ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: เซ็ง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2006
ตอบ: 23411
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 24, 2020 08:16
[RE]NISSAN-KICKs มาแน่ สาวกนิสสันมาโลด
ขอไม่เกิน 7แสน 9 ผมซื้อแน่นอน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: เอ๊าะอ่อ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 11877
ที่อยู่: บ่อ
โพสเมื่อ: Mon Feb 24, 2020 09:04
[RE: NISSAN-KICKs มาแน่ สาวกนิสสันมาโลด]
kujowa พิมพ์ว่า:
นุ้ยยยยย พิมพ์ว่า:
ZdcFirz พิมพ์ว่า:
งงหลักการอยู่ครับ สรุปมันคือไฮบริดใช่ไหมครับ  

เป็น Series Hybrid ประเภทนึงเหมือนกันครับ  




จะเป็นคนละแบบกันครับ จาากรูป

คือได้ข้อดีของการขับเคลื่อนของรถไฟฟ้า คือทอร์คสูงทำให้ออกตัวดี และอัตราเร่งดีโดยไม่ต้องรอรอบแบบเครื่องยนต์ทั่วไปและ Hybrid
เครื่องยนต์มีหน้าที่ปั่นไฟอย่างเดียวทำให้ เงียบแลค่าดูแลรักษาต่ำ  

สื่อต่างประเทศเขาก็เรียกว่า Series Hybrid นะ ตั้งแต่ note แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 11318
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 24, 2020 09:23
[RE: NISSAN-KICKs มาแน่ สาวกนิสสันมาโลด]
๐หัวโต๐ พิมพ์ว่า:
ราคามาแบบ Nissan Leaf ก็กลับไปพิจารณา CHR ต่อ  


ไม่ถึง Nissan Leaf หรอก เพราะตัวนี้ประกอบในไทย แบตก็ผลิตในไทย เรื่องนี้นิสสันเตรียมการตั้งแต่ปี 61 แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Aug 2008
ตอบ: 5813
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 24, 2020 09:23
[RE: NISSAN-KICKs มาแน่ สาวกนิสสันมาโลด]
Lamon พิมพ์ว่า:
เคยได้ลองเช่าขับทั้งตัว note ธรรมดา และ e-power ครับ
บนhighway
Feeling ต่างจากตัวน้ำมันพอสมควร คือ e-power แรงกว่า เงียบ อัตราเร่งดีกว่า เกาะถนนกว่าตัวธรรมดาเยอะเพราะตัวมอเตอร์มันtorqueสูง
ถ้าวิ่งในเมือง e-power จะสตาร์ทตัวเองให้ทำงานประมาณ 50-60%
แต่ถ้าวิ่งทางไกลใช้ความเร็วเกิน 120 km/h มอเตอร์ทำงานตลอดเวลาเลยครับ
การใช้น้ำมันก็น้อยกว่าตัวธรรมดานิดหน่อย ไม่ได้ต่างกันแบบหน้ามือ คิดว่าอาจจะเป็นเพราะขับเร็วด้วยเลยเปลือง
ตัวธรรมดากด 120 นี่หวิวแล้ว แต่ e-power 140 ยังนิ่ง
เกียร์ของตัว e-power มี 3 mode ให้เลือกนะครับ
Mode แรกนี่คือ เวลาเราถอนคันเร่ง รถมันจะหน่วงจนหยุดนิ่งได้โดยไม่ต้องเหยียบเบรค คนไม่เคยนี่จะไม่คุ้นเลย
Mode ที่3 คือ ไม่มีการหน่วงใดๆของมอเตอร์ เหมือนขับรถน้ำมันทั่วๆไป
Mode 2 ก็อยู่ตรงกลางระหว่างทั้ง 2 mode ครับ
 


ผมห่วงตรงไม่มีเบรค คือถอนคันเร่งแล้วหยุด สมมุติว่าเราจอดที่ลาดเอียงนิดๆแล้วรถไหลอาจตกใจจะเหยียบเบรคตามปกติ แต่คันนี้มันจะกลายเป็นเร่งส่งเอา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel