากว่าชาวบ้านเค้า และเล่นให้"เป็นประโยชน์กับทีมตัวเองสูงๆ" ได้ยาก

ความยากในการเล่น 4.5/5, ความน่าเล่น 5/5

Marja: ฮีโร่ที่โดนบัฟมาในซีซั่นก่อน จุดเด่นของตัวนั้นอยู่ที่ตายยาก คูลดาวน์ไว สามารถยื้อหรือปั่นป่วนฝั่งตรงข้ามได้ดี และที่สำคัญคือไม่ใช้ทั้งมานาและพลังงานทำให้สามารถสแปมสกิลได้เรื่อยๆแบบไม่ต้องเกรงใจเงื่อนไขการใช้สกิลเลย รวมถึงการบัฟของไอเทม Agony ที่ทำให้ตัวมันน่าสนใจกว่าเดิม แต่ข้อเสียหลักๆคือเป็นตัวที่ cc ค่อนข้างบางและระยะสกิลที่ค่อนข้างสั้นกว่าเมจตัวอื่น

ความยากในการเล่น 3/5, ความน่าเล่น 4/5

Krixi
: ฮีโร่ราคาถูกสำหรับผู้เล่นใหม่และสายฟรีของแท้ ความรุนแรงของสกิลที่ค่อนข้างสูงและสกิลในรูปแบบ AoE ที่มากมายและคูลดาวน์ไวทำให้สามารถโป๊กอีกฝั่งก่อนไฟต์ได้ดีมาก รวมทั้งยังเป็นตัวที่น่าจะเล่นง่ายมากๆตัวนึงในเกมนี้เลย แต่ข้อเสียหลักๆคือการที่เป็นตัวไม่มีสกิลในการหนี ทำให้ถ้าเจอการโถมหนักๆจะเล่นได้ยาก

ความยากในการเล่น 2/5, ความน่าเล่น 4/5

Maloch: ฮีโร่ครอบจักรวาลเหมือนกับริคเตอร์ที่สามารถไปเลนไหนก็ได้หรือโยกไปโรมก็ยังได้ ความสามารถที่โดดเด่นคือการตีเป็นดาเมจจริง(True Damage) และดาเมจที่รุนแรง รวมถึงความอึดถึกน่ารำคาญมากๆของฮีโร่ตัวนี้ทำให้มีประโยชน์ในทีมไฟต์มากๆ ผู้เล่นหลายๆคนจึงนำมายืนในตำแหน่งนี้แถมยังสามารถเคลียร์เวฟได้ไวทำให้เติมเกมช่วยเพื่อนหรือตัดป่าอีกทีมได้ง่าย แต่เงื่อนไขหลักๆในการหยิบฮีโร่ตัวนี้จะเป็นเรื่องของดราฟจากทั้ง 2 ฝั่งมากกว่า

ความยากในการเล่น 3/5, ความน่าเล่น 4.5/5

พิเศษอีก 1 ตัวสำหรับตำแหน่งนี้ Dirak: ขอยกตำแหน่งหนึ่งในตัวที่น่ารำคาญที่สุดของเกมนี้ให้ตัวนี้เลย cc เยอะมากแถมระยะไกล นอกจากนั้นอัลติยังสามารถใช้ได้ทั้งรุกและรับในเวลาเดียวกัน รวมถึงหลอดเลือด 2 หลอดนั้นทำให้การคำนวณดาเมจในการฆ่าตัวๆนี้นั้นยากกว่าตัวปกติหลายๆตัว แต่เพราะความเก่งระดับนี้ มันจึงเป็นฮีโร่ที่ไม่ค่อยจะรอดจากแบนและถูกปิดผนึกตั้งแต่ยังไม่เริ่มหยิบตัวกัน

ความยากในการเล่น 4.5/5, ความน่าเล่น 5/5

ส่วนตัวอย่างพวก Liliana, The Flash, Tulen, Aleister เป็นตัวน่าฝึกเช่นกันแต่ควรจะหยิบในสถานการณ์ที่ต่างๆกันไป อย่างเดอะแฟลชท่ี่บัฟมามหาศาลนั้น ผมลองไปเล่นมาหลายเกม ปัญหาหลักๆยังเป็นระยะกับดาเมจที่จะใช้เวลาซักพักในการเร่ง ทำให้โดนเกี่ยวได้ง่ายกว่าตัวอื่นๆเค้า  



Roaming/Support

Spoil
Alice: อีหนูน้อยหัวชมพูที่อยู่กับเกมมาอย่างยาวนาน กลับมาอย่างเต็มตัวในแพทนี้ (จริงๆแพทก่อนเริ่มเป็นที่นิยมระดับนึง) เป็นหนึ่งในตัวที่ปั่นป่วนเกมได้เยอะทั้ง cc มหาศาล คูลดาวน์ที่ไว รวมถึงสกิลช่วยเพิ่มความเร็วการเดิน เพื่อการเติมเลนหรือปิดทางหนี เป็นหนึ่งในตัวที่ถูกหยิบบ่อยมากในชวงนี้ แต่ข้อเสียคือการที่ไม่ใช่ตัวแทงค์แต่กำเนิดทำให้ความหนาของฮีโร่จะสู้กับางตัวไม่ไหว

ความยากในการเล่น 4/5, ความน่าเล่น 5/5

Zip: ฮีโร่จอมป่วนเชิง Defensive ที่มีความสามารถในการคุมจังหวะของเกมได้ทั้งการอมครีปป่า ครีปเลน หรือกระทั่ง Drake Mondester นอกจากนั้นยังสามารถเซฟชีวิตเพื่อนได้จากท่าอม หรือในบางจังหวะสามารถพาเพื่ิอนเข้าไปทำลายแนวหลังได้แบบไม่ต้องเกรงใจใครด้วย นอกจากนั้นท่าสตั้นของตัวมันยังสามารถสร้างดาเมจได้ระดับนึงและคูลดาวน์ไม่นานด้วย เป็นฮีโร่ที่มีความสามารถหลากหลายมากๆตัวนึงในตำแหน่งนี้

ความยากในการเล่น 4/5, ความน่าเล่น 4.5/5

Krizzix: ฮีโร่ผู้อยู่ตรงข้ามกับซิปโดยสิ้นเชิง จุดเด่นของตัวมันคือการเล่นเชิง Aggressive สามารถทำจังหวะให้ทีมในการเข้าทำได้ง่ายจากสกิล 1 และ 2 และสามารถใช้สกิลอัลติในการเข้าหรือออกให้กับทีมได้ แถมสามารถเปิดแมพหาฮีโร่ที่ใกล้ที่สุดได้ 1 ตัวแบบ Global Range ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวโรมที่ถูกหยิบมาบ่อยแต่ข้อเสียคือการป้องกันนั้นไม่ดีมากเท่าไหร่ ถ้าเจอเกมตามหนักๆนี่งานหนักแน่นอน และตัวที่แพ้ทางหนักๆอย่างอลิสนั่นเอง

ความยากในการเล่น 3.5/5, ความน่าเล่น 4/5

Ormarr: ฮีโร่ตัวนึงที่มี cc หนาถึงหนามากแปรผันตามดวงของผู้เล่น มีความสามารถในการฟื้นฟูเลือดสูงและมีดาเมจในช่วงต้นเกมระดับที่เรียกได้ว่าไม่ควรยื้อสู้กับฮีโร่ตัวนี้ซักเท่าไหร่ ล่าสุดมีการเนิฟลงมาระดับนึงทางด้าน Max HP และ Growth HP ทำให้ตัวมันน่าจะบางลงพอสมควร แต่ถ้าต้องการจะเล่นต้นเกมให้ได้ ผมว่าตัวนี้ยังเป็นตัวพิคที่น่าหยิบอยู่

ความยากในการเล่น 2/5 (ใช้ดวง 4/5), ความน่าเล่น 4/5

นอกจากนั้นตัวอย่างพวก Thane, Xeniel, Maloch, Ata ก็มีการหยิบค่อนข้างบ่อย
 


Jungle

Spoil
Eland'orr: ฮีโร่ที่โคตรน่าสงสัยว่าจะบัฟมันทำไมอีกในแพทซีซั่นนี้ ความแรงของฮีโร่ตัวนี้ในช่วงต้นเกมถือว่าจัดจ้านมาก แถมมีสกิลที่สามารถจู๊กถึง 3 สกิล นอกจากนั้นยังสามารถทำดาเมจเป็นเวทย์ และเคลียสแตกได้ไวจากการเล่นแพสซิฟสกิล เป็นตัวที่ฟาร์มไวที่สุดตัวนึง ณ ตอนนี้ แต่ข้อเสียหลักๆคือถ้าไปถึงกลางเกมหรือเลทเกมแล้วเกมไม่นำ จะเป็นตัวที่ดาเมจขาดนิดหน่อย จะต้องมีคนมาช่วยปิดสกอร์ให้ และเป็นตัวที่ถือว่าต้องคล่องพอสมควร เพราะตัวมันค่อนข้างบางมากๆ

ความยากในการเล่น 5/5, ความน่าเล่น 4/5

Lindis: ฮีโร่ตัวนี้ขออิงจากเพื่อนผมละกันนะครับ จากการเนิฟพลังแฝงเคียวไปทำให้ลินดิสน่าจะหยิบขึ้นพอสมควร ปัญหานึงในช่วงแพทก่อนๆคือแกไม่สามารถปิดสกอร์ได้เพราะเคียวที่อยู่นานเกินไป ทำให้ไม่สามารถไหลได้ แต่พอเนิฟมาการฆ่าง่ายขึ้นพอสมควร(อาจจะเพราะคนเล่นที่เปลี่ยนไปใช้แช่แข็งยังไม่ชินด้วย) และสามารถสโนวบอลได้ง่ายกว่าก่อน

ความยากในการเล่น 2.5/5, ความน่าเล่น 4/5

Kriknak: ฮีโร่ที่เก่งมากตัวนึงเพราะสามารถเกบได้กระทั่งตัวหนาๆ ตัวบางๆไม่ต้องพูดถึงเจอหน้าก็หายทันที เป็นฮีโร่ที่ผู้เล่นตำแหน่งควรฝึกไว้ให้ช่ำระดับนึง เป็นตัวที่อารมณ์ประมาณว่าไม่รู้จะเล่นตัวอะไรหยิบตัวนี้ไปเล่นก็ได้

ิความยากในการเล่น 3/5, ความน่าเล่น 4/5

Zill: ฮีโร่อารมณ์เดียวกับน้องด้วงหยิบได้แทบทุกเกม ความสามารถเชิงเดียวกันแต่จะมีข้อแตกต่างตรงที่จะเป็น Immune ในขณะที่กดอัลติ ข้อเสียหลักๆผมมองว่าเป็นเรื่องของดวงในการอัลติ ถ้าดวงดีลงแต่ตัวที่เป็นเป้าหมายคือผ่าน แต่อย่างเพื่อนผมลงอัลติไปคือโดนตัวเป้าหมายทีเดียว ที่เหลือโดนแชร์หมดประมาณนี้ และการ้นร่งดาเมจที่ช้ากว่าด้วงนิดหน่อย ความยากของตัวนี้คือการฝึกเกบสแตกให้เป็นเพื่อให้สามารถเข้าออกได้

ิความยากในการเล่น 3.5/5, ความน่าเล่น 4/5

นอกจากนี้ก็ยังมีพวก Murad, Keera, Paine, Quillen ที่มักจะเจอบ่อยในกรณีที่สามารถหยิบได้ สาเหตุที่ผมไม่ใส่ไอตัวที่ถูกแบนอย่างเพนหรือคีร่าเอาไว้เพราะมองว่ามันแก้ได้ง่าย ถ้าเล่นกันดีๆ ปกติตัวพวกนี้มันจะสบายถ้าเจอทีมเล่นมั่วๆ ส่วนล่าสุดที่มีการแก้บัคเพนไปน่าจะทำให้น่าเล่นมากกว่าเดิม  


All Around Player:

Spoil
อันนี้พิเศษหน่อยสำหรับพวกที่เล่นได้ทุกตำแหน่งหรือเกือบทุกตำแหน่ง ถ้าจะฝึกตัวอะไรที่จะทำประโยชน์กับทีมและปรับไปเล่นได้หลายตำแหน่งขอแนะนำที่พวก Maloch, Riktor, Raz, Elsu, The Flash 5 ตัวนี้ครับ เพราะสามารถไปได้ทุกเลนขึ้นอยู่กับแผนและสถานการณ์ของทั้งดราฟฝั่งเราและฝั่งเขา  


หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ ไม่ถูกใจใครก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วย ข้อมูลตรงนี้คือมาจากการทั้งแบบกดโซโล่ กด2/3คน และ กดทีมนะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย GutenTag! เมื่อ Sat Apr 04, 2020 16:17, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ขยี้ฟุตบอล
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 3219
ที่อยู่: ขยี้ฟุตบอล
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 13:30
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
แครี่ผมหยิบโจ๊กบ่อยกว่าไวโออีกตอนนี้ ฟามไวดีนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2013
ตอบ: 2005
ที่อยู่: ss
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 13:33
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
ถ้าเล่นฟอเลนเป็น ผมให้ความน่าเล่นมัน5/5เลยนะ มีคนเล่นฟอเลนเป็นอยู่ในทีมนี่เล่นอย่างง่าย ออฟเลนยังไงก็ไม่โดนกด

เอลันดอร์แพทนี้ผมก็ให้ 5/5 เลย โกงจัดๆ

อลิสผมว่า 4/5 พอ บางเกมหยิบมาแล้วทีมเล่นยาก

เอลสุผมให้ 4.5/5 นอกจากโป้กไกลๆได้แล้ว ยังปักหวาดได้อีก มีเอลสุในทีมวิชั่นเยอะขึ้นแน่นอน ส่วนมากที่คนบอกว่าเอลสุไร้ประโยชน์เพราะในทีมไฟต์บางคนชอบมัวแต่ซูม ซึ่งมันทำแดเมจได้น้อย เวลาไฟต์ต้องเข้าไปตีธรรมดาจะทำแดเมจได้เยอะกว่ามาก ตัวมันยิงธรรมดาแรงจัด

ส่วนที่เหลือผมก็เห็นด้วยกับจขกท
แก้ไขล่าสุดโดย TarChelseaFC เมื่อ Sat Apr 04, 2020 13:42, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 13:40
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
TarChelseaFC พิมพ์ว่า:
ถ้าเล่นฟอเลนเป็น ผมให้ความน่าเล่นมัน5/5เลยนะ มีคนเล่นฟอเลนเป็นอยู่ในทีมนี่เล่นอย่างง่าย ออฟเลนยังไงก็ไม่โดนกด

เอลันดอร์แพทนี้ผมก็ให้ 5/5 เลย โกงจัดๆ

อลิสผมว่า 4/5 พอ บางเกมหยิบมาแล้วทีมเล่นยาก

ส่วนที่เหลือผมก็เห็นด้วยกับจขกท  


อันนี้คหสต นะครับ

Spoil
เอลันดอร์ผมว่าแก้ง่ายพอสมควรนะ ถ้าไม่เจอไอพวกโคตรพริ้ว อย่างทีมผมมีแอสทริดที่มันแทงแบบไม่ต้องเล็งได้

ส่วนอลิสนี่เล่นยากจริง เพราะไม่มีตัวยืน 55555 แต่ผมมองว่าตัวมันดีมากเลยในแพทนี้

ส่วนฟลอเรนนี่ อันนี้จากประสบการณ์ตรงคือถ้าเพื่อนพร้อมตามผมให้ 5/5 จริง แต่บางทีนี่เพื่อนไม่พร้อมหรือไม่ได้ตามนี่เน่าเลย ถ้าเทียบกับยีน่าผมว่ามันดูจะน่าเล่นในหลากหลายสถานการณ์กว่า

แชร์ๆแนวทางการกันครับ 555  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: ಥ_ಥ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8753
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 13:54
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
ถ้ามันมีประโยชน์กับหลาย ๆ คนแม้มันจะไม่ถูกใจใครก็ช่างหัวมันเถอะครับ

ขอบคุณสำหรับบทความ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
CGM48
••••••••••••••••••••••••••



ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 1051
ที่อยู่: Chiangmai and London
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 13:54
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
ออฟเลนผมว่าโอเมนจับต้องได้มากกว่าร็อกซี่

แรสในแรงค์นี่เก่งจัดๆเลยนะ แต่รำคาญดิแรคสุดละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ITALY & MANCHESTER UNITED & BORUSSIA DORTMUND & SAN ANTONIO SPURS
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 6702
ที่อยู่: New World .
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 14:24
ถูกแบนแล้ว
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
ช่วงนี้ผมบ้าเล่นเฟนนิคมาก ไม่มีรายชื่อในแครี่เลย
ผมว่ามันเก็บออปเจคทีฟไวมาก สำหรับผมที่ปกติเล่นแครี่ไม่บ่อย เพราะยืนไม่เก่ง แต่พอเล่นเฟนนิครู้สึก ตายยาก และพอเกิดรู้สึกดาเมจมันเว่อมาก

แรซเจอเก่งๆก็เก่ง แต่เวลาฝั่งเดียวกันผมไม่ค่อยชอบเลย ส่วนตัวรู้สึกมันเคลียคีพช้าอ่ะ พอช้าแล้วเดินช้ากว่าเมจเขาเวลาไฟทเสียเปรียบประจำเลย

เอลสุเหมือนกัน ถ้าเก่งเจอไปก็ดี เวลาเจอแบบซูมว่าวๆ ยิงทำดาก้ช้า โรมโดนเค้านวดจนตายมันยังยิงได้ไม่กี่นัดเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7398
ที่อยู่: Guiseppe Meazza
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 15:17
[RE]RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง
โซโล่ผมกดเมจ+ออฟ ตัวเเรกที่เลือกตอนนี้คือ riktor+marja
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
OTW
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ถ้าคุณกรีดเลือดผมออกมา มันคงเป็นสีฟ้าแน่ๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 7940
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 16:09
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
LIFE OF DEKCHAAI TON พิมพ์ว่า:
ช่วงนี้ผมบ้าเล่นเฟนนิคมาก ไม่มีรายชื่อในแครี่เลย
ผมว่ามันเก็บออปเจคทีฟไวมาก สำหรับผมที่ปกติเล่นแครี่ไม่บ่อย เพราะยืนไม่เก่ง แต่พอเล่นเฟนนิครู้สึก ตายยาก และพอเกิดรู้สึกดาเมจมันเว่อมาก

แรซเจอเก่งๆก็เก่ง แต่เวลาฝั่งเดียวกันผมไม่ค่อยชอบเลย ส่วนตัวรู้สึกมันเคลียคีพช้าอ่ะ พอช้าแล้วเดินช้ากว่าเมจเขาเวลาไฟทเสียเปรียบประจำเลย

เอลสุเหมือนกัน ถ้าเก่งเจอไปก็ดี เวลาเจอแบบซูมว่าวๆ ยิงทำดาก้ช้า โรมโดนเค้านวดจนตายมันยังยิงได้ไม่กี่นัดเลย  


ุถ้าเล่นเฟนนิกซ์พริ้วๆ ลองไปจับฮายาเตะดูครับ แต่อย่าเอาเข้าป่านะ ถ้าไม่มีโรมช่วยฟาร์มนี้ช้าเป็นเต่าเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2008
ตอบ: 14110
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 16:41
RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง
เห็นด้วยทุกตำแหน่งครับ คิดเหมือนกันเรื่องคีร่า กะ เพน แก้ทางง่าย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 6702
ที่อยู่: New World .
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 16:49
ถูกแบนแล้ว
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
Captain_Kompany พิมพ์ว่า:
LIFE OF DEKCHAAI TON พิมพ์ว่า:
ช่วงนี้ผมบ้าเล่นเฟนนิคมาก ไม่มีรายชื่อในแครี่เลย
ผมว่ามันเก็บออปเจคทีฟไวมาก สำหรับผมที่ปกติเล่นแครี่ไม่บ่อย เพราะยืนไม่เก่ง แต่พอเล่นเฟนนิครู้สึก ตายยาก และพอเกิดรู้สึกดาเมจมันเว่อมาก

แรซเจอเก่งๆก็เก่ง แต่เวลาฝั่งเดียวกันผมไม่ค่อยชอบเลย ส่วนตัวรู้สึกมันเคลียคีพช้าอ่ะ พอช้าแล้วเดินช้ากว่าเมจเขาเวลาไฟทเสียเปรียบประจำเลย

เอลสุเหมือนกัน ถ้าเก่งเจอไปก็ดี เวลาเจอแบบซูมว่าวๆ ยิงทำดาก้ช้า โรมโดนเค้านวดจนตายมันยังยิงได้ไม่กี่นัดเลย  


ุถ้าเล่นเฟนนิกซ์พริ้วๆ ลองไปจับฮายาเตะดูครับ แต่อย่าเอาเข้าป่านะ ถ้าไม่มีโรมช่วยฟาร์มนี้ช้าเป็นเต่าเลย  


พอเล่นได้อยู่ท่านแต่อาจะเล่นไม่ทันเก่ง ตอนเล่นเหมือนอัลติเข้าไปแล้วถ้าโดนสกิลขัดก็จบเลยใช่มะ
อีกอย่างผมอาจไม่เก่งพอสกิลอายาเตะต้องเล็งทิศเอง เฟนนิคมันกดตีก็โดนตัวไงเล่นง่ย 55+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: 「なりたかった自分」になれますように / 15 years+ City's fan
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2007
ตอบ: 17644
ที่อยู่: 代々木
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 17:37
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
เอลเรนดอล เล่นยากจริง ตาแรกๆที่เล่นคือไก่โคตร 5555 ถ้าเพื่อนดีค้ำให้ยิงฟรีนะบอกเลย อาโหร่ยยยยย

DPS โหดมาก ๆ แต่ถ้าเกมไม่ได้สโนว์บอลบอกเลยท้ายเกม เล่นยากมาก ไม่มีเวลารีดดาเมจเลย

ปล.ผมเพิ่งรู้นะว่ามันได้บัพมา 555 ได้บัพอะไรหว่า
แก้ไขล่าสุดโดย kimsung-mc เมื่อ Sat Apr 04, 2020 17:38, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: No one left behind
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 35307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 17:54
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
kimsung-mc พิมพ์ว่า:
เอลเรนดอล เล่นยากจริง ตาแรกๆที่เล่นคือไก่โคตร 5555 ถ้าเพื่อนดีค้ำให้ยิงฟรีนะบอกเลย อาโหร่ยยยยย

DPS โหดมาก ๆ แต่ถ้าเกมไม่ได้สโนว์บอลบอกเลยท้ายเกม เล่นยากมาก ไม่มีเวลารีดดาเมจเลย

ปล.ผมเพิ่งรู้นะว่ามันได้บัพมา 555 ได้บัพอะไรหว่า  
บัฟดาเมจนิดหน่อยครับ เหมือนบัฟบอกคนแบนว่า อย่าลืมแบนนะประมาณนั้น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 4110
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Apr 04, 2020 19:30
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
ผมเฉยๆ นะกับไวโอเลต ยิ่งตั้งแต่มันเนิฟเหลือ AD*0.8 นี่เรียกได้ว่าเบาหวิวเลย แครี่ตัวอื่นน่าหยิบกว่าสำหรับชั่วโมงนี้ (ผมนี่ฮายาเตะรัวๆ ต้อนรับผีตาโขน)

อยากเพิ่มเติมอีกตัวฮะ Kil'Groth ตัวกระทืบ Dark Slayer อีกตัว (แต่อาจจะต้องดูดราฟดีๆ ห้ามโดนแก้ทาง)

ปล. ฝากทริกฮะตอนปั่นจาก ได > คอม ผมเล่นแบนไวโอเลต แล้ว first pick เทล แกล้งแครี่อีกฝั่งให้มันกดได้แค่ยอนกับแวน ดาวขึ้นกระจาย (สูตรนี้อาจจะไม่สำเร็จ 100% แต่ผมทำ 10 ตา สำเร็จไปซะ 7-8)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2971
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 05, 2020 03:06
[RE: RoV - แนะนำฮีโร่ที่ควรเล่นเป็นแต่ละตำแหน่ง]
คอมป์ทีมผม แรซ มาลอต ผมเล่นมาลอตเดินกับแรซตลอด เริ่มมาเคลียกลางแล้วเข้าแดงเลย คอมป์นี้แข็งมาก พอเอาแดงได้ก็เลือกเลยจะกดเลนไหน คอมป์นี่เล่นยันคอน 50 ดาวสบายๆ แต่คนเล่นแรซต้องช่ำหน่อยนะ คอมโบ 2 แล้ว 1 แล้วแพสซีพไถกลับพร้อมอัลติต้องได้ 100%
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel