ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2014
ตอบ: 397
ที่อยู่: London
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 16:37
ถูกแบนแล้ว
ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี
บทความจาก MAIN STAND




ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ โรม่า ไปแล้วในเกมที่เอาชนะ ปาร์ม่า 2-1 เรื่องราวหลังเกมจบมีแต่คนกล่าวขานถึงเขาในแง่ของการเป็นตำนานที่ยากจะหาใครมาเปรียบ หากไม่นับ ฟรานเชสโก ต็อตติ ราชาหมาป่า ที่เพิ่งอำลาแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้

ทว่าน้อยคนนักที่จะรู้ เพราะเมื่อหลายปีก่อนเขาเกือบจะโบกมือลา "หมาป่ากรุงโรม" ไปแล้ว ไม่ใช่เพราะเรื่องของฝีเท้า, ค่าเหนื่อย และเพื่อนร่วมงาน แต่มันเกิดขึ้นเมื่อเขาตกหลุมรักผู้หญิงหนึ่ง ... ผู้หญิงที่อันตรายที่สุดในเมืองหลวงของอิตาลี

Main Stand อาสาเล่าให้อ่านกัน

"กาปิตาโน่ ฟูตูโร่"
หลังจากที่แฟนบอล โรม่า ได้ตื่นตะลึงกับเด็กชายที่เรียกกันว่า "เจ้าชายหมาป่า" อย่าง ฟรานเชสโก ต็อตติ ในปี 1993 พวกเขาปลาบปลื้มกับเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวโรมเป็นอย่างมากและตัวของ ต็อตติ เองก็กลายเป็นกัปตันทีมตั้งแต่อายุ 20 ปีเท่านั้น ซึ่งทุกคนพร้อมใจเรียกเขาว่า "อิล กาปิตาโน่" หรือ "กัปตัน"




อย่างไรก็ตามในอีกไม่ถึง 10 ปีให้หลังก็มีผลผลิตของทีมเยาวชนอีกคนหนึ่งที่ก้าวขึ้นมาและครองใจแฟนบอลหมาป่ากรุงโรมได้ เขาคือ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ นักเตะตำแหน่งกองกลางที่เป็นชาวโรมเต็ม 100% พ่อของเขาเป็นโค้ชทีมเยาวชนของ โรม่า และแน่นอนว่าลูกชายอย่างดานิเอเล่ เป็นแฟนบอลของ โรม่า เต็มขั้น

เด รอสซี่ ถือเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นในด้านความจงรักภักดีกับสโมสรต้นสังกัด และสไตล์การเล่นที่เตะเป็นเตะอัดเป็นอัดของเขาก็คือคาแร็คเตอร์ที่เขาเป็นมาตั้งแต่เด็ก และความดุดันนี้เอง ทำให้เขาถูกเรียกว่า "กาปิตาโน่ ฟูตูโร่" หรือ "อนาคตกัปตันทีม"

เขาพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2001 จนกระทั่งเมื่อถึงปี 2006 เด รอสซี่ ก็ได้รางวัลตอบแทนในความพยายามที่เขาทุ่มเทมาตลอด ทีมชาติอิตาลี เรียกตัวเขาติดทีมชุดฟุตบอลโลก ที่ประเทศเยอรมัน และ เด รอสซี่ เป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในทีมชุดนั้น

ปี 2006 คือปีที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา เพราะก่อนที่เขาจะไปคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ให้ทัพ อัซซูรี่ เด รอสซี่ เพิ่งคว้ารางวัลดาวรุ่งประจำปี และเหนือสิ่งอื่นใดคือการแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง… ทว่าเธอคนนั้นคือผู้หญิงที่อันตรายที่สุดในกรุงโรม และไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถจีบเธออย่างเปิดเผยได้


ผู้หญิงที่อันตรายที่สุดในกรุงโรม

เธอคนนั้นมีชื่อว่า ตามาร่า ปิสโนลี่ เป็นลูกครึ่งชาวอังกฤษ-อิตาเลี่ยน ในหน้าฉากที่ใครๆ เข้าใจ เธอคือแดนเซอร์ชื่อดังของรายการโทรทัศน์ระดับประเทศ ทว่าอีกมุมหนึ่งที่ทำให้เธอแปลกจากผู้หญิงคนอื่นคือ เธอเป็นลูกสาวของ มัสซิโม่ ปิสโนลี่ หัวหน้าแก๊งมาเฟียท้องถิ่นของกรุงโรม คดีที่แก๊งของ ปิสโนลี่ ก่อไว้ส่วนใหญ่เป็นการปล้นทรัพย์ และการเรียกเก็บค่าคุ้มครอง ดังนั้นการมีลูกเขยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของประเทศ จึงเป็นการเสริมบารมีของ ปิสโนลี่ เป็นอย่างยิ่ง งานแต่งของทั้งคู่ยิ่งใหญ่เหมือนกับในนิยาย โบสถ์ถูกประดับด้วยสีขาว, มีรถม้า, รถหรู และแขกเหรื่อจากหลายวงการ





โดยก่อนที่จะแต่งงานกัน 1 ปี ตามาร่า และ เด รอสซี่ มีลูกสาวด้วยกันก่อนแล้ว 1 คนชื่อว่า จิอา ทั้งคู่ต่างดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี โดยเฉพาะทางฝั่ง เด รอสซี่ นั้นหลังจากที่ต้องรับหลายบทบาทในชีวิต เขากลับจัดระเบียบชีวิตตัวเองได้ดีขึ้นมาก ชื่อเสียงของเขาโด่งดังขึ้น นอกจากนี้เขายังเป็นซูเปอร์แด๊ด ที่ถือเรื่องความสุขของลูกและครอบครัวต้องมาเป็นอันดับ 1 เสมอ

อย่างไรก็ตามปัญหาของแก๊งมาเฟียมักจะมาพัวพันกับเขาเสมอ ในปี 2006 ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นไม่กี่วัน เด รอสซี่ และ ตามาร่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำ หลังมีหมายจับมัสซิโม่ ปิสโนลี่ ในคดีปล้นฆ่า และแน่นอน ตำรวจไม่สามารถติดต่อพ่อตาของ เด รอสซี่ ได้ อีกทั้งตัวของ ตามาร่า ภรรยาของเขา ก็ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า รู้เห็นและช่วยเหลือการซ่อนตัวของผู้เป็นพ่อด้วย

เด รอสซี่ ปรับตัวกับปัญหาเรื่องนี้ได้เก่งมาก เขาทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อนและไม่สนใจกับเรื่องเหล่านี้ เพราะเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เขาจึงไม่จำเป็นต้องพูดหรือให้การณ์อะไร นอกเสียจากการให้การเพื่อปกป้องคนในครอบครัว เขายังสามารถเล่นฟุตบอลในระดับสูงได้ในช่วงเวลา 2-3 ปีหลังจากการแต่งงาน ทว่าในปี 2008 ก็มีเรื่องสำคัญเกิดขึ้น และเรื่องนี้เกือบทำให้เขาไม่ได้กลายเป็นตำนานของโรม่า เหมือนในทุกวันนี้ ...


ปัญหาถาโถม

ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2008 ครอบครัวของ ตามาร่า ปิสโนลี่ ต้องขวัญเสียสุดขีดเมื่อ มัสซิโม่ ปิสโนลี่ ผู้เป็นพ่อของเธอและเป็นพ่อตาของ เด รอสซี่ หายไปจากบ้านถึง 10 วัน





ตามาร่า ไปแจ้งความคนหายกับเจ้าหน้าที่ โดยเธอบอกว่าพ่อของเธอเดินทางไปยังเขตชานเมืองของกรุงโรม ซึ่งไม่ใช่ถิ่นของเขา โดยก่อนหน้านี้มีการบอกไว้แต่เพียงว่า "ไปเคลียร์เรื่องที่เมือง Trullo" … เมื่อทราบข่าวเจ้าหน้าที่ก็ออกค้นหาและก็พบจริงๆ ในอีก 10 วันให้หลังจากที่เขาหายตัวไป เพียงแต่ว่าการเจอ มัสซิโม่ ปิสโนลี่ ในครั้งนี้เป็นการเจอเพียงแต่ร่างที่ไร้วิญญาณ และสภาพศพที่แทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย

ปิสโนลี่ ถูกยิงด้วยกระสุน 10 นัด และถูกจับแขวนศพเอาไว้ด้วยการมัดแขนบนที่สูงหลังจากเสียชีวิต ทันทีที่เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการเห็นศพ เขามั่นใจว่านี่คือการกวาดล้างของพวกมาเฟียด้วยกันเองอย่างแน่นอน

"มันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นมาเฟีย กระสุนนัดแรกจะยิงเข้าที่กลางหลัง กระสุนนัดที่ 2 จะยิงกรอกปาก สภาพของเขาเละจนแทบจำไม่ได้ แขนของเขาถูกชูขึ้นบนอากาศ" เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงพื้นที่กล่าว

"เขาน่าจะตายมาแล้วเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ สภาพศพไม่ดีเลยเพราะที่นี่ทั้งร้อนและชื้น ส่วนสาเหตุการตายน่าจะมาจากเรื่องของการแตกคอกันเองหลังจากการปล้นและการโจรกรรม เรารู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในแก๊งมาเฟีย"

"เราพบศพเขาที่ตอนใต้ของ ลาซิโอ นั่นคือที่อยู่ของแก๊งมาเฟียอย่าง เนเปิลส์, คามอร์ร่า และ เดอะ คาลาเบี้ยน" เขากล่าวปิดท้าย





การตายของ มัสซิโม่ ปิสโนลี่ ทำให้ครอบครัวของ เด รอสซี่ ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ เพราะมีการข่มขู่จะนองเลือดเพิ่มขึ้นอีกหลังจากนี้ และหลังจากเขาทราบข่าวไม่นานนัก สโมสร โรม่า จึงประกาศให้ เด รอสซี่ งดซ้อม 1 สัปดาห์สำหรับการอยู่บ้านเพื่อดูและภรรยาและลูกของเขา

1 ปีหลังจากเกิดคดีสะเทือนขวัญความสัมพันธ์ระหว่าง เด รอสซี่ กับ ตามาร่า เริ่มถึงขั้นวิกฤติ ดูเหมือนว่าตัวของเธอจะเริ่มพัวพันกับเรื่องของแก๊งมาเฟีย ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น ขณะที่ตัวของ เด รอสซี่ เองไม่ว่าจะไปแข่งที่ไหนก็มักจะถูกแฟนบอลทีมตรงข้ามตะโกนล้อเลียนเขาและครอบครัวถึงเรื่องของแก๊งมาเฟียของพ่อตา จนเจ้าเกือบจะมีเรื่องฟาดปากกับแฟนบอลทีมเซียน่า ในช่วงปี 2008 มาแล้ว

สุดท้ายปัญหาหลายอย่างก็ทำให้เขาต้องเลิกรากับ ตามาร่า ไปในปี 2009 มีรายงานว่าเธอนอกใจจน เด รอสซี่ ทนไม่ไหวและขอหย่าเอง ซึ่งในช่วงหลังจากการหย่าร้างนั้น ตามาร่า ได้ก้าวเข้าสู่วงการมาเฟียไปแบบครึ่งก้าวโดยใช้เส้นสายเก่าๆ ของพ่อที่เคยเป็นอดีตหัวหน้าแก๊ง

"ความสัมพันธ์ระหว่าง ตามาร่า กับ เด รอสซี่ แย่ลงเรื่อยๆ เห็นได้ชัดว่าเธอนอกใจ จนทั้งคู่ต้องหย่ากัน โดยหลังจากหย่าร้างนั้นเธอยังไม่อยากให้เขามีความสุข มีข่าวว่าเธอติดต่อมาเฟียเพื่อนเก่าของพ่อเธอเพื่อข่มขู่ เด รอสซี่ หลังการหย่า" โธมัส ฮอย ประธานกองเชียร์โรม่าแห่งประเทศนอร์เวย์พูดถึงเรื่องดังกล่าว

"อาจจะเป็นเพราะเรื่องการปกปิดรอยสักของ เด รอสซี่ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยสักข้อความเกี่ยวกับอดีตภรรยาลงไปที่แขนซ้าย และหลังจากเลิกกันเขาปกปิดมาตลอด เพราะเขาไม่อยากให้มีอะไรในชีวิตของเขาที่เชื่อมโยงกับเธออีก"



เกือบไม่มีตำนาน

ช่วงเวลาหลังจากทั้ง เด รอสซี่ และ ตามาร่า เลิกรากัน มีชายสองคนถูกจับและให้การสารภาพว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่า ปิสโนลี่ แม้ว่าเรื่องดูจะกำลังคลี่คลาย ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน 2 ฆาตกรก็เปิดเผยถึงแรงจูงใจว่า เหตุผลที่ฆ่า ปิสโนลี่ เพราะต้องการแก้แค้นจากการรวมหัวกันปล้นธนาคาร ซึ่งตัวของ ปิสโนลี่ อมเงินลูกน้องเอาไว้เพียงคนเดียว การจับตัวได้ทำให้สงครามแก๊งอุบัติขึ้นอีก นอกจากนี้ เด รอสซี่ ยังมีปัญหาในการใช้ชีวิตในกรุงโรมแบบที่ไม่เคยเป็น ว่ากันว่าภรรยาเก่าของเขาเองให้คนในแก๊งมาเฟียมาข่มขู่จะแบล็คเมล์ "ในบางเรื่อง" ที่เขาเคยทำ




นั่นคือช่วงเวลาที่เขาเผชิญกับปัญหาและประจวบเหมาะกับเป็นช่วงที่ เด รอสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับ โรม่า ในปี 2011 อีกด้วย นั่นจึงทำให้เขามีข่าวพัวพันว่าจะย้ายทีม โดยเฉพาะกับ 2 ทีมจาก แมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมจะให้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่เคยได้กับ โรม่า อยู่ที่ราวๆ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น อย่างไรก็ตามปัญหาไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตต่างหาก ที่ทำให้เขาเกือบตัดสินใจย้ายทีม แต่จนแล้วจนรอดปัญหาเงินๆ ทองๆ ก็ทำให้ทีมที่สนใจในตัวเขาถอยฉากออกไปเอง และหลังจากนั้น เด รอสซี่ ก็ค้าแข้งกับ โรม่า จนถึงทุกวันนี้อย่างที่เรารู้กัน

ปัญหาในสนามอาจจะจบไปแล้วแต่ปัญหานอกสนามนั้นยังไม่จบ ตามาร่า ถูกมองว่าเป็นตัวแสบและเป็นภรรยาที่สูบเลือดสูบเนื้อ เด รอสซี่ สมัยคบหากัน ทว่าเธอก็ออกมาพูดบ้างในอีกหลายปีต่อมาว่าสิ่งที่ถูกกล่าวหานั้นไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เลิกกับฉันเพราะอะไรน่ะเหรอ? จริงๆ แล้วฉันไม่ชอบอธิบายเรื่องแบบนี้ในสังคมออนไลน์เท่าไหร่หรอก แต่ไม่มีใครทำอะไรเขาแบบนั้นหรอก ฉันแค่พยายามปกป้องตัวเองและลูกสาวของฉันด้วยความเงียบไม่ตอบโต้ แต่ทุกวันนี้มันยากแล้ว เราฟังแต่เรื่องเท็จมากมายที่ยากจะตอบได้หมด"

"ฉันแกร่งมานานแล้วที่ทนข่าวมั่วๆ พวกนี้มาอย่างยาวนาน แต่ดูความจริงสิ ดานิเอเล่ ก็แต่งงานใหม่และพวกเขาก็มีลูกกันแล้ว ขณะที่ตัวฉันเองก็คบกับใครใหม่ๆ จิอา ลูกสาวเราอายุ 10 ขวบแล้ว ดังนั้นเราจึงควรพอกับเรื่องไร้สาระพวกนี้ได้แล้ว" ทั้ง เด รอสซี่ และ ตามาร่า ต่างก็แยกกันมามีครอบครัวใหม่ เด รอสซี่ แต่งงาน ซาราห์ เฟลเบอบัม และมีลูกสาว 1 คนชื่อ โอลิเวีย โรส ขณะที่ ตามาร่า คบหากับ อาร์โนด์ มิมราน




คำพูดทั้งหมดของ ตามาร่า เกือบจะมีน้ำหนักแล้ว ทว่าในปี 2014 เธอก็งานเข้าเต็มๆ จากคดีข้องเกี่ยวกับมาเฟีย นั่นทำให้กระแสถูกตีกลับ นอกจากนี้พฤติกรรมของเธอก็ยังมีอะไรแปลกๆ ค่อนไปทางเรื่องผิดกฎหมาย ครั้งหนึ่งเธอถูกจับตัวขึ้นรถตำรวจ แต่เธอก็กลับถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองขณะใส่กุญแจมือลงสื่อโซเชี่ยลด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม นอกจากนี้เธอยังโดนคดีรุนแรงอีกด้วย

ตามาร่า โดนจับข้อหาลักพาตัวและขู่ฆ่านักธุรกิจชาวโรมาเนีย โดยแลกกับเงินค่าไถ่จำนวน 200,000 ยูโร โดยเธออ้างว่าเขาเป็นหนี้เธอ และสารภาพว่าเมื่อการไกล่เกลี่ยเรื่องหนี้ล้มเหลว เธอได้จ้างนักฆ่าจากแอลเบเนียไปเก็บเขา

"เธอเป็นผู้หญิงที่มีพฤติกรรมคุ้นเคยกับความรุนแรง โดยเฉพาะเรื่องการข่มขู่และได้รับการสนับสนุนจากเหล่าอาชญากร" ผู้พิพากษายังจำเหตุการณ์ในวันที่จับตัว ตามาร่า ในบ้านของเธอเองได้



ดูเหมือนว่า เด รอสซี่ จะเจอชีวิตที่ยุ่งยากนับตั้งแต่การแต่งงานครั้งแรกในช่วงวัยหนุ่ม แม้ว่าความจริงที่ยืนยันแบบ 100% จะไม่มีการเฉลยว่าจริงๆ แล้ว ตามาร่า เคยขู่ เด รอสซี่ จริงหรือไม่แต่จากพฤติกรรมและคดีความที่ผ่านมาของเธอ มันแสดงให้เห็นว่า เด รอสซี่ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่ออกจากวงจรชีวิตที่คาบเกี่ยวด้านมืดได้ ... และนี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนที่เขาจะโบกมือลาเยี่ยงตำนานกับแฟนๆ ของ โรมา ในเกมที่ชนะ ปาร์ม่า ในนัดสุดท้ายของ เซเรีย อา ฤดูกาล 2018-19 เมื่อคืนนี้

และแม้เขาจะตัดสินใจเดินหน้าในสังเวียนลูกหนังต่อกับ โบคา จูเนียร์ส แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จะเป็นนักเตะระดับตำนานและขวัญใจของแฟนๆ โรมา จากนี้และตลอดไป
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jul 2010
ตอบ: 10339
ที่อยู่: ขออยู่ในซอกไม่บอกใคร
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:05
Top Comment [RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
เข้าไปก็อปบทความเต็ม (ลิงก์รูปก็ของบทความ) มาได้ก็น่าจะวางลิงก์เต็มบทความไว้ด้วยนะครับ

https://www.mainstand.co.th/catalog/1-Feature/750-การตกหลุมรักสาวแก๊งมาเฟียที่ทำให้+"เด+รอสซี่"+เกือบไม่ได้เป็นตำนาน+"โรม่า"
รณรงค์ให้คัดลอกบทความจากที่อื่นมาแล้วช่วยลงลิงก์เต็มของต้นทางไว้ด้วยครับ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 7528
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 16:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
อ่านๆดูแม่มโหดกันมากเลยนะพวกมาเฟียเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 3492
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 16:59
[RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
ชีวิตจริงแท้ๆแต่บทเขียนมายังกะในหนัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jul 2010
ตอบ: 10339
ที่อยู่: ขออยู่ในซอกไม่บอกใคร
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:05
[RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
เข้าไปก็อปบทความเต็ม (ลิงก์รูปก็ของบทความ) มาได้ก็น่าจะวางลิงก์เต็มบทความไว้ด้วยนะครับ

https://www.mainstand.co.th/catalog/1-Feature/750-การตกหลุมรักสาวแก๊งมาเฟียที่ทำให้+"เด+รอสซี่"+เกือบไม่ได้เป็นตำนาน+"โรม่า"
รณรงค์ให้คัดลอกบทความจากที่อื่นมาแล้วช่วยลงลิงก์เต็มของต้นทางไว้ด้วยครับ
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39308
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:07
ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี
เวรกรรม ทำได้อย่าไปยุ่งกับพวกนี้เลย มีแต่เรื่องตามมาทีหลัง นึกถึง Irishman เลยแฮะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3362
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 19:14
[RE]ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี
อย่างกะ peaky blinders
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: I miss you
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 2546
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 19:20
ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี
อ่านจบแล้วครับ โห นี่ชีวิตจริงหรือนี่ พี่สุดยอดมากครับ ผ่านเรื่องราวอันโหดร้ายมาได้จิตใจพี่แม่งแข็งแรงสุดๆ นับถือครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
(ทัณฑ์บนครั้งที่ 1)

รีไทร์ผู้จัดการ
Status: YNWA : )
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7993
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 19:26
ถูกแบนแล้ว
[RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
K/DA Taric พิมพ์ว่า:
อ่านๆดูแม่มโหดกันมากเลยนะพวกมาเฟียเนี่ย  


ผมเคยถามเพื่อนอิตาเลี่ยนว่ามาเฟัย ยังมีอยู่ไหมปัจจุบันแล้วโหดจิงๆใช่ไหม

มันบอกอิตาลีอะหรอ 55555555

ไม่เคยหายไปไหน แค่จ่ายเงินหนักจนไม่มีข่าว

ไม่ก็ตำรวจนี่แหละทำเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I'm much more me when I'm with you

YNWA







ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Mar 2006
ตอบ: 269
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 19:44
[RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
เรื่องราวนักฟุตบอลอิตาลี่ นี้ออกแบบแนวเทาๆ ตามวัฒนธรรม ที่มีมายาวนาน สมัยนี้ก็ยังครอบคลุมอยู่จริงๆ

ปล.ขอบคุณสำหรับบทความดีๆแชร์ให้ได้รู้ที่มากกว่าฟุตบอลงับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2008
ตอบ: 3908
ที่อยู่: Everywhere
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 22:08
[RE: ความรักของเด รอสซี่ กับสาวมาเฟียอิตาลี]
อิตาลี นี่เป็นประเทศที่เทาๆ ยุ่งๆเเต่ดึงดูดจริงๆนะครับ

เพื่อนต่างชาติผมบอก นิสัย คนไทยกับ อิตาลี ค่อนข้างคล้ายๆกัน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel