ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 January 2020 09:31 by แร๊ปเตอร์
ออกล่า! “โค้ชเตี้ย” พา “ฉลามชล” เหินฟ้าสู่แดนมังกรวางเป้าเข้าชิง




ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกเดินทางสู่ อู่หัว ในเมืองเหมยโจว มณฑลกว่างตง ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า รายการพิเศษ “เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020” ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค.นี้

โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ขน 25 ผู้เล่นชุดใหญ่ เดินทางไปแบบฟลูทีม ประกอบด้วยตัวหลักอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, นพนนท์ คชพลายุกต์, กฤษดา กาแมน รวมถึงบรรดานักเตะใหม่ และนักเตะต่างชาติทั้ง นราธิป เครือรัญญา, ธีรเทพ วิโนทัย, คาร์ลี เดมูร์ก้า, ดราแกน บอสโควิช, คาซูโตะ คูชิดะ

ก่อนการเดินทาง “โค้ชเตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นอีก 1 ในโปรแกรมสำคัญของการเตรียมทีมสู่ซีซั่นใหม่ ตอนนี้สภาพร่างกายของนักเตะทุกๆ คน หลังผ่านการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ ฐานทัพเรือ สัตหีบ ทุกคนเริ่มมีสภาพร่างกายที่ฟิตและสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับความเข้าใจในแท็คติก ความเข้าใจใน รูปแบบการเล่น ความสัมพันธ์ในทีม ทุกคนก็มีเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ เป็นที่น่าพอใจ”

“สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดี และน่าสนใจ เพราะอีก 3 ทีม ที่ลงทำการแข่งขัน ทุกๆ ทีมถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง”

“เกมแรก กับ ซังจู ซังมู เอฟซี ก็น่าจะเป็นเกมที่หนัก เพราะพวกเขาคือทีมอันดับ 7 ในลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ ลีกระดับท็อปของเอเชีย แต่เราคงจะเล่นตามแท็คติก ด้วยความรัดกุม และไม่ประมาท พยายามสู้อย่างเต็มที่ ให้สมศักดิ์ศรีสโมสรจากประเทศ ไทย เพื่อเอาชนะ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ ซึ่งผม และนักเตะชลบุรีฯ ทุกๆคน ก็ขอฝากแฟนบอล และพี่น้องชาว จ.ชลบุรี ช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ”

สำหรับรูปแบบการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้า รายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 จะประกบคู่การแข่งขันในนัดแรก เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ส่วนทีมแพ้จะแข่งขัน เพื่อชิงอันดับที่ 3 ซึ่งโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้

วันที่ 26 ม.ค.63

– ชลบุรี เอฟซี (ไทย) พบ ซังจู ซังมู เอฟซี(เกาหลีใต้) ณ สนาม อู่หัว โอลิมปิค สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

– เหมยโจว ฮากก้า(จีน) พบ เซลังงอร์ ยูไนเต็ด (มาเลเซีย) ณ สนาม อู่หัว โอลิมปิค สเตเดี้ยมเวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 28 ม.ค.63

– ชิงอันดับที่ 3 ณ สนาม อู่หัว โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

– ชิงชนะเลิศ ณ สนาม อู่หัว โอลิมปิค สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Jan 24, 2020 10:24, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel