ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 1366
ที่อยู่: 0 ซอยพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 13:22
ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki
ช่วงนี้ผมอกหักและอยู่ในช่วงรีบูท เลยไม่ได้เสพสือลามกอะไร พอว่างจากการเสพสื่อลามก ด้วยใจที่ยังรักอยู่ ก็เลยอยากรวมรวมเรื่องราวของนางเอกเอวีหลายๆคนที่เคยให้สัมภาษณ์หรือมีประวัติแปลไว้เป็นภาษาไทยแล้วมาเผยแพร่ให้เห็นอีกมุมหนึ่งของพวกเธอกันบ้างครับ

เริ่มจากยุคที่ผมเริ่มเสพสื่อโป๊ใหม่ๆก่อนเลย

Maiko Yuki/มาอิโกะ ยูกิ (ผมเรียกไมโกะ)
เกิด: 30 มกราคม 1977
สถานที่เกิด: จังหวัดนิงาตะ ประเทศญี่ปุ่น
รูปร่าง/สัดส่วน: 85-56-84 (33.5-22-33)
สูง: 160 ซม.
กลุ่มโลหิต: B
งานอดิเรก: ทำอาหาร เล่นสกี


















Spoil



 


ประวัติ (1),(2),(3)
มาอิโกะ ยูกิ เกิดที่โทคามาชิ จังหวัดนิงาตะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 30 มกราคม 1977 ปัจจุบันอายุเกือบ 43 ปีแล้ว งานในวงการบันเทิงของเธอคือดารานักแสดงเอวีและนักเต้นระบำเปลื้องผ้า เธอถือได้ว่าเป็น 1 ในตัวท็อปของเหล่านักแสดงเอวีในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 และได้รับฉายาว่า "สาวเอวีแห่งปี 1998" (AV Girls of the Year 1998) แต่เธออยู่ในวงการเอวียาวนานถึง 15 ปี ซึ่งถือว่านานมาก เมื่อพูดถึงชีวิตส่วนตัวของเธอ เธอเกิดในครอบครัวที่ประกอบธุรกิจก่อสร้าง ทั้งพ่อและแม่อยู่ในธุรกิจนี้ เมื่อตอนเป็นนักเรียน ยูกิ ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงแก่นแก้วที่เรื่องต่อยตีไม่เคยแพ้ผู้ชาย ด้วยครอบครัวที่มีมีปัญหาเรื่องธุรกิจ จึงทำให้เกิดความขัดสนเรื่องเงินทอง ทำให้เธอต้องหนีออกจากบ้านหลายครั้ง และวันแรกของการขึ้นชั้นเรียนในระดับ ม.ปลาย เธอได้ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับอาจารย์จนทำให้เธอถูกไล่ออกและไม่ได้เรียนหนังสือ ระหว่างนั้นเธอก็ไปทำงานที่สนามกอล์ฟเป็นแคดดี้ เธอตั้งใจว่าจะรักษาความบริสุทธิ์ของเธอไว้จนแต่งงาน แต่ความตั้งใจของเธอก็สูญสิ้นเมื่อเธอถูกพี่ชายของแฟนหนุ่มเธอข่มขืนตอนที่เธออายุ 17 ปี ซึ่งเขาเป็นหัวหน้าแก๊งเด็กเหลือขอประจำถิ่นแถวนั้น จากประสบการณ์ที่เลวร้ายครั้งนั้นทำให้เธอมีอาการหวาดกลัวผู้ชาย ต่อมายูกิได้เข้าโรงเรียนฝึกหัดการแสดงด้วยการชักชวนของผู้จัดการนักแสดงหนังเอวีคนหนึ่ง แล้วเธอก็ตัดสินใจเข้าสู่วงการเอวี โดยการเป็นนักแสดงหนังเอวีที่เธอคิดว่ามันอาจเป็นหนทางให้เธอหายจากความหวาดกลัวจากประสบการณ์ที่เคยถูกข่มขืน เธอเปิดตัวหนังครั้งแรกในปี 1995 ให้กับค่าย h.m.p. Tiffany เรื่อง Shōjokyu Sotsugyo ~Graduation~ ในวันแรกที่ไปเข้าฉาก เธอทำใจได้ยากมาก เพราะสภาพอารณ์ของเธอที่มีอาการหวาดกลัว ทำให้การถ่ายทำต้องเลื่อนออกไปถึงห้าชั่วโมง แต่เจ้าหน้าที่ AV แต่ละคนช่างแสนดี เข้าใจเธอ ทุกคนรอเวลาให้เธอปรับสภาพอารมณ์ ด้วยการให้ทำกิจกรรมที่ผ่อนคลาย เช่น การดูโทรทัศน์และอ่านนิตยสาร และสิ่งเหล่านี้เองที่ช่วยให้เธอผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายในใจจนถ่ายทำออกมาได้เป็นผลสำเร็จ ในช่วงแรกครอบครัวเธอต่อต้านมากกับอาชีพ AV แต่ก็เริ่มให้การสนับสนุนในเวลาต่อมา ในช่วงแรกที่เธออยู่ในวงการนี้ เธอเล่นหนังให้กับสองค่ายคือ h.m.p. tiffany และ Cosmos Plan จนกระทั่งปี 1996 เธอเล่นหนังเอวีให้กับ h.m.p. เป็นเรื่องสุดท้าย ชื่อเรื่องว่า Good-bye ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคม 1996

ในช่วงปี 1995-1996 เป็นแค่ช่วงสองปีแรกที่เธอแสดงหนังเอวี ยูกิเว้นวรรคออกจากวงการไปสักพักเพราะเธอตัดสินใจออกจากวงการเพื่อไปแสดงหนังบนดิน โดยเธอโอกาสแสดงในนิยายวิทยาศาสตร์เรื่อง The End Evangelion ซึ่งออกอากาศในเดือนกรกฎาคมปี 1997 แต่เเล้วโลกมายาคือโลกมายา เส้นทางเเสดงหนังมันไม่ดังเท่าหนังเอวี จุดพลิกผันเกิดขึ้นเมื่อเธอไปออกงานแจกลายเซ็นที่ฮ่องกง เนืองจากเธอมีชื่อเสียโด่งดังมากในฮ่องกง และได้แสดงหนังฮ่องกง จึงมีแฟนๆไปต้อนรับมากมาย เธอได้รับการเรียกร้องจากแฟนๆ ในฮ่องกงอย่างล้นหลามให้เธอออกหนังสือภาพและหนังชุดใหม่ โดยในการปรากฎตัวที่ฮ่องกงในงานแจกลายเซ็นนั้น เธอถึงกับตะลึงเมื่อมีผู้มาร่วมงานกว่าแปดพันคนและเธอต้องมีบอดี้การ์ดถึงหกคน เหตุการณ์ในฮ่องกงครั้งนั้นทำให้เธอมองงานเอวีของเธอเป็นดังเสียงเรียกแห่งชีวิตเลยก็ว่าได้ เธอจึงตัดสินใจกลับมาอีกครั้ง และตัดสินใจย้ายไปโตเกียวเพื่ออุทิศตัวให้งานเอวีอย่างเต็มเวลา เธอกลับมาเเสดงหนังเอวีอีกในช่วงปี 1998 และอำลาวงการไปอีกครั้งในปี 1999

แต่ด้วยปัญหาทางการเงิน ต่อมาเธอจึงตัดสินใจไปแสดงคาบาเร่หรือระบำเปลือยที่จีน ในปี 2003 และมีข่าวคราวเรื่องการทำงานขายนาผืนน้อย

ต่อมาในปี 2006 เธอออกผลงานในชื่อ SAMURAIPORN VOL.3 : Maiko Yuuki วึ่งเป็นผลงาน ไม่เซนเซอรืหรือ uncensored ที่ยอดขายไม่ได้โด่งดังเลย

เธอเข้าออกวงการหนังเอวีหลายครั้ง ครั้งแรกคือปี 1996 ถึงปลายปี 1997 แล้วกลับเข้าวงการอีกครั้งในเดือนเมษายนปี 1998 และออกจากวงการอีกครั้งในเดือนมกราคม ปี 1999 แล้วกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งในปี 2010 จนถึงปี 2014 โดยแฟนหนังเอวีในไต้หวันยกให้ยูกิเป็นอันดับที่ 4 ของนักแสดงเอวีที่ดีที่สุดตลอดกาลในปี 2012

ปัจจุบัน เธออำลาวงการไปแต่งงาน แต่หย่าเเล้ว และก็หายจากวงการหนังไปเลยครับ ข่าวว่าเธอไปทำร้านซูชิอยุ่แต่จริงเท็จประการใดไม่ทราบเลย




บทสัมภาษณ์ (4)

ดารา AV ญี่ปุ่น & จิตใจของพวกเธอ
ดารา AV ญี่ปุ่นเมื่อคุณสนุกบนแผ่น CD บนความชอกช้ำภายในจิตใจของพวกเธอ
Special Interview of Maiko Yuki

แปลโดย Rider V3
(คุณรู้สึกเหมือนผมไหม เมื่อผมแปลชีวิตของเธอ ผมรู้สึกอึ้งในชีวิตที่เธอต้องประสบ ผมอยากรู้จังว่าคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง ช่วยเขียนไว้ในเกสบุคหน่อยครับ)

ทุกปีมีดาราหน้าใหม่เข้ามาในธุรกิจนี้มากมาย บางคนต้องการเงิน บางคนต้องการชื่อเสียง อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ อยู่ในแวดวงนี้สั้นมาก บางคนมาเพียงแค่เดือนเดียว มีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับขนานนามว่าเป็น AV queen จากคืนวันเก่าๆ ก่อนจะมาเป็นดารา AV จนกระทั่งอำลาวงการ และกลับมาอีกครั้งอย่างยื่งใหญ่ และนี่คือการสัมภาษณ์พิเศษของดาราผู้โด่งดัง Maiko Yuki

ขอบคุณ Maiko Yuki คุณได้พบประสบการณ์มากมายที่ได้นำคุณมาอยู่ตรงนี้ ซึ่งไม่สามารถทำได้ในชีวิตคนทั่วไป

Maiko: ฉันถูกข่มขืน ย้อนกลับไปช่วงหน้าร้อนตอนฉันอายุ 17 โดยพี่ของแฟนฉัน เขาเป็นหัวหน้าแก็งส์ ฉํนรู้ว่าเขาต้องการฉันมานาน และมันก็เกิดขึ้น ฉันพยายามปกป้อง แต่มันก็เกิดขึ้น วันนั้นฉันต้องดื่มเหล้าทั้งวัน

ฉันแกล้งทำตัวปกติเมื่อแฟนฉันกลับมา แต่จริงๆแล้วฉันทำไม่ได้แม้กระทั่งให้เขากุมมือฉันไว้ ฉันไม่รู้ว่าพูดไปแล้วคุณจะเชื่อหรือไม่ แต่ฉันตั้งใจจะรักษาความบริสุทธิ์ไว้จะถึงวันแต่งงาน แต่ฉันก็สูญเสียทุกอย่างในวันเดียว ฉันช็อกกับคำพูด สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด คือความจริงที่ว่า ฉันทนไม่ได้กับคนที่พูดว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะความฝันที่ฉันหวังไว้ มันพังทลายแล้ว ฉันไม่รู้ว่าควรทำอะไรกับตัวเอง มองไม่เห็นอนาคต
เมื่อฉันเริ่มทำใจได้ ฉันกลายเป็นคนเกลียดกลัวผู้ชาย ฉันเคยคิดว่าจะไม่ยอมมีเซ็กส์อีก จนกระทั่งวันตาย ฉันเคยตั้งใจแน่วแน่ว่าจะมอบความบริสุทธิ์ให้กับคนที่ฉันรักในวันแต่งงาน ตอนนี้ฉันไม่มีความหมายอะไรเลย แม้กระทั่งไม่ใช่เซ็กส์ ฉันไม่อยากจะจับมือกับใคร หรือนั่งติดกับผู้ชายในรถไฟ คืนวันเหล่านั้นหลอกหลอนฉันมาเนิ่นนาน ฉันไม่อยากจะกลับไปพูดถึงมันอีก แม้กระทั่งเมื่อมีคนถามว่าจะออกไปกับเขาได้ไหม แม้ฉันจะรู้สึกร่าเริงและรู้สึกดีกับเขา

แต่ก็แค่นั้น ฉันคิดเสมอว่าฉันไม่ควรมีเซ็กส์แม้กระทั่งออกไปข้างนอกด้วยกัน ฉันถามตัวเองเสมอ "มันถึงเวลาแล้วหรือ" และเราก็เลิกกันโดยไม่มีเซ็กส์

ฉันเคยคิด ทำไมพระเจ้าถึงทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ฉันเกลียดโชคชะตาตัวเอง
ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง ฉันคิดว่าไม่มีอะไรจะแก้ปัญหาได้ถ้ามัวแต่กังวล ฉันจึงตัดสินใจก้าวสู่วงการ AV เพื่อให้เลิกกลัวผู้ชาย

ดังนั้น หลังจากถูกข่มขืนและไม่มีเซ็กส์อีกเลยหลังจากนั้น ฉันก้าวสู่วงการ AV ด้วยหนังเปิดตัวเรื่อง "Shojo Ya"(แปลเป็นไทย ประมาณว่า รักนวลสงวนตัว)

ฉันต้องเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อเราเริ่มถ่าย ฉันเกิดกลัวขึ้นมากระทันหัน ภาพเก่าๆมันกลับมาหา และฉันก็เริ่มร้องไห้ เราเริ่มถ่ายอีกครั้งหลังจากล่าช้าไปห้าชั่วโมง

เมื่อเราทำ AV สต๊าฟทุกคนดีกับฉันมาก และทำให้แน่ใจว่าฉันรู้สึกสบายใจแล้ว เช่น ไมโกะจัง แค่บอกเราว่าเธอไม่อยากทำอะไร แต่นั่นก็ไม่ทุกครั้ง เช่นเมื่อไปถ่ายแมกกาซีนหรือรายการทีวี เมื่อมันเกิดขึ้น ฉันรู้สึกเหมือน ทำไม ทำไมเขาไม่แคร์ฉันเลย

คนปกติพยายามเงียบและเก็บความรู้สึก แต่เมื่อฉันเชื่อมั่นในสิ่งใด ฉันจะพูดออกมาตรงๆ ไม่มีใครบอกฉันว่าควรทำตัวอย่างไรในธุรกิจนี้ ถึงแม้ว่าเอเย่นซี่จะดูแลฉันอย่างดี แต่จริงๆแล้วเขาไม่เคยบอกว่าอะไรเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้อยู่ในธุรกิจนี้ ข่าวไม่ดีเกี่ยวกับฉันก็เริ่มแพร่สะพัดออกไป

ข่าวลือมีผลต่อคุณเมื่อคุณทำผิดจริง จริงๆเป็นเช่นนั้นหรือ เมื่อคุณไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว และคุณก็เริ่มเสียสมาธิในการทำงาน เพื่อนของฉันก็เริ่มตีจาก และฉันก็พบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว คนที่ทำเป็นทีมงานคนที่ฉันไว้ใจที่สุด

ฉันตอบกลับด้วยการไม่เชื่อใครอีก ฉันเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองเหมือนคืนวันเก่าๆ ฉันครุ่นคิดว่าฉันจะเลิกจากวงการนี้ได้อย่างไร หรือฉันอยากจะเลิกและกลับไปเป็นคนปกติ หรือบางทีฉันก็คิดว่า ฉันทำมันมาได้อย่างไร หรือฉันมันแค่ผู้หญิงน่ารังเกียจ ฉันถามและตอบตัวเอง

ฉันโทรไปหาเพือนเก่าเพื่อระบาย แต่พวกเขาบอกเพียงว่ามันน่ารังเกียจเพียงใดที่ฉันทำ AV ฉันเป็นโสเภณี ฉันเริ่มไม่มั่นใจในสิ่งที่ทำอยู่ และฉันตัดสินใจจะกลับมาเป็นผู้หญิงปกติตั้งแต่วันนั้น

ฉันกลับมาเป็นผู้หญิงที่มีมารยาทดี หลังจากฉันลืมความรู้สึกไม่ดีไปได้

เหตุผลหลักที่ฉันกลับมา เพราะฉันได้รับการร้องขอให้ไปถ่ายหนังสือและหนังที่ฮ่องกง เรามีการพบผู้สื่อข่าว ที่จริงๆแล้วเหมือนการแจกลายเซ็นบนรูปถ่ายมากกว่า และเมื่อเราไปถึง มีคนประมาณ 8,000 คนรอฉันอยู่ ฉันประหลาดใจจริงๆ ฉันไม่มีเวลาแม้กระทั่งพักกินกาแฟสักห้านาที ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ นิตยสารเข้ามาหาฉันคนแล้วคนเล่า และยังกับแฟนๆที่กระตือรือร้นอีก

ฉันยังคงไม่เชื่อจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ฉันมีบอดี้การ์ดหกคนเมื่อฉันอยู่ในฮ่องกง ฉันคิดว่าโอ้นี่ ฉันเป็นตัวอะไรนี่เมื่อฉันเห็นพวกเขา เมื่อฉันกลับมาญี่ปุ่น ทุกคนจากรายการทีวีก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน มันไม่น่าแปลกหรือ ฉันตระหนักแล้วว่าฉันเป็นคนพิเศษจริงๆ แม้ว่าฉันจะอยู่ในวงการ adult videos

แต่ก็ยังมีตัวฉันคนเดิมข้างใน ฉันตัดสินใจจากตอนนั้นแล้วว่า ฉันต้องเปลี่ยน ฉันไม่สามารถทำตัวโง่ๆ และเห็นแก่ตัวเป็นมือสมัครเล่นได้อีกต่อไป ฉันจึงตัดสินใจมาโตเกียวเมื่ออายุ 21 เพื่อทำงานเต็มเวลา ในเมื่อฉันทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างครึ่งๆกลางๆ ฉันตั้งใจจะทำ AV ให้ดีที่สุด

ครอบครับฉันก็พลอยมีชื่อเสียงในหมู่เพื่อนบ้าน ส่วนใหญ่เราทำงานก่อสร้าง พ่อแม่ของฉันเคยเป็นสมาชิกแก๊ง เมื่อมีเด็กๆมาแกล้งฉันตอนอยู่เกรดสอง พวกเขาบอกว่า ไอ้งั่ง แกจะแพ้ไม่ได้ ออกไปแล้วไปสู้ใหม่ อย่ากลับมาจนกว่าแกจะชนะ ฉันจำได้ว่าฉันร้องไห้เหมือนหัวใจจะแตกสลายก่อนกลับบ้าน แต่ความสัมพันธ์ของครอบครัวฉันก็แย่ลงเรื่อยๆ พวกเขาไม่ทำอะไรนอกจากทะเลาะกัน เมื่อฉันอยู่เกรดสิบห้า ฉันทนพ่อไม่ได้อีกต่อไป ฉันหนีออกจากบ้านสอง สามครั้ง ฉันไปนอนบ้านเพื่อนคนแล้วคนเล่า

ฉันโชคร้ายครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันจำได้ถึงการเข้ามาถ่าย 'Teens Road' และแมกกาซีน และ manga ที่นำมาสู่การเป็นสมาชิคแก๊ง คนที่โรงเรียนหลายคนกลัวฉัน ฉันตีกับผู้หญิงหลายครั้ง แม้กระทั่งผู้ชาย นั่นเพราะฉันรู้ว่าฉันจะเป็นคนถูกล้อเลียนถ้าฉันแพ้ อย่างคนอเมริกันพูด ชีวิตจะดีเมื่อคุณอยู่บน แต่ลำบากถ้าคุณอยู่ล่าง ฉันคิดแม้กระทั่งหนีออกจากเมืองถ้าฉันแพ้

เมื่อฉันจบม.ต้น ฉันไปเรียน ม.ปลาย แต่ฉันถูกไล่ตั้งแต่วันแรกเมื่อไปมีเรื่องกับอาจารย์
ฉันจึงกลับบ้านและทำงานในกอล์ฟคลับ บางครั้งก็ไปเรียนโรงเรียนการแสดง ที่ฉันพบกับประธานออฟฟิตที่ฉันทำงานด้วย และนั่นทำไมฉันถึงมาทำ AV แน่นอนครอบครัวฉันต่อต้านมัน แต่เพราะ ม.ปลายและทุกอย่างในชีวิตสูญเสียไปหมด ฉันบอกกับเขา ฉันจะต้องโด่งดังให้ได้ และฉันจะให้สิ่งที่ดีที่สุด ดีกว่าที่คุณมองฉันไว้

ฉันคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าฉันจริงจังกับมันเพียงใด และเมื่อฉันขึ้นร้องเพลงในงานเปิดตัววีดีโออันแรก "Shojo Ya" พ่อ แม่ และน้องชายฉันมาเชียร์ฉันด้วย เมื่อฉันเห็น น้ำตามันก็เริ่มออกมา และฉันก็หยุดร้องไห้ไม่ได้

ฉันคิดว่ามีสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นมากมายจนฉันมาเป็น "Maiko Yuki แต่ฉันก็ไม่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่อย่างนั้นฉันยังคงเป็น "Maki Wakai", คนที่ไม่สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง แต่ขอบคุณที่ฉันเป็น "Maiko Yuki" ที่ฉันได้ประสบการณ์มากมาย ที่ไม่มีในชีวิตปกติ ฉันเรียนรู้มากมาย เมือฉันกลับมาเป็น "Maki Wakai" หลังเลิกงาน ฉันคิดเสมอว่า "Maiko Yuki ดีที่สุด

คัดลอกมาเวป V3


(1) https://pepperrr.net/th/articles/12210
(2) https://javworld.wordpress.com/2009/11/30/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4-maiko-yuki-%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81-wikipedia/
(3) https://www.route035.com/webboard/index.php?topic=224.35;wap2
(4) https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=iamzeon&month=11-2007&date=24&group=23&gblog=363

แถมข้อคิดดีๆนิดหน่อยครับ ได้แนวทางมาจากท่านเมทัลครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: คึกคักอักโข
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Feb 2009
ตอบ: 13415
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 13:34
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
ประวัติน่าสงสาร
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 23424
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 13:44
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
คนนี้ No.1 ในใจเลย

เคยอ่านประวัตินี้มานานแล้วสมัยติดตาม V3Darkside
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 719
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 14:03
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
สมัยวัยรุ่นเสียน้ำกับคนนีเยอะมากเลย
เขินจุง555+
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 1955
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 14:14
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
ขวัญใจผม หุ่นโคตรดี แต่เซนเซอร์โคตรหนา เลย รุ่นเดียวกับ มาโดกะ สมัยเโน้นป็นวีซีดี บ้างวีดีโอบ้าง ไปยืนซื้อตรงหัวลำโพง ตอนค่ำๆ

อ่านแล้วนึกถึงเว็ป V3 เหมือนกัน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Aug 2008
ตอบ: 1090
ที่อยู่: ประเทศไทย
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 14:26
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
คิดถึงเวป V3 ด้านมืด จัง
ปล.ทุกวันนี้ยังเก็บแผ่นน้องเค้าไว้อยู่เลย ( แผ่นผี )
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1959
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 14:58
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
คิดถึงคนพวกนี้จัง
นางเอกยุค 90



ฺBunko Kanazawa
Madoka Osawa
Maiko Yuki
Minori Aoi
Azumi Kawashima
Maria Takagi
Kaeda Matsushima

6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2008
ตอบ: 9752
ที่อยู่: Starbucks
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2019 18:20
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
koonshy พิมพ์ว่า:
คิดถึงคนพวกนี้จัง
นางเอกยุค 90



ฺBunko Kanazawa
Madoka Osawa
Maiko Yuki
Minori Aoi
Azumi Kawashima
Maria Takagi
Kaeda Matsushima

 
ยังขาดอีกหลายคน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
my2akR.jpg
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Tomorrow is overrated
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Mar 2011
ตอบ: 1391
ที่อยู่: Neo Tokyo
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 00:45
[RE: ประวัตินางเอก AV: Maiko Yuki]
ขอบคุณมากครับ คุณ anutarap

ผมผูกพันกับไมโกะมากครับ ไม่ใช่เพราะดูงานเค้าทุกเรื่อง
แต่วิดิโอม้วนนึงที่ผมไม่เคยทิ้งเลย ตั้งแต่เรียนมัธยมจนถึงปัจจุบัน
เป็นวิดีโอผลงานของไมโกะครับ
แต่ไม่ได้หยิบมาเปิดดูเป็นสิบๆปีแล้วนะ
เครื่องเล่นวิดีโอก็ไม่มีแล้ว
แต่ไม่รู้ทำไม ไม่เคยคิดจะทิ้งเทปม้วนนี้เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Beckham into Sheringham … and Solskjaer has won it!
Manchester United have reached the Promised Land! Ole Solskjaer!


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel