ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 February 2020 14:36 by Narueta
ชอบแบบนี้! “มาโน” โอเค VAR ช่วยเคลียร์แต่ต้องตัดสินให้เร็วกว่าเดิม




มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เชื่อว่าการที่สมาคมฯนำ VAR เข้ามาใช้ ช่วยให้การถกเถียงกันหลังจบเกมลดลง แต่ชี้ว่ายังต้องลดเรื่องของเวลาในการตัดสินใจให้น้อยลงด้วย

การแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 สมาคมฯได้มีการนำ VAR เข้ามาใช้ และช่วยให้การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ง่ายขึ้น ในการตัดสินใจเหตุการณ์ต่างๆที่สามารถดูภาพช้าย้อนหลังได้

โดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ”แข้งเทพ” กล่าวว่า "สำหรับผม ผมชอบ VAR นะ เพราะผมคิดว่า ตลอดเกมการแข่งขันฟุตบอล มันมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ดูแบบชัดเจนได้ยากและ VAR มันช่วยให้เราได้ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ก่อนหน้านี้ได้"

"ในขณะเดียวกัน บางครั้ง ผมคิดว่ามันก็ใช้เวลานานเกินไป และทำให้ความเร็วของเกมลดลง แต่ถ้าถามผมว่าต้องเลือกระหว่างมีหรือไม่มี ผมขอเลือกมี VAR ดีกว่า"

"ผมยอมรับว่า มันอาจจะทำให้เสน่ห์ของฟุตบอลหายไป เพราะมันต้องมีการหยุดเกมบ่อยครั้ง บางครั้งคุณอาจจะดีใจได้ไม่สุดเมื่อคุณยิงเข้า แต่ความถูกต้องมันคือสิ่งสำคัญ เราต้องเพิ่มความรวดเร็วและหยุดเกมให้น้อยที่สุด ซึ่งตลอด 2 เกมที่ผ่านมา มันก็เป็นไปได้ด้วยดีในความคิดของผม"

สำหรับโปรแกรม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 3 ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดียม ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16447
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 26, 2020 22:53
ชอบแบบนี้! “มาโน” โอเค VAR ช่วยเคลียร์แต่ต้องตัดสินให้เร็วกว่าเดิม
มาเน่ว่าไง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel