ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 December 2019 16:26 by iPanic
ยูเว่ใช้ "ดีบาล่า-โด้"บุกดับซ่าลาโอ้ที่มี"อิมโมบิเล่"..ปรีวิวเซเรีย อา


ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562




ลาซิโอ - ยูเวนตุส (02.45 น.)
ลาซิโอ โคตรมาพบยูเวนตุสได้ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ เมื่อพวกเขากำลังอยู่ในช่วงผลงานสุดยอด เก็บชัยชนะมา 4 นัดติดในทุกรายการ อยู่อันดับ 3 ในลีก ขณะที่ยูเวนตุส ไปสะดุดจากเกมที่แล้ว ทำให้พวกเขาตกมาอยู่อันดับ 2

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมยังมีปัญหานักเตะในทีมบาดเจ็บอยู่หลายรายด้วยกัน โดยฝั่งกุนซือซิโมเน่ อินซากี้ จะยังคงเล่นในระบบ 3-5-2 ทีมจะไม่มีอดัม มารูซิช, วาลอน เบริสช่า และจอร์แดน ลูกากู ที่บาดเจ็บ

แดนกลางจะฝากความหวังไว้ที่ ลูคัส เลว่า และมิลินโควิช-ซาวิช ในเกมรุกจะมี ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกฟอร์มฮอตที่ซัดไปแล้ว 19 ลูกจาก 17 นัดนำทีม ซึ่งน่าจะจับคู่กับ โจคิน คอร์เรอา มากกว่าจะเป็น เฟลิเป้ ไซเซโด้

ยูเวนตุสเองก็มีปัญหาขาดตัวเลือกในแดนกลางจนถึงขั้นต้องดันเด็กชุดยู-23 อย่าง มาโนโล่ ปอร์ตาโนว่า และซิโมเน่ มูราตอเร่ ขึ้นมาเสริมทัพ

ซามี่ เคดิร่า ต้องพัก 3 เดือนเพราะต้องเพิ่งรับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์นี้ ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ เจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมทีมชาติ นอกจากนี้ก็จะไม่มี ดั๊กลาส คอสต้า และจอร์โจ้ คิเอลลินี่

แบลส มาตุยดี้ จะนำทีมในแดนกลาง จะมีชื่อ อาเดรียน ราบิโอต์ ในทีมด้วยแต่ไม่น่าได้เล่นเป็นตัวจริง ส่วน 3 ประสานเกมรุก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็จะยังไม่ส่ง 3 หอกลงเล่นพร้อมกัน โดยจะให้ เปาโล ดีบาล่า จับคู่กับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ มีเฟเดริโก้ แบร์นารเดสคี่ ช่วยปั้นเกมอยู่ข้างหลัง ปล่อยให้กอนซาโล่ อิกวาอิน ต้องรอโอกาสบนม้านั่งสำรอง

11 ผู้เล่นตัวจริง (ตามคาด)
ลาซิโอ : สตราโคช่า, ราดู, อแซร์บี้, เฟลิเป้, ลูลิช, หลุยส์ อัลแบร์โต้, ลูคัส เลว่า, มิลินโควิช-ซาวิช, ลาซซารี่, อิมโมบิเล่, คอร์เรอา
ยูเวนตุส : เชสนี่, กวาดราโด้, โบนุชชี่, เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร, มาตุยดี้, เปียนิช, เบนทานคูร์, แบร์นาร์เดสคี่, ดีบาล่า, โรนัลโด้





1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ยูเว่ เปนมากกว่าทีมฟุตบอลแค่ทีมหนึ่ง เพราะมันคือชี
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Oct 2008
ตอบ: 6558
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 22:04
[RE]ยูเว่ใช้ "ดีบาล่า-โด้"บุกดับซ่าลาโอ้ที่มี"อิมโมบิเล่"..ปรีวิวเซเรีย อา
เทพมาตุยดี้ยังได้ลง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel