ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 December 2019 04:17 by Salinger
2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3



บาเยิร์น มิวนิค วันนี้บุกมาขึ้นนำ ไฟร์บวร์ก ไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรกจากลูกยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ก็มาถูกเจ้าบ้านตีเสมอในครึ่งหลัง ก่อนจะมาได้ทีเด็ดของตัวสำรองอย่าง โยชัว เซิร์คซี และลูกยิงปิดท้ายของ แซร์จ กนาบรี้ ในช่วงทดเวลาบ้านเจ็บนาทีที่ 90+2 และ 90+4 ทำให้จบเกมเสือใต้บุกมาชนะ 3-1 ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง
ไฟร์บวร์ก
Starting Formation: 3-4-2-1
26.
มาร์ก เฟลกเค่น
7.5
5.
มานูเอล กูลเด้
7.5
25.
โรบิน คอช
7
23.
โดมินิค ไฮนท์ซ
6.5
8.
ไมค์ ฟรานท์ซ
54'
6.5
19.
ยานิค ฮาเบเรอร์
7
27.
นิโคลัส เฮิฟเลอร์
7.5
30.
คริสเตียน กินเตอร์
6
32.
วินเชนโซ่ กริโฟ่
75'
7.5
9.
ลูคัส โฮเลอร์
7
18.
นิลส์ พีเทอร์เซ่น
90+2'
6
ตัวสำรอง
40.
นิคลาส ทีเด้อ
4.
นิโค ชล็อทแทร์เบ็ค
90+2'
6
6.
อาเมียร์ อับราชี่
21.
แบรนดอน บอร์เรลโล่
75'
6.5
24.
จาน-ลูก้า อิตเทอร์
28.
วู-ยอง ชอง
54'
6.5
36.
ชิม่า ชอน โอโกโรยิ
ผู้จัดการทีม
คริสเตียน สเตรช
ฟุตบอลบุนเดสลีกา
สนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน
พุธ ที่ 18 ธันวาคม 2562
กรรมการ ซาสชา สเตจมานน์
ไฟร์บวร์ก
1
3
บาเยิร์น มิวนิค
1-1 วินเชนโซ่ กริโฟ่ 59'
0-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 16'
1-2 โยชัว เซิร์คซี 90+2'
1-3 แซร์จ กนาบรี้ 90+4'
บาเยิร์น มิวนิค อันดับ 5 ของตารางต้องบุกมาเยือน ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ของ ไฟร์บวร์ก อันดับ 6 เพื่อหวังเก็บสามแต้มหลังโดนจ่าฝูง แอร์เบ ไลป์ซิก ทิ้งห่างไปแล้ว 7 คะแนน

เสือใต้วันนี้เปลี่ยนสองตำแหน่งจากเกมที่เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 โดย โธมัส มุลเลอร์ และ อิวาน เปริซิช จะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง
2'
คูตี้ หลุดมาชิพอย่างสวย! แต่โดนสกัดก่อน
เริ่มเกมมาจังหวะนี้ อลาบา จ่ายบอลให้ คูตินโญ่ หลุดเข้ามาที่ฝั่งซ้ายหน้ากรอบได้ชิพบอลอย่างเหนือชั้นข้ามตัว เฟลกเค่น เข้าไปเกือบข้ามเส้น แต่เป็น ไฮนท์ซ กองหลังเจ้าบ้านที่วิ่งมาเครียล์จังหวะสุดท้ายออกไปได้
7'
ปาวาร์ ได้โขกเต็มๆก็ยังติดเซฟ
จากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้ายของทีมเยือน คิมมิช เปิดเข้ามาให้ ปาวาร์ ได้ขึ้นโขกกลางประตูเต็มๆ แต่ เฟลกเค่น ยังล้มตัวปัดออกมาให้กองหลังสกัดทิ้งออกไปได้
11'
กนาบรี้ ซัดนอกกรอบไม่เข้าเป้า
เสือใต้ยังมีโอกาสโหมเกมบุกเข้าใส่เรื่อยๆ จังหวะนี้ กนาบรี้ มีโอกาสได้จบด้วยซ้ายนอกกรอบแต่บอลก็ยังหลุดออกไปไม่ได้ลุ้น
13'
เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้าง โฮเลอร์ ซัดข้ามคานไปไกล
พีเทอร์เซ่น แตะบอลต่อให้ โฮเลอร์ ได้ซัดเต็มๆหน้ากรอบด้วยซ้าย แต่บอลข้ามคานหลุดออกไปไกลไม่ได้ลุ้น
16'
เดวี่ส์ ลากมาเปิด เลวาน ซัดไม่เหลือ! พี่เสือนำแล้ว 1-0
จากจังหวะที่ เดวี่ส์ ลากบอลขึ้นมาคนเดียวจากริมเส้นซ้าน ก่อนจะเปิดเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ที่วิ่งมาเหยียดขาชาร์ทบอลสวนตัว เฟลกเค่น เข้าไปไม่เหลือทีมเยือนบุกมานำแล้ว
21'
เลวาน ตัดเข้ามาซัดติดเซฟ เฟลกเค่น เต็มๆ
จังหวะนี้ เลวานดอฟสกี้ มีโอกาสได้ลากบอลตัดเข้ามาซัดเต็มๆหน้ากรอบฝั่งซ้าย เฟลกเค่น ต้องออกแรงพุ่งปัดออกหลัง
23'
คูตี้ ได้ซัดมุมถนัดแต่บอลหลุดข้ามคานออกไป
จังหวะนี้คูตินโญ๋ ได้ซัดหน้ากรอบฝั่งซ้ายมุมถนัด แต่คราวนี้เป็นเท้าซ้าย บอลข้ามคานออกไปไกล
31'
โฮเลอร์ ซัดเต็มๆ แต่ นอยเออร์ ซูปเปอร์เซฟ!
จากจังหวะบุกเข้ามาของเจ้าบ้าน ฟรานท์ซ หลุกขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ามาให้ โฮเลอร์ ที่กลางประตูได้ซัดโล่งๆ แต่นอยเออร์ ยังบินปัดไว้ได้ พี่เสือยังไม่เสียประตู
37'
กริโฟ่ ตั้งป้อมวอลเล่ย์ บอลก็ยังข้ามคานไปไกล
จากจังหวะที ฟรานท์ซ ที่ริมเส้นขวาครอสบอลเข้ามาให้ กริโฟ่ ที่กลางประตูได้ยืนตั้งป้อมโล่งๆ ก่อนจะวอลเล่ย์ด้วยขวา บอลหลุดข้ามคานไปไกล
39'
คูตี้ ซัดเต็มๆ บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว!
จากจังหวะที่ กนาบรี้ ยิงไปติดบล็อคมาเข้าทาง คูตินโญ่ ที่หน้าประตูได้วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มๆ บอลโค้งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว ถือว่าใกล้เคียง
40'
กริโฟ่ ได้ซัดอีก แต่ นอยเออร์ ก็ยังพุ่งปัดได้
จังหวะนี้ กริโฟ่ มีโอกาสได้จบด้วยขวาเต็มๆหน้ากรอบฝั่งซ้าย แต่ก็ยังเป็น นอยเออร์ ที่พุ่งมาปัดออกหลังไว้ได้
44'
คูตี้ ได้ซัดอีกก็ยังเข้าซอง เฟลกเค่น
จังหวะนี้ คิมมิช จ่ายบอลต่อมาให้ คูตินโญ่ ได้ซัดหน้ากรอบด้วยขวาข้างถนัด แต่บอลก็ยังเบา เฟลกเค่น ล้มตัวรับไว้สบาย
HALF TIME
47'
อลาบา ส่องไกลก็ยังเข้าซอง เฟลกเค่น
เริ่มครึ่งหลังมาก็ยังเป็นฝั่งทีมเยือนที่ยังโหมบุกต่อเนื่อง จังหวะนี้ อลาบา ได้เติมขึ้นมายิงไกลด้วยซ้าย แต่บอลก็ยังเบาไปเข้ามือ เฟลกเค่น
52'
มุลเลอร์ วอลเล่ย์เต็มๆ บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว
จากจังหวะที่คิมมิช เปิดบอลเข้ามาให้ มุลเลอร์ ได้ง้างเท้าวอลเล่ย์ แบบไปไม่ต้องจับด้วยซ้ายหน้ากรอบ บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว
59'
พี่เสือโดนจนได้! กริโฟ่ ซัดหาย เจ้าบ้านตีเสมอ 1-1
จากจังหวะสวนกลับเร้วขึ้นมาของเจ้าบ้าน วู-ยอง ชอง ที่ฝั่งขวาจ่ายมาให้ ฮาเบเรอร์ ที่วิ่งสอดเข้ามาในกรอบก่อนจะเปิดบอลข้ามฝากมาให้ กริโฟ่ ยืนโล่งๆวิ่งมาซัดเข้าไปไม่เหลือ เจ้าบ้านไล่ตีเสมอแล้ว
61'
พีเทอร์เซ่น ชาร์ทหลุดเสา! พี่เสือเกือบโดนอีกลูก
จากจังหวะที่ กริโฟ่ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ามาให้ พีเทอร์เซ่น ได้หลุดเข้ามาซัดด้วยขวาหน้ากรอบประมาณ 6 หลา บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย
65'
เฟลกเค่น โคตรเซฟ! เปริซิช ซัดเน้นๆก็ยังไม่เข้า
จังหวะนี้ กนาบรี้ พาบอลไปสุดเส้นฝั่งขวา ก่อนจะเปิดกลับมาให้ เปริซิช กลางประตูยืนโล่งๆได้ซัดเน้นๆ บอลพุ่งแรงแต่ เฟลกเค่น ยังปฏิกิริยาดีกระโดดปัดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
72'
กริโฟ่ ได้ซัดก็ยังเบาเข้ามือนอยเออร์
สองทีมยังมีจังหวะบุกสวนกันสนุก กริโฟ่ ได้ส่องไกลนอกกรอบ แต่บอลก็ยังเบาไหลไปเข้ามือ นอยเออร์ รับไว้ได้สบาย
77'
บอร์เรลโล่ ปั่นเกือบหาย! พี่เสือยังรอดตัวอีกรอบ
จังหวะที่บอลโยนมาจากฝั่งเจ้าบ้าน บอร์เรลโล่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง พักอกเอาบอลลงหน้ากรอบฝั่งซ้าย ก่อนจะปั่นด้วยขวาเต็มๆ บอลโค้งหนีมือนอยเออร์หลุดเสาขวาออกไปนิดเดียว
85'
เลวาน โฉบมาโหม่ง แต่บอลข้ามคานออกไป
จากจังหวะที่คิมมิช ตัดบอลได้ทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ามาตรงกลางให้ เลวานดอฟสกี้ ได้สอดเข้ามาโหม่งประมาณ 6 หลา แต่โดนไม่เต็ม บอลหลุดข้ามคานออกไปไกล
90+2'
เซิร์คซี ตัวสำรองลงมาซัดเลย! พี่เสือแซงนำ 2-1 ท้ายเกม
จังหวะท้ายเกม กนาบรี้ ยกบอลเข้ามาให้ เซิร์คซี หลุดมาหน้ากรอบได้ยิงกดลงพิ้นสวนตัว เฟลกเค่น เข้าไปไม่เหลือ พี่เสือพลิกนำจนได้
90+4'
กนาบรี้ ซัดฝั่งอีก! พี่เสือปิดเกม 3-1
จังหวะสุดท้ายของเกม กนาบรี้ พาบอลเข้ามาคนเดียวในกรอบฝั่งซ้ายก่อนจะยิงสวนตัว เฟลกเค่นเข้าไปไม่เหลือ พี่เสือปิดเกมจนได้
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-3-3
1.
มานูเอล นอยเออร์
7
32.
โจชัว คิมมิช
7.5
5.
เบนจามิน ปาวาร์
7.5
27.
ดาวิด อลาบา
7
19.
อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์
8
25.
โธมัส มุลเลอร์
63'
6.5
6.
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า
7
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
90'
6
22.
แซร์จ กนาบรี้
8.5
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
7
14.
อิวาน เปริซิช
7
ตัวสำรอง
26.
สเวน อุลไรช์
8.
ฆาบี มาร์ติเนซ
63'
7
16.
เลออน ดาจากู
17.
เจโรม บัวเต็ง
28.
ซาร์ปรีท สิงห์
33.
ลูคัส ไม
35.
โยชัว เซิร์คซี
90'
7
ผู้จัดการทีม
ฮานซี่ ฟลิค
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Thu Dec 19, 2019 05:37, ทั้งหมด 43 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 55237
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2019 04:30
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'รอดตายยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
แบบมันจะแชมจริงๆอ่ะน่ะ ดูยังไงก็ต้องสะดุดแล้วแท้ๆ อยู่ดีๆเด็กดาวรุ่งมันจะเกิด ไม่เคยเห็นได้ลง อันนี้ลงแทน คูตี้ ปุ๊บยิงปั๊บซะงั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2019 04:41
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
วันที่ เกมส์ กว่า 70% เป็นของ Freiburg แต่ก็สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ คนสำคัญวันนี้คงต้องยกให้ Gnarbry ที่ก็ดูเหมือนจะเล่นไม่ดีทั้งเกมส์ ใช้ความขยันเข้าว่า จนในช่วง 10 นาทีท้าย ใช้ความขยันช่วยให้ทีมพลิกเกมส์ที่ดูเสียเปรียบกลับมาชนะได้ ด้วย 1 Goal 1 assist

ถือว่าปิดเกมส์สุดท้ายของ ครึ่งฤดูกาลแรกได้ดี หลังจากนี้ก็ถึงเวลาเตรียมตัวเสริมทีมปิดหน้าหนาวนี้กันแล้ว ซึ่งก่อนเกมส์ ข่าววงในก็ค่อนข้างส่งคราวมาพอสมควรเรื่อง Deadline การตัดสินใจของ Sane คงต้องมาลุ้นกันว่า จะประบความสำเร็จหรือไม่

ฟอร์มรายคน==========
Neuer [7] ยังคงเสียประตูเก็บ Clean sheet ไม่ได้ TT_TT ทั้งที่วันนี้ก็ Save สวยๆ หลายจังหวะ แต่ต้องชื่นชมว่าสมาธิดีเยี่ยม แม้จะเสียประตูก็ตาม แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีพลาด ทั้ง Save ทั้งช่วยทีมต่อบอลให้ไว เพื่อใช้เวลาให้เป็นประโยชน์

Alaba [6.5] การออกบอลจากแดนหลังของ Alaba มีประโยชน์ทีเดียว แม่นและทะลุช่อง แต่ในส่วนของเกมส์รับ วันนี้มีช่องโหว่พอสมควร การเช็คไลน์ การสั่งการ รวมถึงการประกบ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง ส่งผลให้ Freiburg มีโอกาสบุกมากมาย จนเสียประตูในที่สุด

Pavard [6.5] วันนี้จังหวะหลายๆจังหวะ ก็มีให้เห็นถึงการ ตามประกบที่ไม่รัดกุมพอ เช่นเดียวกัน ช่วงต้นครึ่งหลัง เหมือนสมาธิหย่อนลงไป จนเป็นที่มาของการเสียประตู แต่หลังจากนั้นพอ Martinez ลงมา เหมือนตัวเองสมาธิดีขึ้น ช่วยสกัดลูกสำคัญๆ ได้หลายจังหวะทีเดียว เป็นตัวสุดท้ายที่ก่อกวน สกัดจังหวะสุดท้ายของ Freiburg ไว้

Davies [7] เกมส์รุกวันนี้เล่นได้ดีที่เดียว ลูก 1-0 Assist ก็เรียกว่าความสามารถส่วนตัวล้วนๆ หลังจากนั้นทีมเสียโมเมนตัมไป ผ่อนเกมส์ลง เจ้าตัวยังขยันช่วยสกัดได้หลายๆ จังหวะ แต่การโยกซ้ายขวา ของ Freiburg ทำให้ หลุดจากการประกบ ตัวริมเส้นของ Freiburg บ่อยๆ เหมือนกัน จุดนี้คงต้องชม Freiburg ด้วยที่เล่นดีมากๆ

Kimmich [6] นานๆทีจะเห็นว่า Kimmich วันนี้ทำพลาดค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เกมส์บุกไม่มีส่วนร่วม หรือสร้างโอกาสได้ เกมส์รับโดยเฉพาะครึ่งหลัง โดนเจาะพอสมควร เจ้าตัวคงโมโหตัวเองไม่น้อย แปลกใจตรงที่ Flcik ส่ง Martinez ลงมาแทน Muller นึกว่าจะได้หุบไปเล่น กลาง แต่ก็ยังเล่น Right back เช่นเดิม

Thiago [6] ช่วงแรกเป็นตัวเชื่อมที่ดี ระหว่างกองหลัง และกองหน้า แต่หลังจากนั้น ทีมผ่อนลง กองกลางก็แทบจะคุมเกมส์เหนือกว่า Freiburg ไม่ได้เลย

Muller [5.5] วันนี้หายไปจากเกมส์เลยทีเดียว เพราะตอนบุก Freiburg แพคตรงกลางได้แน่นดีมาก เกมส์เลยไม่ทะลุตรงกลาง ต้องออกปีกเพื่อขยายตำแหน่งของเกมส์รับ Freiburg ตรงกลางเลยไม่มีบทบาท

Coutinho [6.5] เช่นเดียวกันกับ Muller ตรงกลางมีบทบาทน้อย แต่บทบาทมากกว่าตรงที่ ได้บอลแล้ว เล่น 1-2 หรือทะลุขึ้นไปเองได้ระดับนึง + สร้างโอกาสจากการส่องแถว 2 ได้ แต่วันนี้ไม่เข้าเป้า ทำอะไรเกมส์รับ Freiburg ไม่ได้

Perisic [5.5] ได้จังหวะสัมผัสบอลพอสมควรวันนี้ แต่สร้างโอกาสไม่ได้ เวลาบอลมาทางฝั่งซ้าย ทำได้มากที่สุดคือสับขาเข้าซ้ายแล้วเปิดโหม่งเท่านั้น ซึ่งวันนี้ไม่เข้าเป้า + ไม่มีอาวุธอื่นๆ ทำให้เกมส์รุกจาก Perisic ไม่น่ากลัวอย่างที่ควร วันนี้มีโอกาสเหน่งๆ แต่ก็ต้องชม Flekken ที่ Save อย่างสวย

Gnarbry [8] พยายามสร้างโอกาสให้ตัวเอง วิ่งทะลุทะลวงเอง สอดเข้าทำในกรอบ แต่ก็ขาดจังหวะสุดท้ายที่เฉียบคม มีจังหวะ เห็นแก่ตัวเหมือนกัน เลี้ยงเอง ยิงเองไม่จ่าย แต่ด้วยความที่วันนี้ขยันที่สุดในเกมส์เลยทีเดียว วิ่งไปทั่ว ช่วงทดเวลา พยายามเกี่ยวบอลหน้าเขตโทษกลับมาให้ทีม แล้ว Assist ให้ ทีมได้ประตูนำ ก่อนที่ ก่อนหมดเวลา ยังวิ่งเป็นม้า สร้างจังหวะเองจบเอง ซ้ำเอง ได้อีก 1 ประตู

Lewandowski [7] ทำประตูได้ 1 ประตู แต่หลังจากนั้น ก็ทำอะไรไม่ได้ในวันนี้ จังหวะที่ได้หลังจาก Freiburg พลาด วันนี้เปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ สำคัญคงเป็นเพราะการเป็นหน้าเป้าคนเดียวใน ดงเกมส์รับของ Freiburg พอ Zirkzee ลงมา ตัวเองก็ดึงตัวประกบไปหมด วันนี้น่าจะทำ Flick ให้มองเห็นแผนใหม่ๆ บ้าง

ตัวสำรอง----------
Martinez [6] วันนี้ลงมาเป็น กองกลาง มาช่วยตัดเกมส์ช่วงท้าย แต่ก็ไม่ได้มีบทบาทหรือส่วนช่วยเท่าไหร่

Zirkzee [7] ลงมา สัมผัสแรก คือประตูขึ้นนำ ที่สำคัญที่สุดในเกมส์ เพราะก่อนหน้านั้น เกมส์รุกตันมากไม่รู้จะเจาะยังไง แต่พอ มีกองหน้าอีกคนลงมา Lewandowski ที่ดึงตัวประกบไปหมด ก็ทำให้ Zirkzee ว่าง Gnarbry เองก็ตาคม ส่งให้ได้จังหวะเหมาะเหม็ง จัดไป 1 ประตู เดบิวต์ Bundesliga กันเลย

Coach--------
Flick [7.5] วันนี้ช่วงแรก จัดทีมมาได้ดี กด Freiburg ไว้ได้ จนได้ประตูขึ้นนำในที่สุด แต่หลังจากนั้น ทีมกลับแผ่วลง สมาธิลดลง ส่งผลต่อเนื่องมาถึงครึ่งหลัง เล่นแบบตั้งรับ รอโดนทำประตูมากไป จนโดน 1-1 ในที่สุด หลังจากนั้นที่ยังไม่เสีย 2-1 ก็ถือว่า Neuer ช่วยไว้เยอะ + ดีที่ Freiburg ไม่คมพอเหมือนกัน ช่วงท้ายแปลกใจเล็กน้อยที่ส่ง Martinez ลงมา เล่นตรงกลาง ไม่เหมือนปกติที่จะส่งมาเล่น Center แล้วให้ Pavard ออกขวา Kimmich หุบมาเล่นกลาง, การเปลี่ยนตัวช่วงท้าย อาจจะถือว่า โชคดีมากกว่า ที่ส่ง Zirkzee ลงมาแทน Coutinho แล้วทำประตูได้เลย นาทีที่ 90 แต่ก็ต้องชมที่ยังไม่ยอมแพ้ และอดทนจนพลิกเกมส์กลับมาชนะได้

===============
สิ่งที่ได้จากวันนี้
1) การมี กองหน้า 2 คน ก็เป็นอีกตัวช่วย ในเกมส์ที่ Lewan โดนประกบอย่างแน่นหนา ช่วงท้ายพอ Zirkzee ลงมา Streich จะเปลี่ยนแผนก็ไม่ทัน โดน Lewan ดึงตัวประกบไปหมด Zirkzee ยืนว่าง สบายตัวเลย
2) Gnarbry ทั้งเกมส์ดูเหมือนไม่เด็ดขาด จังหวะทิ้งขว้างเยอะแยะ แต่ต้องชื่นชมที่วันนี้ ขยันที่สุดในแนวรุก วิ่งตลอด ไม่ยอมแพ้ จนท้ายเกมส์ มีส่วนสำคัญพาทีมกลับมาชนะได้
3) Davies ยังเล่นได้ดีที่สุดในแผงหลัง แม้วันนี้จะโดนกดดันหนักหน่วงก็ตาม ตอนนี้คงยืนเป็นตัวหลักได้ Alaba เองก็เล่นตรงกลางได้ดี + การวางบอล ของ Alaba สายตาเฉียบคมมาก คิดถึงสมัย Boateng ตอนได้ UCL เลย แม่นสุดๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3540
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2019 04:51
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
เห็นได้ชัดเลยว่าเอาคูตินโญ่ออก แล้วเซอกี้ลงมา ทีมบุกดีขึ้นทันตา นัดก่อนมันเล่นอย่างหรู นัดนี้เล่นอย่างหมา ไร้ประโยชน์เหมือนเดิม
ข้างหลังยังเป็นปัญหาใหญ่เหมือนเดิม เกมนี้ให้หลังตัวเล็กลงหมด พอโยนใส่โดนวิ่งชน ระเนระนาดหมด ฟลิคแก้ทางโดยเอามาติเนสลงไปแทนมึล เพิ่มความใหญ่แดนหลังเล่น 433 แต่ก็ยังป่อแป้ แทนที่จะเอาคูตินโญ่ออก แล้วให้มึลยืนกลางรุกกับช่วยไช่เพรส แดนกลางได้แข็งแรงหน่อย
เล่นซะเกือบจะหมดเวลา ฟลิคแก้เกมเปลี่ยนเซอกี้ลงแทนคูตี้ เล่นหน้าช่วยเลวาน ตัวนี้เป็นตัวยิงอยู่แล้ว สอดตามช่องที่เกิดจากหลังไปรุมเลวานได้ดี จนสุดหาช่องมายิงที่ว่างจิ้มลอดแดรกโกลเข้าไปเหนือๆ
ก่อนจบเกมหลังไฟบวกอาจจะประกบยากขึ้นเพราะเป้าสองตัวเลยมาได้ลูกแถมที่ปล่อยหลังดวลตัวๆกับนาบี้ เลยโดนโยกยิงเต็มแรงโกลได้บล็อคดันมาเข้าทางนาบี้ต่อ อัดเข้าไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2019 05:03
[RE]2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3
เซิร์กซีก็มา และยิงได้อีก
ขึ้นที่สามละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11167
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2019 07:00
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
เชอเร่ เฮอนานเดสเดี้ยงจะเอาอะไรอีกวะครับ55
ปีนี้ผมไม่ลุ้นอะไร แต่เชียร์บาเยิร์นสนุกที่สุดในรอบหลายปี ยิ่งสมัยเป๊บนี่ยิ่งเชียร์ไม่สนุกเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 791
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 19, 2019 09:29
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
รูปปกนึกว่าซาเน่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Fri Dec 20, 2019 00:13
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
โหดต่อเนื่อง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 May 2009
ตอบ: 4633
ที่อยู่: - Cameron North Carolina -
โพสเมื่อ: Fri Dec 20, 2019 02:51
[RE: 2 ตุงทดเจ็บ! 'พี่เสือ'หืดจับยิงแซงไฟร์บวร์ก 3-1 ขึ้นที่ 3]
* บาเยิร์นก็ยังเป็นบาเยิร์นวันยังค่ำ จะพลาดแต่กลับมาได้ตลอด
ดูดอร์ทมุนด์ละแบบเห้อ จะโดนไลป์ซิกกับกลัคบัคแซงหน้าเป็นเบอร์2บุนเดสแทนเอาได้..

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

อย่างที่สองผมอยากขอให้นายรู้ความรู้สึกของผมว่าผมเสียใจขนาดไหนที่ไม่เคยได้เห็นการทำงานของนาย ..

Jose mourinho To Steven Gerrard .
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel