ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 February 2020 04:45 by Salinger
'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล



โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง วันนี้ซัดคนเดียวสองประตู ช่วยให้แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ที่ถูกขึ้นนำไปก่อน พลิกกลับมาเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-3 และแม้จะเกือบโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายก็ยังเอาตัวรอด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก เดเอฟเบ โพคาล ไปได้
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
5.
เบนจามิน ปาวาร์
17.
เยอโรม บัวเต็ง
83'
27.
ดาวิด อลาบา
19.
อัลฟอนโซ่ เดวีส
32.
โจชัว คิมมิช
24.
โกรองแต็ง โทลิสโซ่
25.
โธมัส มุลเลอร์
81'
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
22.
แซร์ก กนาบรี้
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
81'
ตัวสำรอง
26.
สเวน อูลไรช์
2.
อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า
83'
6.
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า
11.
มิคกาเอล คุยซองซ์
81'
16.
เลออน ดาจาคู
18.
เลออน โกเร็ทซ์ก้า
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
34.
โอลิเวอร์ บาติสต้า
35.
โยชัว เซิร์คซี
81'
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย
สนาม อลิอันซ์ อารีน่า
วัน พุธ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563
กรรมการ ซาสช่า ชเตเกมันน์
บาเยิร์น มิวนิค
4
3
ฮอฟเฟ่นไฮม์
1-1 เบนจามิน ฮุบเนอร์ 13' (Og.)
2-1 โธมัส มุลเลอร์ 20'
3-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 36'
4-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 80'
0-1 เยอโรม บัวเต็ง 8' (Og.)
4-2 มูนาส ดับบูร์ 82'
4-3 มูนาส ดับบูร์ 90+2'
เสือใต้ เปลี่ยน 3 ตำแหน่งจากเกมในลีกที่บุกไป ไมนซ์ 3-1 โดยแดนกลาง โกรองแต็ง โทลิสโซ่ จะได้ลงเป็นตัวจริงแทน ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ส่วนแนวรุกจะใช้เป็น แซร์ก กนาบรี้ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แทน เลออน โกเร็ทซ์ก้า และ อิวาน เปริซิช ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว
3'
คูตินโญ่ ได้ส่องทักทาย แต่บอลหลุดกรอบ
เริ่มเกมมาเป็นฝั่งเจ้าบ้านได้ทักทายก่อนจากลูกยิงนอกกรอบของ คูตินโญ่ บอลพุ่งแรงเฉียดเสาซ้ายออกไป ถือว่าพอได้ลุ้น
6'
เลวาน ซัดเข้าไปไม่เหลือ แต่กรรมการยกธงไปก่อน
จังหวะนี้เจ้าบ้านเข้าทำอย่างสวยจาก มุลเลอร์ และ เลวานดอฟสกี้ แต่กรรมการยกธงล้ำหน้าในจังหวะที่ยิงเข้าไปแล้ว พอดูจากภาพช้าก็ล้ำไปนิดหนึ่งจริงๆ
8'
บัวเต็ง แจกให้เลย! ฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกมานำ 1-0
จากจังหวะที่ ลาร์เซ่น พาบอลมายิงหน้ากรอบติดเซฟ บอลสุดท้ายมาเข้าทาง เบบู ในกรอบฝั่งขวา ได้ยิงไม่แรงมากแต่บอลมาทาง บัวเต็ง ที่พยายามจะดีดสกัดออกหลัง แต่บอลเด้งข้ามหัว นอยเออร์ เข้าประตูไปไม่เหลือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ บุกมาขึ้นนำไปก่อน
13'
ฮุบเนอร์ ยิงทีมตัวเองคืนให้! พี่เสือตีเสมอเร็ว 1-1
จากจังหวะที่ เดวีส พาบอลมาเกือบสุดเส้นซ้าย ก่อนจะเปิดเข้ากลางมาให้ มุลเลอร์ เข้าชาร์ท แต่เป็น ฮุบเนอร์ ที่ถึงก่อน จิ้มโดนบอลเสียบตาข่ายไม่เหลือ เจ้าบ้านตีเสมอคืนได้เร็ว
20'
มุลเลอร์ ดีดหาย! เสือใต้ นำแล้ว 2-1
อลาบา ที่พาบอลขึ้นมาทางซ้ายเปิดบอลจากระยะประมาณ 30 หลา โค้งเข้ามากลางประตูให้ มุลเลอร์ ได้สอดเข้ามาจิ้มบอลตุงตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ บาเยิร์น ขึ้นนำจนได้
23'
เลวาน ได้พลิกบอลมาซัดโล่งๆ แต่ติดเซฟ
คูตินโญ่ ที่ในกรอบฝั่งซ้ายยกบอลมาให้ เลวานดอฟสกี้ ที่กลางประตูได้พักอกแล้วพลิกบอลเข้าไปโล่งๆ แต่ยังยิงไปติดเซฟ เพนท์เก้ อย่างน่าเสียดาย
24'
กนาบรี้ ได้ลากตัดเข้ามาซัด ก็ยังติดเซฟ เพนท์เก้ เต็มๆ
จังหวะนี้ กนาบรี้ ได้บอลพาลากเข้ามาเกือบสุดเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะตัดเข้าในมาซัดด้วยขวา บอลเข้าโค้งประตู แต่ เพนท์เก้ ยังพุ่งปัดออกหลังเป็นลูกเตะมุม
36'
เพนท์เก้ ออกมาจั่วลม เลวาน โขกสวนไม่เหลือ เสือใต้ นำห่าง 3-1
จังหวะบอลโยนจากกลางสนามเข้ามาของเจ้าบ้าน เพนท์เก้ ออกมาชกไม่โดนบอล กลายเป็นแย่งกับ มุลเลอร์ ที่โหม่งตั้งมาเข้าทาง เลวานดอฟสกี้ โขกสวนโลางๆเข้าไปไม่เหลือ เสือใต้นำห่างไปอีกแล้ว
41'
ปาวาร์ กึ่งยิงกึ่งผ่านบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว
จังหวะโหมบุกเข้าเจ้าบ้านเข้ามา ปาวาร์ ที่ในกรอบฝั่งขวา เลือกกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาบอลพุ่งผ่านหน้ากรอบเฉียดเสาซ้ายออกไป ถือว่าได้ลุ้น
HALF TIME
49'
กนาบรี้ หลุดเข้าไปในกรอบ แต่ซัดข้ามคาน
เริ่มเกมครึ่งหลังมา กนาบรี้ มีโอกาสได้หลุดเข้าไปในกรอบฝั่งซ้าย แต่จังหวะสุดท้ายยิงข้ามคาน แต่ถ้าดูจากภาพช้าก็เหมือนจะเลื่อมล้ำหน้าอยู่นิดๆ
51'
เลวาน โขกเน้นๆ แต่ เพนท์เก้ ยังซุปเปอร์เซฟ
จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาของเจ้าบ้าน คิมมิช เปิดเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ กลางประตูได้โขกเน้นๆ แต่ เพนท์เก้ ยังบินปัดออกหลังไว้ได้
52'
มุลเลอร์ ได้ชิพหน้ากรอบ บอลข้ามคานไปนิดเดียว
จากจังหวะสวนกลับขึ้นมาของเสือใต้ คูตินโญ่ ตรงกลางผ่านบอลมาให้ มุลเลอร์ ในกรอบฝั่งขวา มีจังหวะได้ชิพบอลเน้นๆ ข้ามตัว เพนท์เก้ เข้าไปแต่ยังไปตกบนคาน
68'
ผ่านมาครึ่งทางครึ่งหลัง ยังไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่ม
เกมส่วนใหญ่ยังเป็นฝั่งเจ้าบ้านได้ครองเกมบุก แม้ทีมเยือนก็มีจังหวะได้สวนบ้าง แต่โดยรวมทั้งสองฝั่งยังไม่มีโอกาสได้ลุ้นประตูเพิ่ม
71'
ซูเบอร์ ซัดอย่างสวย แต่ นอยเออร์ ยังซุปเปอร์เซฟ
ซูเบอร์ ทำชิ่งหน้ากรอบกับ ครามาริช เข้ามาซัดมีจังหวะได้ง้างเท้าวอลเล่ย์อย่างสวย แต่เป็น นอยเออร์ ที่ยังพุ่งซุปเปอร์เซฟ ปัดออกมาได้
74'
เบาม์การ์ทเนอร์ พาบอลหลุดเข้ามาอย่างสวย แต่ยิงข้ามคานไปนิดเดียว!
จังหวะนี้ เบาม์การ์ทเนอร์ ได้พาบอลลากหลุดเข้ามาในกรอบฝั่งซ้าย ก่อนจะปั่นด้วยขวาโล่งๆ บอลโค้งข้ามตัว นอยเออร์ หลุดคานออกไปนิดเดียว ถือว่าใกล้เคียงสุดๆ
80'
เลวาน โขกหาย! พี่เสือยิงสบาย 4-1
จากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้ายของเจ้าบ้าน เปิดเข้ามาตรงกลาง เลวานดอฟสกี้ วิ่งโฉบเข้ามาโหม่งคนเดียวสบายๆ บอลตุงตาข่าย พี่เสือนำห่างไปอีก
82'
พี่เสือเล่นเยอะ! ดับบูร์ ซัดให้ทีมเยือนตีตื้นขึ้นมา 4-2
จังหวะที่ ปาวาร์ ไปเสียบอลหน้าประตู ดับบูร์ ได้พาบอลพลิกเข้ามาในกรอบก่อนจะยิงลอดขา นอยเออร์ เข้าไปไม่เหลือ ทีมเยือนไล่ขึ้นมาอีกครั้ง
87'
ดับบูร์ สอดมาโขกอย่างสวย บอลเฉียดเสาไปนิดเดียว
จากจังหวะเปิดบอลฝั่งซ้ายเข้ามาของทีมเยือน ดับบูร์ ได้สอดเข้ามาโขกคนเดียวเน้นๆ บอลหลุดเสาซ้ายออกไปนิดเดียว เกือบไล่คืนมาได้
90+2'
ดับบูร์ ซัดอีกลูก! ทีมเยือนไล่มา 4-3
จากจังหวะที่ทีมเยือนโหมบุกเข้ามาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาทางขวา ปาวาร์ สกัดผิดเหลี่ยมไปชนเสามาเข้าทาง ดับบูร์ หน้ากรอบซ้ำเข้าไปโล่งๆไม่เหลือ ทีมเยือนยังไล่มานาทีสุดท้าย
จบเกม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไล่ไม่ทัน พี่เสือ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
สองประตูของ เลวานดอฟสกี้ ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า พลิกกลับมาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-3 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก เดเอฟเบ โพคาล
ฮอฟเฟ่นไฮม์
Starting Formation: 3-4-3
12.
ฟิลิปป์ เพนท์เก้
6.
ฮาวาร์ด นอร์ไวท์
25.
เควิน อักโปกูม่า
21.
เบนจามิน ฮุบเนอร์
3.
พาเวล คาเดราเบ็ค
16.
เซบาสเตียน รูดี้
11.
ฟลอเรียน กริลลิทช์
71'
17.
สตีเว่น ซูเบอร์
9.
อิห์ลาส เบบู
61'
27.
อันเดรย์ ครามาริช
7.
ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น
71'
ตัวสำรอง
28.
มิคาเอล เอสเซอร์
4.
เอร์มิน บิซาคซิช
10.
มูนาส ดับบูร์
61'
14.
คริสตอปห์ เบาม์การ์ทเนอร์
71'
18.
เดียดี้ ซามาสเซคู
29.
โรเบิร์ต สคอฟ
31.
ลูคัส ริเบโร่
71'
35.
แม็กซิมิเลี่ยน ไบเออร์
38.
สเตฟาน พอช
ผู้จัดการทีม
อัลเฟรด ชรอยเดอร์
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Thu Feb 06, 2020 06:33, ทั้งหมด 32 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 04:50
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
เหมือนจะสบาย แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ดันระทึกขวัญซะงั้น

Davies , Muller , Lewandowski ตอนนี้ ขาดไปไม่มีคนแทนได้นะเออ เล่นได้มาตรฐานสูงมากๆ

Coutinho วันนี้โชคดีที่ ทีมไม่เสมอหรือแพ้ ถ้าผลสกอร์สุดท้ายไม่ดี โดนตราหน้าเป็นแพะแน่นอน โดยเฉพาะฟอร์มในช่วงครึ่งหลัง ที่ติดเลี้ยง เห็นแก่ตัวค่อนข้างเยอะ

เอ้า ชนะ ก็คือชนะ แต่จะทำเสียสมาธิ ช่วงท้ายเกมส์อย่างนี้อีกไม่ได้ครับ แฟนบอล หัวใจจะวายเอา ><

ฟอร์มรายคน========
Neuer [5.5] ลูก 1-0 ที่เสียประตูวันนี้ ค่อนข้างสุดวิสัย แฉล่บ Boateng ระยะประชิด เสีย Clean sheet อีกจนได้ มีจังหวะให้พิสูจน์เรื่อยๆ โชว์เซฟสวยๆ แต่ลูก 4-2 กลับเล่นยากหน่อย เสียประตูที่ 2 สุดท้ายมาเจอ 4-3 อีก ซึ่งในฐานะกัปตัน ไม่ควรปล่อยให้ทีมเสียกระบวนช่วงท้ายเกมส์บบนี้ ต้องปรับปรุง และแก้ไข กันใหม่ให้ดี

Boateng [7] นอกจากจังหวะที่ สกัด Own goal ที่เหลือทำได้ดีทีเดียว ทั้งจังหวะ สกัด จังหวะเข้าสไลด์ก็แม่น อีกทั้งวันนี้ การออกบอลยาว จากกองหลัง ค่อนข้างแม่นยำทีเดียว

Alaba [8] อาจจะดูไม่เด่น แต่ส่วนตัวแล้ว Alaba วันนี้ทำได้สุดยอด เกมส์รับก็เก็บได้เรียบ การเลี้ยงบอลก็ไม่มีเสีย ไม่มีเล่นยาก การวางบอลวันนี้ก็แม่นเหมือนจับวาง ลูก 2-1 , 3-1 ก็เริ่มจาก Alaba เล่นกับ Muller จนเป็นประตู วันนี้จัดไป 1 assist

Davies [8.5] ยังคงมาตรฐานสุดยอด วันนี้ยิ่งสุดยอดไปอีก เกมส์รับยอดเยี่ยม Speed เร็วเหมือนกด Nitrus จังหวะออกตัวเร็วมาก นอกจากนั้นจังหวะการเข้าเบียด เข้าปะทะ ก็ทำได้ดี อีกทั้งหลังจาก ได้บอล การเลี้ยงบอลก็ไร้ที่ติอีกต่างหาก ดูเพลินตามาก ส่วนเกมส์รุกวันนี้ ก็เติมสนุกเลย พอมี Coutinho มาประจำการฝั่งซ้าย ซึ่งมักจะตัดเข้าใน เลยเกิดพื้นที่มหาศาลให้ Davies เติมได้สบาย วันนี้ลูก 1-1 ถ้าโดน Muller เข้า ก็คงได้ 1 assist ไป แต่ดันเป็น Own goal ซะงั้น

Pavard [7] เกมส์รับวันนี้ไม่ได้มีงานหนัก เพราะ Hoffenheim ไปเน้นบุกทาง Davies ซะมากกว่า ช่วงท้ายเกมส์เสียสมาธิเห็นได้ชัด เสีย ประตู 4-2 แล้วตามด้วยสกัดผิดเหลี่ยม ช่วงทดเวลา เด้งชนเสา จนเสีย 4-3 ในที่สุด ส่วนเกมส์รุก ก็ยังทำได้ดี เติมได้เนียน แผนของ Flick การต่อบอลของเพื่อนร่วมทีม วันนี้ พา Pavard Muller Gnarbry เจาะด้านขวา กันเพลินเลย เสียดายวันนี้ยังเปิดไม่เข้าเป้าเท่าไหร่นัก

Kimmich [8] เมื่อบอลมาถึงกลางสนาม Kimmich จะเหมือนคอยเข้ารบกวน วิ่งเข้าแซะ เข้าชน ใช้ความขยันวิ่งคลุมพื้นที่ตรงกลาง อาจจะแย่งบอลไม่ได้ แต่ก็ Pressure ให้เล่นลำบากได้ การออกบอลวันนี้ก็ทำได้ดีและแม่นยำ ลูกตักข้าม แผงหลัง วันนี้สวยๆ หลายลูกเลย แต่เสียดาย ที่แนวรุก ยังเก็บไม่ได้ ไม่งั้นคงได้หลุดเดี่ยวหลายลูก วันนี้เปิดลูกนิ่งได้แม่นยำ ได้ลุ้นทุกครั้งที่เปิดเข้ามา สุดท้ายก็เปลี่ยนเป็นประตูได้จาก Lewandowski

Tolisso [7] พอลองมองดูในรายละเอียด วันนี้ Tolisso ทำได้ดีทีเดียว การออกบอล แทบจะไม่มีพลาดเลย ทั้งบอลระยะสั้น กลาง หรือออกบอลยาว ก็แม่นยำ คลุมพื้นที่ ตรงกลาง ร่วมกับ Kimmich ได้ไม่มีพลาด อีกทั้ง เกมส์รับ อาจจะไม่ได้วิ่งไปทั่ว แต่กลับแสดงทางบอล ที่อ่านได้ขาด ถ้าไม่ใช่พื้นที่ของ Kimmich บอลมาทางเจ้าตัว จะเก็บได้หมด ไม่ว่าจากการเข้าปะทะ หรือการดักทางบอล ถือว่าทำได้ดีทีเดียว

Muller [8.5] ใครจะเป็นไงไม่รู้ แต่ Muller อยู่ในที่ๆ สำคัญเสมอ เกมส์รับ ก็คอยวิ่งไล่ ตั้งแต่ แดนหน้า ยันกลางสนาม เข้าช่วยกดดัน และแย่งบอลได้ด้วย ส่วนเกมส์รุก ทั้งการเปิดบอลยาว การแทงทะลุช่อง การตัดสินใจเลือกส่งบอลให้เพื่อนที่ว่าง ดูบอลอยู่ก็ทำเอาอึ้งเหมือนกันว่า เห็นได้ยังไง เกมส์รุก ก็อยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ ลูกแรก ก็จมูกไว เริ่มออกตัวก่อน ตัวประกบ เพียงเสี้ยวเดียว แต่ก็ส่งผลกับ ประตู 1-1 เลยทีเดียว , ส่วนการเล่นกับคู่หู Alaba วันนี้ รู้ใจกันมาก , ลูก 2-1 3-1 ทั้ง 2 ลูกเกิดจาก Alaba วางบอลยาว ให้ Muller ลูก 2-1 เป็น Muller ที่ทำประตูได้ไป 1 Goal , ส่วนอีกลูก 3-1 Alaba เปิดมา Muller ได้โหม่งตั้ง แล้วเป็น Lewandowski ที่ทำประตูไป เลยได้มา 1 assist ช่วงท้ายเกมส์ ใช้โอกาสฟุ่มเฟือยไปหน่อย มีจังหวะเหน่งๆ 2-3 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้

Coutinho [6.5] นอกจากจังหวะแรกที่เล่นเลี้ยงหน้ากรอบเขตโทษ แล้วโดนลงโทษเสียประตู นอกจากนั้น ก็ถือว่า ทำได้ดีทีเดียว แก้ตัวได้ทันควันจากการส่งทะลุช่องอย่างสวยให้ Davies จนได้ประตู 1-1 แทงทะลุช่อง + เปิดบอลก็ทำได้แม่นยำ พอเจาะไม่เข้า ก็กดสูตร ยิงแถวสองแต่ก็ยังไม่เป็นประตูได้ ช่วงท้ายเกมส์ที่เหลือ ติดเลี้ยงมากเกินไปมาก ทำให้ การขึ้นเกมส์ช้า + มาเสียบอล ที่ Coutinho ซะเยอะ ถ้าหวังจะได้ไปต่อ คงต้องปรับปรุงส่วนนี้ให้ดีกว่านี้

Gnarbry [7] ความเร็วและความขยัน ของ Gnarbry ช่วยกดดันและเพิ่มความอันตรายของริมเส้นได้มากขึ้น และมีลูกเล่นหลายวิธี ทำให้การบุกทางริมเส้นฝั่งขวา ทำได้หลากหลาย จะรอ Pavard เติมแล้วส่งให้ หรือจะเลี้ยงตัดเข้าใน เพื่อยิงเองก็ทำได้ อีกส่วนที่ต้องพูดถึง คือการวิ่งสอดกับดักล้ำหน้าของกองหลัง ที่เจ้าตัวทำได้ดีพอควร แต่ยังไม่ดีเท่าก่อนที่เจ็บไป ถ้าลับให้คม การเปิดบอลจากตัวเปิดทั้งหลายที่มีอยู่แล้ว ได้หลุดกระจายแน่นอน

Lewandowski [8.5] วันนี้ค่อนข้างเงียบหายไปจากเกมส์ โดนประกบหนักทีเดียว นั่นเลยทำให้ โอกาสไปตกอยู่กับ Muller , Gnarbry แต่ก็ยังคงความเป็นศูนย์หน้าระดับโลก เมื่อได้โอกาสก็ยังทำประตูได้อยู่ดี ลูก 3-1 ก็ต้องเรียกว่า สมาธิดีมาก ในขณะที่คนอื่นๆ ยังยืนมองบอล หรือหาบอลไม่เจอ เจ้าตัว ลอยขึ้นเทคคนเดียวเดี่ยวๆ
อีกทั้งลูก 4-1 ก็พุ่งเข้าหาบอลเนียนๆ โหม่งอย่างสวย วันนี้จัดไป 2 Goals

ตัวสำรอง--------
Zirkzee [6] ได้ส่องเหน่งๆ 1 ครั้ง นึกว่าจะเหมือนเกมส์ที่ผ่านๆมา จังหวะแรก ก็ทำประตูได้เลย แต่วันนี้ทำไม่ได้ จังหวะที่เหลือก็เล่น Post play เก็บบอลในแดนหน้าได้ดี

Cuisance [5.5] ยังมีจังหวะเล่นยากๆ อยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้มีส่วนร่วมมากนักวันนี้

Odriozola [5.5] ได้แสดง Speed ให้เห็นแล้ว ว่าสามารถวิ่งฉีกกองหลังได้ แต่การเปิดบอลยังไม่แม่นยำคงยังต้องใช้เวลา

Coach--------
Flick [7.5] ถือว่า รูปเกมส์ทำได้ดีทีเดียว คุมสถานการณ์ รูปเกมส์ได้อยู่หมัด แต่ก็คงเจอเหตุไม่คาดคิด เมื่อนำ 4-1 เกมส์น่าจะขาด แต่กลับ โดนตีตามมาเรื่อยๆ กลายเป็นโดนกดดันช่วงท้ายเกมส์ไป ยังดีที่ไม่มีเสียประตู ตีเสมอ ไม่งั้น คงเสียเปรียบมหันต์แน่นอน คงเป็นบทเรียนล้ำค่าทีเดียว ให้เน้นมากกว่านี้ เมื่อต้องการปิดเกมส์
===============

สิ่งที่ได้จากเกมส์วันนี้
1) Davies , Muller , Lewandowski ยังคงมาตรฐานระดับสูง ช่วยทีมไว้ได้เสมอ
2) Coutinho วันนี้ติดเลี้ยง ติดจังหวะเห็นแก่ตัวเยอะ ช่วงท้าย นี่มีเสียงแฟนบอลเริ่มเขม่นเหมือนกัน ต้องระวังให้ดี
3) เมื่อเกมส์ขาด ก็ไม่สามารถวางใจ ปล่อยปะละเลยได้ ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด ที่ผมเคยจำได้คือ เกมส์นัดชิงชขนะเลิศ กับ Chelsea ที่โดน Drogba โขก 1-1 ท้ายเกมส์ แล้วเป็นจังหวะที่เปลี่ยนตัวรุกออกหมดแล้ว เหลือแต่ตัวรับ จบก็แพ้ไป ทั้งๆ ที่เล่นในบ้าน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 04:52
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
กากมากคูตี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 May 2009
ตอบ: 4633
ที่อยู่: - Cameron North Carolina -
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 05:06
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
ดาบบูร์ ลงมาช้าไป ตัวนี้ตอนอยู่ซัลซ์บวร์กยิงกระจาย
เกมส์เหมือนจะขาดแบบชิลล์ๆ แต่ฮอฟก็มาเร่งช้าเกินด้วย เสียดายจังหวะโหม่งดาบบูร์ -.-
ปล.เส้นทางแชมป์โพคาลของพี่เสือโคตรจะสดใส..
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

อย่างที่สองผมอยากขอให้นายรู้ความรู้สึกของผมว่าผมเสียใจขนาดไหนที่ไม่เคยได้เห็นการทำงานของนาย ..

Jose mourinho To Steven Gerrard .
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 06:42
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
เเชมป์เเน่พี่เสือ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11155
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 07:40
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
มุลเลอร์ยิงอีกแล้ว ถือว่าปีนี้กลับมาได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 11222
ที่อยู่: Estadio De Mestalla
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 08:11
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
เกมโคตรมัน 4-1 ชิวๆ เปลี่ยนเลวาน เปลี่ยนมุลเล่อ ปุ๊บเกมรุกหมดพิษสงเลย

เจ้าหัวฟูที่ลงมาแทนเกือบยิง 5-1 พอไม่ได้ เผลอแป๊บเดียว ฮอฟไล่มาเกือบทัน หลังพี่เสืออย่างรั่ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: เช้าฟาดผัดฟัก เย็นฟาดฟักผัด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 2684
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 08:16
'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล
ถ้าให้เลือกระหว่างคู้ตี้กับมุลเลอร์ลงคนใดคนนึง

คูตี้ลง คุณจะได้ตัวซับกองหน้า

มุลเลอร์ลง คุณจะได้กองหน้า+ตัวซับกองหน้า+กองกลางตัวตัดเกมส์+กองหลัง

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: รักพ่อครับ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2013
ตอบ: 43584
ที่อยู่: ปีนต้นงิ้วอยู่กับคนแก่ที่กำลังแหงนหน้าเฝ้ามองคนที่เค้ารัก
โพสเมื่อ: Thu Feb 06, 2020 08:17
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
มุลเลอร์เจ้าแอสซิสต์จริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3499
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 07, 2020 00:58
[RE: 'เลวาน' เหมาสอง! 'พี่เสือ' แอบเสียวเฉือนฮอฟฯ 4-3 ลิ่วโพคาล]
ค่าตัวแพงๆ ไม่ได้แปลว่าจะดี 140 ล้าน กับเด็กเกรียนๆไม่กี่ล้าน แต่ผลงานต่างกันแบบสุดๆกู่แบบกลับตลาบัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel