ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 January 2020 02:20 by redenzo
จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0



ฟอร์มของ บาเยิร์น มิวนิค ร้อนแรงต่อเนื่องตั้งแต่กลับมาจากพักเบรคหนีหนาว โดยได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทั้งยิงทั้งจ่ายและที่เหลือแบ่งกันคนละลูกไม่ซ้ำหน้ารวมถึง เลออน โกเร็ทซ์ก้า ที่ทิ้งตัววอลเล่ย์สวยๆ บาเยิร์น มิวนิค อัด ชาลเก้ สบายเท้า 5-0 จี้ แอร์เบ ไลป์ซิก จ่าฝูงเหลือแต้มเดียวแล้ว
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-3-3
1.
มานูเอล นอยเออร์
6.0
27.
ดาวิด อลาบา
6.5
17.
เยโรม บัวเต็ง
6.5
19.
อัลฟอนโซ่ เดวีส
7.5
5.
แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์
7.0
32.
โยชัว คิมมิช
7.5
6.
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า
62'
7.5
18.
เลออน โกเร็ทซ์ก้า
78'
8.0
14.
อิวาน เปริซิช
68'
7.0
25.
โธมัส มุลเลอร์
7.5
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
8.5
ตัวสำรอง
26.
สเวน อุลไรช์
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
62'
6.0
22.
แซร์จ กนาบรี้
68'
6.5
24.
โกรองแต็ง โทลิสโซ่
78'
-
2.
อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า
11.
มิกาแอล คุยซองซ์
35.
โยชัว เซิร์คซี
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
ฟุตบอลบุนเดสลีก้า
สนาม อลิอันซ์ อารีน่า
วันที่ 25 มกราคม 2563
กรรมการ มานูเอล กราเฟอ
บาเยิร์น มิวนิค
5
0
ชาลเก้
1-0 เลวานดอฟสกี้ 6'
2-0 มุลเลอร์ 45+2'
3-0 โกเร็ทซ์ก้า 50'
4-0 อัลคันทาร่า 58'
5-0 กนาบรี้ 89'
บาเยิร์น ยังคงนักเตะชุดเดิมจากเกมก่อนแต่ได้ คิมมิช กลับมาประจำแดนกลางหวยเลยออก คูตินโญ่ โดนดร็อป ส่วนแข้งใหม่อย่าง โอดริโอโซล่า เป็นสำรองไปก่อน

ชาลเก้ เองก็ปรับแค่ตำแหน่งเดียวเหมือนกัน ใช้ ฮาริต ลงมายืนหลังกองหน้าแทน ชอปฟ์
6'
ชูเบิร์ท พลาด! เปิดทาง เลวานฯ ยิงพา พี่เสือ นำ
มาถึง ชาลเก้ ก็ทำพลาดเปิดโอกาสให้ บาเยิร์น ออกนำทันที เริ่มจาก มุลเลอร์ ครอสเข้าไปแล้ว ชูเบิร์ท ออกมาปัดบอลไม่ดีเข้าทาง เปริซิช ชงกลับมาตรงกลางให้ เลวานฯ ยิงสวน ถึงมีตัวคุมเส้นแต่ก็สกัดไม่ออก บาเยิร์น นำแล้ว 1-0
9'
เกือบเจ๊า! มาตอนโด้ ยิงแฉลบบอลชนคานจังเบอร์
ชาลเก้ เองเกือบทวงประตูคืนทันทีเหมือนกัน หลัง คิมมิช ล้มแล้วเสียบอลให้ มาตอนโด้ เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษมายิงแฉลบบอลลอยข้ามหัว นอยเออร์ ไปชนคานอย่างจัง
11'
เปริซิช สับไกบ้างเข้าข้างตาข่าย
บาเยิร์น มีตังหวะบุกกลับมาเกือบได้ประตูสองเข้าให้ หลัง โกเร็ทซ์ก้า พักบอลหน้าเขตโทษก่อนส่งต่อที่ เลวานฯ เห็นซ้ายมือโล่งๆจ่ายถึง เปริซิช ในเขตโทษมีโอกาสสับไกแต่เข้าข้างตาข่าย
18'
โกเร็ทซ์ก้า ยิงแฉลบเข้าทาง มุลเลอร์ ซ้ำเข้าแต่โดนจับล้ำหน้า
เสือใต้ ส่งบอลเข้าประตูอีกครั้งแต่ยังไม่ได้ลูกสอง จากที่บอลถูกสกัดมาหน้าเขตโทษเข้าทาง โกเร็ทซ์ก้า ยิงอัดติดแฉลบมาถึง มุลเลอร์ ซ้ำส่งบอลลอยย้อยข้ามหัว ชูเบิร์ท เข้าประตู แต่สุดท้ายกรรมการจับล้ำหน้า
25'
ยังไม่สอง! โกเร็ทซ์ก้า โหม่งติดเซฟ ชูเบิร์ท
เป็น บาเยิร์น ที่บุกแบบต่อเนื่องแต่ยังหาประตูสองไม่เจอ จังหวะนี้ เดวีส เปิดข้ามจากซ้ายมาทางขวาถึง มุลเลอร์ โหม่งชงมาตรงกลางแล้ว โกเร็ทซ์ก้า โหม่งต่อได้แต่ติดเซฟ ชูเบิร์ท
36'
ชาลเก้ ลุ้นหน่อยแต่ ฮาริต ยิงหลุดไปเยอะ
ชาลเก้ หาทางบุกมาได้ฟรีคิกริมเส้นขวาเกือบมุมธงพอเป็นโอกาสให้ลุ้น คาลิกูรี เล่นลูกสูตรเปิดย้อนมาหน้าเขตโทษให้ ฮาริต ยิงแต่ไม่ดีเลยหลุดกรอบไปเยอะ
37'
เลวานฯ ยิงเข้านิ่มๆแต่มีจับล้ำหน้าไปก่อน
บาเยิร์ส่งบอลเข้าประตูไปแล้วแต่ยังไม่ได้ลูกสอง ในจังหวะ โกเร็ทซ์ก้า ฝากบอลที่ ปาวาร์ เติมมาทางขวาก่อนงัดเข้าเขตโทษคืน โกเร็ทซ์ก้า ตามด้วยการกระดกให้ เลวานดอฟสกี้ หน้าประตูโล่งๆยิงเข้าไป สุดท้ายถูกจับล้ำหน้าที่ ปาวาร์
45+2'
สองสักที! โกเร็ทซ์ก้า โหม่งชงให้ มุลเลอร์ ชาร์จจ่อๆ
แล้วก่อนหมดทดเจ็บครึ่งแรก บาเยิร์น ก็ได้ประตูที่สองเข้าจริงๆ เป็นจังหวะที่สกัดไม่ขาด เปริซิช เก็บได้ในเขตโทษทางขวาก่อนตักข้ามไปอีกฝั่งให้ โกเร็ทซ์ก้า โหม่งย้อนมาเสาแรกจบด้วย มุลเลอร์ สอดชาร์จไม่เหลือ บาเยิร์น นำห่าง 2-0
HALF TIME
49'
ได้ลุ้น! อลาบา ยิงฟรีคิกเจอ ชูเบิร์ท ปัดทิ้ง
กลับมาครึ่งหลัง บาเยิร์น ลุ้นลูกสามทันทีจากฟรีคิกเยื้องมาทางขวาระยะแอบไกล อลาบา เท้าซ้ายจัดการปั่นเข้ามาแต่ยังมุมไม่พอ ชูเบิร์ท ปัดทิ้ง
50'
ยิงสวย! โกเร็ทซ์ก้า ทิ้งตัววอลเล่ย์เสียบเสาแรก
แล้วลูกสามของเจ้าบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ กับเตะเมุมเปิดโด่งมาทางเสาสอง โกเร็ทซ์ก้า โหม่งติดบล็อกบอลลอยไม่ไปไหนเลยกระโดดทิ้งตัววอลเล่ย์ส่งบอลเข้าเสาแรกอย่างยอดเยี่ยม บาเยิร์น นำสบายๆ 3-0
58'
สี่เลย! เลวานฯ จ่ายบ้าง ธิอาโก้ ยิงไม่พลาด
บาเยิร์น ยังไม่หยุดยิงง่ายๆบุกมาบวกเพิ่มไปอีกลูก จุดเริ่มต้นที่ ฮาริต โดนบี้เสียบอลเลยเปิดเกมโต้กลับ เลวานฯ รับบอลมาเข้าเขตโทษล็อกหลบแล้วจ่ายถวายพานให้ ธิอาโก้ วิ่งมายิงเข้าไป บาเยิร์น นำยาวๆ 4-0
64'
เลวานฯ ได้โหม่งแต่ไม่เข้ากรอบ
บาเยิร์น ยังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆและมีโอกาสจบอีกครั้ง หลัง ปาวาร์ ครอสมาถึงหัวของ เลวานฯ ทางเสาแรกแต่ยังโหม่งหลุดกรอบออกไป
75'
เลวานฯ ได้ลุ้นลูกสองแต่โดนเซฟเสียก่อน
กำลังเข้าสู่ช่วงท้ายเกม เลวานฯ มีลุ้นลูกสองให้กับตัวเองจากจังหวะเตะมุมที่เปิดข้ามมาเสาไกล เลวานฯ รออยู่ได้ยิงแต่ถูก ชูเบิร์ท เซฟทัน
77'
เลวานฯ ลุ้นอีกแล้วแต่กระดกแรงไปลอยออกหลัง
เลวานฯ มีโอกาสอีกแล้วแต่ยังบวกลูกสองให้ตัวเองไม่สำเร็จ หลัง เดวีส เปิดจากทางซ้ายเข้ามา มุลเลอร์ จับได้แล้วเด้งเข้าทางของเลวานฯ จะกระดกข้าม ชูเบิร์ท แต่แรงเกินลอยออกหลัง
89'
มีแถม! กนาบรี้ ขอยิงลูกห้าปิดท้าย
ก่อนหมดเวลายังอุตส่าห์มีเพิ่มให้กับ บาเยิร์น หลัง กนาบรี้ ที่ลงมาใหม่พาบอลขึ้นมาทางซ้ายแล้วเลี้ยงตัดเข้ามาแล้วเหมือนเลือกยิงเลยบอลผ่าน ชูเบิร์ท เข้าไปอีกลูก บาเยิร์น ปิดท้าย 5-0
จบเกม บาเยิร์น อัด ชาลเก้ ไป 5-0 กวาดชัย 5 นัดติดในลีกและขยับขึ้นไปไล่ ไลป์ซิก เหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น
ชาลเก้
Starting Formation: 4-3-1-2
23.
มาร์คุส ชูเบิร์ท
4.5
5.
มาติยา นาสตาซิช
5.5
4.
โอซาน คาบัค
5.0
24.
บาสเตียน โอซิปก้า
5.0
20.
จอนโจ้ เคนนี่
80'
4.5
6.
โอมาร์ มาสคาเรลล์
5.0
8.
ซูอาท เซอร์ดาร์
5.5
25.
อามีน ฮาริต
4.5
14.
แรบบี้ มาตอนโด้
57'
5.5
18.
ดาเนียล คาลิกูรี
5.5
11.
มิเชล เกรกอริทช์
57'
5.0
ตัวสำรอง
34.
มิชาล ลานเกอร์
19.
กุยโด้ บวร์กสตัลเลอร์
28.
อเลสซานโดร ชอปฟ์
2.
เวสตัน แม็คเคนนี่
80'
-
3.
ฆวน มิรานด้า
15.
อาเหม็ด คูตูชู
57'
5.0
21.
ฌ็อง-แคลร์ โตดิโบ
16.
นาสซิม บูเยลลับ
57'
5.0
37.
มูเนียร์ แมร์ซาน
ผู้จัดการทีม
ดาวิด วากเนอร์
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun Jan 26, 2020 07:13, ทั้งหมด 8 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:26
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
เหมือนวันนี้ได้เห็น Flicki Taka การครองบอล แบบ สมบูรณ์แบบ เก็บบอลแถว 2 ได้เรียบวุธ เล่นบอลฝั่งเดียวพับสนามบุกไปเลย

ช่วงแรกมีแหม่งๆ บ้างตรงที่ โดนริบ VAR ไปตั้ง 2 ลูก นึกว่า ดวงจะกุดซะแล้ว แต่ก็สามารถจบเกมส์ได้ดี

การประสานงานของ Thiago + Kimmich ทำได้เยี่ยม , Davies ก็เล่นได้สมบูรณ์แบบ แต่วันนี้คงต้องขอยกไว้ให้ Goretzka ที่เป็นกุญแจสำคัญของทีมจริงๆ

เหลือ แต้มเดียวเท่านั้น แล้ว Leipzig!! ปีนี้ คงต้องขับเคี่ยวกับ Dortmund แน่นอน ในช่วงท้าย

ฟอร์มรายคน===========
Neuer [5] นั่งตบยุงไปครับวันนี้ ไม่มีงานให้ทำ ^^"

Alaba [7] ยังคงเก็บกินเรียบหมด วันนี้ไม่มีงานหนักมาก มีบ้างแต่ก็สามารถเก็บได้เรียบหมดจดดี ไม่ส่งงานถึง Neuer เลย ต้นครึ่งหลัง เสียดาย freekick ระยะทำการอย่างสวย ยังโดนเซฟไว้ได้

Boateng [7] จังหวะวิ่งยังช้าก็จริง แต่วันนี้จังหวะที่เอื้อมถึง เข้าเป้าตลอด ไม่มีพลาด ถือว่าวันนี้ทำได้ดี

Davies [8.5] เกมส์รับ ช่วยทีมได้ตลอด ด้วยความเร็ว ทางบอลที่ดี ความขยันก็ยอดเยี่ยม เรียกว่าสมบูรณ์แบบเลย ส่วนเกมส์รุกก็มีส่วนช่วยทะลุทะลวงได้ แต่จุดอ่อนสำคัญวันนี้ที่เห็นเลย คือการใช้ได้แต่เท้าซ้าย ที่ต้องพยายามพากลับเข้าเท้าซ้ายเสมอ จังหวะทะลวง จึงถูก Schalke ดักทางไว้ได้ แต่ก็ถือว่าเล่นได้ยอดเยี่ยม ยังงี้ตัวจริง ยาวววววๆๆ

Pavard [7] วันนี้ขยันทีเดียว ช่วยต่อบอล เติมสุดเส้น เปิดเข้าหวังผลได้หลายรอบ ก็ถือว่าเล่นได้ตามมาตรฐาน

Kimmich [7.5] ไม่มีงานยาก วันนี้สามารถคุมกลางได้อยู่หมัด คอยสลับกันเล่น เบอร์ 6 กับ Thiago ก็ถือว่า support กันได้ดีคนนึงขึ้น อีกคนจะถอยลงมาแทน ลูกที่ได้ประตูของ Thiago ก็เพราะเจ้าตัวขึ้นไปชนกระแทก ถึงจะเสียหลัก แต่ก็เพียงพอที่จะให้ Thiago มาขโมยบอลไป และเป็นประตูในที่สุด

Thiago [8] วันนี้สังเกตสิ่งแปลกๆ ตรงที่ บอลโด่งๆ มาตรงกลางสนาม กลับเป็น Thiago ที่ตัวไม่สูงใหญ่เก็บได้หมด ไม่ว่าจะด้วยการกระโดดโหม่ง หรือการรอจังหวะ แล้วพักอก ดูดบอลลง เล่นบอลได้น่าดูเสมอ ช่วยกันออกบอลกับ Kimmich สนุกเลยวันนี้ ต้นครึ่งหลังลูก Volley ตามน้ำอย่างสวย น่าเสียดายยังโดนเซฟไว้ได้อีก แต่ก็มาได้ประตูจนได้จากความใจกว้างเป็นแม่น้ำของ Lewandowski จัดไป 1 ประตู

Goretzka [9] วันนี้ต้องยกให้ เล่นดีมากๆ เกมส์รุกที่เราต้องคอยครองบอล ถ่ายบอลไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ได้เข้าทำจนได้ ก็เพราะการขับเคลื่อนสำคัญของ Goretzka ทั้งต่อบอล และสอดเข้าไปหาจังหวะในกรอบเขตโทษ นอกจากนี้ เกมส์รับ ก็ลงมาช่วยเบียด ช่วยแย่ง ช่วยวิ่งไล่ pressing สูงอีก ถ้าวันนี้ ไม่ตัดลูก VAR 2 ลูกออก วันนี้ พี่แก มีส่วนกับประตูถึง 4 ประตูเลย สุดยอดฟอร์มมากๆ วันนี้จัดไป 1 ประตู 1 assist

Perisic [7] วันนี้ไม่ได้เล่นเด่นเหมือนนัดที่แล้ว แต่ก็ยังสามารถทำได้ดี ในการเลี้ยงจี้ตัวต่อตัว สามารถจบด้วยการเปิดได้เสมอ วันนี้ที่น่าสังเกต เหมือนเป็น Lecture ให้กับ Davies เจ้าตัวไม่มีความเร็วมาก จึงเล่นกับ Davies ได้ เหมือนเติมในส่วนที่แต่ละฝ่ายขาดไป

Muller [7.5] วันนี้เล่นเป็นปีกด้านขวา มีโอกาสก็เข้าไปป้วนเปี้ยนในกรอบเขตโทษ ยังเปิดบอลได้แม่นยำ เล่นกับเพื่อนรู้ใจเสมอ และอยู่ถูกที่ถูกเวลา วันนี้ ลูก VAR ก็ล้ำเพียง มิลลิเมตร เท่านั้นน่าเสียดาย แต่ก็ยังมาปิดจ๊อบได้ 1 ประตู ครึ่งหลังเงียบลงไปหน่อย

Lewandowski [8.5] กลับมาเริ่มทำประตูต่อเนื่องอีกแล้ว วันนี้เล่นได้ยอดเยี่ยม ทั้งการเล่น Post play เก็บบอลแดนหน้า ลงมารับบอล แต่ข้อเสียวันนี้คือใช้โอกาสค่อนข้างเยอะ ที่ไม่เป็นประตู สุดท้ายวันนี้ ทำประตูได้ 1 และยัง Assist ได้ อีก 1 ใจกว้างเป็นแม่น้ำเลย เสียดายโดน VAR ริบไป 1 ลูก เล่นเป็นทีม อย่างสวย

ตัวสำรอง--------
Coutinho [7] ลงมาเกมส์ค่อนข้างเล่นสบาย เจ้าตัวเลยพยายาม ปล่อยของซะเลย เลี้ยงผ่านด้วย Technique สวยๆ ได้หลายจังหวะ ทะลุทะลวงได้ดี Speed บอลค่อนข้างเร็ว กดสูตรไป 2 รอบวันนี้ น่าเสียดาย ยังไม่ดีพอ

Gnarbry [7.5] ลงมาช่วงท้าย เกมส์ค่อนข้างขาด เจอเจ้าตัวลงมา ใช้ Speed ฉีกกองหลัง Schalke อีก เหมือนส่งลงมาทรมานเลยทีเดียว เพราะ Speed ต่างกับ Perisic ชัดเจน กองหลังที่หมดแรงอยู่แล้ว เจอยังงี้เข้าไป ก็แทบจะมองตาปริบๆ กันเลยทีเดียว วันนี้ได้ปรุงอาหารจนได้ จัดไป 1 ประตู

Tolisso [6] ได้ลงมาช่วยต่อบอล ซะมากกว่า ไม่มีจังหวะเด่นอะไร

Coach--------
Flick [9] วันนี้วางแผนมาได้ยอดเยี่ยม การต่อบอลของทีมลื่นไหล และต่อเนื่องดีมาก นอกจากนั้นการ Pressing ในแดน Schalke ก็ทำได้ดี ไม่ปล่อยพื้นที่เลย อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดในนัดนี้เลย ก็คือการเก็บแถว 2 หลังจากได้โอกาส ไม่ว่าจะยิง หรือเปิด แล้วโดนสกัดออกมาได้ แถว 2 เก็บกินเรียบหมด ทำให้ เกมส์รุก เรากดดันได้ต่อเนื่อง และหาช่องจนเป็นที่มาของหลายๆ ประตูในวันนี้ ยอดเยี่ยมมาก

====================
สิ่งที่ได้จากเกมส์นี้
1) Thiago + Kimmich เป็นการจับคู่ที่น่าสนใจ อย่างที่แอด ต้องการ ทั้งคู่ Support กันได้ดี เพราะสามารถเล่นได้ทั้ง เบอร์ 6,8 ทั้งคู่ ทำให้พร้อมที่จะสลับตำแหน่ง ยืดหยุ่น คอยทดแทนกันได้เสมอ
2) Goretzka วันนี้ Box to Box ได้ทั่วทุกหย่อมหญ้า พลังงานสุดยอดมากๆ ทั้งเกมส์รับก็ลงไปถึงตัวสุดท้าย เกมส์รุกก็มาถึงทำประตูได้ ถ้าคงฟอร์มไว้แบบนี้ตลอดได้ เกมส์รุกจะลื่นไหลมากๆ
3) Perisic + Davies ดูจะเล่นได้รู้ใจกัน และเข้าขากันดี น่าสนใจในการเลือกใช้งานริมเส้นฝั่งซ้ายในอนาคต
4) Davies เล่นแบบไร้เทียมทาน จะให้ไปเล่นตำแหน่งอื่น คงน่าเสียดาย เชียร์ให้ยึดตัวจริงไปยาวๆเลย

#kingkahnTH
FB : คิงคาห์น วิจารณ์ Bayern
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29292
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:34
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]


นัดนี้สนุกตั้งแต่นาทีแรก เชียร์อย่างมัน ได้ทั้งความสุข ทั้งมันนี่

#เฮียคาห์นก็มาปลื้มไอดอลคนแรกก่อนลูกพี่ลาห์ม


2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status: ♥MARMINK♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 17628
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:36
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
สงสัยจะแชมป์อีกปี 55+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
֍ CHELSEA & STAMFORD BRIDGE ֍
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:36
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
บาเยินขย่มยิง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ฮัลโหล เทสๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1173
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:41
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
ชนะเท่าไหร่ก็ได้ขออย่ามีตัวเจ็บพอ เตรียมความพร้อมเข้าสู่ช่วงโปรแกรมเดือนกุมภา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1544
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 02:53
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
ชาลเก้ไม่มีอะไรเลย ให้ตายเถอะคิดว่าเกมส์น่าสูสีมากกว่านี้ ดูแล้วยังกับทีมท้ายตาราง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11161
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 06:05
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
ท่าจะนำโด่งเหมือนปีที่แล้ว
เลวานลูกแอสซิสนี่มันน่าดูชมกว่าลูกยิงอีก
โกเรสก้ายิงทีมเก่าไม่พอ ท่าสวยอีก แต่ก็ยังดีแค่เข่าคู่ไม่ได้ดีใจอะไรมาก
มุลเลอร์ใครสบประมาทว่าหมดแล้ว ผมว่ามุลเลอรร์ตอน 20 กำลังมา ลูกสอดมายิงแบบนี้แหละยี่ห้อพี่แกเลย
แก้ไขล่าสุดโดย WOOT77 เมื่อ Sun Jan 26, 2020 08:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29292
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 06:57
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
Jearb G.Ballard พิมพ์ว่า:
ชาลเก้ไม่มีอะไรเลย ให้ตายเถอะคิดว่าเกมส์น่าสูสีมากกว่านี้ ดูแล้วยังกับทีมท้ายตาราง  


สวัสดีครับท่านรอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 May 2009
ตอบ: 6801
ที่อยู่: ในใจสาวๆสวยๆ
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 08:24
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
เน่าลงทุกปี จริงๆ กัดฟันเชียร์กันต่อไป


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 08:53
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
พี่เสือเริ่มมา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Oct 2009
ตอบ: 3138
ที่อยู่: Moline, Illinois
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 10:45
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
เครื่องร้อนถูกจังหวะพอดี ขอแค่ไม่มีตัวเจ็บเพิ่มช่วงครึ่งฤดูกาลหลังน่าจะสนุกแน่ๆสำหรับแฟนบาเยิร์น

ป.ล. เพลงที่เปิดตอนยิงได้นี่ปั่นมาก โดยเฉพาะลูกสุดท้ายสงสารโกล์ชาลเก้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3516
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 28, 2020 00:02
[RE: จี้ตูดจ่าฝูง! 'เลวานฯ' ยิง+จ่าย พี่เสือ ไม่ซ้ำหน้าอัด ชาลเก้ 5-0 ]
สมละขาลเก้ละที่โดนถล่ม พอนือเบลเซ็นกบบาเยิร์นทำสันดารดร็อปดอง เอาโกลห่วยๆมาเล่นแทน ปฏิบัติกับนักเตะแบบนี้ ใครมันจะอยากต่อสัญญากับทีมมัน สมควรละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel