ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 February 2020 12:27 by แร๊ปเตอร์
ยังไงก็ได้ลง! "เอกชัย" พร้อมอดทนรอโอกาสลงบู๊ให้ "มังกรโล่เงิน"




เอกชัย สำเร นักเตะของ โปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมอดทนรอโอกาสลงสนาม มั่นใจบุกเก็บแต้มจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แน่นอน

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามลีโอ สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำฤดูกาล 2020 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร. เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายใบอนุญาตสโมสร สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธาน พร้อมด้วย ดุสิต เฉลิมแสน ผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, อภิเชษฐ์ พุฒตาล ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ โปลิศ เทโร เอฟซี, เอกชัย สำเร นักเตะของ โปลิศ เทโร เอฟซี และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้

โดย เอกชัย สำเร นักเตะของ โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “ผมเป็นห่วงเพื่อนๆ และน้องในทีม เพราะเราไปเยือนตราด ซึ่งเดินทางค่อนข้างไกล เราเหนื่อยล้าจากตรงนี้ แต่ดีที่เราเก็บ 3 คะแนนได้ มันช่วยให้เรามีกำลังใจมากขึ้นในการต่อสู้ ส่วนตัวผมก็กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และตอนนี้ก็รอโอกาสลงสนามครับ”

“สิ่งที่ต่างไปจากเกมก่อนๆ คือ นัดนี้ไม่มี VAR ผมมองว่า VAR เป็นสิ่งที่ดี การมี VAR ทำให้สิ่งต่างๆ ชัดขึ้น ตัวผมมองว่าการมาเอาแต้มที่บีจีนั้นยาก แต่เรามีกำลังใจจากการเก็บชัยทั้ง 2 นัด ซึ่งเรามีแรงใจที่ดีตรงนี้”

“ผมไม่กังวลเรื่องตำแหน่งตัวจริง เพราะถ้าน้องๆ เล่นดี ผลงานทีมก็ดี ผมก็ดีใจครับ ฟุตบอลมีเกมให้เล่น 20-30 แมตช์ มันมีแมตช์ให้เราหมุนเวียนได้ลงอยู่แล้ว”

“หากเทียบผู้เล่นปอนด์ต่อปอนด์ เราดูเป็นรอง แต่หากมองที่สปิริตทีม ผมเชื่อว่าเราสู้พวกเขาได้แน่นอน”

“ฝากแฟนบอลเทโร หรือแฟนบอลที่อยู่ใกล้ๆ สนาม ฝากมาเชียร์เราด้วยครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับโปรแกรมศึกโตโยต้าไทยลีกสัปดาห์ที่ 3 โปลิศเทโร จะบุกไปเยือน บีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Feb 25, 2020 12:36, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel