ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 February 2020 04:25 by redenzo
ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม



บาเยิร์น มิวนิค นำสองครั้งสองคราแต่ความผิดพลาดเล็กน้อยทำให้โดนตีเสมอตลอด ถึงอย่างนั้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงไปแล้วลูกนึงยังพึ่งพิงได้มาทำประตูชัยเพิ่มในนาที 88 ช่วย เสือใต้ เฉือนเอาชนะ ปาเดอร์บอร์น 3-2 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อด้วยการนำเพิ่มเป็น 4 คะแนน
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
5.0
27.
ดาวิด อลาบา
6.0
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
6.0
19.
อัลฟอนโซ่ เดวีส
6.5
2.
อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า
63'
6.0
32.
โยชัว คิมมิช
6.5
24.
โกรองแต็ง โทลิสโซ่
87'
6.0
6.
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า
7.0
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
63'
5.5
22.
แซร์จ กนาบรี้
8.5
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
8.0
ตัวสำรอง
26.
สเวน อุลไรช์
25.
โธมัส มุลเลอร์
63'
6.0
29.
คิงสลี่ย์ โคมัน
63'
6.0
11.
มิกาแอล คุยซองซ์
33.
ลูคัส ไม
15.
ยานน์-ฟีเต้ อาร์ป
35.
โยชัว เซิร์คซี
87'
-
34.
โอลิเวอร์ บาสติสต้า ไมเออร์
16.
เลออน ดายาคู
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
ฟุตบอลบุนเดสลีก้า
สนาม อลิอันซ์ อารีน่า
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
กรรมการ มาร์คุส ชมิดท์
บาเยิร์น มิวนิค
3
2
ปาเดอร์บอร์น
1-0 กนาบรี้ 26'
2-1 เลวานดอฟสกี้ 70'
3-2 เลวานดอฟสกี้ 88'
1-1 เซอร์เบนี่ 44'
2-2 มิเชล 75'
บาเยิร์น มีกองหลังติดแบนไปสองคนเลยให้ เอร์นานเดซ กับ โอดริโอโซล่า ลงเป็ฯตัวจริงในเกมนี้ ส่วนแดนกลางสลับให้ โทลิสโซ่ ลงสนามบ้างและแนวรุกมี คูตินโญ่ ออกสตาร์ท

ปาเดอร์บอร์น ไม่มี คอลลินส์ ในตำแหน่งแบ็คซ้ายเลยให้ โฮลท์มันน์ ที่พ้นโทษแบนลงสนาม ส่วนแดนหน้าปรับใช้หอกคู่ให้ เซอร์เบนี่ ลงมาช่วยอีกคน
4'
ปาเดอร์บอร์นส่งบอลเข้าประตูไปแล้วแต่ถูกจับล้ำหน้า
ปาเดอร์บอร์น มีโอกาสส่งบอลเข้าประตูไปแล้วแต่ไม่อะไรหลังใช้บอลยาวขึ้นมาแล้ว มัมบ้า หลุดเดี่ยวมาซัดผ่าน นอยเออร์ เข้าไปแต่กรรมการเพิ่งมายกธงล้ำหน้าทีหลัง
8'
เลวานฯ โหม่งยังกระดอนหลุดเสา
บาเยิร์น หาโอกาสแรกของเกมได้แล้วกับจังหวะที่ ธิอาโก้ เบิ้ลออกไปทางขวาให้ โอดริโอโซล่า โยนเข้ามาในเขตโทษจบด้วย เลวานฯ ขึ้นโหม่งแต่ก็กระดอนหลุดเสาออกหลัง
17'
เลวานฯ สอดมาไม่ได้ชาร์จบอลย้อนหลัง
โอกาสจบยังไม่มีเพิ่มแต่ บาเยิร์น บุกมาให้เสียวได้หลัง โอดริโอโซล่า เติมถึงเขตโทษทางขวาแล้วครอสไปหน้าประตู เลวานฯ สอดมาสวยแล้วแต่ไม่ทันบอลย้อนหลังเลยอดชาร์จโล่งๆ
26'
พี่เสือเฮแล้ว! กนาบรี้สับไกในเขตโทษตุงตาข่าย
แล้ว บาเยิร์น ที่ครองเกมแบบต่อเนื่องก็เอาประตูแรกสำเร็จ หลังแย่งบอลกลับมาได้แล้ว เลวานฯ จ่ายให้ โทลิสโซ่ หน้าเขตโทษ ส่งต่อถึง กนาบรี้ ในกรอบจับทีแรกหนีตัวสกัดมาได้แล้วดึงหลอกอีกทีก่อนแต่งหาช่องสับไกตุงตาข่าย บาเยิร์น นำแล้ว 1-0
29'
เลวานฯ โหม่งแต่เบาไปโดนรับติดมือ
บาเยิร์น เดินหน้าต่อเพื่อลูกที่สองแล้วมาได้จังหวะ คูตินโญ่ มาทางซ้ายของเขตโทษล็อกหนีตัวตามประกบแล้วเปิดเข้าไปถึง เลวานฯ โหม่งได้แต่เบาไปโดนรับติดมือ
39'
พี่เสือค่อยๆหาช่องไปเรื่อยๆยังไร้โอกาสจังๆ
เข้าท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น เป็นฝ่ายครองบอลไว้แทบไม่ให้ ปาเดอร์บอร์น ได้เงยหน้าเลยแต่จังหวะบุกที่มียังเปลี่ยนเป็นโอกาสหวาดเสียวไม่ได้ อย่างบอลเปิดมาให้ เลวานฯ ก็ไม่ได้ชาร์จสักที
44'
อ้าว! นอยเออร์ ออกมาตัดบอลไม่โดน เซอร์เบนี่ ยิงตีเจ๊าเลย
แต่แล้วอยู่ๆ ปาเดอร์บอร์น ก็บุกมาเอาประตูตีเสมอได้เฉย หลังบอลเปิดขึ้นหน้าให้ เซอร์เบนี่ หลุดมาไม่ล้ำหน้าวิ่งฉีกมาเอาบอลบอลทางขวาแล้วแตะผ่าน นอยเออร์ ที่ออกมานอกเขตโทษไปได้ ก่อนจะใจเย็นเลี้ยงหลบมาหน้าประตูแล้วยิงเข้าไป ปาเดอร์บอร์น ตามเจ๊าเฉย 1-1
45+1'
เกือบเฮง! โทลิสโซ่ เปิดแฉลบบอลไปชนคาน
ก่อนหมดครึ่งแรก บาเยิร์น ได้เสียวเกือบนำอีกรอบกับจังหวะบอลเปิดมาถึง โทลิสโซ่ ทางซ้ายของเขตโทษพักบอลได้แต่ไม่มีช่องยิงเลยวนมาหาช่องเปิดเรียดไปหน้าประตู บอลโดนสกัดลอยไปเด้งชนคานเหลี่ยมบนออกหลัง
HALF TIME
52'
พี่เสือลุยต่อ เลวานฯ โฉบมาสับไกไม่ผ่านเซฟ
กลับมาครึ่งหลัง บาเยิร์น ต้องตั้งเกมบุกกันใหม่และเกือบออกนำอีกรอบ จากที่ กนาบรี้ แทงตามช่องให้ เลวานฯ โฉบเข้าเขตโทษเจอกับ ซินเกอร์เล่ แต่สับไกไม่ผ่านเซฟ
53'
ไม่ได้อีก!เตะมุม เลวาน โหม่งเจอเซฟทัน
จังหวะเตะมุมถัดมาของ บาเยิร์น ก็เกือบนำเหมือนกันเมื่อ คิมมิช เปิดจากทางขวามาหน้าประตูแล้ว เลวานฯ โหม่งได้ยังโดน ซินเกอร์เล่ ทิ้งตัวเซฟทันก่อนเตะทิ้งออกมา
62'
มิเชล ขยันไล่บอลเอาไปยิงเองโดนรับได้
ปาเดอร์บอร์น หาโอกาสทำให้เจ้าบ้านเสียวได้เหมือนกันจาก มิเชล ขยันไล่บอลมาจากแนวรับ บาเยิร์น แล้วพยายามเลี้ยงตะลุยขึ้นไปเอง โดนรุมสองยังเอาไม่อยู่แต่สุดท้ายยังบี้จน มิเชล ไม่ได้ยิงเต็มเท้าสักเท่าไหร่เจอ นออยเออร์ รับไว้
63'
พี่เสือเปลี่ยนทีเดียวสองคนเติมเกมรุก
บาเยิร์น ต้องปรับเกมรุกแล้วด้วยการเอาทั้ง มุลเลอร์ และ โคมัน ลงสนามมาแทน คูตินโญ่ กับ โอดริโอโซล่า
67'
พี่เสือมาอีกชุดบอลเปิดถึง โคมัน เสาสองแปโดนเซฟ
เสือใต้ ได้ลุ้นอีกกับการตัดบอลกลับมาแล้วเบิ้ลให้ มุลเลอร์ ทางขวาก่อนจ่ายเข้าในเขตโทษให้ เลวานฯ กลับตัวยิงติดบล็อก บอลเด้งมาทางซ้ายมี โทลิสโซ่ ตามเก็บแล้วเปิดไปเสาไกลจบที่ โคมัน แปแล้วถูกปัดออกไป
70'
สักที! กนาบรี้ หักให้ เลวานฯ ยิงพาพี่เสือนำอีกครั้ง
แล้วในที่สุด บาเยิร์น ก็ได้ประตูนำอีกครั้งต้องชมความขยันที่ไล่บีบกันจน ปาเดอร์บอร์น จ่ายพลาดบอลเด้งกลับเข้าไปในเขตโทษให้ กนาบรี้ ปรี่ตามไปถึงเส้นหลังจบที่หักให้ เลวานฯ ว่างๆยิงตุงตาข่าย บาเยิร์น นำใหม่ 2-1
75'
ตายยาก! มิเชล ซ้ำนิ่มๆปาเดอร์บอร์นไล่เจ๊าอีกรอบ
แต่ ปาเดอร์บอร์น ก็ตายยากเหมือนกันมาไล่ตีเสมออีกแล้ว เริ่มจาก อัดเยย์ ตัดบอลกลับมาแล้วแทงทีเดียว ยาสเตอร์เซมบ์สกี้ หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายสับไกติดเซฟแต่บอลยังเด้งเข้าทาง มิเชล ซ้ำเข้าประตูว่างตีเจ๊า 2-2
88'
เขาอีกแล้ว! กนาบรี้ เปิดถึง เลวานฯ ชาร์จจ่อๆพี่เสือนำอีกรอบ
ท้ายที่สุดแล้ว บาเยิร์น ก็ยังหาประตูชัยสำเร็จ กับการขึ้นเกมทางซ้ายที่ กนาบรี้ เป็นคนครอสเข้ามาในเขตโทษแล้วตรงกลาง เลวานฯ ว่างๆไร้ตัวประกบวิ่งมาแปไม่เหลือ บาเยิร์น นำอีกรอบ 3-2 และหวังว่าจะเอาอยู่
จบเกม บาเยิร์น รอดตัวเฉือนชนะ ปาเดอร์บอร์น 3-2 ตำแหน่งจ่าฝูงเลยยังปลอดภัยทิ้งห่าง ไลป์ซิก ที่ยังไม่ลงแข่งเพิ่มเป็น 4 แต้ม

นอกจากนี้ บาเยิร์น ไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกันในลีกแถมเป็นการเอาชนะไปถึง 8 เกมอีกต่างหาก
ปาเดอร์บอร์น
Starting Formation: 4-4-2
17.
เลโอโปลด์ ซินเกอร์เล่
7.0
13.
เซบาสเตียน ชอนเลา
5.5
5.
คริสเตียน สโตรห์เดียค
6.0
38.
เกอร์ริท โฮลท์มันน์
29'
5.5
20.
โลรองต์ ยานส์
5.5
39.
เซบาสเตียน วาซิเลียดิส
5.5
8.
เคลาส์ ยาซูล่า
6.0
22.
คริสโตเฟอร์ อันท์วี-อัดเยย์
5.5
9.
ไค โปรเกอร์
5.5
30.
สเตรลี่ มัมบ้า
53'
6.0
18.
เดนนิส เซอร์เบนี่
81'
6.5
ตัวสำรอง
21.
ยานนิค ฮูธ
2.
อูเว่ ฮูเนไมเออร์
31.
เบน โซลินสกี้
25.
โมฮาเหม็ด ดราเกอร์
11.
สเวน มิเชล
53'
7.0
7.
มาร์ลอน ริตเตอร์
24.
ริเฟ็ต คาปิช
6.
ซามูเอล ฟริดยอนสัน
81'
-
32.
เดนนิส ยาสเตอร์เซมบ์สกี้
29'
6.0
ผู้จัดการทีม
สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sat Feb 22, 2020 07:30, ทั้งหมด 8 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 55078
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 04:35
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
เป็นนัดที่กองแช่งอย่างผมหงุดหงิดขั้นสุด คือก่อนเกมก็ไม่คิดว่าจะแช่งอะไร เจอบ๋วยในบ้านแบบนี้ยำใหญ่แน่ๆ กะว่าดู บาเยิน ยิงสัก 1-2 ลูกแล้วจะไปนอน ที่ไหนได้ บาเยินเล่นอย่างห่วย ส่วนทีมบ๋วยก็เล่นดีเกิน ดูยาวๆนึกว่าจะแช่งขึ้น พี่มายิงประตูชัยจะหมดเวลาซะงั้น

จริงๆ บาเยิน นัดนี้เล่นโครตห่วย หลังอย่างรั่ว ปาเดอร์บอน หลุดมาเป็นแผงรัวๆ แต่ตัวรุกห่วยทำเสียของกันหมด เกมรุกก็จ่ายเสียรัวๆ มีกรานาบี้แบกอยู่คนเดียว

ส่วน ปาเดอร์บอน นี้ก็ห้าวเกิน พี่เจอบาเยินเพรสทั้งทีม พี่ก็ยังจะต่อบอลขึ้นมาแบบสบายใจ สุดท้ายก็พลาดเจอบีบเสียบอลเจอสวนเสียประตูเฉย แล้วก็แทบไม่อุดเลย ดันสูงตลอด เน้นๆหน่อยน่าจะตัดแต้มบาเยินได้แล้วแท้ๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 04:36
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
กลายเป็นเกมส์แข่งยิงประตูซะงั้น การเสีย 2 ประตู เรียกว่าเกิดจากความผิดพลาดล้วนๆ ทั้งของ Neuer เอง และการเช็คล้ำหน้าพลาดของแผงหลัง แต่ด้วยความสุดยอดของ Gnabry และ Lewandowski ช่วยให้ทีมยังเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้

สิ่งที่ยังต้องปรับปรุง คือ คู่ Center ที่ยังไม่เข้ากันทีเดียว + Coutinho ที่ยังเล่นไม่เข้ากับเพื่อน + Coman ที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ เลยทีเดียว

ถือว่าเป็น momentum ที่ดี ก่อนเกมส์ใหญ่ที่จะมาถึง พร้อมส่งแรงกดดันไปยัง ทีมหัวตารางด้วยกันอีกด้วย

ฟอร์มรายคน==========
Neuer [6] วันนี้เริ่มต้นมาด้วยความยอดเยี่ยมเช่นเดิม Sweeper keeper แต่มาพลาด ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกซะงั้น เสียหล่อไปเลย เกมส์นี้มีจังหวะช่วยทีมหลายครั้งเหมือนกัน แต่ลูก 2-2 ก็หมดสิทธิ์จริงๆ

Alaba [6] การออกบอล มีความแม่นยำ Speed ก็ช่วยทีมได้หลายครั้งในเกมส์ นี้ ซึ่ง Paderborn เห็นได้ชัด ว่ามาใช้การ Quick Counter attack วัดความเร็วกัน ซึ่งก็ไม่มีพลาด แต่สิ่งที่พลาดในหลายๆ ครั้งคือการ เช็คล้ำหน้า ครึ่งแรก มีจังหวะโดนเล่นจังหวะนี้หลายครั้ง ครึ่งหลังประตู 2-2 ก็มาจาก Alaba ที่เช็คพลาดจนเสียประตู

Lucas Hernandez [6] ยังมีส่วนที่ต้องเรียกฟอร์มอยู่ การสกัดบอลพลาด ยังมีให้เห็น ออกบอลพลาดก็ยังมี จังหวะเกมส์รับยังไม่มีปัญหา มีบ้างในการเข้าปะทะ ล้มลุกคลุกคลานเลยทีเดียว ทำให้ยังชัดเจนว่าตอนนี้ กองหลัง ต้องการคนที่แข็งแกร่งรอบด้านทั้ง ลูกกลางอากาศ บนพื้น และการเข้าปะทะ แต่สิ่งที่ต้องชมวันนี้ คือจังหวะที่ทีมกำลังกดดัน เจ้าตัวที่รับหน้าที่ขึ้นมาสูงประมาณกลางสนาม ช่วยทีมในการเก็บบอลจังหวะ 2 หรือการช่วยกดดันกองกลาง Paderborn ได้ดี ประตู 2-1 ก็มาจากความขยันในจุดนี้

Davies [7] ยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของแผงหลัง ตัว-ตัว กิน Davies ค่อนข้างยาก ทั้งทางบอล และความเร็ว เกมส์รุกวันนี้ไม่มีส่วนร่วมมากนัก ส่วนนี้ก็ต้องชม Paderborn ด้วย ที่ขวางทางวิ่งของ Davies ได้ดี แต่เกมส์รับ ช่วงแรกที่ คู่หูฝั่งซ้ายเป็น Hernandez เห็นได้ชัดว่า ที่จริงแล้ว Davies หลุดตำแหน่งบ่อย แต่การที่ Alaba อยู่ตรงนั้น คอย Backup ให้อย่างสมบูรณ์ จึงเล่นได้อย่างสุดยอด

Odriozola [5.5] ได้โอกาสเป็นตัวจริงเกมส์แรก แต่ยังมีหลายส่วนต้องปรับปรุง ด้วยความที่ตัวเล็ก การปะทะเสียเปรียบชัดเจน ลูกกลางอากาศไม่ต้องพูดถึง การเปิดส่วนใหญ่ยังพลาดเป้าอยู่ แต่เข้าเป้าก็มีเหมือนกัน Speed มีแต่ยังไม่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการเลี้ยง หรือกระชากได้ ฟอร์มยังห่างไกล Pavard อยู่

Thiago [7.5] คุมแดนกลางได้ดี เป็นจุดเริ่มต้นของเกมส์บุกของทีม ออกบอลได้แม่นยำ ช่วยวิ่งควบ 4x100 มาช่วยกองหลังได้หลายครั้งเหมือนกัน สำคัญมากๆ จังหวะพลิกบอล หรือเลี้ยงกินตัว วันนี้ไม่มีพลาด

Kimmich [7] ช่วงที่เล่นเป็นกองกลาง ทำได้ตามมาตรฐาน การวิ่งคุมพื้นที่ เข้าปะทะแย่งบอล เมื่อได้จังหวะก็วิ่งเติมขึ้นไปทำได้ดี การออกบอลแทงทะลุช่อง ก็มีสวยๆให้เห็น ช่วงหลังกลับมาเล่นประจำตำแหน่ง Right back เหมือนห่างหายไปนาน เลยเหมือนจะเงียบๆ หายไป พอมีจังหวะ ก็เล่นต่อบอลริมเส้นได้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

Tolisso [7] วันนี้ช่วยในการต่อบอลของแดนกลาง และทำได้ดีทีเดียว ในการออกบอล ไม่ว่าการวางบอลยาว หรือ การต่อบอลสั้น ในส่วนของการเล่นเกมส์รับไม่ชัดมากนัก แต่เกมส์รุก วันนี้ขยันวิ่งทีเดียว สามารถสอดขึ้นไปลุ้นทำประตูในเขตโทษ หรือวิ่งออกข้างอ้อมหลังปีกเพื่อช่วยเปิดบอลได้หลายๆจังหวะ มีส่วนร่วมทีเดียววันนี้

Coutinho [5] ยังมีปัญหาอย่างเห็นได้ชัด ที่จริงการออกบอล ทำได้ดีทีเดียว แต่สิ่งที่กลบความดีความชอบทั้งปวง กลับเป็นความหวงบอล ซึ่งผลของการหวงบอลนั้น ทำให้พลาดโอกาสทองไป ทำให้ Lewan เองก็หายไปจากเกมส์ด้วย เพราะ บอลมาไม่ถึง จังหวะส่องยิงเองก็ทำได้ไม่ได้มาตรฐานเลย ฟอร์มยังต้องพัฒนาอีกมาก

Gnabry [8.5] ขยันวิ่ง และเป็นคนที่สร้างจังหวะ โอกาสทำประตูให้ทีมได้เสมอ ความเร็วในการเลี้ยง และการต่อบอลกับเพื่อน ทำได้ดีหมด เป็นคนสำคัญในเกมส์รุกของทีมอย่างไม่ต้องสงสัย สามารถบุกไปเปิด หรือจะตัดเข้ามายิงเองก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นสกิลที่สำคัญมากอันหนึ่ง คือการแอบสอด วิ่งทะลวงกองหลังเพื่อรับบอล มีให้เห็นตลอดเวลา ขยันหาที่ว่างให้ตัวเอง วันนี้ทำไป 1 Goal 2 Assists สุดยอดมากๆ

Lewandowski [8] ช่วงที่ Coutinho อยู่เห็นได้ชัดมากๆ ว่า บอลไปถึง Lewan น้อย มักมีปัญหาในการประสานงานกัน แต่ด้วยความขยันของ Gnabry และจมูกแบบกองหน้า จึงอยู่ที่จุดนัดพบเสมอ และเมื่อมีโอกาสก็ทำได้ไม่พลาด วันนี้ทำได้ 2 Goals ยังทำประตูได้ต่อเนื่อง

ตัวสำรอง----------
Muller [7] การลงมาของ Muller ทำให้ การต่อบอล ในแดนสุดท้ายมีมากขึ้น และการต่อบอลเร็ว เก็บแนวรุก ก็มีให้เห็นมากขึ้น

Coman [5] วันนี้ค่อนข้างลำบาก เพราะ Coman ทำได้ไม่ดีเลย การเลี้ยงบอลกินตัวก็ไม่สามารถทำได้ เมื่อมีจังหวะหลุดเดี่ยว ก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้อีก สุดท้าย เมื่อได้โอกาส การเปิดบอลก็ไม่เข้าเป้าเลย วันนี้ฟอร์มยังห่างไกลมาตรฐานมากๆ

Zirkzee [-] ลงมาไม่มีจังหวะชัดเจนนัก

Coach----------
Flick [] ค่อนข้างหนักหน่วงทีเดียว กับตัวเลือกนักเตะวันนี้ คู่กองหลัง Lucas + Alaba ยังมีปัญหา ในส่วนของแผนการเล่น วันนี้ก็ถือว่าทำได้ดี เหมือนเตรียมการมารับ Quick counter ของ Paderborn เช่นกัน แต่เสียลูกพลาดจากความผิดพลาดส่วนบุคคลไป นั่นก็ช่วยไม่ได้ การเปลี่ยนตัวลงมาแก้เกมส์ กูดูจะได้ผล การมีปีกธรรมชาติอย่าง Coman ลงมา ช่วยถ่างเกมส์รับของ Paderborn ออกมาได้ อีกทั้งการส่งตัวป้อน เล่นจังหวะบอลเร็วอย่าง Muller ลงมา ก็ช่วยสร้างจังหวะให้ได้ดี

============
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) Lucas + Alaba ยังไม่เข้ากันนัก ยังต้องให้เวลาอยู่
2) Gnabry ยังแสดงตนต่อเนื่อง ถึงความสำคัญของตนเองในเกมส์รุก
3) Lewandowski ยังคงเป็นสุดยอด
4) Coutinho ต้องปรับตัวเองด่วนๆ ไปกินข้าวอยู่กับ Muller บ้างก็ได้ เพราะจริงๆ เจ้าตัว Sense บอลดี ออกบอลได้ดี เพียงแต่ติดเลี้ยง ติดเก็บบอลไว้เยอะเกินไป
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 04:38
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
เลวานจะทำได้ไหม

ไอโมบายไม่ต้องยิงแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 05:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
เลวาน ยิงสม่าเสมอจริงๆ ไอเบน ยิงสม่าเสมอน่อยดิวะ ไม่ใช่นัดหาย 2 นัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 05:11
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
กลับมาเฉยเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1544
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 05:16
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
ลุ้นมากเกมส์นี้ ดีใจที่เก็บ 3 แต้มได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11161
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 07:21
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
ไม่เป็นไร
สูสีเพราะคูติญโญ่
นัดใหนไม่เน้นก็ส่งลง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7173
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 07:44
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
ไม่ถูกใจนักลงทุน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2010
ตอบ: 3516
ที่อยู่: Nonthaburi
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 08:16
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
เกือบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
รับทำภาพ Ai
ลิเวอร์พูล
https://www.facebook.com/reel/1744352456027977
บาเยิร์น มิวนิค
https://www.facebook.com/reel/319628330756505
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 5541
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 08:24
[RE: ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม]
พี่เสือหลังรั่วมากๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ตามเชียร์แมนยูมาตั้งแต่ปี 90
ติดตามยูเว่ บาร์เยิน แอตมาดริด มาร์กเซย
ชลรี ในสายเลือด
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2010
ตอบ: 15504
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 09:05
[RE]ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม
ปีนี้ถือว่าลุ้นกันสนุกเลยครับของเยอรมันเอาใจช่วยทีมไรซิกนะครับผมขอให้เป็นคู่ต่อกรเจ้าเสือใต้ให้ได้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: "SS ไม่ใช่สถานที่แต่มันคือผู้คน"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Mar 2009
ตอบ: 11134
ที่อยู่: บอร์ดวาไรตี้
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2020 09:11
[RE]ขอบคุณ 'เลวานฯ' ! ยิงชัย น.88 พี่เสือเฉือนปาเดอร์บอร์น 3-2 นำฝูง 4 แต้ม
ท้ายสุดก็กลับมาแซงคว้าแชมป์ใสๆ 555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel