ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 February 2020 15:43 by แร๊ปเตอร์
รออีกนิด! “โค้ชแจ็ค” ลั่น บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ ใกล้เต็มถัง




“แจ็ค" นฤทธิ์ สีหวงศ์ ผช.โค้ชบีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ เผยฟื้นฟูร่างกายนักเตะใกล้เข้าที่ แข้งเก่าใหม่ปรับจูนลงตัว ทีมผู้บริหารเตรียมเปิดตัวโค้ชใหญ่เร็วๆนี้

หลังจากที่สโมสรฟุตซอลกรมทางหลวง ได้เปลี่ยนทีมงานผู้บริหาร เปลี่ยนชื่อทีม และโลโก้ใหม่เป็น บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ ฟุตซอล ลุยศึกฟุตซอลไทยลีก 2020 พร้อมให้ "แจ็ค" นฤทธิ์ สีหวงศ์ อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอนโต๊ะเล็กกรมทางหลวง เข้ามาดูและเรื่องระบบการซ้อมชั่วคราว เพื่อรอหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม

ล่าสุด "โค้ชแจ็ค" นฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า "ตอนนี้ทีมเริ่มซ้อมมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว โดยช่วงแรกเน้นเรื่องระบบร่างกายและความฟิตเป็นหลัก นักเตะส่วนใหญ่ตอนนี้เริ่มกลับมาฟื้นฟูสภาพร่างกายประมาณ 80% ส่วนเรื่องแทคติกการซ้อมทั้งนักเตะเก่าและนักเตะใหม่เริ่มปรับเข้าหากันเพื่อสร้างความเป็นทีมเวิร์คได้เป็นอย่างดี และมีผู้เล่นเยาวชนบางส่วนที่เรียกมาคัด ซึ่งทั้งทีมงานสตาฟฟ์และผู้บริหารต้องขอดูในสัปดาห์นี้ว่าจะเข้าระบบกับทางทีมได้หรือไม่"

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ กล่าวอีกว่า "สำหรับเรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมในตอนนี้ มีในใจของทีมผู้บริหารแล้ว ซึ่งจะเป็นโค้ชรุ่นใหม่มีดีกรี และคาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้"

สำหรับโปรแกรมแข่งขันนัดแรกของทีมโต๊ะเล็ก บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ จะออกไปเยือน สิงห์ สมุทรสาคร ที่สนามสิงห์มหาชัย อารีน่า สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตสมุทรสาคร โดยวันที่และเวลาแข่งขันนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Feb 24, 2020 16:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel