ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดเองกั๊บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 9914
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:13
[k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020
เรื่องที่จบไปแล้ว

Hot Stove League

การเดิมพันชะตาชีวิตของทีมท้ายตารางซีรี่ย์กีฬาที่คนไม่ดูกีฬาก็ดูได้เรื่องของการพลิกฟื้นทีมเบสบอลจากทีมบ๊วยในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงกับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่กล้างัดกับทั้งฝ่ายบริหารและโค้ชเพื่อที่จะสังคยานาระบบใหม่ทั้งทีม บอกก่อนเลยว่าผมไม่ใช่คนที่ชอบดูกีฬาเท่าไหร่ยิ่งความรู้เรื่องเบสบอลคือเป็นศูนย์แต่หลังจากที่เปิดดูได้ไม่กี่ตอน ก็หยุดไม่ได้เลยติดหนึบด้วยลีลาการเล่าเรื่อง การตัดต่อ ตลอดจนซาวด์ประกอบที่บิ้วให้ลุ้นตลอดเวลาเป็นซีรี่ส์ที่กราฟไม่มีตกเลยแต่บางช่วงบางตอนยอมรับว่าไม่เข้าใจกฏกติกาหรือคำศัพท์บางอย่างเหมือนกัน


Black Dog

ผมขอเรียกเรื่องนี้ว่าเป็นครูบ้านนอกสาขาเกาหลีเริ่มจากเรื่องของครูอัตราจ้างที่ต้องเข้ามาทำงานในโรงเรียนมัธยมเอกชนปกติแล้วซีรี่ส์ในโรงเรียนของเกาหลีจะเน้นไปเล่าเรื่องของชีวิตนักเรียนมีไม่เยอะเล่าเรื่องราวมุมมองของครู การใช้ชีวิต ความทุ่มเท สังคมในโรงเรียน ระบบอาวุโส และการทำงานในการเป็นครูที่มีเยอะกว่าเรื่องการสอนนักเรียนเราอาจจะมองเห็นแค่ครูที่หน้าชั้นเรียน แต่หลังจากที่เราแยกย้ายกลับบ้าน การทำงานของคนเป็นครูกลับไม่ได้จบลงแค่นั้น การดูซีรีส์เรื่องนี้ อาจจะทำให้เราเข้าใจมุมมองการทำงานที่เหนื่อยในแบบที่คุณอาจจะนึกไม่ออกของคนเป็นครูแต่ผมคิดว่าการดำเนินเรื่องแอบน่าเบื่อไปหน่อยเอาไว้ดูอะไรฟีลกู๊ดให้ชุ่มชื่นหัวใจก็ถือว่าใช้ได้เลยครับ



Diary of a Prosecutor

บันทึกเรื่องราวของชาวอัยการปกติในซีรี่ส์เกาหลีเราจะเห็นแต่อัยการที่เป็นตัวร้ายคอยรับคำสั่งจากฝั่งแชโบลหรือผู้มีอิทธิพลในเรื่องต่างๆของละครแต่เรื่องนี้ทำออกมาให้ดูว่าจริงๆแล้วอัยการก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาที่มีความสาหวังความผิดหวังไม่ได้เท่หรือเลวร้ายในแบบที่ซีรี่ส์ต่างๆทำออกมามีมุมตลก มีมุมเพี้ยนๆบ้างตามปกติของมนุษย์
ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์เบาสมองเราจะเห็นเคสแปลกๆของอัยการที่อยู่ในต่างจังหวังไกลปืนเที่ยงเหมือนเป็นสาขาที่ถูกหลงลืมจากโซลถ้าเครียดๆไม่รู้จะดูอะไรก็แนะนำเรื่องนี้เลยครับขำบ้าบอแน่นอน



Love With Flaws

ซีรี่ส์โรแมนติกคอมมาดี้ที่นางเอกเกลียดผู้ชายหน้าตาดีเพราะเกิดมาในครอบครัวที่มีพี่ชายหล่อปานเทพบุตร 3 คนทำให้นางต้องเจอปัญหาจากบรรดาพี่ชายเยอะแยะไปหมดแต่ดันไปซวยเจอพระเอกที่เคยอ้วนดำไม่หล่อแต่มีความแค้นฝังใจวัยเด็กที่เคยดูนางเอกปฎิเสธจนไปเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นคนหล่อแต่ดันมีนิสัยที่ทิ้งไปไม่ได้คือความหลงตัวเองเรื่องฮาๆ บวมๆก็เกิดขึ้นจากการที่สองคนนี้มาเจอกัน สำหรับใครที่ชอบซีรี่ส์ที่ขำแบบทุกตัวละครเล่นใหญ่ เน้นฮาไม่สนใจเหตุและผลอะไรนักเอาไว้ดูแบบเบาสมองเพื่อความฮาก็เชียร์เรื่องนี้อีกเรื่องครับ



Psychopath Diary
ซีรี่ส์ที่เน้นเรื่องคอมเมดี้ผสมทริลเลอร์พระเอกที่เจออุบัติเหตุจนความทรงจำเลอะเลือนแต่ในมือของเขาดันมีไดอารี่ของฆาตกรกลายเป็นว่าพระเอกเลยคิดว่าตัวเองนี่แหละเป็นฆาตกรจนทางการต้องส่งตำรวจสาวมาสอดส่องดูแลหาฆาตกรตัวจริงผมชอบเรื่องนี้ด้วยความเป็นเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างแปลกใหม่และความมึนความไร้สมองของพระเอกมันตลกแบบหน้าตายใครที่เคยดูซีรี่ส์ตามหาฆาตกรที่สืบสวนสอบสวนไล่ยิงพลิกปมเฉือนคมกันพอมาดูเรื่องนี้อาจจะงงๆด้วยความที่พระเอกมโน คิดเอาเอง แถมยัดเยียดตัวให้เองเป็นฆาตกรต่อเนื่องแต่ถ้าใครไม่ชอบบทพระเอกโง่นี่อาจจะรำคาญจนต้องเทได้เลย



Dr. Romantic 2

ซีรี่ส์หมอภาคต่อที่โกยเรตติ้งตอนจบไปเกือบ 30 % เรื่องราวภาคต่อของโรงพยาบาลทลดัมที่มีหมอคิมเป็นคนดูแลภาคนี้มีหมอหน้าใหม่ที่มีปัญหาการใช้ชีวิตมาทำงานที่โรงพยาบาลนี้เหมือนเดิมหมอสาวที่มีปมจมไม่สามารถผ่าตัดได้และหมอหนุ่มที่มีความมั่นใจในตัวเองแต่โดนเพื่อนร่วมงานเกลียดเพราะแฉหมอรุ่นที่ในโรงพยาบาลเก่า
แนะนำใครยังไม่มีภาคแรกก็ควรมาหามาดูก่อนเลยครับบางอย่างมันเชื่อมโยงกันแต่เล็กน้อยหรือใครอยากดูภาคนี้ก่อนเลยก็ดูได้รู้เรื่องแน่นอน



Crash Landing On You

เรื่องนี้ไม่ต้องขายอะไรมากน่าจะได้ดูกันไปหลายคนแล้ว original netflix ที่มาแรงสุดๆจนเป็น talk of the town ในบ้านเราสหายผู้กองเท่สุดสู้ด



My Holo Love
original netflix ที่พึงมาอีกเรื่องแต่ไม่ค่อยเห็นคนพูดถึงต้องยอมรับว่าเกาหลีเค้าพัฒนามาจนสามารถเล่าเรื่องพล็อตประหลาดๆได้จนเราอิจฉาเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เล่นประเด็นของเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวแสนธรรมดากับ A.I. หนุ่มสุดหล่อ ที่อาจจะดูค่อนข้างจำเจในยุคหลังๆมานี้แถมนางเอกยังมีโรคยอดฮิตคือภาวะไม่รู้ใบหน้าที่ทำให้เธอจำหน้าใครไม่ได้เลยแม้กระทั่งพ่อแม่ตัวเองยอมรับว่าซีรีส์โรแมนติกดราม่านี่เป็นอะไรที่ผมเทบ่อยมากแต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้หวือหวาหรือแปลกใหม่อะไรมากแต่ด้วยความสั้นผมเลยทนดูจนจบ 12 ตอนไม่รู้จะเรียกว่าแนะนำดีไหมแต่เอาเป็นอยากให้ลองดูแล้วมาเซ็งด้วยกันกับผมแล้วกัน 555



เรื่องที่กำลังออนแอร์

Itaewon class

ซีรี่ส์เรื่องล่าสุดที่เป็น Talk of the town ต่อจากสหายผู้กองแชรอยชายผู้ไม่ยอมก้มหัวให้ใครที่วางแผนล้างแค้นกับตระกูลแชลโบลที่ทำให้ตัวเองและพ่อเจอเรื่องราวสุดบัดซบแต่ยังโชคดีที่ผู้คนชอบตัวเค้าช่วยผลักดันและเปลี่ยนแปลงเรื่องเลวร้ายรอบตัวให้ค่อยๆดีขึ้น
ยอมรับว่าโดนน้องคิมดามี่(โจอีซอ)ตกครับใครยังไม่ได้ดูก็แนะนำเลยเดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องงง



Tell Me What You Saw

ซีรี่ส์แนวสิบสวนสอบสวนนี่ไว้ใจ OCN ได้เลยถ้า OCN ทำรับรองว่าดีเรื่องของตำรวจหญิงที่สามารถจดจำรายละเอียดได้เหมือนกับเห็นภาพถ่ายด้วยความสามารถพิเศษนี้ ทำให้เธอ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทีมสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เธอเป็นเจ้าหน้าที่คนแรกที่ไปถึงที่เกิดเหตุที่ต้องไปไขคดีต่างๆที่เกี่ยวข้องกับฆาตกรลูกอมมิ้นท์ที่หลายคนพยายามจะเชื่อว่าตายไปแล้ว
เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่ดิบ โหด เถื่อนดูแล้วสนุกถูกใจคอสืบสวนสอบสวนแน่นอนครับ



Nobody Knows

เปิดตัวแรง! เรตติ้งนำเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์โค้ชคิมจาก sky castle ผลิกบทมาเป็นนักสืบที่ตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่เคยสร้างความสูญเสียให้เธอด้วยการพรากเพื่อนสนิทไปเมื่อ 19 ปีก่อนจนกระทั่งวันหนึ่งฆาตกรต่อเนื่องคดีนี้ได้เริ่มลงมืออีกครั้งเธอจึงตัดสินใจที่จะไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องมาให้ได้
เรื่องนี้ผมพึ่งดูไปแค่ตอนเดียวตอนนี้พึ่งมาสองตอนต้องบอกว่าดุเดือดมากตอนแรกได้น้องคิมแซรนมาเป็นเกสด้วยแสดงได้ถึงบทบาทสุดๆสาวกซีรี่ส์แนวลึกลับ-ทริลเลอร์ไม่ควรพลาดครับส่วนผมขอรอตอนเยอะกว่านี้สัก 7-8 ตอนแล้วกันไม่งั้นค้างแน่ๆ 555



The Cursed
คนเล่นของเวอร์ชั่นเกาหลีที่ได้ผู้กำกับจากเทรนทูปูซานมานั่งแท่นกำกับเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าผมชอบไอเดียของเรื่องนี้มากฝั่งตัวร้ายเป็นบริษัท IT ที่มี ceo ถูกวิญญาณสิงสู่ละจองจีโซ ที่ผันตัวจากเด็กสาวตระกูลพัคผู้ร่ำรวยจาก Parasite สู่เด็กสาวผู้มีพลังเหนือธรรมชาติกข่าวสาวซึ่งกำลังติดตามคดีความรุนแรงคดีหนึ่งที่บริษัทไอทียักษ์ใหญ่ของประเทศอย่าง Forest เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องนั้นมีความเชื่อในเรื่องวิญญาณและลัทธิหมอผี
ตอนนี้กำลังสู้กันทางด้านวิญญาณทำของใส่กันอย่างดุเดือดเลยครับฝั่งน้องนางเอกนี่ก็พลังมาเหนือมากเสียดายเรคติ้งไม่ค่อยพุ่งเท่าไหร่ผมว่ามันแปลกใหม่ดี



When the Weather is Fine

เรื่องนี้ผมยังดูไปแค่ตอนเดียวเพราะมันเป็นซีรี่ส์โรแมนติกจ๋ามากเลขาคิมกลับมาแสดงบทโรแมนติกอีกครั้งแต่รอบนี้เป็นละครโรแมนติกจ๋าไม่ใช่รอมคอมแบบเรื่องก่อนหน้านี้เลยขอเท่ไว้ก่อน
เอามาแปะไว้ให้แฟนคลับเลขาคิมแล้วกันครับผมขอพักละครเลี่ยนๆไว้ก่อนเพราะยังเลี่ยนกับสหายผู้กองไม่หายเลย 555



Hyena

ซีรี่ส์กฏหมายที่เน้นการเล่นนอกกติกาเกมกฏหมายโดยมีทนายสุดเจ๋งคือพระเอกนางเอกทนายหนุ่มดาวรุ่งผู้มีอนาคตไกลและพกความมั่นใจในตัวเองอย่างมากกว่าไม่เคยว่าความแพ้ใคร ซีรีส์ที่ค่อนข้างแหวกแนวอยู่พอสมควรกับการเล่นนอกกติกาเกมกฏหมายของทั้งพระเอกนางเอก แต่เรื่องราวไม่ได้นำเสนอแบบดาร์คตามนั้น กลับเป็นแนวตลกผสมดราม่ากับเรื่องรักเบาๆ แถมด้วยการแสดงแบบตั้งใจโอเวอร์แอ็กติ้ง แม้จะทำให้ดูสนุกเพลินๆ แต่ก็รู้สึกเหมือนว่านี่เป็นหนังสูตรสำเร็จเกาหลีอีกเรื่อง ที่แค่พลิกเอาเรื่องสีเทาๆ มาเป็นเรื่องเด่นกับตัวเอกโกงๆ นอกนั้นก็ยังเป็นสูตรเดิมที่พอคาดเดาเรื่องได้



Hi BYE MAMA
ซีรีส์อบอุ่นหัวใจในรอบ 5 ปีของ คิมแทฮีหลังจากที่ได้พักการแสดงไปเป็นคุณแม่คิมแทฮีกลับมาพร้อมกับซีรีส์แฟนตาซีอบอุ่นหัวใจหญิงสาวที่เสียชีวิตและกลายเป็นผีแต่ว่าเธอนั้นรักและคิดถึงลูกสาว จนไม่สามารถจากโลกนี้ไปได้ หลังจากเสียชีวิตมา 5 ปี ชายูริ ได้รับโอกาสให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง แต่ว่าเธอจะสามารถอยู่บนโลกมนุษย์ได้เพียงแค่ 49 วันเท่านั้น
เรื่องนี้แทบจะไม่ต้องลุ้นเลยเป็นซีรี่ส์อบอุ่นหัวใจที่ต้องทยอยเสียน้ำตาให้กับความรักของแม่ ความผูกพันของตัวละคร การเดินเรื่องฮาๆ โก๊ะๆต่างๆของแม่และลูกสาวแน่นอน



เรื่องที่รอคิวฉายเดือนมีนา
ไม่มีเรื่องย่อนะครับแต่เดี๋ยวแปะตัวอย่างไว้ให้กดสปอยเอาได้เลยแต่ผมรอดู Meow, the Secret Boy ที่ได้น้องเยอึนจาก He is Phycho มาเล่นเป็นนางเอกทาสแมวน่ารักสุดๆแต่มีเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจคือA Piece of Your Mind, Rugal , Hospital Playlist , Memoriest 5 เรื่องนี้เก็บไว้ใน list แล้วครับ

Kingdom Season 2
Spoil
 


A Piece of Your Mind
Spoil
 


Meow, the Secret Boy
Spoil
 


Memorist
Spoil

 

Hospital Playlist
Spoil
 


Rugal
Spoil
 


Find Me in Your Memory
Spoil
 






ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ผมดูแล้วชอบ/สนุกใครมีเรื่องไหนนอกจากรายชื่อพวกนี้เอามาคุยเอามาเมาส์กันได้เลยนะครับ เรื่องหลังๆแอบขี้เกียจเขียนเลยไปยืมประโยคโปรโมทจากในเว็บที่ฉายมานะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย duckover เมื่อ Sat Mar 07, 2020 11:13, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29841
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:14
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
ผมก็ตามดูเกือบทุกเรื่องเหมือนกันครับ...แต่บางเรื่อง 1-2 EP ก็ไม่ดูต่อก็มีครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดเองกั๊บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 9914
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:16
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
LeoNess พิมพ์ว่า:
ผมก็ตามดูเกือบทุกเรื่องเหมือนกันครับ...แต่บางเรื่อง 1-2 EP ก็ไม่ดูต่อก็มีครับ  


ช่วงนี้เรื่องไหนเลี่ยนๆก็ขอพักก่อนเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: หน้าตาดีไปวันๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Mar 2010
ตอบ: 11350
ที่อยู่: Emirates stadium
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:31
[RE][k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020
เรื่องปาร์คมินยองล่าสุด เนื้อเรื่องเอ๋ยไปหน่อย

ถามว่าดูมั้ย4ตอนที่ผ่านมา ก็ดู

ชอบเรื่องของโอยอนซอ พระเอกนึกหน้านางเอกล่ะขรี้แตก 55

อินแทวอน หนุก แต่ไม่สุดสำหรับผม

ปล.รอดูเรื่องของ นางเอกแอมนอทโรบอท
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2014
ตอบ: 4107
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:31
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
ขอบคุณครับท่าน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: นาจัง-ซึกกี้-ยูริ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 17857
ที่อยู่: With Naachan
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:32
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
รอใกล้ๆจบก่อนแล้วกันค่อยไล่ดู แต่อยากดู Hospital Playlist มาก ดาราอย่างโหด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดเองกั๊บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 9914
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:32
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
prozorla พิมพ์ว่า:
เรื่องปาร์คมินยองล่าสุด เนื้อเรื่องเอ๋ยไปหน่อย

ถามว่าดูมั้ย4ตอนที่ผ่านมา ก็ดู

ชอบเรื่องของโอยอนซอ พระเอกนึกหน้านางเอกล่ะขรี้แตก 55

อินแทวอน หนุก แต่ไม่สุดสำหรับผม

ปล.รอดูเรื่องของ นางเอกแอมนอทโรบอท  


ผมเทก่อนเลยเรื่องมินยองล่าสุดภาพสวย เพลงเพราะแต่ดูแล้วง่วงกับมันโรแมนติกเกินรอจบแล้วกันค่อยดูอีกที
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 6405
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:37
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
ขอเรื่องน่าดูตั้งแต่ กย ถึง ปัจจุบันครับ
1
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: ♥All My Girls
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 13371
ที่อยู่: ศูนย์บัญชาการกองกำลังกบฏ KPOP
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:44
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
ไหนเรื่องมายผู้จัดการทีมบาส
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Always Wanna Be With U ♥ ~ All My Girls ♫
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: #LoveYerin
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2482
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:47
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
ซีรีส์ ที่ออนแอร์ ติด แค่ itaewon กับ Tell Me What You Saw ใจอยากให้มี Hot Stove League มี SS 2

ซีรีส์ น้องเยอึนก็อยากดู นะ แต่ไม่ค่อยชอบแนว โรแมนติก คอมเมดี้ เท่าไหร่
แก้ไขล่าสุดโดย InsomniaGlxy เมื่อ Sat Mar 07, 2020 11:49, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
เจ้าของสโมสร
Status: ประธานคลับไอยูแห่งประเทศไทย
: 0 ใบ : 0 ใบ
ตอบ: 15637
ที่อยู่: มินจู คือ วงที่ดีที่สุดในโลก เข้าร่วม: 5 Feb 2001
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:56
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
รักหวีมากๆเลยค่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดเองกั๊บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 9914
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 11:57
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
FiNDeCaNoZ99 พิมพ์ว่า:
ไหนเรื่องมายผู้จัดการทีมบาส  


อันนั้นวาไรตี้โว้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 595
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 12:20
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
Dr.Romantic 2 นี่เรตติ้งโหดมากๆ สนุกมากๆด้วย ขอให้ ss3 มาไวๆเลยครับ
Tell Me What You Saw ก็สนุกมากสวนทางกับเรตติ้งเลย ให้อารมณ์ Voice เลย เพราะมีเฮียจางฮยอก 5555

ส่วนที่จะดูเรื่องต่อไปคือ

Nobody Knows เพราะแนวสืบสวนผมชอบมากๆ
Hyena แนวนี้ก็น่าดู
Memorist อันนี้ก็สืบสวน
และเยอะแยะอีกมากมาย 5555 ดูไม่ทันแล้วครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เธอรู้บ้างไหม ? , ต้องใช้เวลาเท่าไหร่กว่าจะลืมเธอ

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 8851
ที่อยู่: บ้านแทยอน
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 13:14
[RE: [k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020]
Hot Stove League

Dr.Romantic 2

ตั้งแต่ต้นปีมาผมให้สองเรื่องนี้ดีสุด สหายผู้กองผมเฉย ๆ ค่อนไปทางเบื่อ ๆ ด้วย

ส่วนวาไรตี้ Handsome tigers กินขาดดดดดดด โคตรติดอะ เพิ่งรู้ว่าพอเอากีฬามาทำซีรี่หรือเรียลลิตี้มันเจ๋งจริงแฮะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 617
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 07, 2020 14:34
[k-series] รวมซีรี่ส์น่าดูล็อตเดือนมกรา-มีนาคม 2020
ดีงามครับบ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
aaaa.md.jpg
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel